Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 19: Lầu hai, đánh nhau kịch liệt đang vui mừng ( H nhẹ)

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Biệt thự của Mộ Ngạn Trọng theo bố cục ba lầu cách điệu. Bình thường, Mộ Ngạn Trọng không muốn có người quấy rầy hắn và Tần Tiểu Vưu, cho nên đem phòng ngủ của bọn hắn an bài ở lầu ba, người giúp việc không có việc thì không được lên lầu. Các nhân viên chịu trách nhiệm an ninh khác thì cũng tận lượng tránh xa lầu ba, phía bên ngoài chịu trách nhiệm cho an toàn của bọn họ.

Anna phòng khách ở lầu hai, đang ở dưới lầu phòng ngủ Mộ Ngạn Trọng.

Anna dường như biết nơi này bình thường không ai dám lên lầu quấy rầy, cho nên vô cùng không kiêng kị, chẳng những cửa phòng không có khóa, đến cả thanh âm cũng không có nửa điểm thu liễm*, chỉ để ý thống thống khoái khoái kêu lên vui sướng.

( * Khiêm tốn)

Mộ Ngạn Trọng cách khe cửa thấy Anna đang quỳ gục ở trước mặt A Cương, cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào liếm thiết bổng của A Cương, còn tranh thủ lúc rảnh rỗi chỉ huy A Cương, muốn hai ngón tay hắn cũng đưa vào hạ thể của cô dùng sức đút vào, phối hợp theo thỉnh thoảng đè hoa châu của cô, tăng thêm khoái cảm.

A Cương lúc trước trải qua sự dạy dỗ của Anna, trở nên hiểu được lòng người, động tác cũng thuần thục rất nhiều. Hai người phối hợp ăn ý, ngay cả tiếng rên rỉ, cũng cao thấp phập phồng đến giống hòa âm, khiến người nghe nhiệt huyết sôi trào, hận không được xông lên phía trước gậy đánh uyên ương, mới có thể an tĩnh ngủ.

Mộ Ngạn Trọng duyệt qua vô số người, loại người kiểu này cũng không phải là không có gặp qua. Chỉ là vừa mới vừa không có được Tần Tiểu Vưu, bị nước lạnh xối qua thân thể mới có thể bình tĩnh, lại bị tình cảnh trước mắt trêu chọc muốn lửa nóng đốt thân.

"Đáng chết!" Mộ Ngạn Trọng thật là vừa tức vừa giận, tự mình chưa thỏa mãn dục vọng, hết lần này tới lần khác lại bị Tần Tiểu Vưu khai ra , mưu đồ của Anna là ở trong nhà hắn đại diễn đông cung. Nếu là bình thường hắn nhiều nhất cười một tiếng cho qua, nhưng là mỹ nữ ngủ say trên lầu ,bản thân vừa không nỡ động cô nửa phần, trước mắt cảnh tượng kích thích làm đôi mắt màu lam của hắn nổi đầy tia máu, vốn ngôi nhà hắn đang ở là ấm áp thoải mái bây giờ xem ra, thành địa ngục nhân gian.

Đang lúc Mộ Ngạn Trọng bởi vì hâm mộ ghen tỵ hận muốn phá hỏng chuyện tốt của bọn họ, Anna lại một lần đạt tới cao trào.



A Cương trấn định cùng đợi Anna từ trong cao triều trì hồi phục tinh thần, sau đó đem cô ôm lấy ném tới trên giường, dùng cái trán để ở trán của cô, dáng vóc tiều tụy nói: "Nữ thần của anh, hiện tại để cho anh tới thỏa mãn em đi."

Mộ Ngạn Trọng đứng ở ngoài cửa, rõ ràng nghe được ACương gần như rù rì nói nhỏ, cánh tay vừa muốn đẩy cửa vào liền dừng ở cạnh cửa, cười nhạt một tiếng sau, hắn nhẹ nhàng cửa chính mang theo, đem cảnh xuân vô hạn củabọn họ ngăn cách ở cửa bên kia.

Thật ra thì, Mộ Ngạn Trọng đã sớm biết A Cương đối với Tần Tiểu Vưu quý tình, nhưng hắn hiểu rõ A Cương, biết hắn là người hiểu chuyện, sẽ không dễ dàng biểu lộ, càng sẽ không làm không ứng với chuyện nên làm. Thân là vệ sĩ, bảo vệ người chủ mình ái mộ sẽ càng thêm phấn đấu quên mình, ở thời khắc nguy hiểm nhất lấy mạng đổi mạng. Mộ Ngạn Trọng cũng chính là nhìn trúng điểm này củahắn, mới đưa hắn đặt ở bên người Tần Tiểu Vưu, bởi vì hắn có tin tưởng ở A Cương, hắn quả quyết sẽ không để cho người phụ nữmình ái mộ bị nửa điểm đả thương.

Tần Tiểu Vưu càng lúc càng lớn, cô không biết mình có bao nhiêu hấp dẫn người khác, thật nhiều phong tình vạn chủng. Mộ Ngạn Trọng đã bắt đầu lo lắng A Cương sẽ chịu không nổi mà có điều cử động, dù sao mèo không ăn mỡ rất là ít.

Bất quá, hiện tại Anna xuất hiện tựa hồ thay hắn giải quyết cái vấn đề khó khăn này.

Anna ở thời điểm thích hợp mở ra sinh hoạt tình dục của A Cương, mà A Cương là loại đàn ông vừa trung thành vừa ngu ngốc, giờ khắc này đem thân thể của mình kính dâng ra ngoài, hắn cũng sẽ không cho phép mình phản bội người phụ nữcho hắn hoan ái.

Hiện tại, Anna thành nữ thần của hắn, Tần Tiểu Vưumới là cô chủchân chính hắn trung thành rồi.

Ngoài phòng, người khác tâm tình vui vẻ, bên trong nhà, hai người kích tình mênh mông.

Xuân đêm như nước, cuối cùng bù không được nước sữa hòa nhau triền miên lưu luyến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook