Băng Phi

Chương 9: Chơi đùa

Thượng Quan Thiên Nhi

15/04/2014

“Phu thê trên danh nghĩa?” Đột nhiên hắn tiến đến gần nàng , một tay ôm lấy thắt lưng của nàng hung hăn kéo vào

“Hay muốn ta bây giờ thực hiện nghĩa vụ phu quân với nàng , Vương phi.”

“Tên hỗn đản nhà ngươi , tránh xa ta một chút .” nàng vùng vẫy tránh xa hắn , nàng làm sao vậy a . Nếu là bình thường có người vô lễ với nàng chỉ sợ bây giờ đã không còn mạng , nhưng tại sao đối với tên nam nhân này lại yếu thế như vậy ? Phải bình tĩnh a , đối với nam nhân là không nên mềm lòng .

“Nhìn ngươi đi , có giống Vương phi hay không .”Hắn buồn cười nhìn nàng

Lúc này nàng mới nhìn lại mình , trên người chỉ mặt mỗi áo trắng mỏng bên trong muốn thấy bao nhiu cảnh xuân liền có bấy nhiêu cảnh xuân . Thôi rồi trong sạch của nàng coi như bị hủy rồi ! Nàng liền nhanh chóng nhảy lên giường lấy chăn che người lại , khuôn mặt ửng đỏ vì xấu hổ nhìn rất đáng yêu nha.

“Bây giờ là vương phi muốn câu dẫn bổn vương hay sao , nhanh như vậy đã không chờ nỗi .”

“Ngươi ….ngươi , cái tên thối vương gia , đi ra ngoài cho ta .”



“Haha , bổn vương thật sự rất tích đừa bỡn nàng nha . Hôm nay đến đây thôi, sau này chúng ta còn nhiều thời gian với nhau nàng nói phải không ,Vương phi .”Hăn tiêu sái rời đi để lại nàng ở trong phòng tức đến nghẹn họng mà không thể làm gì .

Hôm sau Nhu nhi (là nha hoàn hồi môn của Lãnh Ngọc Băng ) đến hầu hạ nàng rời giường , nàng ta còn nói cho nàng biết về sự tình ở vương phủ . Trong vương phủ trừ Vương gia và Vương phi thì Dương tổng quản là người có quyền nhất ở đây , mỗi khi Vương gia rời phủ thì hắn quán xuyến hết mọi việc trong phủ , thị vệ nha hoàn trong phủ nhất nhất nghe lời hắn không dám trái lệnh . Trừ Vương phi ra thì vương gia chưa từng đưa nữ nhân nào về vương phủ , nên Dương tổng quản cũng phần nào kính trọng nàng sáng nay đặt biệt đến vấn an nàng .

“Tham kiến Vương phi , nô tài là Dương tổng quản , Vương gia có lệnh mọi việc trong Vương phủ từ nay về sau đều giao cho Vương phi quản lý , nô tài về sau hết thảy đều nghe theo Vương phi sai bảo .” Dương tổng quản bộ dáng cung kính nói , hắn thật sự không hiểu Vương gia từ trước đến giờ luôn không thích nữ nhân càng huống chi giao cho nàng cai quản cả vương phủ , lúc đó hắn còn tưởng Vương gia nhà hắn là đoạn tụ . Thật không ngờ chỉ một đêm mà Vương gia đã thay đổi chẳng lẻ cái này người ta gọi là sức mạnh của tình yêu ?

“Ân , ta biết rồi . À mà Vương gia nhà ngươi đâu rồi ?”

“Thưa Vương phi , Vương gia từ sớm đã bị hoàng thượng triệu vào cung , người nói nếu Vương phi có việc cứ nói với nô tài . Chờ khi Vương gia trở về nô tài sẽ nói lại với Vương gia.”

Thối Vương gia không ở đây , vậy cả vương phủ này tùy ta xử trí rồi . Người nào đó cười rất gian xảo làm cho Nhu nhi và Dương tổng quản nhất thời hoảng sợ , Vương phi cười như vậy nhất định là không có chuyện gì tốt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook