Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Chương 116: Trèo tường

Hoạ Thuỷ

22/02/2016

Mục Thiên Dương cười lạnh một tiếng: " Mục Thiên Dương đại danh đỉnh đỉnh, không cần gì đám hỏi thương mại để gia tăng trợ lực! Con là Mục Thiên Dương, con muốn ai sẽ là người đó, cho dù cô ấy là môt cái không hề bối cảnh, không có tiền, quê mùa!"

" Con ——" Ngô Nhã cứng lại, "Thiên Dương, con quá cuồng vọng !"

" Con chính là cuồng vọng!"

"Con dù sao còn trẻ, ba con lại. . . . . ." Ngô Nhã thở dài, "Con hiện tại xác thực lợi hại, nhưng trên thương trường như sói như hổ, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, khó khó giữ được người muốn vặn ngã con. Con tìm một Đinh Thải Nghiên không hề trợ lực, sớm hay muộn sẽ hối hận!"

"Hối hận liền hối hận! Con Mục Thiên Dương còn cần cùng người đám hỏi, sẽ cho người xem con dẹp! Đừng nói con, chính là Thiên Tuyết, con cũng sẽ cho em ấy lựa chọn người mình thích, không cho em ấy trở thành công cụ vì Mục thị lớn mạnh!"

"Con. . . . . ." Ngô Nhã cứng lại, quyết định không nói với hắn, nói thêm gì đi nữa, điều này làm cho lời hắn định nói cũng không thể, "Quên đi! Mẹ lười nói với con! Thiên Thành đã không nghe lời, con cùng Thiên Tuyết còn muốn……. Này Mục gia sớm hay muộn hủy ở trong tay các con! Có bản lĩnh, con đi nói với ông con!"

Ngô Nhã ba cút điện thoại.

Mục Thiên Dương cười lạnh một tiếng, nhớ tới đứa em họ gần một năm không thấy kia, đột nhiên có chút nhớ nhung. Ngồi xuống, bấm số điện thoại hàng năm không gọi. Một lát nối được, chợt nghe bên kia truyền đến âm thanh lộc cộc lộc cộc lộc cộc, thỉnh thoảng còn có nổ bang bang, bất luận một người nam nhân nào nghe xong đều nhiệt huyết sôi trào —— đó là âm thanh súng hỏa cùng đạn pháo, tựa như có người ở chiến trường chém giết.

"Đại Đầu, đánh bọc từ bên trái, đừng để bọn họ chạy!" Một tiếng không thuộc loại mệnh lệnh với Mục Thiên Dương, truyền đến âm thanh nam nhân cà lơ phất phơ , "Hi, anh họ, trong nhà đã xảy ra chuyện sao, khó được anh gọi điện thoại cho em!"

"Em. . . . . . Chấp hành nhiệm vụ?"

"À, cứu con tin." Mục Thiên Thành nói, "Cừ thật, con gái dầu mỏ đại vương, vơ vét tài sản hai triệu đô la! Anh họ, anh có thể xem trọng Thiên Tuyết chúng ta, cũng bị người bắt cóc, anh về điểm này tiền chuộc không đủ!"

"Đã biết. Anh chỉ là đột nhiên nhớ tới em vội gọi điện thoại tới, nhìn em đã chết chưa, không quấy rầy em."

"Ai —— đợi chút!" Mục Thiên Thành kêu xong những lời này, lại một trận âm thanh viên đạn đùng đùng đùng, mới nghe thấy âm thanh hắn hơi không được tự nhiên, "Văn Sâm thế nào ?"

"Tự, mình, về, hỏi!" Mục Thiên Dương nói từng chữ một xong, dừng một chút, âm thanh hơi không được tự nhiên nói "Cẩn thận một chút." Sau đó tắt điện thoại.

Chừng 10 giờ, tan lớp tự học muộn, không đến 5 phút, tất cả mọi người ly khai phòng học. Đi khỏi lầu dạy học, Thiên Tuyết lôi kéo Uyển Tình, vụng trộm nói: "Đi theo mình!"

Uyển Tình nghĩ cô muốn đi căn tin mua đồ ăn khuya, nghe lời theo cô. Ai biết, Thiên Tuyết đi đến bên trong bụi hoa tối đen.

"Cậu đi đâu vậy?" Uyển Tình hỏi.

"Đừng nói!" Thiên Tuyết lôi kéo cô xuyên qua bụi hoa, chạy đến dưới một góc tường, là tường vây phía bắc trường học.

"Cậu tới nơi này làm gì?" Uyển Tình hạ giọng.

Thiên Tuyết cười trộm một tiếng, chống nạnh nói "Xem mình!" Sau đó tay chân cùng sử dụng bò lên tường!

"Này ——"



"Hư!" Thiên Tuyết trừng cô một cái, rất nhanh bò lên đầu tường, "Nơi này tia hồng ngoại hư rồi, chúng ta từ nơi này đi ra ngoài."

"Đi ra ngoài?" Uyển Tình kinh hãi, cô cô cô. . . . . . Cô muốn làm gì?

"Sợ cái gì? Đi lên!" Thiên Tuyết mệnh lệnh một tiếng.

Uyển Tình lắc đầu, xoay người muốn chạy.

Thiên Tuyết quát khẽ: "Đinh Uyển Tình, cậu dám!"

Uyển Tình do dự một chút, thấy cô như nữ vương ngồi ở trên tường, nhất thời cảm thấy, mình không nghe lời, sẽ bị cô giết người diệt khẩu. Uyển Tình ai oán, anh em này luôn khi dễ cô!

"Sao cậu đi ra ngoài?"

"Lên mạng!"

"Cậu làm sao có thể như vậy?" Uyển Tình khẽ gọi, "Bị phát hiện ——"

" Cậu nếu không đi lên, liền thật sự bị phát hiện !"

Uyển Tình bi phẫn nhìn cô một cái, học cô cùng sử dụng tay chân bò lên trên, bò một nửa, nghe phía dưới truyền đến tiếng bước chân, sợ tới mức cô không thể động đậy.

"An tâm, đừng sợ, giống như chúng ta!" Thiên Tuyết ở trên xua tay.

Uyển Tình vẫn quay đầu nhìn thoáng qua, thấy mấy cái bóng người như khỉ từ vị trí bên cạnh bò lên, hơn nữa nháy mắt biến mất ở đầu tường.

"Mau mau nhanh, người ta đến sau đều đã đi ra ngoài!" Thiên Tuyết duỗi tay cho cô, "Mình kéo cậu!"

"Ta dựa vào*!" Bên cạnh truyền đến một âm thanh quen thuộc , "Đinh Uyển Tình cô cũng làm chuyện loại này?"

*câu này bày tỏ sự ngạc nhiên

Uyển Tình xem qua đi, phát hiện bọn hắn là hot boy trường học, nghe nói kia là thiên chi kiêu tử đi ra từ nhà cán bộ cao cấp, mỗi lần không phải thi ba chính là thi trên ba, hơn một nửa con gái toàn trường học đều thích hắn.

Uyển Tình nhìn sang, cái gì bảo mình cũng làm chuyện loại này a? Sở đại thiếu anh làm chuyện loại này mới kỳ quái đi? Uyển Tình mặc kệ hắn, bò lên đầu tường, mặt khách khí tối om đứng một đống, sợ tới mức cô thiếu chút nữa ngã xuống!

Trời! Trường học bọn họ mỗi buổi tối đều có người trèo tường đi ra ngoài như vậy?

Tiếng la hét! Tiếng la hét! Ba!



Một cái một cái bóng người từ phía trên nhảy xuống.

"Tiểu Tuyết, nhảy đúng giờ, tớ tiếp được cậu." Môt cái nam sinh nói giọng nữ với bên cạnh các cô.

Uyển Tình nhìn thoáng qua, cô không biết, không biết người nào ban. Giọng nữ kêu Tiểu Tuyết thở ra nhảy xuống, bị nam sinh phía dưới đón vào lòng, yêu thương nhung nhớ đúng mực. Nam sinh vò vò tóc của cô, giữ chặt cô bỏ chạy, nói với những người khác: "Khi trở về gọi điện thoại cho mình!"

"Hai giờ đủ sao?"

"Kỳ thật hắn chỉ cần 2 phút là đủ rồi!"

"Ta chấp!" Cái kia nam sinh quay đầu giơ lên một ngón giữa, lôi kéo Tiểu Tuyết hấp tấp chạy.

Uyển Tình kỳ quái, hỏi Thiên Tuyết: "Bọn họ làm sao?"

"Mướn phòng."

"A ——" Uyển Tình thiếu chút nữa ngã quỵ.

Thiên Tuyết ổn định cô, thấp giọng cười nói: "Cậu cho là chỉ có cậu trưởng thành sớm à!" Nói xong, người liền leo xuống, leo đến một vị trí, nhảy xuống!

Nam sinh phía dưới nói: "Mục đại tiểu thư, cậu nhảy phía trước sẽ đón, chúng ta đón tốt được cậu, vạn nhất ngã làm sao bây giờ? Uyển Tình, đến, chúng ta tiếp được cậu!"

"Nghĩ hay quá ha!" Thiên Tuyết mắng bọn họ, vẫy tay với Uyển Tình, "Chạy nhanh!"

"Tớ tớ tớ. . . . . . Tớ sợ."

"Không cho phép sợ!" Thiên Tuyết nói, "Nhanh nhảy! Nếu không nhảy bị phát hiện, khẳng định sẽ điều tra phòng ngủ, đến lúc đó mọi người tìm cậu tính sổ!"

"Tớ. . . . . . Tớ xem tớ trở về là được." Cô là điên rồi mới đi theo đến.

"Mình đếm ba tiếng, không nhảy chính cậu nhìn mà làm!"

Uyển Tình do dự một lát, gật đầu: "Tốt, tớ nhảy!" Nói xong liền làm bộ muốn nhảy.

"Chậm đã chậm đã. . . . . ." Phía dưới người cùng kêu lên ngăn cản, "Sẽ ngã chết! Cậu học như Thiên Tuyết, đứng xuống dưới bên cạnh trước một chút."

Uyển Tình nghe một đám người bọn họ chỉ huy, trong lòng bàn tay đều là mồ hôi. Xuống đến vị trí nhất định, cô nhắm mắt nhảy xuống ——

Tiếng la hét!

"A ——" tiếng kêu thảm thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook