Bảo Bối Giá Trên Trời

Chương 504: Sự hi sinh của cô ấy quá lớn!

Bán Thành Phàm Tuyết

08/04/2020

Editor: Nguyetmai

Hứa Hi Ngôn và Tiểu Kha cùng giúp Kỳ Lệ Á thay một bộ quần áo đẹp và trang điểm nhẹ nhàng giúp cô.

Sau khi hai người trang điểm xong, Kỳ Lệ Á lại trở lại với dáng vẻ tiên nữ trong sáng.

Kỳ Lệ Á cầm hoa, Hoàng Quốc Cường đi cùng cô, hai người Hứa Hi Ngôn và Tiểu Kha theo sát phía sau.

Bốn người mới vừa ra khỏi cửa bệnh viện, lập tức đã bị phóng viên bên ngoài vây quanh, phóng viên điên cuồng chụp ảnh Kỳ Lệ Á và Hoàng Quốc Cường.

Kỳ Lệ Á không ngờ bên ngoài bệnh viện có nhiều phóng viên như vậy nên lập tức hoang mang, trong giây lát không biết nên làm thế nào mới tốt.

Cô theo bản năng muốn kéo xa khoảng cách với Hoàng Quốc Cường, để tránh phát sinh scandal, nhưng ông ta lại ôm lấy vai cô ở ngay trước mặt mọi người, tự nhiên nhìn vào ống kính của phóng viên.

Đồng thời ông ta còn nhìn cô với ánh mắt trấn an, khẽ nói bên tai cô, những phóng viên kia đều do ông ta mời tới để chứng kiến hạnh phúc của bọn họ.

Kỳ Lệ Á rất cảm động, trong giây lát quên cả phản ứng.

Cô tuyệt đối sẽ không quên năm đó khi mình và Bành Tư Thành yêu nhau, ông ta vì theo đuổi giấc mộng trở thành đạo diễn nên đã che giấu quan hệ của bọn họ.

Cô thành người yêu không thể lộ mặt của Bành Tư Thành, cũng từ khi đó, tình yêu này càng lúc càng làm cho cô thất vọng và đau khổ.

Cô yêu trong đau khổ, một mình lặng lẽ chịu quá nhiều áp lực.



Khi đó cô không nghĩ ra, vì sao Bành Tư Thành không muốn công khai quan hệ của bọn họ?

Cho tới giờ phút này, cô đã hiểu, có lẽ bởi vì từ trước đến nay ông ta chỉ yêu chính mình.

Phóng viên nhận được tin tức bắt đầu đưa ra câu hỏi: "Đạo diễn Hoàng, xin hỏi chuyện ngài cầu hôn cô Kỳ Lệ Á là thật sao? Ngài có cầu hôn thành công không?"

Hoàng Quốc Cường mỉm cười giơ tay của Kỳ Lệ Á lên, cho phóng viên thấy mười ngón tay của hai người đan vào nhau, trên ngón áp út của cô hiện rõ một chiếc nhẫn kim cương lớn như trứng chim bồ câu.

Các phóng viên thật sự sắp bị ánh sáng của kim cương làm mù mắt.

Kỳ Lệ Á lo lắng đám phóng viên sẽ hỏi lung tung, nhưng sau khi xác nhận lời cầu hôn thành công, tất cả đều dành lời chúc phúc cho bọn họ.

"Đạo diễn Hoàng cầu hôn thành công, chúc mừng chúc mừng..."

"Đạo diễn Hoàng và Kỳ Lệ Á định bao giờ thì kết hôn vậy?"

"Hai người sẽ tổ chức đám người trong nước, hay ra nước ngoài?"

"Sau khi Kỳ Lệ Á lấy Đạo diễn Hoàng, cô có còn tiếp tục đóng phim nữa không?"

...



Gần như các vấn đề đều được đưa ra quanh cuộc hôn nhân của hai người, Hoàng Quốc Cường làm người đại diện, trả lời sơ qua các câu hỏi của phóng viên.

Khi nghe hỏi về sau Kỳ Lệ Á có thể tiếp tục đóng phim không, cô trả lời: "Cảm ơn mọi người đã chúc phúc, tôi quyết định chờ quay xong Hồng Tụ Khuynh Thiên, tôi có thể sẽ dừng hoạt động một thời gian."

Kỳ Lệ Á đột nhiên nói dừng hoạt động, thực sự làm cho Hoàng Quốc Cường kinh ngạc, ông ta không ngờ trong lúc cô đang nổi tiếng lại nói với truyền thông mình sẽ ngừng hoạt động.

Nếu như bởi vì cưới ông ta mà cô mới lựa chọn dừng hoạt động, ông ta chỉ có thể nói sự hi sinh của cô quá lớn.

Dù sao, rất ít ngôi sao đang nổi lại sẵn lòng bỏ qua sự nghiệp của mình vì gia đình.

Hoàng Quốc Cường rất cảm động, ôm Kỳ Lệ Á và nói với các phóng viên: "Dù Lệ Á quyết định làm gì, tôi cũng đều sẽ ủng hộ cô ấy. Cho dù cô ấy không quay phim, tôi cũng nuôi được."

Cứ như vậy, Hoàng Quốc Cường và Kỳ Lệ Á công bố tình cảm của hai người, tin tức cầu hôn thành công cũng rất nhanh được truyền ra trong giới, đồng thời còn lên tin đầu.

Buổi tối, Hứa Hi Ngôn chạy về đoàn làm phim "Ngọn Nguồn Tội Lỗi", vừa lúc gặp Đạo diễn Bành Tư Thành.

"Ôi, Cảnh Hi, cô tới thật đúng lúc, tôi có chuyện muốn hỏi cô."

Bành Tư Thành đã xem qua tin tức, cũng thấy Cảnh Hi mặt mày rạng rỡ xuất hiện trong video, cho nên bây giờ muốn tìm cô hỏi thăm tin tức.

Hứa Hi Ngôn không biết đạo diễn tìm cô hỏi chuyện gì nên đi theo ông ta tới văn phòng của đoàn làm phim: "Đạo diễn Bành, có chuyện gì vậy?"

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Giá Trên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook