Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 38: Chinh phục kiểu vào sâu thêm nữa

Lại Lại Tiểu Q

05/04/2017

Editor Mạc Nhược Phi

A cương lại không chịu như cô mong muốn, hắn dùng tay giơ lên một chân của Anna, nâng chân cô lên co đặt trong khuỷu tay của hắn . Anna phải dùng một cái chân còn lại mà cố sức chống đỡ, giữ ổn định thân thể cân bằng hướng về phía trước mà không bị ngã. Nhưng chỗ kín của cô lại lộ ra, váy học sinh đã không thể che hết nơi đó, từ xa đã có thể nhìn thấy nước mật giàn giụa, chung quanh cũng lây dinh đến thủy châu.

A Cương rất hài lòng, cô nàng kẹp hắn thật chặt, bởi vì chân trái của cô cố gắng dùng sức, chống đỡ cơ thể, không ngừng co rút lại co rút. A Cương cảm thấy nơi đó được phụ vụ, nhưng là hắn không muốn nhắc nhở cô, để tùy ý cô muốn làm gì thì làm , tùy cô tiếp tục dùng lực, hưởng thụ kia từng đợt từng đợt khoái cảm như sóng to gió lớn kia.

Đột nhiên, hắn vung lên tay, dùng sức vỗ mông Anna.

"Nói, ai là... Con chó của em?"

Anna cắn răng, không chịu để ý đến hắn, A Cương mang theo ý trả thù dùng sức đâm một cái , Anna cảm giác mình sắp bị hắn xé rách, khi đau đớn trôi qua , khoái cảm to lớn khiến cho cô lại một lần nữa lên đỉnh.

Mật hoa phun hết lên trên đầu thương của A Cương , lại bị A Cương chặn đến mức nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh, không có thể nào chảy ra, tích tụ ở bên trong, trướng đến mức Anna kêu khóc thật trướng.

"Nói, ai là... Con chó của em ?" Trong lòng A Cương thương yêu không dứt, nhưng hắn không thể bỏ qua cho cơ hội lần này. Không thể khắc chế cô trong sinh hoạt thì phải nhằm vào tính phúc thôi.

Anna lắc đầu, từng giọt nước mắt rơi vào lòng bàn tay của A Cương , điềm đạm đáng yêu.

A Cương cắn răng, đem cái chân trong tay kéo lên, giữ lấy đầu ngực cô, đột nhiên buông lỏng khí lực trong tay, tất cả sức nặng cũng tập trung ở trên ngực của cô , ngực trắng bị lôi kéo, nhũ hoa cũng trở nên đỏ lòm.



"A! Đau quá! Mau buông tay, mau buông tay ra ngay!" Anna đau đến phát điên, hai tay ôm thật chặt cánh tay của A Cương, không để cho hắn chà đạp bầu ngực đáng yêu . Nhưng mà sức của một cô gái sao so với một gã đàn ông trưởng thành, cho dù cô cố gắng cách mấy cũng chẳng thể nào ngăn cản A Cương .

A Cương nhìn Anna khóc đến mức sướt mướt như vậy, hoàn toàn không thấy bóng dáng kiêu ngạo như bình thường cũng chẳng cảm thấy tự hào , có chăng cũng chỉ cảm thấy cô chịu oan ức rên rỉ thôi

A Cương cuối cùng cũng buông lỏng tay, hắn thật sự không nhìn được việc Anna phải chịu khổ, mặc dù hành động nhìn như trừng phạt kia mang đến khoái cảm to lớn, hắn cũng không muốn làm cho cô bị thương nữa.

Anna cho là A Cương buông tha cô, đang muốn thở ra một hơí , ai ngờ A Cương vừa ghé vào lổ tai nói: "Chó là từ phía sau tiến vào, chẳng lẽ em cũng vô cùng thích cái tư thế này?"

Nói xong, động thân, đem hoa dịch bị tràn ra kia, đưa trở lại trong tử cung.

Anna sắp muốn điên rồi. Trước kia, cả quá trình ‘ yêu thương' đều là do một mình cô kiểm soát, cao trào hay là cơn sóng nhỏ, nhanh chóng hay là chậm chạp, trước vào hay là sau vào, cũng là tùy cô định đoạt. Cô thậm chí mặc cả áo da cầm qua roi da, đem sáp nến nhỏ trêni thân thể của đàn ông , nghe này anh trai, những thứ này, bọn tôi cảm thấy rất bình thường.

Nhưng hiện tại, một người đàn ông nói muốn làm con chó của cô, từ phía sau xâm phạm chỗ kín của cô , ép buộc cô thừa nhận địa vị cùng thân thể của hắn. Thật là phản rồi. Nếu là lúc trước, Anna nhất định sẽ xì một tiếng khinh thường, nhưng hiện tại cô mới hiểu được, thì ra là ở trước mặt A Cương , cô chính là một người bình thường đến không thể nữa bình thường, một cô gái cam tâm tình nguyện hầu hạ.

Anna vội vàng nghĩ muốn tiết ra yêu dịch của mình, cùng với A Cương đạt tới đỉnh,cô gật đầu, lẩm bẩm nói: "A cương là con chó của em, là con chó giỏi nhất !"

"Vậy em có mấy con chó?"

"Chỉ một mình anh, vĩnh viễn đều chỉ có anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook