Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Chương 2: Chương 2

Tiểu Cáp

27/05/2016

Nhìn xuống cánh tay cô mới để ý nha , trên cánh tay trắng nõn nổi bật một hình xăm con phượng hoàng đỏ rực . Thoại đầu là ngạc nhiên sau đó là sửng sốt không thể nào tại sao nó lại xuất hiện chứ , lúc trước thứ này cũng ở trên tay cô sau khi nhập vào thân xác của Nhạn Dược Y nó vẫn xuất hiện , nó báo hiệu cho chuyện gì xảy ra với cô sao ? Bỗng sống lưng cô lạnh toát hay nam chủ giết cô trước nguyên tác , không nào thật vớ vẩn tuy bây giờ họ cũng ghét cô nhưng theo dung sau khi làm hại nữ chủ họ mới ra tay chém cô nha , hiện tại nữ chủ cô còn chưa gặp nên làm sao mà hại cô được chứ ! Tất cả đều không đúng vậy cảm giác bất an này là gì ? Suy nghĩ một hồi cô chỉ nhìn con phượng hoàng trên cánh tay nhếch môi thứ gì đến rồi cũng sẽ đến suy nghĩ cũng chỉ làm tốn calo thôi !Nghĩ sao làm vậy cô nhanh chóng ngồi dậy bước vào nhà vệ sinh cô từ lúc này họ Nhạn tên Dược Y , mọi thứ tuy đã thay đổi nhưng cô vẫn là chính cô thôi . Đôi khi lạc quan đến mức hại não như cô cũng có ích đấy chứ nhỉ !Sau khi vệ sinh cá nhân xong nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường cô bĩu môi

" Mới đây mà 7h rưỡi rồi " _ Dược Y Nói nhỏ , cô phải đi gặp cha cô và thỉnh an mẹ kế hiền lương thục đức chứ nhỉ !Mở tủ đồ ra định chọn một bộ đồ thoải mái xuống diện kiến hai người thì hiện tại cảm xúc của cô là muốn giết người , CMN , cẩu huyết .

" Đây được gọi là quần áo à ! " _ nuốt nước bọt vỗ vỗ ngực , những bộ đồ cái bang như vầy mặc ra đường cũng bị người khác cười cho 2 tháng không dám ra đường , ăn mặc như vầy hèn gì xú danh đầy người ! Dược Y cô thật khâm phục đồ dày da mặt của cố chủ . Lục lục một hồi cô mới tìm được 1 chiếc áo sơ mi màu xanh lam và một chiếc quần mài rách tạm chấp nhận đi , còn đỡ hơn mấy bộ ' khoe hàng' kia ! Ăn mặc chỉnh tề cô chải đầu rồi buộc cao bằng sợi ruy băng màu xanh lam , công nhận cố chủ thích màu này ghê nhưng không sao cô cũng thích .

" Tiểu thư , lão gia gọi cô xuống dùng bữa "_ Giọng nói cung kính của nữ người hầu từ ngoài vang lên .Phát hiện bụng mình cũng đang đánh trống cô thở dài .

" Tôi biết rồi cô xuống trước đi bảo cha cứ dùng trước !" _ Cô nhàn nhạt nói , chỉ nghe cô người hầu " Vâng " một tiếng rồi không có thêm tiếng động nào nữa . Nói về gia đình Dược Y một chút ha ! Cô là tam tiểu thư Nhạn gia , Cha cô là gia chủ Nhạn Dĩnh chủ tịch tập đoàn giải trí Nhạn Thị rất giàu có nhưng so với nam chủ thì như một hạt cát giữa sa mạc mà thôi , haizz~~Còn mẹ của cô là tiểu thư của gia đình tài phiệt giàu có và cũng là huyền thoại trong giới giải trí, Thiên Hậu - Cố Mạn Vy .Cô còn một chị gái tên là Nhạn Dược Ân . Cha mẹ cô ly hôn lúc cô 10 tuổi chị gái 12 tuổi . Cha nuôi cô và mẹ nuôi chị gái đổi thành họ Cố. Sau đó không lâu cha dẫn một người phụ nữ trở về nhà , bà ta cũng là mẹ kế 'dịu dàng ' bây giờ - Đoạn Mỹ , cùng một cô bé hơn cô một tuổi cũng chính là nữ chủ vĩ đại - Nhạn Khả Thuần . Đoạn Mỹ là tình nhân của ba rất lâu bây giờ ly hôn với mẹ nên mới dẫn bà ta về .Hai năm trước bà ta cho nữ chủ đi học diễn xuất và quản lý , ý đồ của bà ta quá rõ ràng chỉ có đứa ngu mới không hiểu ! Đừng nghĩ cha cô thật lòng yêu Đoạn Mỹ vì Nhạn Khả Thuần là do trong một lần ông cải nhau với mẹ mà có , đơn giản là vì cha muốn chịu trách nhiệm thôi !

" Đoạn Mỹ bà nghĩ tôi để cho kế hoạch của bà êm đẹp sao ? Nực cười , nếu như là Nhạn Dược Y trước đây còn có thể nhưng lúc này bà đừng có mơ ! "_Xoa nhẹ mi tâm nữ chủ , nam chủ cô không động cô chỉ muốn bảo vệ cho những người thật tâm yêu thương cô thôi ! Đứng dậy bước ra khỏi phòng , chuyến du lịch này thật thú vị mà !Nhìn xuống cánh tay giờ phút này con phượng hoàng đã biến mất , cô chỉ cười nhạt hình xăm đó tựa như một cái bớt lúc ẩn lúc hiện không báo trước !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook