Bảo Bối Băng Giá

Chương 2

KennyLee

29/05/2014

- Nhóc con, em định giận anh sao?-Tử Hoàng cười nhẹ đủ cho cô em gái của mình nhìn thấy... Sự xuất hiện của anh đã làm khá nhiều người ngây ngốc rồi. Tuấn mỹ, lãnh khốc, đầy vẻ ôn nhu không phải điều các cô gái thời hiện đại đặt tiêu chuẩn lựa chồng sao. Và anh nằm trong những nam nhân hiếm hoi đó đây.

Đến đây cũng chỉ là lý do công việc bắt buộc. Sư phụ giao phó cho anh không ít việc phải xử lý. Không ngờ lại được gặp Tử Băng, em gái thân yêu của anh. Nhưng mà việc này không phải do sắp xếp đấy chứ, ánh mắt nghi ngờ liếc sang Tuyên Nhi thăm dò.

-Lâm thiếu gia, anh không phải đang nghi ngờ em đấy chứ-Tử Băng nhíu mày nhìn ông anh trai đang diễn trò trước mắt mình. Anh của cô, 5 năm qua đã đổi khác nhiều rồi, đã học được cách dò hỏi qua ánh mắt. Học được cách nghi ngờ cô. Tuyệt thật, em gái anh cũng nghi ngờ đến vậy. Không biết bao năm qua Tử Hoàng đã sống ra sao.

Cô không bi phẫn, không tức giận. Chỉ nhìn anh trai, người anh lâu năm chưa gặp. Vẫn anh tuấn khí chất của bậc quý tộc, ánh mắt nâu ấm áp ngày xưa đã không còn. Ánh mắt lạnh lẽo, giống cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook