Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 13: Xử nam 3

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

"Tôi không đụng đàn ông có chủ! Nhanh lên một chút cút đi!" Anna thẹn quá hóa giận, hướng về phía A Cương lớn tiếng mắng: "Anh có lương tâm nhanh chút biến, đừng ở chỗ này câu dẫn tôi, không kém tôi lúc nãy đâu!"

Nói xong, cô vội vã nhập một ngón vào tay , dùng sức đút đi vào. Cổ họng phát ra âm thanh mèo con kêu, có hưởng thụ, hơn nữa là thỏa mãn phẫn hận.

A Cương nhìn chung quanh, trừ đồ dùng trên giường không gì có thể che đậy thân thể. Hắn có thể từ ngoài cửa sổ bò đến gian phòng của mình mặc quần áo tử tế, làm bộ như chuyện gì cũng không xảy ra, nhưng hắn không đành lòng để Anna ở đây một mình, bởi vì nhìn qua cô rất thống khổ (đau khổ cực độ), mà dục hỏa của mình, theo mỗi một tiếng kêu của cô lại bốc cháy lên một chút.

"Cô rất khó chịu sao?"

Anna liếc hắn một cái, nghĩ thầm: "Tôi khó chịu? Tôi quả thực sắp nổi điên."

A Cương thấy cô không đáp, sợ cô xảy ra việc gì, tiến lên hai bước, cách cô một mét lại hỏi: "Tôi có thể giúp gì cô không?"

Anna nghiến răng nghiến lợi, dưới đáy lòng âm thầm hạ quyết tâm, sau này cho dù có nhiều khát khao, cũng kiên quyết cũng không đụng xử nam.

"Thân thể của anh thật là tốt, uống thuốc, còn có thể không sao cả..." Anna quay đầu trừng hắn, tầm mắt không dời rơi trên ‘súng trường’ của A Cương, chỉ thấy ở bộ lông có một cây nhiệt long, trên đầu còn dích lại dấu vết màu trắng, bộ lông trên đùi tươi tốt giống như trước, mỗi cái đều cuộn cong lại, vừa đen vừa thô.

Anna bắt đầu cảm thấy nơi nào đó trở nên ướt át, cô mới vừa rồi còn ở trên chút ít bộ long vuốt phẳng, vừa dương vừa thoải mái, giống như con dấu đem yêu dịch ấn ở phía trên. Người đàn ông này, toàn thân đều có dấu vết của cô, nhưng cố chấp là không chịu dễ dàng tiến công.

Lời của Anna giống như đem một tảng đá lớn ném vào hồ nước trong tim A Cương. Mặc dù hắn đã phát tiết một lần, nhưng căn bản không thể áp chế thuốc, ngược lại càng thêm cực nóng. Anna lại không kiêm dè trước mặt hắn làm như vậy đã sớm làm hắn huyết mạch căng phồng, hận không được một ngụm cắn bầu vú vừa cao vút vừa mềm mại, đem dục vọng của mình chôn thật sâu trong cơ thể của cô, lấp đầy cơ thể , cũng thỏa mãn thú tính nguyên thủy nhất của mình.

Đúng vậy, hắn thầm mến Tần Tiểu Vưu, nhưng hắn cũng biết rất rõ ràng, Tần Tiểu Vưu chỉ có thể thuộc về Mộ Ngạn Trọng, hắn cùng với cô gần trong gang tấc nhưng còn lâu mới có thể vượt qua một bước.

Anna nhưng không giống, cô thành thục, gợi cảm, chủ động lại phong tình, cô không cần hắn chịu trách nhiệm, cô đang ở trước mắt hắn hô hoán. Bọn họ có thể tính là loại quan hệ vừa dễ dàng lại vừa an toàn, những thứ khác, cũng có thể không cần .



Anna thấy mắt A Cương trở nên đỏ lòm, yết hầu nhảy lên gia tốc, như nhịp trống, kích thích trái tim của hắn. Cô cười trộm, mê tình thuốc kia cuối cùng cũng bắt đầu có tác dụng,A Cương kiên trì lâu như thế rồi, nhưng vào lúc này lại không chú ý, bị dược lực dần dần khống chế rồi.

Anna lật người, đều nằm ở trên giường. Nàng nhắm mắt dưỡng thần, yên lặng theo dõi kỳ biến.

Nếu như A Cương vẫn có thể khống chế thần trí của mình, rời phòng, cô cũng không thất vọng, dù sao trong lòng hắn có Tần Tiểu Vưu, điều này làm cô không được tự nhiên. Nhưng nếu cuối cùng hắn khuất phục với dược lực, phục tùng khát vọng nội tâm, cô sẽ không để ý, giống A Cương đàn ông hoàn mỹ cô tính khí như vậy, là có thể gặp nhưng không thể mong.

Mắt cô khép hờ, yên lặng cảm thụ được dưới hạ thể chậm rãi chảy ra chất lỏng. Trời ạ, cô chỉ là nghĩ muốn, lại làm chính mình hưng phấn thành như vậy, nếu như A Cương thực sự tiến vào thân thể của cô, thật là có nhiều sao thoải mái !

Đột nhiên, một góc giường lõm xuống, Anna còn chưa mở mắt ra, hai chân đã bị A Cương nhấc lên, khiêng trên vai, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, đánh vào hoa huyệt của cô.

Tác gia lời của:

Không bỏ phiếu Ngân hội trưởng mập, đã bỏ phiếu Ngân nhân phát tài.

Không lưu nói Ngân có thượng hoả, giữ nói Ngân có thanh xuân.

Không thu giấu Ngân ăn mì ăn liền không có đồ gia vị bao, cất chứa nhân mua mì tôm tình hình đặc biệt lúc ấy nhiều đưa ta một cây chân giò hun khói tràng tích.

Không đề cử Ngân thấy suất ca ( mỹ nữ ) nếu không đến điện thoại, đề cử Ngân đến suất ca ( mỹ nữ ) sẽ bị chủ động đến gần.

Lấy Tiểu Tứ sự kiện cũng làm Ngân, lập tức có thể cùng yêu mến Ngân cút sàng đan nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook