Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 10: Tiểu Vưu trả thù 4

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

A cương thật hối hận, thời điểm Tần Tiểu Vưu đuổi hắn trở về biệt thự, hắn nên cảnh giác.

Lúc xế chiều Mộ Ngạn Trọng tới đón Tần Tiểu Vưu, hai người ở trong xe anh anh em em hồi lâu, Tần Tiểu Vưu mới nói muốn để cho Anna về chơi qua đêm trong biệt thự.

Mộ Ngạn Trọng không lay chuyển được cô nên đáp ứng, mới vừa nàng ăn vài miếng, Tần Tiểu Vưu lại nói không yên long để Anna một mình ở trong biệt thự đợi cô, muốn A Cương thay cô trông nom cô nàng. Còn lấy từ trong cặp ra một bộ đồ ngủ, nói là Anna sơ ý đem đồ ngủ bỏ vào trong cặp mình, Anna không mặc bộ đồ ngủ này thì sẽ ngủ không được.

Tần Tiểu Vưu lấy cớ rất khó tin, nhưng mà,cô kiên quyết bắt A Cương phải nghe theo. Mộ Ngạn Trọng cũng chỉ cho là cô chỉ đang chơi đùa, cố ý muốn hành hạ a cương thôi, cũng không có để ý, dặn dò A Cương cẩn thận chút liền tiếp tục dùng cơm.

A Cương cho là mình rất giỏi võ, sẽ không gặp vấn đề gì, ai ngờ hắn mới vừa mở cửa phòng khách, đột nhiên cảm thấy bên hông một trận đau nhói, sau đó liền ngất xỉu.

Anna tay cầm gậy chích điện, khuôn mặt tươi cười dịu dàng ngắm thân thể nằm trên mặt đất, không nhịn được cười lớn lên: "Ai bảo bình thường anh làm ra vẻ thanh cao, đối với bản tiểu thư hờ hững ! Hừ! Tiểu tử! Tối nay tôi sẽ khiến anh dục tiên dục tử!"

A Cương cao một mét tám thân hình lại rất cường tráng , Anna thử mấy lần cũng không có cách nào đem hắn kéo tới trên giường, bất đắc dĩ, không còn cách khác là đưa một cái ghế đến, mất sức chín trâu hai hổ đưa hắn ngồi lên trên ghế, lại đem sợi dây trước đó chuẩn bị xong trói chặt tay hắn về phía sau, rồi mới cạy mở miệng của hắn, nhét một viên thuốc màu đỏ vào.

Qua một lúc, a cương mới từ từ tỉnh lại.

Trong khách phòng không có ai, chỉ có hắn, toàn thân trần truồng, bị trói trói chặt ở trên ghế. Hắn thử giãy dụa, ai ngờ kia sợi dây trói quá chặt, càng giãy càng chặc.

A cương bắt đầu trở nên gấp gáp, trong tình hình cho dù là đối mặt bảy tám đối thủ được huấn luyện nghiêm chỉnh thì với hắn đều không thành vấn đề, nhưng lần này hắn quá với buông lỏng nên mới bị đấnh lén. Hắn bị trói không cần gấp gáp, nếu như Anna có việc gì, chỉ sợ Tần Tiểu càng đến lúc đó không ăn nói tốt được với nhà Anna.

A cương định hét lên, nơi này dù sao cũng là biệt thự Mộ gia, phía ngoài cũng không thiếu người giúp việc và bảo vệ, chỉ cần bọn họ nghe được âm thanh của hắn, có thể đi vào cứu hắn.



"Cái tên này anh im lặng! Anh gọi bọn họ đi vào, thấy bộ dạng chưa thỏa mãn dục vọng của anh, chỉ sợ chủ của anh không vui lắm đâu." Đột nhiên Anna xuất hiện ở cửa nhà tắm, trần như nhộng, trên người còn nhỏ nước, giống là vừa mới tắm rửa.

A cương bỗng nhiên hiểu , mới vừa đánh lén hắn, không là ai khác, mà chính là Anna.

"Cô làm gì vậy?" A Cương Tỉnh táo lại không thể nào bỏ qua hạ thân đã ngẩng cao, hắn chỉ cảm giác máu toàn thân mình đang chảy ngược, phảng phất sôi trào, đặc biệt là khi đường cong mê người kia của Anna giống như đèn bão* không ngừng ở trước mắt hắn đung đưa, lại càng trêu chọc lý trí yếu ớt của hắn.

( * Có thể là hải đăng em ko chắc)

Hắn biết, hắn bị hạ thuốc.

"Ha hả, anh hai tôi sản xuất thuốc thật kém chất lượng, đến hiện tại anh cũng không có..." Anh thứ hai của Anna kinh doanh sản xuất thuốc, xuân dược là vũ khí bí mật của hắn. Anna cầm theo vài viên thuốc, nghe nói đàn ông uống thuốc này vào chẳng những nổi điên lên, một phút sau liền biến thành dã thú bắt người hoan ái, quản hắn khỉ gió có phải là Liễu Hạ Huệ hay Liễu Thượng Huệ đi nữa cũng sẽ biến thành dã thú mà thôi.

Cô trói A Cương không phải sợ hắn chạy trốn, mà là sợ bởi vì thuốc quá mạnh mà hắn làm tổn thương đến cô. Nhưng là bây giờ nhìn lại, a cương trừ hạ thân không thể khống chế đứng thẳng lên, trên trán thật nhiều mồ hôi hột, nổi chút ít gân xanh, cũng không có khác lạ nhiều lắm.

Anna cũng không nóng nảy, bởi vì Tần Tiểu Vưu vừa mới nhắn tin tới, nói Mộ Ngạn Trọng chuẩn bị ăn cơm tối xong sau đó muốn đưa cô đi xem phim, ít nhất phải sau 12 giờ mới có thể trở về. Tần Tiểu Vưu dặn cô không nên quá mức, dù sao A Cương cũng là vệ sĩ của Mộ Ngạn Trọng, vuốt mặt tăng thì cũng phải nể mũi Phật, chọc điên hắn thì coi như xong.

Anna nói Tần Tiểu càng không cần lo lắng, liền tắt điện thoại.

Hiện tại, A Cương đã là vật trong túi của cô, nghĩ chơi sao, thì chơi vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook