Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Chương 14: Rắc Rối Và Nó !!!

băng lạnh nhóc

21/09/2016

Rầm ...rầm...Chiếc bàn bida hạng sang bị hất đổ , bóng rơi tung tóe . Bên trên là hai dáng người nhỏ nhắn, thanh mảnh với mái tóc đen dài đậm chất á đông , gương mặt đẹp tựa thiên thần lại mang đôi nét quỷ dị lạ lùng , đối diện là khoảng 5 - 6 tên con trai to xác , mặt mày trông có vẻ hung tợn.

-Chúng mày muốn gì ? - Một tên trong đám đó cất tiếng , giọng có vẻ hách dịch

-Muốn gì ? - Nó nhếch mép cười , nụ cười như ẩn như hiện , lại mang nét quyễn rũ lạ thường .

-Tụi mày động đến học sinh trường tụi tao giờ còn hỏi . - Cô

-Thì sao , mấy cô em muốn gì ? - Tên đó không biết trời đất là gì vẫn cứng miệng hỏi

-Không biết ? - Một nụ cười quỷ dị lại xuất hiện trên gương mặt hai người.

-Vậy để ta cho chúng mày biết

Tiếp theo sau đó không nói ai cũng biết , đường đường là nữ quái huyền thoại của thành phố , với bọn tép riu này thấm vào đâu . Nó đột nhiên không nói nữa , tiến lên vài bước , bọn đó thấy thế liền động thủ nhưng nó nhanh hơn , một cước đá bay hắn , tiếp theo cô sút cho tên bên cạnh một cú vô - lê đẹp mắt , cứ đà đó chỉ trong hai phút , năm tên đó đã nằm la liệt dưới đất . Nó phủi tay , xách cổ tên béo nằm sải lai dưới đất với tư thế đẹp mắt nhất , gằn giọng :

-Nên nhớ rõ mặt chị đây nhé cưng , từ nay về sau nhớ chừa mặt chị ra nhé , không thì ... - Nó kéo dài giọng , đồng thời đưa tay lên kéo thành đấu chém ngang . Tên đó xanh mặt , gật đầu lia lịa , lắp bắp :

-Nhớ ...nhớ rồi ạ.



Nghe câu trả lời như ý , nó mở nụ cười , ra dấu cho cô, sau đó cả hai lên hai chiếc mô tô phân khối lớn yêu dấu , phóng vụt đi ...

- Ánh Dương , đua đi , lâu rồi chúng ta không thử. - Nó gợi ý , kèm thêm cái liếc mắt thách thức

-Oke . - Co ra dấu rồi đáp lại ánh mắt nó bằng một nụ cười tự tin , thế thôi chứ ai chả biết là cô dù gì thì cũng thua cho xem , haizz.. trách con tác giả thôi a , hắc hắc (=.=)

Lập tức hai con mô tô phóng như điên trên đường quốc lộ đông đúc , bóp nát bao trái tim yếu ớt của các bác tài xế nhát gan . Đang hăng thì :

-Tuýt...............

...Sở cảnh sát ..

-Vâng ạ , tôi biết rồi . - viên cảnh sát lau mồ hôi trên trán , nhỏ giọng thưa với người đầu bên kia dây , không ai khác - chính là hắn - giám hộ " tội nghiệp " của Băng tỷ tỷ . Hai tỷ ta ung dung ngồi bắt chân lên bàn làm việc của cảnh sát , thích thú xoay xoay cái bút trên tay vừa nghe được như thế thì không thèm đợi ai nhắc nhở , ung dung ra về, còn không quên tặng cho tên cảnh sát lúc nãy một nụ cười đậm sát khí làm hắn suýt nữa tè ra quần ...

..Biệt thự của hắn ...

Hắn thả người tự do xuống ghế , xoa xoa thái dương , hắn cực kỳ đau đầu , ai biểu con mèo hoang đó cứ hết lần này đến lần khác mang rắc rối cho hắn , đúng thật là ...Lại còn chuyện công ty , bao nhiêu công việc dồn lại cần hắn giải quyết , tất cả chỉ tại lão già nhà hắn bát hắn đi làm cái việc vô bổ này , nhưng kể ra cũng đáng , nhờ đó mà hắn mới quen được con mèo nhỏ đó , mới cho hắn biết được cảm giác thế nào là muốn độc chiếm một người là như thế nào. Nghĩ đến nó , hắn lại nở nụ cười ôn nhu , con mèo nhỏ đó , nhất định hắn phải có được ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook