Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 16: Anh muốn cái kia?

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Tần Tiểu Vưu nói lời ngon tiếng ngọt quả nhiên có hiệu quả, Mộ Ngạn Trọng mặc dù mặt không đổi sắc, nhưng động tác trên tay rõ ràng trở nên càng thêm mềm nhẹ , tốc độ cũng thêm nhanh hơn rất nhiều.

Tần Tiểu Vưu cho là hắn đã giúp mình tắm xong rồi, đang chuẩn bị đứng lên nghĩ trở về phòng nghỉ ngơi, nhưng Mộ Ngạn Trọng giữ cô lại, tiến lên ở bên tai cô, nói: "Lặp lại lần nữa!"

"Bảo bối trong lòng chỉ có anh, anh quá lớn, trong lòng em đã không có chỗ cho người khác."

"Oh, em nói quá lớn, là chỉ nơi nào?"

Tần Tiểu Vưu ngước mắt, một đôi mắt màu lam trở nên thâm thúy u tĩnh. Được rồi, cô biết đây là điềm báo hắn động dục, nhưng mà, cô có miễn tử kim bài, cô mới không sợ.

Tần Tiểu Vưu nghịch ngợm giơ chân lên, nghênh ngang kéo chiếc khăn tắm trên tường, nghiêng đầu, khiêu khích hỏi: "Anh, chẳng lẽ anh nghĩ huyết tẩy ngân thương*?"

* Dại khái là máu tẩy thương bạc. Là gì thì chắc các nàng hiểu ha

"Có gì không thể?" Mộ Ngạn Trọng nhướn mày, căn bản không sợ hãi Tần Tiểu Vưu về điểm khí thế. Chỉ cần là ở trên người cô cày cấy, độ khó cao gì hắn cũng bằng lòng khiêu chiến, nếu như không phải bởi vì cố kỵ thân thể của cô, hắn đã sớm muốn thử mùi vị“huyết tẩy ngân thương”.

Nhược điểm củaMộ Ngạn Trọng là quá mức với thương yêu Tần Tiểu Vưu, mà đây lại lạ lợi thế lớn nhất của Tần Tiểu Vưu. Cô mân mê miệng, vẻ mặt ủy khuất, giả vờ mang theo khóc nức nở, nói: "Trên sách nói trong kỳ sinh lý không thể làm cái kia, nếu không sẽ có chứng viêm. Có chứng viêm sẽ ngã bệnh, sinh bệnh thì không thể sinh cục cưng, không thể sinh cục cưng thì sẽ không ai muốn, không ai muốn sẽ lẻ loi hiu quạnh, hu hu hu..."

Kỹ thuậtdiễn củaTần Tiểu Vưu rất nát bét, nhưng Mộ Ngạn Trọng lại ‘ăn’bộ dạng này. Thấy cô cúi đầu lau nước mắt, biết rõ nơi đó giống như sa mạc, nhưng mà vẫn không nhịn được an ủi cô, mềm mỏngnói chuyện dụ dỗ hồi lâu, rồi Tần Tiểu Vưumới bỏ qua cho hắn.

"Tốt lắm, ngoan, hiện tại anh rửa sạch cho em, em có thể trở về đi ngủ." Mộ Ngạn Trọng từ bên cạnh lấy ra một lọ đồ, đẩy chút ít chất lỏng lên trên ngón tay, sau đó nhẹ nhàng bôi ở giữa hai chân Tần Tiểu Vưu, nói: "Cái này đồ vệ sinh sát trùng, đặc biệt là dùng ở trong kỳ sinh lý. Bảo bối, đem chân mở ra, anh giúp emrửa bên trong."



Tần Tiểu Vưu như lâm vào đại địch, chẳng những không có nghe lời đem chân mở ra, ngược lại còn khép chân chặt chẽ, đầu lắc giống như trống bỏi, lớn tiếng kháng nghị nói: "Dùng nước vệ sinh là tốt rồi, em không nên dùng vật này rửa."

Mộ Ngạn Trọng cũng không miễn cưỡng,hắn, chẳng qua là thu ngón tay, chuyển qua phía sau Tần Tiểu Vưu, dọc theo xương sống thắt lưng đi đường dưới, cuối cùng ngừng lại ở nơi nào đó.

"Nơi này cho dù không phải là kỳ sinh lý cũng cần rửa , anh giúp đến cùng , bây giờ sẽ rửa cho em , có được hay không?"

Tần Tiểu Vưu đầu lắc càng tợn hơn, cô cũng biết Mộ Ngạn Trọng là đại sắc lang, dò xét vùng đất cấm ở phía sau đã lâ, nói gì cũng không thể khiến hắn được như ý, nếu không sau này hắn có thể nghĩ đến các cách khác cao siêu hơn, vẫn không thể muốn mạng nhỏ của cô.

Tần Tiểu Vưu che kín phía sau, không ngăn được phía trước, giấu ở phía trước, vừa giữ không được phía sau. Một đôi tay hận không được biến thành Thiên Thủ Quan Âm**, hết lần này tới lần khác vừa không bằng sự cường thế linh hoạt của Mộ Ngạn Trọng, hai người giống như chơi trồn tìm mấy lượt anh tới em lui, cuối cùng Tần Tiểu Vưu liền bại trận, cuối cùng giơ tay đầu hàng.

** Quan Âm ngàn tay

"Chỉ cho phép một ngón tay! Chỉ cho phép rửa một phút! Không cho chạm vào phía sau!"

Mộ Ngạn Trọng lúc này mới buông Tần Tiểu Vưu ra, hắn đem năm ngón tay mở ra, sau đó đứng đắn hỏi: "Bảo bối, em muốn ngón tay kia?"

Tác gia lời của:

Hôm nay tựu trường, có phải hay không nên chúc tựu trường vui vẻ?

Tựu trường một chút cũng không sung sướng, ai, ngủ nướng nghỉ hè cuộc sống mới tốt đẹp a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook