Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 9: Tiểu Vưu trả thù 3

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Tần Tiểu Vưu cuối cùng không chịu nổi Anna dây dưa, cũng có ý muốn mượn tay Anna hành hạ A Cương một chút, coi như thị uy với hắn, cuối cùng, đồng ý với yêu cầu của Anna.

Nhưng mà, cô cùng cố chấ đưa ra vài điều kiện, liên tục yêu cầu Anna đây chỉ là trêu đùa một chút ngàn vạn lần không thể để ‘ trúng thưởng’ được, hơn nữa chỉ để cho cô chơi một đêm, bởi vì nếu như A Cương biến mất quá lâu, sẽ khiến Mộ Ngạn Trọng chú ý, đến lúc đó chỉ sợ thuận lợi vượt qua.

Anna thấy Tần Tiểu Vưu đông ý, lập tức tâm hoa nộ phóng (cảm thấy cực vui sướng). Nhưng là quay đầu lại thấy những nữ vệ sĩ đi theo mình, không khỏi thất vọng một chút.

"Không được rồi, cha tớ và các anh tớ buổi tối quản tớ rất chặt, làm sao tớ hành hạ cái tên đầu gỗ kia chứ!"

Tần Tiểu Vưu đối với mấy câu oán trách của Anna thì không có suy nghĩ nhiều, cô cho là cô chỉ là bắt hắn làm chút ít việc khổ cực trêu đùa hắn mấy câu mà thôi, mọi người trong nhà Anna đều dạy dỗ cô ấy nghiêm, sợ là không có cách, liền rất sảng khoái nói: "Không có chuyện gì, tối nay cậu tới nhà của tớ sao. Anh Mộ nói xế chiều sẽ đến đón tớ, đến lúc đó chúng ta ra đi ăn cơm, cậu phải đến nhà tớ."

Anna vỗ tay tán thưởng. Mộ gia canh phong nghiêm ngặt, vệ sĩ đông đảo, đến nhà cô ấy qua đêm, cha và các anh sẽ không lo cho an toàn của cô nữa, mà cô cũng có thể nhân cơ hội ở bên ngoài làm xằng làm bậy.

Hai người tay nắm tay, líu ríu, hưng phấn cùng nhau đi vào lớp học.

"Các em mời ngồi, hôm nay cô có tin tốt báo cho mọi người!" Mới vừa ngồi xuống, lão xử nữ chủ nhiệm lớp Lynda ôm giáo trình đi đến, sắc mặt ửng đỏ, khó nén được hưng phấn nói: " Chủ tịch trường, cũng là đại thiếu gia của tập đoàn giáo dục Bố Tư- Lạc Nam Bố Tư tiên sinh, ngày mai sẽ mang dẫn đoàn khảo sát đến đây khảo sát, quyết định nghỉ lại ba ngày, hi vọng trong thời gian đó các em hãy biểu hiện thật tốt, làm cho trường vẻ vang!"

Bên dưới vang lên tiếng hoan hô, các nữ sinh không chút dè dặt nào vỗ tay thét chói tai, ngay cả Lynda cũng kiềm chế không được vui sướng, che miệng xấu hổ cười.



Tần Tiểu Vưu không rõ ý, hỏi: "Anna, xảy ra chuyện gì vậy?"

Anna giống như đại nhân, vỗ vỗ đầu nàng nghiêm túc nói: "Anh cậu quản cậu chặt quá rồi, thậm chí ngay cả Lạc Nam Bố Tư cũng không biết?"

Tần Tiểu Vưu dĩ nhiên biết thân phận của Lạc Nam Bố Tư, cũng hiểu tập đoàn giáo dục Bố Tư cơ hồ lũng đoạn giáo dục quý tộc toàn cầu, nghề xuất bản hơn phân nửa cũng thuộc về tập đoàn giáo dục Bố Tư, nhưng việc đó có lien quan gì tới việc hắn sẽ đến trường chứ?

Anna thấy cô mơ hồ không hiểu, từ trong túi xách lấy ra một quyển tạp chí, tiện tay lật đến một tờ, chỉ vào nội dung bên trong, nói: "Cậu nghì đi, đây là bảng xếp hạng vương ngũ lão kim cương mới nhất trên toàn cầu đấy. Anh cậu xếp hạng nhất, Lạc Nam Bố Tư xếp hạng thứ hai... Thử hỏi bọ họ có thể có thể không điên cuồng sao!"

Tần Tiểu Vưu cầm tạp chí nhìn hồi lâu, nghĩ thầm, Mộ Ngạn Trọng thậm chí có mị lực lớn như thế sao, thế mà có thể đứng thứ nhất. Nếu để cho bọn họ biết mình đã sớm cùng Mộ Ngạn Trọng phiên vân phúc vũ *, các cô ấy se ăn thịt cô mất. Cũng không khó hiểu khi Mộ Ngạn Trọng thỉnh thoảng tới đón tự mình, bên cạnh lại đột nhiên xuất hiện nhiều bạn học mà cô không quen, chào hỏi than thiện, thì ra là vì Mộ Ngạn Trọng.

Tần Tiểu Vưu bỗng nhiên cảm thấy rất đắc ý, cô mím môi lặng lẽ cười, cười xong, cô mới phát hiện Anna đang nhìn mình một cách kỳ quái.

Tần Tiểu Vưu sợ cô ấy hỏi nguyên nhân, vội vàng nói sang chuyện khác: "Bọn họ cũng hưng phấn như vậy, sao cậu một chút phản ứng cũng không có vậy?"

Anna cười một cách bí hiểm, sâu xa nói: "Tớ đang suy nghĩ làm sao giúp cậu chỉnh người..."

*: khúc này em nghĩ là ý chị là hai người làm ‘này nọ í ẹ’ ấy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook