Bảo Bảo, Yêu Anh Chưa?

Chương 229: Về thôi

Nhật Minh

22/08/2019

Phải nói rằng nụ cười nham hiểm của Khánh Duy trước lúc rời đi đúng là yêu nghiệt. Nhếch môi lên một chút cũng đủ khiến con tim đập liên hồi.

Saint thẫn thờ nhìn bóng dáng Khánh Duy đang dần mờ ảo sau ánh nắng yếu ớt ban chiều. Đôi vai rộng lớn rắn chắc, bước đi khoan thai ung dung khiến cho người khác không thể đoán được trong đầu anh ấy đang nghĩ gì.

Nói đi cũng phải nói lại, nếu bên Salomon không năm lần bảy lượt tìm cách ám hại Khánh Tường thì có lẽ Khánh Duy đã không thèm nhúng tay vào chuyện cỏn con này làm gì

Người bị hại là em gái bảo bối của anh ấy thì thử hỏi Khánh Duy có thể ngồi yên được hay sao?

Saint bức bối vò vò mái tóc của mình cho nó rối xù lên, sau đó ngả người về sau gốc cây ngồi sụp xuống.

Bộ dạng xộc xệch nhếch nhác, mái tóc bù xù che đi nửa bên mắt của mình, ánh mắt nhàn nhạt nhìn về phía xa xa.

Anh chàng thở dài một cái.

Tại sao Salomon lại muốn giết Khánh Tường? Minh Hào có liên quan gì trong câu chuyện này không? Và nếu anh ta có dính dáng tới thì không lẽ tình cảm dành cho Khánh Tường chỉ là vai diễn của anh ta thôi sao?

Số phận thật là trớ trêu, đường đường là hai thủ lĩnh lớn luôn đối đầu với nhau mà lại nảy sinh tình yêu, không biết tình yêu này có thể tiến triển được tới đâu nữa.

Nhưng có lẽ, sẽ tốt hơn nếu như Khánh Tường chưa từng gặp Minh Hào.



--

Minh Anh vươn hai tay qua đầu, dùng sức kéo căng cơ thể cho đỡ mệt mỏi. Cậu nhóc nhẹ nhàng bỏ thiết bị xuống rồi hướng mắt về phía cửa sổ.

Mặt trời đang chuẩn bị lấp ló sau ngọn núi cao ngút rồi. Trên trời cao, một vài ngôi sao nhỏ như những chấm sáng điểm tô cho bầu trời đêm.

Minh Anh nghiêng đầu sang một bên, dùng tay xoa xoa vùng gáy cho đỡ mỏi mệt. Vừa mở cửa ra thì thấy Saint đang ngồi sụp ở gốc cây ngắm nhìn thứ gì đó.

Không suy nghĩ nhiều, Minh Anh liền đi một mạch về phía "chồng" của mình, nghiêng đầu sang một bên nhìn Saint rồi chớp chớp mắt nói.

- Làm gì mà ngồi ở đây thế?

Saint có chút giật mình khi nhìn thấy Minh Anh đang ngơ ngác nhìn mình, ánh mắt vô hồn cũng đột nhiên xuất hiện tiêu cự. Thấy "vợ" đang chớp mắt tròn xoe nhìn mình, Saint không ngần ngại mà đưa tay lên xoa đầu Minh Anh, xong rồi nhanh chóng kéo cậu ta thấp xuống, gần sát với khuôn mặt của mình.

Rồi hôn một cái chóc vào khuôn mặt trắng nõn nà của Minh Anh, cười cười xoa đầu cậu rồi nói.

- Chờ em xong việc rồi cùng về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bảo, Yêu Anh Chưa?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook