Bảo Bối Học Sinh Cao Trung Của Hắc Bang Lão Đại

Chương 23

Nguyệt Bảo Bối

25/07/2017

CHƯƠNG 23

Dạ Trầm Nguyệt quay đầu lại biệt thự của Du Tử Vân bỗng có cảm giác nhẹ nhõm. Mặc dù, mỗi ngày đều phải trở lại đây. Thế nhưng chỉ cần rời khỏi đây một thời gian ngắn thôi, cậu cũng đã cảm thấy rất tốt rồi. Cậu không hiểu tại sao Du Tử Vân lại thích cậu.

Dáng vẻ của cậu sao? Ai, cậu thở dài, dáng vẻ này đã mang lại cho cậu không ít phiền phức. Nhưng trên thế giới này đâu có ai tốt với cậu như hắn, cậu thực sự không hiểu. Nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ làm cho cậu càng mê man.

“Tiểu thiếu gia, thiếu gia phân phó chúng ta 24h sẽ ở những nơi ngươi không thấy âm thầm bảo vệ ngươi.

“Đã biết.” Dạ Trầm Nguyệt gật đầu. Cậu biết Du Tử Vân không thể cho cậu sự tự do tuyệt đối. Cũng sẽ không để cậu vượt qua quá giới hạn của hắn. Trước cổng trường dành cho giới thượng lưu, xe otô xếp hàng hàng lớp lớp, đi đâu cũng nhìn thấy mấy chiếc xe otô cao cấp. Dạ Trầm Nguyệt cũng không muốn đến nơi này học, nơi này toàn những công tử, thếu gia tiểu thư nhà giàu. Thế nhưng trường này do hắn sắp xếp cho cậu, cho nên cậu không thể không nghe theo Du Tử Vân.

“Tiểu thiếu gia mấy chuyện đó ngươi đừng để ý, bởi vì đã có thiếu gia thay ngươi xử lí.” Quản gia tựa hồ nhìn thấu tâm sự trong lòng Dạ Trầm Nguyệt liền nói. Du Tử Vân đã ra lệnh, chỉ cần không có người thương tổn Dạ Trầm Nguyệt thì những vệ sĩ này cũng không cần xuất hiện. Điều này làm cho Dạ Trầm Nguyệt vô cùng cảm kích Du Tử Vân.

“Dạ đồng học đã đến phòng học của ngươi.” Vì sợ Dạ Trầm Nguyệt học chung với những kẻ có tiền sẽ không quen. Cho nên hắn dặn dò quản gia xếp cho Dạ Trầm Nguyệt học ở lớp phổ thông. Lớp phổ thông đa số đều là những gia đình bình thường không có gia thế. Thế nhưng thi vào trường này bằng chính thực lực của họ.



“Vốn là trường học không đồng ý cho Dạ Trầm Nguyệt vào lớp phổ thông. Mà là bởi vì cậu có quan hệ với Du Tử Vân cộng thêm Dạ Trầm Nguyệt tham gia thi xếp lớp. Thành tích cũng không tệ lắm, cho nên nhà trường mới đồng ý cho Dạ Trầm Nguyệt vào lớp phổ thông học. Ngay bữa đầu vào học,lúc Trầm Nguyệt đứng trên bục giảng , mấy học sinh bên dưới bị dáng vẻ của Dạ Trầm Nguyệt hấp dẫn nhưng cũng là chỉ nhìn một cái.

Sau đó tiếp tục cúi đầu xem sách giáo khoa. Điều này làm cho Dạ Trầm Nguyệt âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Dưới chỉ dẫn của lão sư , cậu đi tới chỗ ngồi của mình. Tuy rằng lớp phổ thông học sinh đối với vẻ ngoài Dạ Trầm Nguyệt không có phản ứng gì, nhưng những lớp khác thì không như vậy. Nghỉ giữa giờ, mấy lớp 11 khác tập trung bên ngoài lớp phổ thông đứng xem đồng học xinh đẹp vừa mới chuyển đến . Bất kể là nam sinh hay là nữ sinh.

Nhưng vẫn là có chút thất vọng vốn là những công tử kia vừa nghe có dồng học xinh đẹp chuyển đến làm cho tất cả nữ sinh đều chạy đến nhìn, họ vốn cũng muốn đến xem, thế nhưng họ lại không nghĩ đồng học này lại là nam, bọn họ thật sự là tức đến muốn thổ huyết..

Những nữ sinh kia hướng đồng học sinh đẹp nháy mắt phóng điện đủ kiểu, nếu như nhà trường không có quy định thì bọn họ cũng không muốn trở về phòng học. Nhìn những tiểu thư kia đứng nháo lên nháo xuống. Dạ Trầm Nguyệt chỉ có thể lắc đầu.

“Này! Ngươi cũng thật lợi hại nha, đem lòng của những tiểu thư kia lấy mất.” Bên cạnh một cái nam sinh đụng Dạ Trầm Nguyệt một cái, nhẹ nhàng nói. Dạ Trầm Nguyệt nghe chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu. Nam sinh này cùng cậu nói thêm một vài câu, hai người liền thành bằng hữu.

Du Tử Vân mặt không thay đổi ngồi ở trong phòng làm việc. Nói thật, hắn thật sự rất tức giận, tại sao Dạ Trầm Nguyệt có thể thoải mái nói chuyện với bằng hữu mới vừa quen, hơn nữa vẻ mặt thập phần vui vẻ, nhưng tại sao khi thấy hắn cậu lại mang vẻ mặt u oán kia chứ. Hắn nghĩ tới việc bắt Dạ Trầm Nguyệt thôi học. Nhưng vừa nhớ tới nụ cười của cậu khi nghe mình sắp được đi học làm cho hắn không thể ép cậu được. Cho nên hắn vẫn là nhịn xuống. Hắn không bắt Dạ Trầm Nguyệt phải bỏ học, thế nhưng nhẫn nại của hắn có hạn, nếu như Dạ Trầm Nguyệt thật sự vượt qua quá giới hạn, hắn nhất định sẽ đem nhốt Dạ Trầm Nguyệt bên cạnh hắn Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Học Sinh Cao Trung Của Hắc Bang Lão Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook