Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Chương 13: Chương Đặc Biệt: Anh Là Thiên Sứ Chỉ Có Thể Dõi Theo Em Và Chúc Em Hạnh Phúc (2)

Lãnh Dạ Hàn

16/05/2017

Ken vừa ra khỏi phòng. Thì còn cậu đứng bên cửa sổ ngắm nhìn nó bên cạnh cậu là một người con trai khác rất đẹp có điều đặc biệt là người con trai ấy toàn thân trang phục trắng và có đôi cánh trắng sau lưng. Cũng hướng theo mắt cậu người con trai ấy nhìn theo và bất ngờ"cô bé kia là ai mà xinh đẹp dữ vậy" nghĩ nhưng không nói. Bỗng cậu vươn tay tới muốn ôm nó nhưng không thể:

- Chị à đừng đau khổ về em nữa. Sống hạnh phúc đi chị à

- Cậu chỉ còn mấy ngày thôi nhanh đi không thôi cậu sẽ là ác quỷ đấy(thiên thần kia mắc bảo cậu)

Cậu khóc lâu lắm rồi không khóc nhiều như bây giờ, cậu quay sang hỏi:

- Nếu như tôi biến thành ác quỷ thì có thể ở bên chị ấy chứ

Thiên thần tái mặt, rất nhiều trường hợp như vậy đã diễn ra nhưng khi họ biến thành ác quỷ thì họ như mất lý trí và có cả ăn thịt người. Lúc đấy thì sẽ rất mệt mỏi, thiên thần khuyên bảo cậu:

- Cậu không thể vì nếu như cậu là ác quỷ cậu sẽ hại cô bé ấy mất.

- Vậy sao (đôi mắt đượm buồn)

Bỗng nghĩ đến thứ gì đó thiên thần nói:

- Cậu đừng lo nếu cậu trở thành thiên thần cấp bậc cao thì cậu sẽ sở hữu năng lực có thể theo dõi cô bé nhìn từ xa, có thể tiến vào giấc mơ của cô bé trò chuyện chơi đùa.

Cậu không nói gì chỉ im lặng nhìn nó cứ như không ai có thể bắt lấy nó được.



Mấy ngày liên tiếp cậu đều đi theo nó cậu sợ mai này không thể thấy nó nó sẽ buồn nên cậu ở bên cạnh nhưng cậu lại quên cậu chỉ là một hồn ma thôi. Đến ngày tang lễ cậu nhìn tất cả người thân quen chỉ còn một chúc thôi cậu không thể thấy họ được nữa, biết bao năm thì có thể thấy lại.

Tiến lại gần từng người. Đầu tiên là mẹ cậu, cậu muốn ôm bà muốn hôn bà muốn được bà ôm ấp như bao lần, cậu tự giễu rằng sao cậu còn nhỏ như thế đã bị sát hại từ chính cậu ruột mình. Khi nghe câu chuyện của ba cậu và bama nó thì cậu đã hiểu thế nào dòng họ tương tàn. Cậu ruột của cậu rất độc ác, có thể làm tất cả mọi thứ để đạt được ước muốn và chính cả bà cậu người mẹ của cậu ruột thế cũng bị tay chính đứa con mình giết, khi cậu tình cờ nghe lúc 9 tuổi cậu đã rất đau lòng. Đến khi cậu bị giết cũng có sự nhúng tay của cậu ruột. Nhìn mặt từng người cuối cùng bước đến nơi nó ngồi kế bên xác của cậu, nhìn người trong hòm đen bóng loáng đó là mình, cậu cũng tự giễu. Lại nhìn nó thật khác lạ với bình thường có một sự xa cách đâu đó "lạnh lẽo - cô độc" không chỉ với cậu mà mọi người cũng cảm nhận vậy. Không biết từ đâu ra tên thiên thần hét ở sau lưng cậu:

- Nhanh đi sắp trễ rồi đến đó cả cậu không thể nhận ra họ được nữa đâu

Đáp lại một tiếng "Ừ! " rồi cậu tiến lên cái xác của cậu như có một lực hút, nó ôm lấy thân thể cậu hôn nồng nhiệt, cảm nhận trước khi xa cách của hai người. Cậu như vậy cũng hạnh phúc lắm rồi.

Thế là cậu và thiên thần ấy bay lên trời tiến hành nghi thức biến thành thiên thần. Xong tất cả cậu rất mệt, ai nói thiên thần không biết mệt nhưng cũng bình thường, từ một hồn na giờ đã là thiên thần. Cậu nhắm mắt lại nhớ tới những hình ảnh vui vẻ của nó đau khổ của nó cải nhau của nó.. V.. V.. Mở mắt ra nhìn về phía xa xăm dưới bầu trời ấy

" Anh là thiên sứ chỉ có thể dõi theo em và chúc em hạnh phúc"

Cười lên một cái

- Chị hãy sống tốt thay phần của em nhé. Anh hãy thay thế em chăm sóc chị nha.

Nói vào khoảng không như thế.

Trong phòng của một cô gái. "ừm " lên một tiếng nó như nghe được trong giấc mơ vậy. Còn Ken thì khỏi nói, cậu sẽ luôn ở mãi bên nó dù chuyện gì xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook