Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 26: Xem cuộc vui 1

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Tần Tiểu Vưu lắc đầu, càng thêm hồ đồ.

"Nữ sinh trường Bố Tư vẫn có một truyền thống, chính là người thừa kế gia tộc Bố Tư có thể chọn một nữ sinh tiến hành khảo sát ── thật ra thì cái khảo sát này giống đính hôn hoặc là xem mắthơn. Người thừa kế Bố Tư đều là nhưng người tuổi trẻ tài cao hình mẫu của người đàn ông độc thân hoàng kim trog mắt phụ nữ, lúc đó nếu hợp ý thì có thể đính hôn tại chỗ , nếu như chỉ là muốn vui đùa một chút, chỉ cần anh tình tôi nguyện thì không có vấn đề." Anna không sao cả bĩu môi, nói: "Thật không hiểu loại như vậy thì có gi tốt chứ*."

( * thật sư là ta không hiểu câu này dịch thế nào hết á)

Tần Tiểu Vưu sửng sốt một chút, cái truyền thống này là lần đầu tiên cônghe được.

Trong lòng cô đã sớm có người, tự nhiên sẽ không đối với những đàn ông này có hứng thú. Tần Tiểu Vưu có chút hối hận, sớm biết là như vậy, cô sẽ không đến lớp, trốn ở nhà ngủ một giấc cho đã.

Anna thấy cô không nói một lời, cho là cô đang lo lắng vấn đề về an toàn, liền an ủi: "Cậu yên tâm đi, bọn họ cũng có quy định nghiêm khắc, tuyệt đối không thể ép buộc người khác. Dù sao gia tộc nữ sinh ở nơi này cũng có bối cảnh, ai cũng không muốn đắc tội người nào."

Tần Tiểu Vưu vừa nghe Anna nói như thế, nhoáng cái mặt đỏ thẫm. Cô vẫn có chút chột dạ, lo lắng Anna biết quan hệ cảu mình cùng Mộ Ngạn Trọng, nghe khẩu khí của cô ấy không biết, nhưng vừa giống nhưbiết.

Anna thấy cô mặt lúc đỏ lúc trắng, cho là cô còn đang lo lắng một chút chuyện vô vị, liền chỉ vào Cameras giám sát trường học, nói: "Hôm nay, trường học quản chế cũng sẽ làm xử lý đặc thù... Bọn họ làm bất cứ chuyện gì ở chỗ này cũng sẽ có ghi chép. Nếu như cậu lo lắng, thì đi tìm A Cương đi, để cho hắn dẫn cậu về nhà."

Tần Tiểu Vưu lắc đầu, cười nói: "Tớ không phải là lo lắng cái này, tớ là đang nghĩ hôm nay nếu như không có tiết, chúng ta làm gì."

"Xem kịch vui, làm sao vậy?" Anna khó có được tinh thần, vẻ lo lắng mới vừa rồi đột nhiên hễ quét là sạch. Cô lôi kéo Tần Tiểu Vưu trốn sang một bên, chỉ vào phía trước cách đó không xa, lặng lẽ nói: "Cậu xem một chút phía trước là người nào?"



Tần Tiểu Vưu theo hướng ngón tay Anna vừa chỉ nhìn, ở chỗ cách các cô không tới 50m, có một người phụ nữ trẻ tuổi, trang điểm đậm, quần áo hở hang, đang cầm lấy nước hoa liều mạng hướng trên người mình xịt.

"A, đây không phải là chủ nhiệm lớp chúng ta nha!" Tần Tiểu Vưu kinh ngạc thiếu chút nữa kêu lên.

Anna vội vàng che miệng của cô, ở bên tai cô nhẹ nói: "Cậu nhìn một chút, ngay cả lão xử nữ già nhất trường học của chúng ta cũng kìm nén không được xuất động, cậu nói trò hay này có muốn xem hay không?"

Tần Tiểu càng Vưu không khỏi nghĩ đến tối hôm qua mình và Mộ Ngạn Trọng rình coi Anna cùng ACương làm chuyện xấu, mặc dù chỉ là Kinh Hồng thoáng nhìn**, nhưng đối với Tần Tiểu Vưu mà nói đã là đủ kích thich.

( Chỉ nhìn thoáng qua nhưng để lại xúc động mãnh liệt)

Hiện tại, cả trường học tái hiện lại khung cảnh thanh lâu***, nam nam nữ nữ không e dè ở trong Giáo Học Lâu hay bất kỳ một nơi nào ôm hôn vuốt ve thậm chí ân ái, nếu như nói Tần Tiểu Vưu một chút lòng hiếu kỳ cũng không có, là không thể nào.

( He He, mọi người biết ha cái mà để thuần việt thì thô nên ta để thế)

Chẳng qua là, nếu để cho Mộ Ngạn Trọng biết rồi, nhất định sẽ tức giận.

Quả nhiên, Tần Tiểu Vưu đang do dự , Mộ Ngạn Trọng liền điện thoại tới rồi.

"Bảo bối, đi học sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook