Băng Phi Độc Sủng

Chương 5

Khủng Long Con

27/09/2016

Ôm mĩ nhân nên hắn ngủ tới tận chiều tối mới thức giấc , không ngờ tiểu nha đầu kia còn chưa chịu dậy , sống chết ôm chặt lấy hắn . Cả người như con sâu nhỏ cứ ngọ nguậy trong lòng hắn không chịu yên .

Khốn kiếp , khốn kiếp cái chân của nàng con co lên để đúng vào vị trí tiểu huynh đệ của hắn mà cọ cọ . Hắn thầm rủa trong lòng , nàng đốt lửa thì phải tự dập lửa nha .

-Băng Nhi chớ lộn sộn .

Lời nói như cảnh cáo nó mà nó vẫn tiếp tục , chẳng khác nào thử hắn xem phải Liễu Hạ Huệ không chắc . Hết chịu được rồi nha , bất quá nàng chính là phi của hắn , chuyện xxoo gì đó mà hắn cũng chưa biết cụ thể kia đi , giờ thực hành với nàng liền biết liền .

Cúi người đặt đôi môi nóng bỏng vì dục vọng vào cái miệng anh đào kia của nó , một dòng điện lướt qua sống lưng làm hắn bỗng run người .

Nhè nhẹ rồi từ từ gặm cắn , rất ngọt nha , càng ăn cái miệng nó hắn càng thấy ngọt , ừm còn rất ngon nữa . Đưa lưỡi nhẹ liếm môi nó hắn lại càng thích thú cảm giác này , từ nay về sau ăn nhiều một chút vậy .

Đang mơ mơ nó cảm giác cái gì ấm ấm trạm vào môi mình rất thích nha . Như cái gì liếm liếm làm môi nó buồn buồn nhỉ , đưa lưỡi ra liếm liếm môi mình nó đụng vào cái gì mềm mềm còn rất ướt át nha .

Thấy nó đưa lưỡi ra đáp trả mình hắn mừng run người , nhân lúc miệng nó vẫn mở mà tiến công vào miệng nó thăm dò , hút hết mật ngọt trong đó một cách triết để.

Cái tay hắn cũng không chịu yên bắt đầu làm loạn trên thân thể nó , xoa xoa cái eo mảnh khảnh rồi tiến về phía trước chút xíu , ừm chưa đủ xíu nữa vậy , hình như vẫn không phải cao thêm tí nữa vậy ,

Suy nghĩ đi đôi với hành động vì vậy bây giờ tay hắn đang đặt trên bộ ngực sữa của nó , tuy cách lớp quần áo nhưng vẫn làm hắn điện chạy khắp người nha .

Đang ngủ say thì cảm giác khó thở rồi cái cảm giác con gì bò bò khắp người rất khó chịu đi , cố mở mắt ra thì gương mặt phóng đại của hắn ở trước mặt , nó đẩy hắn ra rồi la toáng .



-Thần , Thần ngươi làm gì vậy , ngươi ăn hiếp ta .

Nó mếu máo như gần khóc . nhưng chẳng qua là nó nghĩ sao đại soái ca lại ăn hiếp nó lúc nó ngủ chú ít nhất phải để nó ngủ dậy chứ , rồi muốn làm gì thì làm . Lúc nó ngủ vậy chẳng phải nó bị thua thiệt sao , không thể nó là người ăn một trả mười ,lần này nó hời rồi được chiếm tiện nghi của đại soái ca .

Từ lúc bị nó đẩy ra thì hắn đơ , hắn trách mình không thể kìm chế , lại làm nó sợ rồi . Đang oán than chính mình hắn lại nghe nó nói .

-Thần ăn hiếp ta , ta là người ăn một trả mười , Thần hôn ta một cái giờ phải trả ta mười .

Nó gian manh nói , còn hắn thì chết lâm sàng luôn , có nữ tử nào như nàng không . Bất quá như vậy cũng tốt hắn sẽ lời lớn , không những mười mà một trăm một ngàn cũng được .

Nhưng chợt tâm mi nhíu lại , ăn một trả mười vậy có nam nhân khác như vậy với nàng nàng cũng đòi như vậy sao . Nghĩ tới đây hắn lại ăn dấm chua . Quay sang gầm gừ với nàng .

- Băng Nhi từ nay về sau không được gần không được nói chuyện với bất cứ nam nhân nào hiểu không !

- tại sao ! - nó hỏi lại hắn mà không nhìn cái mặt con đen hơn đít nồi của hắn .

Nàng còn hỏi tại sao à , cứ nghĩ nàng cùng nam nhân khác là hắn lại sôi máu lên .

Hung hăng hôn lên môi nàng mạnh mẽ như thể chừng phạt hắn cắn nàng thật đau

Bỗng dưng hắn xông đến hôn mình mạnh mẽ một lúc nó mới kịp phản ứng đáp trả lại hắn . Hai người dây dưa cho tới khi tay hắn cởi áo ngoài của nó , thì cái bụng nó sôi èo èo

Mất hết mặt mất hết lãng mạn nó dãy ra khỏi hắn đòi đi ăn . Hắn hậm hực không cam lòng nhưng đành chịu ai bảo hắn yêu cái tiểu nha đầu này như vậy .



Cười cứ cười vui cứ vui chứ họ nào biết sóng gió đang ở phía trước

-------- phòng thiện -------

- Thần ta ăn cá

- hảo ta gỡ nàng --

-Thần ta ăn gà nhưng ta k thích da gà

- được ta ăn da giúp nàng

- Thần ta ăn ............

- được .......

Vân vân và mây mây .

Nghe được hàng loại đoạn đối thoại này thái giám nô tì hầu trong phòng hoá đá không kịp ngáp .

Trời ơi chuyện gì thế này hoàng thượng , hoàng thượng của họ có bị sao không a .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook