Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 35: Chinh phục giằng co

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

A Cương rất hài lòng với kiệt tác của mình, mặc dù tối hôm qua là đêm đầu tiên của hắn, nhưng chuyện này là bản năng của đàn ông, chỉ cần có một người phụ nữ mở hộ cánh cửa này ra, còn dư lại, liền vô sự tự thông.

Nhũ hoa, là nhược điểm của Anna, nhẹ nhàng đụng chạm cũng đủ để làm cô nổi điên, trận kích thích vừa rồi đã kích thích các giác quan của đem lại sự thỏa mãn tột đỉnh . Anna rất hưởng thụ, thần phục với hắn, A Cương cũng rất kiêu ngạo, hắn đã lấy được lòng người phụ nữ hắn yêu mến .

Anna tựa trên thân cây, dựa vào cây để cho bản thân sẽ không trợt xuống. Toàn thân cô sốt nóng, ngay cả sức để nhấc ngón tay cũng không có. Đồng phục học sinh sớm đã bị A Cương cởi ra ném qua một bên rồi bị dẫm ở dưới chân, Bra màu đen khêu gợi cũng bị kéo tới hỗn loạn, một chiếc dây áo miễn cưỡng giắt trên cánh tay Anna, càng thêm nổi bật lên màu da cánh tay trắng tuyết của cô.

A Cương lùi lại hai bước, không xa không gần nhìn nửa thân trần mỵ*của Anna.

( *Trần truồng quyến rũ)

Cô bé này, bởi vì bắt đầu hưởng thụ hoan ái quá sớm, thân thể so sánh với bạn cùng lứa tuổi thì có hương vị phụ nữ hơn, trước lồi sau vểnh vóc dáng gợi cảm, cũng không thua gì những nữ nghệ sĩ trên trang bìa tạp chí. Ngay cả là chật vật tựa vào cây bên, giữa lông mày khóe mắt cũng phong tình vạn chủng, muốn nghênh còn cự, trêu chọc bộ phận mẫn cảm nhất của đàn ông , làm cho họ nổi điên.

Anna đột nhiên mất đi sự vuốt ve của ACương, bị đám lửa kia thiêu đốt đáy lòng: đốt đến mức muốn dục tiên dục tử, cô nhìn A Cương đứng ở trước mặt mình thái độ bình tĩnh thanh nhàn, mới vừa há miệng, liền vô thức kêu: "A Cương, đừng, mau lại đây, em nghĩ muốn."

Lần này, A Cương không bị bỏ thuốc, hắn cuối cùng cũng có thể tỉnh táo thưởng thức thân thể xinh đẹp của Anna, hưởng thụ cảm giác khống chế cô. Đặc biệt là nghe được lời gần như là cầu xin của Anna, tự ái yếu ớt của hắn chiếm được thỏa mãn lớn nhất.

Anna nghe được âm thanh kiều mị gần như chảy ra thành nước của bản thân, hận không được cắn đứt đầu lưỡi mình, cô nhắm mắt lại, hít sâu mấy lần sau, đầu óc bắt đầu dần dần tỉnh táo lại.

Cô cho là A Cương vừa thấy mình sẽ chất vấn cô, hoặc là lại tỏ tình với cô một cách thâm tình, thu lấy trái tim của cô. Nhưng mà, sự thật cũng không phải là như thế, A Cương nhìn thấy cô, giống như những tên đàn ông khác, đơn giản chính là muốn xé rách trang phục của cô, đoạt lấy thân thể của cô, hưởng thụ vẻ đẹp của cô thật tốt.



Thì ra là, đàn ông đều là giống nhau, trừ thú tính, chính là tình dục.

Anna giơ chiếc áo bra trên tay lên, muốn mặc lại lần nữa. Mới vừa rồi cổ tay bị đè ép gay gắt, đau đến hư thoát**, thế nào cũng chẳng có sức lực. Cuối cùng, Anna dứt khoát buông tha, đem Bra ném qua một bên, khom lưng muốn nhặt đồng phục học sinh bị A Cương dẫm ở dưới chân.

( ** Ta không biết nên dịch thế nào đây T.T )

"Này, anh tránh ra!" Đồng phục học sinh bị A Cương giẫm phải một góc, làm thế nào bất động, Anna lại không thể trần truồng trở lại cho vệ sĩ nhìn, cô tức giận một bên xé đồng phục học sinh, một bên ngẩng đầu mắng: "Anh muốn tôi đây cũng đã cho, anh còn muốn làm gì nữa!"

A Cương đứng ở nơi đó, mà Anna đang khom lưng cái mông nửa ngồi ở trước mặt hắn, hắn chỉ cần đảo hơi tròng mắt chút, là có thể thấy cảnh tượng dưới chiếc váy đồng phục bị gió thổi lên kia.

Cô mặc quần lót nhỏ màu đen, vải vóc thật mỏng bao quanh cặp mông tròn trịa, bắp đùi trơn bóng bền chắc đang cố sức khép lại , dường như sợ có người từ phía sau cắm vào, xâm nhập đến chỗ sâu vườn hoa.

A cương nuốt một ngụm nước bọt, hầu kết trên dưới chuyển động, hạ thân cũng bắt đầu trở nên sưng đau.

Hắn muốn cô, ở nơi này trước mặt mọi người, tốt nhất là có thể ở trước mặt Lạc Nam, như vậy, hắn có thể tuyên bố chủ quyền của bản thân. Hắn mới là người đàn ông của Anna, hắn muốn có cô, độc chiếm cô, vĩnh viễn yêu cô, canh chừng cô, cho cô tất cả mọi thứ.

Tác gia lời của:

Chú thích: bởi vì gần đây tiên võng hậu thuẫn vô cùng không ổn định, thường xuyên không cách nào tiến vào, cho nên phía sau mấy chương tiết cũng là đúng giờ ban bố. Nếu có bằng hữu hi vọng thêm hơn, cũng thỏa mãn thêm hơn điều kiện, miễn cưỡng sẽ ở đúng giờ ban bố hoàn những thứ này chương tiết sau, nữa cái khác thêm hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook