Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 25: Sự thay đổi của nữ sinh

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Trường học quản lý nghiêm khắc, bảo vệnghiêm ngặt, cứ mười bước thì lại có một camera, mỗi một trăm mét lại có thiết bị gọi cảnh sát vũ trang bí mật mà chỉ có học sinh và giáo viên ở đây biết, hơn nữa, vì bảo đảm mỗi học sinh ở đây đi học an toàn, trên người mỗi học sinh cũng có một máy báo động, cho nên thời gian lên lớp vệ sĩ không thể đi theo chừng, tất cả đều bị an bài ở trong phòng quan sát cố định, đối diện với đài quan sát hướng về phía lớp học của chủ mình, đảm bảo an toàn.

A Cương theo Tần Tiểu Vưu cùng Anna đi thẳng tới Giáo Học Lâu trước, vệ sĩ củaAnna đã đợi ở nơi này lâu, đơn giản giao tiếp mấy câu sau, ACương lưu luyến nhìn Anna một cái, cùng vệ sĩ của cô đi tới phòng quan sát.

Bởi vì trước đó thấy thái độ củaMộ Ngạn Trọng, Tần Tiểu Vưucó lồng nhưng không có khả năng, không dám nhúng tay vào giữa tranh cãi tình cảm của họ. Đặc biệt là thấy Anna dùng vẻ mặt lạnh lùng không nhìn ACương, chỉ có thể ở trong lòng thay hắn than thở.

"Anna, bạn có cảm thấy hôm nay không khí dường như có chút không đúng?" Tần Tiểu Vưu thấy Anna khó được an tĩnh, bộ dạng u sầu, lo lắng A Cương tối hôm qua nói lời không nên nói, chọc giận cô ấy, liền cố ý gợi chuyện đểnói: "Mìnhcảm thấy là lạ sao ấy."

Trường học Bố Tư trừ quản lý nghiêm ngặt về mặt an ninh, đối với học sinh đặc biệt là học sinh nữ lại càng tiến hành kiểu giáo dục nữ tu sĩ ( dĩ nhiên, những thứ này giới hạn với trên lớp học ), cho nên đối với cách ănmặc học sinh nữ đều có một loạt yêu cầu nghiêm khắc.

Mặc dù học sinh nữ đi học ở chỗ này không phải là phú thì quý, mọi người cũng tài hùng thế lớn, nhưng vừa tiến vào trường học Bố Tư, đều phải mặc thống nhất, từ bỏ giày cao gót cùng nước hoa , ngoài một số trường hợp ngoại lệ, còn lại nếu như là tóc dài cũng phải vén lên toàn bộ thành búi tóc, tuyệt không có thể tóc tai bù xù, càng không thể tẩy và nhuộm thành màu sắc khác.

Nhưng hôm nay, mọi người mặc dù cũng mặc đồng phục học sinh, nhưng tất cả đều bị rõ ràng cải biến rồi. Váy đến đầu gối đều bị cắt , thậm chí đem cắt thành váy ngắn, một bước đi liền lộ ra nửa cái mông, rất có thể chân không ra trận. Có một số người cúc áo sơ mi cũng bị cởi hai cái rôi, cảnh xuân mãnh liệt, nhìn một cái 360 độ đều có thể thấykhông sót gì, từ trên xuống dưới run run, rất xa chỉ có thể nhìn đến ngực.



Tần Tiểu Vưu cúi đầu nhìn mình và Anna một chút, ở đây, hình như chỉ có hai người các côquần áo chỉnh tề, giống ngày thường.

"Anna... Hôm nay trường học xảy ra chuyện gì?"

Tần Tiểu Vưu kể từ khi đi theo lớn lên bên Mộ Ngạn Trọng, Mộ Ngạn Trọng mặc dù đối với cô vô cùng sủng ái, mọi chuyện theo cô, nhưng từ không dễ dàng cho cô tiếp xúc với người lạ, đối với cô bảo vệ rất là chu toàn. Mọi người đều biết em gái của hắn trong sasg đáng yêu, không rành thế tục, xuất phát từ kính sợ đối với Mộ Ngạn Trọng, tự nhiên cũng sẽ không ở trước mặt Tần Tiểu Vưunói ẩu nói tả, nói chút ít không nên nói.

Anna hào phóng, nhưng cô ở trước mặt Tần Tiểu Vưucũng là có chút ít kiềm chế, cho nên Tần Tiểu Vưu rất giật mình, nhưng mà trong lòng cô hiểu rõ. Cô thấy Tần Tiểu Vưu không giải thích được, suy nghĩ một chút, hay là nói thật cho cô ấy.

"Hôm nay Lạc Nam tới, cậu mới vừa thấy được mà."

"..."

Anna thấy cô không hiểu ra sao, có chút phiền não nói: "Cậu không biết truyền thống của nữ sinh Bố Tư?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook