Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Chương 1

Tiểu Cáp

27/05/2016

Trong căn phòng rộng lớn chung thủy một màu xanh lam nhàn nhạt của biển cả . Căn phòng rộng nhưng trang trí rất đơn giản mà không làm mất vẻ xa hoa đáng có . Trên chiếc giường King size màu xám đơn giản một cô gái xinh đẹp tựa như thiên thần đang say giấc . Gương mặt non nớt tuy hơi tái nhưng không khiến người khác cảm thấy khó coi mà còn cảm thấy cô gái nhỏ như một thiên thần lạc xuống nhân giới chọc người thương yêu . Mái tóc dài đen mượt tựa dòng suối buông xõa . Khuôn mặt thon dài trắng nõn hơi tái, mày liễu hơi nhíu lại . Hàng mi dài rũ xuống ôm ấy con ngươi xinh đẹp . Sóng mũi cao mà thon gọn thẳng tắp . Cánh môi như nụ hoa anh đào ướt át .Bỗng hàng mi rung rung , đôi con ngươi chậm rãi mở ra một màu xanh ngọc lục bảo tĩnh lặng tựa như mặt hồ ngọc lục bảo lạnh lùng nhưng trong trẻo dường như không thuộc về nhân giới

Lâm Dược Y chống tay ngồi dậy dáo dác nhìn xung quanh một cách lạ lẫm . Đây là chỗ nào ? Cô bị trượt chân té trong nhà thờ các sơ đưa cô đến bệnh viện sao ? Nhảm nhí bệnh viện làm gì mà toàn đồ cao cấp như vầy .Nhìn xuống người cư nhiên thấy bản thân đang mặc đầm lụa xanh lam . Trời cô chưa bao giờ mua cái đầm này, hơn nữa tay cô trắng nõn nà như vầy từ lúc nào ? Cô là pháp y của quân đội cầm qua súng ống dao kéo tay cô cũng trắng nhưng chằng chịt vết chai làm sao mà nõn nà được ?

Bỗng một suy nghĩ lóe qua đầu !

" Chẵng lẽ .... mình xuyên không ? "_Cô thầm nuốt nước bọt má ơi kỳ này trúng số độc đắc rồi,lúc này xuyên không thịnh hành vậy sao ? Đầu cô ba vạch hắc tuyến chảy dài . Sau đó thở một hơi , sao cũng được coi như đi du lịch miễn phí đi trước tiên phải xem bản thể thế nào đã , lúc trước cô cũng xếp vào dạng mĩ nữ bốc lửa đấy !

Nghĩ vậy , Dược Y nhanh chóng rời giường chạy đến chỗ bàn trang điểm .bản thân cô lúc này đang đứng như trời trồng ! Mỹ nhân , cực phẩm tiểu mỹ nhân nha . Cô không ngờ luôn đó ,ngũ quan tinh xảo như được chạm khắc tỉ mỉ . Thân hình uyển chuyển cân đối nha , nhưng cái vòng một này có hơi bé không vậy trước đây của cô cup D lận nha ! Thôi kệ đi như vầy cũng hoàn hảo rồi nhìn cô bé này cũng chỉ khoảng 16,17 gì thôi còn phát triển mà ! hahahaha ! Cô may mắn thật nha té chết không ngờ lại xuyên vào thân xác cô bé xinh đẹp , giàu có như vầy cũng sướng rồi ! Nhưng cô bé này là ai mới được chứ sống nhờ xác người ta mà không biết tên , tuổi 18 đời dòng họ thì sao bây giờ đây . Đang miên man suy nghĩ bỗng đầu cô đau nhói như có cây búa ra sức đập vào . Khốn nạn , sao lại đau như vậy ? Một cuốn phim kí ức chậm rãi đi qua , cô ôm đầu đau đớn . Sau một lúc cô trở lại bình thường , trán lấm tấm những giọt mồ hôi , cô trợn mắt hoảng hốt . Sao mọi chuyện lại có thể cẩu huyết đến độ không có một chút logic nào thấ này ? Cô bé này tên là Nhạn Dược Y, tiểu thư Nhạn gia . Tại sao lại vậy chứ không lẽ cô xuyên vào tiểu thuyết chó má mới đọc hai ngày trước sao ? Thiên ~~ Cớ sao người ta xuyên thành nữ nhân cường đại ,còn phận ruồi đen như cô trở thành thiên hạ đệ nhất vật hi sinh bi thảm nữ phụ , đầu óc ngu như con bò cười không lời nào bình luận hết sao ?

Nói đi nói lại cũng phải nhắc đến quyển tiểu thuyết máu chó kia có cái tên nghe rất lọt lỗ tai ' Si Mê Vì Em ' đang hot trên mạng , kể về nữ chủ cùng lũ nam nhân cường đại tự luyến hết chỗ nói và động lực duy nhất để cô đọc hết không bỏ quyển tiểu thuyết đó là vì có nữ phụ trùng tên cô , ngu si hết chỗ . Thiên , ông mù sao ?

Ông có thấy bản tiểu thư tiền đồ vô hạn , tương lai rộng mở không hả ? Sao ông đành lòng hãm hại tôi hả ?

Nước mắt lưng tròng , cô ngồi vào góc bàn suy nghĩ . cô còn chưa muốn chết đâu à ! Theo như kinh nghiệm đọc tiểu thuyết xuyên không , binh pháp tôn tử ...v....v.... cô rút ra kết luận rằng tẩu vi thượng sách , tránh xa triệt để lũ nam nữ chủ . Cô thân mình yếu đuối không đấu lại sức bò của họ . Cha , mẹ của Nhạn Dược Y cô sẽ báo hiếu thật tốt ! Giờ đã xuyên cô khóc lóc , hoảng sợ cũng vô dụng phải mạnh mẽ lên , huống hồ thế giới kia bản thân cô không còn vấn vương gì rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook