Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Chương 11: Coi Như Đời Anh Không May Nhé

băng lạnh nhóc

21/09/2016

Tối, tại biệt thự của tụi nó ...-Ba nói cái gì , giám hộ mới ? - Vâng , tiếng hét long trời lở đất vang lên , sức công phá còn lớn hơn boom nhiệt hạch mà triều tiên mới đem ra thử nghiệm , kèm theo đó là một loạt hiện tượng khác như động đất , sóng thần , núi lửa phun trào diễn ra trong căn biệt thự sang trọng . Bên này ba nó phải bịt tai hết mức để tránh khỏi sự công phá khủng khiếp của cô con gái yêu quý nếu ông không muốn đi thăm ông bà sớm , nhăn nhó khổ sở , ông nói :

-Con gái à , con giảm bớt âm lượng đi được không , ta sắp chết đến nơi rồi đây.

-Hừ . - Nó hừ mũi, bực tức ngồi xuống

-Ta chỉ là thấy con quậy phá không có ai đứng ra chịu trách nhiệm toàn đổ lên người con giải quyết nên ta mới có lòng tốt cho con một tấm bia đỡ đạn thôi mà.

-Thật ? - Nó nheo mắt nghi ngờ nhìn ba

-Thật mà con gái . - Bên này ba nó lặng lẽ lau mồ hôi (-_-!)

-.... - Nó im lặng , không nói gì , chỉ liếc ánh mắt thăm dò về ba nó

-Thôi , thế nhé con , thông tin ta sẽ gửi cho con qua email , ta nghỉ đây . - Ba nó nói xong thì màn hình tắt phụt . để lại hai bản mặt đen hơn đít nồi ngồi đó . Cô thở dài : Ba nuôi cô có cách dạy con hay thế đấy, nên mới đào tạo ra được một đại ca như nó đây . Nó định nói gì đó với cô thì màn hình ti vi tinh thể lỏng lại vang lên tiếng của na nó :

-Ngày mai sẽ bắt đầu có giám hộ mới , con nhớ nhé , ngủ ngon con yêu . Rồi tắt ngấm , nhìn nó bây giờ thật là không khác muốn tăng xông là bao ,may là ba nó ở bên mĩ đấy không thì chắc nó sẽ biến ông thành món thịt quay mất , ơn trời (=.=!)

-Chắc ông già này lại định giở trò gì đây chứ lâu nay có nghe nhắc đến giám hộ giám họt gì đâu . - Nó

-Dù sao cũng có trò cho mày chơi đỡ chán mà . -Cô



-Ừ nhỉ, công nhân mày lâu lâu cũng thông minh đột xuất đó nhỉ . - Nó ra vẻ , xoa đầu cô .

Cô gạt bàn tay nó ra , buông một câu không thể nào phũ phàng hơn được nữa :

-Tao thông minh từ nhỏ rồi chẳng qua là mày ngu đột xuất thôi.

-Hì hì - Nó chỉ còn biết cười giả lả với cô

-Đồ khùng , thôi tao lên ngủ trước đây . - Nói rồi cô quay bước lên phòng , nó không quan tâm đến lời cô nói , là bạn từ nhỏ nên nó cũng hiểu cô như cô hiểu nó vậy , nói thế thôi chớ có ai đụng đến nó là đào sẵn quan tài trước cho mình đi là vừa , không thì cô cũng truy cùng diệt tận cho mà coi. Như chợt nhớ ra điều gì , nó cũng chạy tót lên phòng , mở máy tính ra , hai bàn tay mềm mại nhanh nhẹn mở mã khóa thuần thục , chi nhánh của Vũ Xà bên Úc gửi tin cho nó báo rằng kế hoạch tác chiến đã thành công . Môi nó khẽ vẽ lên một nụ cười lạnh nhưng không dấu được sự hài lòng , xem ra không uổng công nó đích thân bay sang đó , trong vòng chưa đầy một tháng mà đã thâu tóm hết địa bàn của các bang lớn nhỏ ở bên đó , chuyến tập huấn này đã đưa về kết quả hơn mong đợi của nó. Định tắt máy thì đọt nhiên có email mới gửi đến , nó tò mò mở ra xem , thì ra là thông tin về tên giám hộ mới . Nó chán nản, định đóng máy thì nhìn thấy ảnh của hắn , nó trượt xuống , nhìn kĩ :

-Đây là ai nhỉ ?

Nhìn lại lên tên :

-Hoàng Thiên Lãnh Phong ? Chả phải là cái tên ngồi một bên mình sao ? Hắc hắc xem ra mình đúng là có trò vui thật rồi . - Nó cười xấu xa trong đầu óc đen tối của nó đầy rẫy những trò vui trong đó , còn bên này hắn hắt xì liên tục :

-Quái trời có lạnh đâu mà mình lạnh sống lưng thế này nhỉ ? ...

Hắc hắc, ta nóng lòng chờ xem Phong ca ca sẽ bị tỷ ấy hành hạ ra sao đây, đúng là quá chờ đợi mà ,kaka ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook