Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Chương 1: Sơ Lược Nhân Vật Chính + Bắt Đầu

Lãnh Dạ Hàn

11/03/2017

Sau đây là phần giới thiệu sơ lược nhưng ít nói về tính cách và chỉ số IQ sẽ không đề cập tới dữ liệu nhiều, khi đọc truyện nếu có gì thì mong cho nhận xét ^_^.......... ........... ............... .......... ........... ..... ....... ....... ........... .......... ... ..... .......... ....... ........

1. Lữ Nhạc Thiên (nó-Gavy): Tên thật(trước khi mất trí nhớ) là Huỳnh Như Băng nhưng thật sự trí nhớ từ 4t trở xuống bị đóng băng nên nó chả nhớ chỉ nhớ khi 4t trở lên,chỉ dùng một từ đẹp, đôi mắt đen đậm chất cafe, tóc dài màu đen khi lớn nhưng lúc nhỏ là vàng nâu(có một điều lạ khi cô giận hay hận or đau khổ tột độ thì tóc chuyển đỏ màu máu và mắt xám tro nhưng lý do thì nói sao) , khi bước vào gia đình mới cô có nhiều thân phận sau này biết ^-^, IQ: cao học rất giỏi.

2. Lâm Tri Phong (hắn-Kuro): Gia thế giàu nhưng thua gia đình mới của nó, đôi mắt hổ phách, tóc màu hạt dẻ, đẹp trai học cũng giỏi, sát thủ Zon bí mật chưa ai biết.

3. Nhữ Trần Vy Tâm (Tris): Công chúa người Pháp, bạn thân nó khi nó mất trí nhớ, thương nó cực, khuôn mặt nữa Châu Âu và Châu Á, cực kỳ thích tím và có đôi mắt màu tím huyền bí rất đẹp, tóc bạch kim lai từ Mẹ cô(Mẹ cô là Nữ Hoàng Pháp).

4. Lý Quách Triệt (Jan): Gia thế ngang hắn, bạn thân hắn, đôi mắt nâu, khuôn mặt đẹp trai và hơi tí baby con nít, tóc đỏ hun(nhuộm tóc), là bang chủ của bang nhóm Evil.

5. Lý Quách Mẫn (Linz): Chị Jan, chơi thân với nó và Tris, là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đồng thời là tổng giám đốc Lý gia.

6. Dương Đức Nam (Kin): Em họ nó(khi mất trí nhớ) con của em mẹ nuôi nó, do mẹ nuôi nó và mẹ Kin là người anh nên anh thừa nhận được đôi mắt xanh đại dương rất đẹp, tóc xanh rêu, cậu yêu nó và luôn bảo vệ nó.

7. Dương Đức Anh (Ken): Anh Kin rất giống Kin nhưng chỉ duy nhất là khác màu mắt là xám khói, yêu nó từ cái nhìn đầu tiên nhưng không nói và âm thầm bảo vệ nó, cũng như nó lạnh lùng với mọi người kể cả cha mẹ cậu sau khi mất Đức Nam, nhưng chỉ dịu dàng bên nó.

8. Huỳnh Như Nguyệt: Em gái ruột của nó, thương nó nhưng là sau này, cô giống nó về màu của đôi mắt, tóc đen nhánh, ham chơi, học không giỏi nhưng thông minh, luôn tìm kiếm nó trở về.

9. Nguyễn Trần Nguyên: Bạn thân nó khi nó chưa bị mất trí nhớ, con nhà tập đoàn Nguyễn Trần, yêu nó sâu đậm nhưng khi nó ra đi (ở bên gia đình mới) thì đau khổ và trở nên lạnh lùng, giúp nó bảo vệ em nó.

10. Trần Minh Tuấn: Bạn nó (khi chưa mất trí nhớ) bạn thân Nguyên, luôn đi chung với nó, sau này thích Nguyệt, tóc hạt dẻ mắt nâu sẫm, lúc đầu là con mồ côi sau đó gặp lại được bama ruột, trở thành người điều khiển tập đoàn Trần Thị.(lúc mồ côi chỉ có tên là Nhật)

......................................................................................................................................................................................................................................................

_Kết Thúc Giới Thiệu_



(-Sơ lược 9 nhân vật chính trước còn nhân vật còn lại thì các chap sau hé lộ và Gavy là nhân vật trung tâm của câu chuyện, nên tất cả đều nói về nó nhiều nhất, tôi sử dụng nhiều lần từ "mất trí nhớ" vì sợ không hiểu, đây là lần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ, hân hạnh kính chào đến đây-)

13t là cái tuổi không lo không nghĩ chỉ biết ngồi học và chơi. Nhưng nó lại không, mẹ nó hằng ngày cứ lo ép thúc nó học giỏi để vô trường chuyên mà nó không muốn thế, nó thích tự do và ghét áp lực, nó thích học cái gì mà không mệt mỏi một cái gì không áp lực nhiều như chương trình học ở Việt Nam. Còn gia đình không khá giả nên nó cũng đi làm thêm để kiếm thêm tiền, bama li dị sớm nó ở với mẹ và Nguyệt-em gái nó, nó ít nói hơn hồi nhỏ và biết suy nghĩ rất nhiều cho người khác, nhưng chả ai biết mỗi lần nó làm gì hay không làm gì mẹ và mọi người cũng cho nó sai, ngày nào mẹ nó cũng chửi nó có lúc đánh nó rất dã man, em nó không thương nó, nó là chị nhưng Nguyệt coi Trân-em họ nó- là chị hơn, bất cứ chuyện gì cũng bênh vực. Cuộc sống xã hội nhà trường kể cả gia đình cũng không tha cho nó. Haiz.Bắt Đầu

-Reng...Reng...Tình...Tính...Tinh

Tiếng chuông báo thức liên hồi là tác phẩm dế yêu, đó là món quà sinh nhật trước của bố nó tặng cho dù ông không thương nó.

-Băng, mày tắt báo thức để tao ngủ coi. Um sùm ngủ không được.(mẹ nó)

(Không động tĩnh)

-Băng.(mẹ nó hằng giọng lên gọi nó lần nữa)

-Dạ, con tắt liền(nó nghe mẹ hằng lên là sắp có chuyện nên nói trước rồi làm sao_bó tay nó)

Nói xong lồm cồm ngồi dậy làm VSCN 10' vác balo và em vinamilk không đường leo lên xe đạp đi học.

Trên đường đi thì

-Chán nản cuộc sống này quá đi mất. Ước gì mình chết đi nhỉ? Nhưng chưa được mình còn trách nhiệm nữa. Ôi cuộc sống tôi còn gì xảy ra nữa. Trời ơi.(Nó la lên,mọi người nhìn nó như sinh vật lạ).

=====================================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook