Bảo Bối Băng Giá

Chương 11

KennyLee

02/07/2014

Tử Băng không phản ứng một lời mà lập tức đi ngay. Cô tự hiểu đây là nhiệm vụ mật mà Yudo sư phụ giao cho. Nhưng cô vẫn nhiều điều thắc mắc và tò mò khó tránh được.

Tuy rằng Tử Băng là người được cho là không ham mê cái đẹp, không hâm mộ một ai nhưng mà đứng trước một cô gái thực sự đẹp, đẹp đến mức mà thiên thần cũng phải ghen tị. Cái đẹp hiếm có khó tìm. Đôi mắt cô ấy với hàng lông mi dài cong lấp láy theo những cơn đau nhức. Vết đạn ở bả vai ắt hẳn làm cô rất khó chịu vì đôi mày thanh nhã cứ nhíu lại.

Tử Băng còn ngạc nhiên thêm nữa... Cô gái này rất trẻ, chắc cũng tầm tuổi cô là cùng. Câu nói ẩn ý của sư phụ giờ cô cũng đã hiểu.

-"Chị Diệp Băng..."

Tử Băng mấp máy môi cất lên tiếng gọi nhỏ, cũng không chắc là Diệp Băng có nghe thấy không nữa.

-"Em là Tử Băng?" giọng nói thều thào cất lên nhưng trong đó không dấu nổi sự trong trẻo, thánh thót. Và nụ cười mạnh mẽ của chị ấy khẳng định câu nói phía sau. "Chị không chết được đâu"

Tử Băng sờ sờ gương mặt mình. Chẳng lẽ mặt cô thoảng thốt như vậy sao? Thật mất mặt... Nếu để Tuyên Nhi thấy thì còn đâu hình tượng cô tiểu thư lạnh lùng mà cô đã cố gắng xây dựng bấy lâu. Ôiiiii...ii...i...



-"Này nhóc chị sắp chết đói rồi." Diệp Băng vỗ vỗ cái bụng đang phản đối dữ dội vì mấy ngày không được nhấm nháp gì cả. Mặt còn biểu cảm méo xệch rất đáng thương.

Tử Băng nén sự ngượng ngùng lôi từ một trong mấy cái balô của cô ra một túi bánh quy hương sôcôla rất thơm ngon. Chẳng đợi cô mang tới tận tay Diệp Băng đã chồm người giật túi bánh ăn ngấu nghiến lại nhìn cô cười thật tươi.

Sau khi hoàn tất việc băng bó mà hầu hết Diệp Băng tự làm, tắm rửa thay quần áo thì nhìn tổng thể Diệp Băng có thể gọi là ổn chứ đừng nói là đẹp.

-"Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì?" Tử Băng nhíu mày nhìn bộ dạng thong thả của Diệp Băng.

-"Tâm sự." Diệp Băng thản nhiên đáp.

Sau đó tất nhiên là nói chuyện. Diệp Băng nói cô ấy hơn Tử Băng hai tuổi, lại nói về cuộc sống hồi nhỏ, sự tập luyện và kế hoạch của ngày mai nhưng không hề nhắc đến sự việc đang và đã xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook