Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 22: Dinh dưỡng bữa ăn sáng 3

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Tần Tiểu Vưudùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết, dinh dưỡng trong miệng hắn tuyệt đối không phải là dùng cái muỗng cho đi vào.

"Không nên!"

"Thật không không nên?"

"Đúng đấy không nên! Em muốn đến lớp rồi!" Tần Tiểu Vưuba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.

Nhưng mà, Tần Tiểu Vưu còn chưa đứng lên, Mộ Ngạn Trọng liền giống như một ngọn núi lớn đứng ở trước mắt của cô. Cô chỉ nghe được Mộ Ngạn Trọng gầm nhẹ một tiếng "A cương đi ra ngoài!" Liền biết mình xong đời.

A Cương giống như là u linh mà biến mất, trước mắt Tần Tiểu Vưu đột nhiên xuất hiện một cây gậy thịt, màu sắc đen tím bên trên nổi gân xanh, theo tâm tình của chủ nhân mơ hồ nhảy lên.

Tần Tiểu Vưu sửng sốt, cô không nghĩ tới,tác phong của Mộ Ngạn Trọng lại đột nhiên trở nên hào phóng, ở trong phòng ăn lớn này mà yêu cầu như thế, mặc dù nơi này đã bị biến thành nơi không người rồi.

Mộ Ngạn Trọng giống như con cá hoa vàng nằm trên vỉ nướng, ở trong tiếng gào thét cuồng dã của A Cương cùng Anna đau khổ rồi một đêm. Rõ ràng là gian phòng cách âm rất tốt, trong tối hôm qua giống như mất đi hiệu lực toàn bộ, ôm Tần Tiểu Vưu ngủ say trong ngực không thể đụng vào, hạ thân còn bị cô mơ mơ màng màng nắm không tha, trong lổ tai tất cả đều là thanh âm không ‘ vui vẻ hài hòa’* kia, hắn không điên lên, đã là kỳ tích.

( * Chân nhân hãy thịt, ta không hiểu cụm từ này)

Hắn quá muốn Tần Tiểu Vưu, ngay lập tức, chẳng phân biệt được thời gian hoàn cảnh, hiện tại sẽ phải.

Tần Tiểu Vưu không có thoái thác , tối hôm qua Anna cùng A Cương kịch chiến nhất định là kích thích Mộ Ngạn Trọng rồi, cô phải ‘hành động’ thật nhanh phải dập lửa của hắn trước khi Anna xuống đây.

Tần Tiểu Vưu hé miệng, tận lực trương đến lớn nhất, từ từ, hàm chứa dục vọng của hắn đi đến bên trong hút.



"Oh..." Một cổ như điện lưu thư sướng chảy qua toàn thân Mộ Ngạn Trọng, nhiệt độ vừa đủấm áp ướt át khiến cho những mạch máu bị dục hoả thiêu đốt cho khô khốc, trong nháy mắt, mạch máu dường như được rót vào nguồn năng lượng mới, kích động chung quanh toán loạn, khát vọng càng thâm nhập tìm tòi nghiên cứu.

Nhưng mà, Tần Tiểu Vưu đã không cách nào nuốt xuống nữa. Cô vốn là còn thể dùng đầu lưỡi an ủi hạ xuống, kết quả Mộ Ngạn Trọng vội vàng giống như Trư Bát Giới, lại vội vàng đi vào, ở bên trong đấu đá lung tung, đính đến nỗi đầu Tần Tiểu Vưu lúc ẩn lúc hiện, thiếu chút nữa bị chấn động não.

Mộ Ngạn Trọng ở trong miệng tần tiểu Vưu lại cảm tấy chưa đủ, hắn nghĩ kịch liệt hơn chút nữa: "Bảo bối, để cho anh đi vào một chút nữa."

Tần Tiểu Vưu lắc đầu, bởi vì cô nghe thấy Anna đang ở trên lầu gọi mình.

Tần Tiểu Vưugấp đến độ mặt đỏ tới mang tai, cô không muốn để cho Anna biết quan hệ giữa bản thânvàMộ Ngạn Trọng, dù sao quan hệ của bọn họ trước mặt người ngoài là anh em, mặc dù ai cũng biết bọn họ căn bản không có liên hệ máu mủ, nhưng Tần Tiểu Vưu vẫn bảo thủ truyền thống không làm sang tỏ chuyện này, không chịu công khai.

Cô phải nhanh lên một chút để khiến cho Mộ Ngạn Trọng thích phóng đi ra!

Tần Tiểu Vưu thử đem dục vọng của Mộ Ngạn Trọng phun ra chút ít, nhưng là vừa mới đem bức ra chút ,Mộ Ngạn Trọng lại bất mãn dùng sức lao vào, chống đỡ trong cổ của cô không chịu rời đi.

Bất đắc dĩ, Tần Tiểu Vưukhông thể làm gì khác hơn là dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn một chút, Mộ Ngạn Trọng chỉ cảm thấy đau đớn, bị buộc rút ra một nửa, đang muốn oán trách, chỉ thấy Tần Tiểu Vưuđưa tay kéo hai viên cầu ở bên ngoài, vuốt ve lúc nhẹ lúc nặng.

"Tiểu bảo bối có tiến bộ!" Mộ Ngạn Trọng rất là hưởng thụ, bên trong phía ngoài cũng chiếm được sự chiếu cố và đáp ứng tốt nhất, cảm giác thoải mái cao hơn một phần.

Tần Tiểu Vưu thấy thế, đầu lưỡi cuồn cuộn nổi lên, tìm được điểm nhỏ trên đầu thương của Mộ Ngạn Trọng, ở phía trên khẽ liếm lấy, liếm hai cái hút hạ xuống, lại dùng đầu lưỡi đẩy ra khe nhỏ, chui đi vào, ở bên trong qua lại rung động.

Mộ Ngạn Trọng toàn thân căng thẳng, theo động tác của Tần Tiểu Vưu, dục vọng càng trướng càng lớn, đến cuối cùng, miệng Tần Tiểu Vưu bị nó nhét đến tràn đầy, căn bản không cách nào động đậy.

Mộ Ngạn Trọng vong tình đút vào, nơi này, thế mà so sánh với hạ thể của cô không kém hơn chút nào. Tần Tiểu Vưuphối hợp với tiết tấu của hắn, khi hắn mỗi một lần xông tới lúc cũng dùng sức mút vào, cuối cùng, Mộ Ngạn Trọng cũng nhận được cao trào, hắn ôm đầu Tần Tiểu Vưu hướng dưới mình thật chặt, bắt buộc cô nuốt hết tất cả tinh hoa của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook