Băng Hỏa Ma Trù

Chương 251: Thất Diệu giác tỉnh

Đường Gia Tam Thiểu

02/04/2013



Hắn đương nhiên biết sinh mệnh năng lương cùng tử vong năng lượng đạt tới mức nào, chỉ một trong số đó để sử dụng mà đã khiến Tạp Áo cùng Thiên Hương đã đạt tới trình độ thập thất giai rồi, mà bản thân lại được thêm Băng Hỏa đồng nguyên nữa , nếu không kể các khả năng khác, bây giờ đúng là hắn đạt tới thập tam giai , cấp độ thực sự chênh lệch nhau quá lớn. Cũng chính vì sự chênh lệch đẳng cấp này, mà sinh mạng năng lượng cùng tử vong năng lượng muốn dung hợp trở nên khó khăn gấp trăm lần so với Băng Hỏa đồng nguyên, bởi vậy khi nghe Tạp Áo cùng Thiên hương nói là đã tìm ta phương pháp dung hợp khiến trong lòng Niệm Băng tràn ngập nghi hoặc và hiếu kỳ.

Sắc mặt Tạp Áo đỏ hơn một chút, nhẹ nhàng gật đầu nói : “Đúng vậy, chúng ta quả thật đã tìm được. Sinh mệnh năng lượng cùng Tử vong năng lượng mặc dù chứa các dạng năng lượng, nhưng mà có một loại năng lượng không thể chứa được.”

Làm Tình Tự chi thần, tâm tình đúng là một loại năng lượng , mà trong Tình tự năng lượng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của sự sinh hay tử, nhưng nó chịu ảnh hưởng của một loại gọi là tình yêu. Ngươi có mấy vị thê tử, ta nghĩ ngươi nhất định hiểu được yêu có khả năng vĩ đại tới mức nào, khi đã yêu thật lòng thì việc sống hay chết đều có thể bị xem nhẹ, bởi vì thế chúng ta mới cho rằng yêu chính là loại năng lượng cần thiết, loại năng lượng này không tao sự xung đột nào cả , cho dù là sinh mệnh năng lượng và tử vong năng lượng cũng thế. Đơn giản mà nói yêu đúng là hoàn toàn khác biệt với Sinh mệnh và Tử vong nhưng là điểm chung của chúng.

Niệm Băng dật mình nhìn Tạp Áo và THiên Hương, hắn dù thế nào cũng không nghĩ tới đáp án là lại là Yêu, yêu đúng là điểm chung giữa Sinh mệnh và Tử vong thật, hắn hoảng sợ nhìn Tạp Áo và Thiên Hương, trong lòng đã hiểu được chút gì đó, ánh mắt cũng tĩnh lặng dần “Hai vị thẳng thắn nói cho ta biết, có phải thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy ta, cũng đã có mưu đố với ta rồi phải không”

Thiên Hương điềm nhiên nói : “Ngươi cứ cho là như vậy đi, khi đó chúng ta chỉ nghĩ rằng có khả năng có loại tính chất khác thôi.”

Nhưng chúng ta không khẳng định được điểm chung của nó là yêu. Chúng ta tưởng đó chỉ là tình cảm của nhân loại, cho nên Tạp Áo đã cho ngươi đi Tử Vong sơn tìm ta. Lợi dụng đủ loại tình huống , chúng ta dần hiểu đường sự huyền bí trong đó.

Ánh mắt Niệm Băng biến đổi. “Nói như vậy, tại Tử vong sơn mạch, ngươi bị tinh thần lực của ta công kích bị thương cũng là giả vờ sao?”

Thiên Hương chăm chú nhìn Niệm Băng nói: “Tinh thần lực của ngươi quả thật so với tưởng tượng của chúng ta cường đại hơn nhiều, lúc ấy quả thật ta bị hoảng sợ. Nhưng nếu nói là bị thương thì không phải. Dù sao ngươi với chúng ta lúc đó chênh lệch rất lớn. Cũng đúng lúc đó , chúng ta mới xác nhận phải lựa chọn ngươi để dung hợp thành Tình tự chi thần. Ngươi có tình cảm phong phú, khi đó cái hôn của ngươi khiến cho chúng ta cảm nhận được tư vị tình yêu của nhân loại, mặc dù khi đó ngươi không yêu ta. Thẳng thắn mà nói với ngươi, sau khi Tạp Áo giúp ngươi khôi phục lại sự sống và cùng ngươi phát sinh quan hệ thân thể, cũng là lúc chúng ta nhận thức được lực lượng của tình yêu nên mới cố ý hấp dẫn ngươi. Tâm chí của ngươi cực kỳ kiên định, nếu không phải chúng ta sử dụng một chút thủ đoạn đặc thù, ngươi và Tạp Áo, hay nên nói là ngươi và hai chúng ta, đã không phát sinh ra quan hệ này.”

Không trách được, không trách sao lúc trước tại Sinh mệnh chi hồ mình lại có cảm giác xúc động mãnh liệt như vậy. Nguyên lai bản thân đã sớm bị Sinh mệnh chi thần và Tử vong chi thần cho vào tròng, Niệm Băng không khỏi có cảm giác bi ai , bản thân tự nhận là thông mình, nhưng mà cùng với những sinh mệnh tồn tại trên ngàn năm, quả thật bản thân chưa là gì cả.

Trong mắt Tạp Áo hiện lên sự bi thương rõ ràng : “Một lần đó, ta chính thức cảm nhận được tư vị tình yêu, cho tới bây giờ ta vâbx có thể rõ ràng nhớ rõ mọi chi tiết phát sinh khi. Ta cùng Thiên Hương là đồng thể song hồn, ta có khả năng cảm nhận được, nàng tự nhiên cũng có khả năng cảm nhận được. Trải qua nghiên cứu không ngừng chúng ta rút cục đã tìm ra được yêu chính là điểm chung giữa Sinh mênh và Tử Vong. Bởi vậy với nguy cơ trước mặt chúng ta , dẫu ta cùng Thiên Hương đều không muốn ngươi có tổn thương gì, dù sao ngươi cũng là người duy nhất khiến ta biết được Yêu và tư vị của nam nhân, nhưng chúng ta lại không thể không làm vậy.”

“Không thể chính thức trở thành Tình Tự chi thần, vậy kết cục của chúng ta chỉ là tử vong. Vì tâm nguyên vĩ đại muốn tiến hóa cho nhân loại , chúng ta đã chiến đấu tới ngàn năm nay, bắt buộc phải hy sinh. Niệm Băng chúng ta thực sự xin lỗi, vì ý muốn của chúng ta mà đã mượn thần thể ngươi để hoàn thành quá trình dung hợp.”

Niệm Băng lãnh đạm nhìn Tạp Áo nói : “Ta hiểu rồi, trước phá sau lập, các ngươi dung hợp, chắc là phải lấy ta làm trung tâm để tiến hành. Sau khi các ngươi hoàn thành việc dung hợp thành Tình tự chi thần, ta là dung môi, tự nhiên sẽ phải chết, bởi vậy các ngươi mới có cảm giác khó xử. Lần này tới tìm ta các ngươi đã hạ quyết tâm, ta còn gì để nói đây, trước mặt hai vị chân thần, ta căn bản không có năng lực phản kháng.”

Nói xong những lời này, hắn tự cười chính mình, vốn hắn đã xem Tạp Áo và Thiên Hương là bằng hữu của mình, hơn nữa cũng từng với Tạp Áo phát sinh quan hệ, điều đó làm cho trong lòng hắn cảm thấy có chút khác thường, nhưng mà hắn bây giờ dã hiểu nguyên lai chính mình đều bị Tạp Áo và Thiên Hương lợi dụng làm công cụ. Các nàng giúp mình khôi phục Sinh mệnh, trợ giúp mình tăng thêm thực lực, tựa như đang nuôi dưỡng một con lợn để làm thịt, đạo lý đó giống nhau, các nàng tìm đến mình chỉ là để thu hoạch mà thôi.

Nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của Niệm Băng, Tạp Áo và Thiên Hương trong lòng đều không khỏi đau xót, hai nàng đồng thời cúi đầu, Thiên Hương nói “Niệm Băng, nếu được lựa chọn, chúng ta sẽ không muốn làm thế này, thực xin lỗi.”

Niệm Băng lạnh nhạt cười nói :”Không quan hệ gì, các ngươi đã quyết định việc đó, ta cũng không có khả năng thay đổi. Cho dù lúc trước ta biết rõ các ngươi lợi dụng ta , ta cũng khôgn có biện pháp gì thay đổi chuyện này. Dù sao khi ta ở trong trạng thái Tử Vong, sinh mạng của ta là do các ngươi cấp, bây giờ các ngươi lấy trở lại, ta có thể từ chối sao? Ta muốn dùng thực lực cũng không được. Bất quá chúng ta cũng xem như là có một phần lộ thủy nhân duyên, ta mong các ngươi đáp ứng vài điều, chỉ cần các ngươi đáp ứng ta nhất định sẽ toàn lực hỗ trợ các ngươi hoàn thành quá trình dung hợp. Ta nghĩ, làm dung môi, ta phối hợp với các ngươi nhất định sẽ có sự trợ giúp hiệu quả.”

“Lộ thủy nhân duyên? NIệm Băng ngươi nói khó nghe quá.“ Tạp Áo ngẩng đầu lên nhìn Niệm Băng với ánh mắt đầu phức tạp.

Niệm Băng thản nhiên cươi nói : “Ta thật sự không nghĩ ra có cái gì tốt hơn để hình dung, có lẽ tốt nhất cứ coi đây là cách giải thích đi. Chẳng nhẽ chúng ta lúc đó không phải là lộ thủy nhân duyên sao? Bây giờ đã không phải là vấn đề tất yếu để tranh luận ở đây, ta chỉ muốn biết, các ngươi có nguyện ý đáp ứng vài sự việc với ta không thôi.”

Tạp Áo hít sâu vào trong người, đi tới bên cạnh Niệm Băng, ấn vào bên vai phải hắn nói : “Ngươi nói đi, chỉ cần chúng ta làm được, chúng ta nhất định sẽ tận lực hoàn thành giúp ngươ.i”

Niệm Băng nhìn chăm chú vào Tạp Áo, ánh mắt hắn tràn ngập thâm ý, tựa hồ muốn chui vào bên trong nội tâm của Tạp Áo. “Kỳ thật, ta muốn tới mời các ngươi làm chuyện này, đối với các ngươi mà nói thì không hề khó khăn gì. Đầu tiên các như các ngươi vừa nói qua, nếu hoàn thành việc dung hợp thành Tình Tự chi thần, lại thanh toán xong ba gã chân thần kia, có thể giúp liên quân Ngưỡng Quang đại lục của chúng ta giải quyết sự uy hiếp của thần nhân, ta hy vọng các ngươi có thể thực hiện lời hứa này, dù sao thế giới này sẽ không chịu nổi một chiến tranh như Thần di đại chiến nữa, nếu lại có một nền văn minh bị hủy diệt, có lẽ mười ngàn năm sau cũng không thể khôi phục được. Ta nghĩ lúc trước các ngươi nói muốn sống như phàm nhân bình thường là sự thật, vì vậy ngươi nên nghĩ tới tương lai của chính mình. Chuyện này mong các người hoàn thành.”

Tạp Áo và Thiên Hương đồng thời gập đầu, Tạp Áo nói: ”Ngươi yên tâm đi, thần nhân vốn không nên tồn tại trên thế giới này. Nói cho ngươi một bí mất, thần nhân vốn là do ba tên gia hỏa Trật tự chi thần bồi dưỡng ra, muốn từ những người mạnh nhất của nhân loại tuyển chọn ra để trợ lực cho họ, chỉ là nhân loại qua thời gian tăng quá nhanh. Hơn nữa trong đó chứa đầy sự nguy hiểm không xác định được, đơn giản như chỉ với tính cách của nhân loại đã khó nắm chắc được rồi, bởi vậy bọn họ mới thất bại. Đối với mấy cái này theo ta mà nói không nên tồn tại thần nhân, chúng ta tự nhiên sẽ xử lí việc này, Niệm Băng chuyện này chúng ta cam đoan sẽ tiêu diệt ba vị chân thần kia để giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện. Ngươi còn tâm nguyện nào khác không.”



Niệm Băng hít sâu vào miệng nói : “Ta chết, có lẽ sẽ mang cho Ngưỡng Quang đại lục một chút ảnh hưởng, tâm nguyện thứ hai của ta đúng là muốn nhờ các ngươi thay thế ta, giữ cân bằng quan hệ của các đế quốc trong Ngưỡng Quang đại lục, ta chán ghét chiến tranh lắm rồi, chỉ có hòa bình mới khiến cho thế giới đẹp nhất. Ta nghĩ với thực lực các ngươi nhất định sẽ làm tốt hơn ta.”

Thiên Hương nhíu mày nói “Chuyện này mặc dù phiền toàn một chút, nhưng chúng ta có thể giúp đáp ứng ngươi. Dĩ nhiên với lực lượng của chúng ta, muốn giữ cân bằng các quan hệ cần dùng chút thủ đoạn và thực lực áp chế là đủ. Có lẽ như thế sẽ giảm bớt phiền toái đi.”

Niệm Băng mỉm cười nói :”Đối với các ngươi mà nói, xử lý phiền toái như vậy tựa hồ rất đơn giản. Ta còn tâm nguyện thứ ba nữa, đơn giản hơn nữa, khi ta chết, hy vọng các ngươi xóa ta trong trí nhớ ba vị thê tử. Có lẽ đối với người khác mà nói thì không có khả năng, nhưng với các ngươi với Sinh mệnh năng lượng và Tử vong năng lương, hơn nữa lại có Tình tự chi thần tỉnh giấc, tinh thần lực sẽ trở nên khổng lồ, nên làm việc này chắc không khó khăn. Ta không hy vọng thể tử ta vì cái chết cả ta mà quá đỗi bi thương, thậm chí làm những việc ngốc ngếch gì đó, ta thầm nghĩ làm cho các nàng có cuộc sống mới, cho dù quên ta , nhưng các nàng một lần nữa sẽ đc tái sinh, chỉ cần các nàng có thể hạnh phúc, ta cũng không cầu gì hơn nữa. Cho nên với cha mẹ ta , ta cũng nhờ các ngươi hỗ chợ một chút, có lẽ các ngươi lấy Tình tự chi thần khống chế tâm tình làm có thể làm họ bớt bi thương, các ngươi hoàn toàn có thể nghĩ biện pháp nói cho họ ta đang cùng hi giới chiến đấu, tiêu hào rất nhiều năng lượng, bị thương nặng mà chết. Ta ra tổng cộng ba điều kiện này ”

Tạp Áo nhìn Niệm Băng thở dài nói: “Có lẽ đây mới là tình yêu của nhân loại, vì cuộc sống người mình yêu được hạnh phúc, cho dù có quên cả chính mình cũng không sao cả, Niệm Băng, tình yêu của ngươi khiến ta thực sự ngưỡng mộ, thê tử của ngươi thật sự rất hạnh phúc.”

Thiên Hương tiếp lời nói:”Đáng tiếc điều kiện cuối cùng của ngươi chúng ta không thể đáp ứng. Về phần cha mẹ ngươi thì dễ giải quyết, cái chết của ngươi sẽ khiến họ bi thương, nhưng chúng ta lại có thể nắm chắc khống chế được tâm tình của họ và khiến cho họ dần khôi phục. Trong ba vị thê tử của ngươi chỉ có cô gái tên Long Nhi có thể tiêu trừ chí nhớ, còn Phượng Nữ và Lam Thần thì lại không được.”

Niệm Băng trong lòng chấn động, trên vẻ mặt tái đi, không thể bình tĩnh hoảng sợ nói: “Chẳng nhẽ mình ta làm dung môi còn chưa đủ sao, các ngươi chẳng nhẽ còn muốn tổn thương thê tử của ta.”

Tạp Áo ảm đảm nói : “Sinh vật hàng ngàn năm như chúng ta , chúng ta sẽ không làm những chuyện vô nghĩa, xâm chiếm thân thể thê tử ngươi tự nhiên chúng ta có dụng ý. Ta cùng Thiên Hương đều chung một thể năng lượng, cho dù có thể cảm nhận được tình yêu của ngươi, nhưng cũng rất khó khăn , ko có thân thể ko thể phân tích tình huống cùng ngươi được, trao đổi trong lúc yêu , theo đó mà dung hợp thành tình tự chi thần sẽ.”

“Trong quá trình dung hợp, chúng ta phải mượn nhờ thân thể hai vị thê tử của ngươi. Thẳng thắn mà nói, điêu kiện của ngươi vĩ đại so với chúng ta tưởng nhiều. Ngươi là một gã ma pháp sư Băng Hỏa đồng nguyên mặc dù với thực lực của ngươi bây giờ đã có thể xuất hiện nhiều phương diện ngay lúc đó., nhưng điểm biến hóa này sẽ không phát sinh. Vì thân tha thể của hai vị thể tử của ngươi đều cường đại và cao quý, đều là phượng hoàng, một băng một hỏa, các nàng cùng ngươi thân thể kếp hợp, ba các ngươi thực lực sở dĩ tăng lên rất nhanh là vì các ngươi quan hệ cùng trao đổi rất lớn băng hỏa năng lượng. Chúng ta sinh mệnh và tử vong hai loại năng lượng rất bá đạo, thực dễ dàng dung hợp thời kỳ ban đầu với thân thể ngươi sẽ không hư hại gì, tăng thêm khả năng so với trước đây, nhưng nếu thân thể ngươi cùng hai vị thê tử không rời xa nhau, nguy hiểm sẽ khôg tồn tại, đã khiến cho chúng ta đồng hóa lên cao rất nhiều, hơn nữa có thể cho ta và Thiên Hương hai linh hồn vì bất đồng mà tách ra, chỉ như vậy chúng ta mới có cơ hội thành công, bởi vậy , thê tử của ngươi không có khả năng tiêu trừ trí nhớ sau khi đã một lần sống lại.”

Trái tim Niệm Băng rung lên kinh liệt, nhìn thân thể Phượng Nữ và Lam Thần bị Tạp Áo và Thiên Hương xâm chiếm, trong lòng hắn xao động dậy sóng, hắn có thể không quan tâm tới tính mạng mình , dù sao tính mạng hắn cũng mấy lần từ bên kia trở về rồi, nuhwng hắn không thể không quan tâm tới tính mạng của thê tử mình. Hắn tuyệt vọng,bản thân mình đã làm nữ nhân mình yêu nhất bị tổn thương.

Thiên Hương thở dài : “Niệm Băng, chúng ta vố chỉ có thể đáp ứng ngươi vậy thôi, dù sao ngươ icheets đi, linh hồn cũng theo đó mà biến mất, cũng không thể cảm nhận được mọi việc ở ngoại giới, nhưng chúng ta phía sau không muốn lừa ngươi nên mới nói thật cho ngươi biết.Chúng ta muốn làm đúng là việc khôgns chế thân thể hai vị nữ tử cùng ngươi tiến hành hợp thể. Linh hồn các nàng yêu ngươi, cùng ngươi tiến hành giao hòa, mà chúng ta trong tình yêu của ngươi sẽ tách ra , sinh mạng và tử vong hai loại năng lượng , các ngươi băng hỏa giao hoài , sau dần sẽ dung hợp khiến chúng ta chính thức thành Tình Tự chi thần.”

Âm thanh của Niệm Băng trở nên cứng ngắc: ”Sau khi nghi thức kia chấm dứt, Thần Thần và Phượng Nữ sẽ ra sao?”

Tạp Áo than nhẹ một tiếng nói : “Có lẽ linh hồn các nàng cũng sẽ biến mất cùng ngươi. Quá trình dung hợp này chúng ta không có kinh nghiệm, cũng sẽ không biết thật sự sẽ phát sinh ra cái gì, tinh thần lực và ma lực của ngươi sẽ thành dùng môi cho chúng ta dung hợp, tất nhiên nó sẽ phải biến mất, mà ta và Thiên Hương sẽ trở thành Tình Tự chi thần, tiếp tục sử dụng tới thân thể của Phượng nữ và Lam thần, các nàng sẽ trở lại như trước, có lẽ ngươi theo ý nghĩa giải thích trên, các nàng cũng chưa chết, quả thật có được một sinh mệnh mới.”

“Thối lắm, linh hồn đã không còn, các nàng có thể là Phượng Nữ và Lam Thần được sao Các ngươi , các ngươi rất hèn hạ, chả nhẽ ko có biện pháp khác sao? Ta có thể chết , ta có thể phối hợp với các ngươi, nhưng ta thình cầu các ngươi đừng làm tổn thương tới thê tử của ta.”

Thiên Hương lắc đầu nói : “Thực xin lỗi, Niệm Băng , ta và Tạp Áo mặc dù đã từng cùng ngươi có lộ thủy nhân duyên, mà đối với ngươi cũng sinh ra ý nghĩ yêu thương, nhưng chúng ta yêu ngươi cho dù không bằng thê tử ngươi đối với ngươi nhưng vẫn khắc sâu trong lòng, trong tình huống này phải lợi dụng thân thể các nàng, để trờ thành Tình Tự chi thầnbuộc phải từ bỏ thân thể hai vị thê tử hoàn mỹ này, Trên thế giới này thật sự quá ít việc thế này, cho nên chúng ta đến nơi đây tại thời điểm này, cũng đã quyết định phải làm như vậy, ngươi không cần nhiều lời nữa, sự tình đã nhất định thế, đúng là không thể thay đổi được”

Niệm Băng nhìn các nàng , trong mắt tràn ngập hận ý, “Bây giờ ta mới biết được, nguyên lai mấy tên chân thần các ngươi đều là cá mè một lứa, với ba tên trật tự chi thần kia, các ngươi cũng không tót hơn bao nhiêu, Tạp Áo , Thiên Hương nếu các ngươi thật sự muốn làm như vậy, đừng trách ta toàn lực làm hư việc của các ngươi. Cùng chết cả, ta chết, các ngươi cũng không đạt được như ý nguyện”

Thiên Hương lạnh nhạt nói “Niệm Băng, ngươi quá coi thường chúng ta rồi, mặc dù chúng ta bây giờ chỉ mới dung hợp thành một nửa Tình Tự chi chần, nhưng cũng đủ khống thế tâm tình của ngươi, chúng ta có thể làm nhiều chuyện cho ngươi. Huống chi đứng trước mặt ngươi là hai vị thê tử, ngươi đối với các nàng tình cảm sâu sắc, chúng ta chỉ cần bộc phát năng lực gây xích mích hay không đều có thể. Bởi vậy cho dù ngươi không cùng chúng ta phối hợp, chúng ta cũng hoàn toàn có thể tiến hành quá trình dung hợp. Và nói mấy cái này cho ngươi, chỉ là cho ngươi hiểu được sự thật thôi, Chúng ta cũng nghĩ không nên làm vậy, nhưng chúng ta khôgn có sự lựa chọn nào , vì sinh tồn, ai nói gì đi nữa thì cũng không sai? Có lẽ ngươi vĩnh viễn hận chúng ta, linh hồn biến mất chỉ trong một khắc, nhưng chúng ta cũng không thay đổi được suy nghĩ của chính mình, thực xin lỗi ngươi Niệm Băng, Chúng ta còn có thể cam đoan với ngươi, khôgn làm tổn thương tiểu long trong thân thể ngươi, lúc trước đã đáp ứng điều kiện nào chúng ta sẽ hoàn thành.”

Niệm Băng dùng toàn lực thúc dục tinh thần lực, nhưng hắn cảm nhân jrox ràng hai tay đặt chặt lên vai mình, ngực bị Sinh mạng , Tử vong năng lượng song cầu đồng thời tản mát ra năng lượng hoàn toàn sự khác biệt, nhất thời năng lực toàn bộ bị phong ấn, ngoại trừ có thể nói chuyện ra, bây giờ hắn thật sự không làm được điều gì,

Hai giọt nước mắt từ khóe mắt Tạp Áo chảy xuống. “Niệm Băng, thực xin lỗi, ta vĩnh viễn nhớ rõ bách hoa lộ của ngươi, ngươi là nam nhân đầu tiên và cũng là cuối cùng trong cuộc đời ta, cho dù ta trở thành Tình tự chi chần thì điểm này vĩnh viễn không thay đổi, mặc dù ngươi không phải là một nhân loại hoàn mỹ, nhưng ngươi có một trái tim dám yêu, Niệm Băng chúng ta phải bắt đầu rồi, rất nhanh chấm dứt thôi, ngươi sẽ không cảm giác thống khổ gì cả, linh hồn ngươi sẽ được đưa tới nơi cực lạc.”

Thiên Hương nói : “Kỳ thật ta thật sự hâm mộ vợ chồng ba các ngươi, ngươi thỉnh cầu ta buông tha Phượng Nữ và Lam Thần, cũng là thời điểm linh hồn các nàng thỉnh cầu chúng ta, bọn họ sẵn sang hoán đổi tính mạng mình đổi lấy tính mạng ngươi. Đáng tiếng hết thảy đều không có khả năng.”

Niệm Băng nở nụ cười , nụ cười của hắn thật thê lương “Chẳng nhẽ thượng thiên muốn ba vợ chồng chúng ta đồng sinh đồng tử sao? Nếu thật sự là như thế , ta làm gì có biện pháp nào? Tạp Áo, Thiên Hương, các ngươi biết ta nghĩ gì bây giờ không? Ta thật phi thường thống hận ba tên trật tự chi thần kia, nhưng bây giờ ta hy vọng bọn họ lập tức xuất hiện. Khi các ngươi ly khai khỏi Thần Chi đại lục, ta không tin bọn họ lại không hề cảm giác đối thủ lớn nhất của mình, nhất cử nhất động của các ngươi có lẽ đều bị họ giám thị.”



Nguy cơ ngay ở trước mặt, Niệm Băng nhìn Tạp Áo và Thiên hương với ánh mắt bi thương mà kiên định, hiều được rằng trong tình cảnh này các nàng không có khả năng di chuyển, bây giờ muốn giữ mạng sống chỉ có thể dựa vào trí tuệ mình mà thôi, mặc dù không thể thàn công trong việc tiếp cận vu linh, nhưng vì thê tử của mình, hắn không thể không thử xem, nhưng Tạp Áo trả lời lập tức khiến hắn vùi trong tuyệt vọng.

“Niệm Băng , chúng ta đã tìm tới ngươi, tự nhiên mọi việc đã an bài tốt hết rồi, ngươi không cần nói thêm gì nữa, nó chỉ khisn ấn tượng của chúng ta về người xấu đi thôi.Ly khai khỏi Thần chi đại lục thời điểm này, ta và Thiê Hương đã dùng Sinh mệnh và Tử Vong năng lượng ngưng kết thành bản thể hình dạng của mình, bằng hơi thở năng lượng , ba người bọn họ khó mà phát hiện ra được, hơn nữa bọn họ đang bế quá khẩn cấp, cho dù phát hiện, cũng phải hoàn thành việc tu luyện của mình mới có thể truy đuổi chúng ta, Trong khoảng thời gian này , đã đủ cho chúng ta hoàn thành quá trình dung hợp ngày hôm nay, Niệm Bang, thực xin lỗi ngươi.”

Hắc Khí băng lãnh từ trong tay Thiên Hương thoát ra, cuốn lấy thân thể Niệm Băng, bao bọc toàn bộ phận thân thể, Tạp Áo buông lỏng tay ra, đứng một bên nhìn Niệm Băng , nước mắt không ngừng chảy xuống. Thiên Hương cùng Tạp Áo vốn nguyên bổn nhất thể, tâm tình các nàng bây giờ cũng không khác biệt lắm, chỉ là Thiên Hương tính cách kiên cường hơn Tạp Áo không ít

Dưới tác dụng của hắc khi băng lãnh ki, Niệm Băng chỉ cảm thấy toàn thân truyền đến từng cơn lạnh lẽo, áo bào của ma pháp sư hóa thành bụi và biến mất, lộ ra thần thình cao lớn khôi vĩ của hắn, trước mặt thê tử không mặc quần áo tất nhiên không tính làm gì, nhưng bây giờ có tới bốn nữ nhân đang nhìn mình, Niệm Băng tức giận, nhưng trước chân thần, hắn không có biện pháp gì cả

Hắc khí màu đen biến mâ,ts Tạp Áo và Thiên Hương đồng thời đi tới trước mặt Niệm Băng, nhìn bề ngoài các nàng là Phượng Nữ và Lam THần, nhưng vẻ mặt các nàng cũng thuộc về Tạp Áo và Thiên Huơng, hai khối cầu mềm màn co dán dính trên thân thể Niệm Băng, Niệm Băng cảm thấy không gian trước mắt biến mât,s chỉ sau một khắc, chính mình đã nằm trên một cai giường

Ánh hào quang nhàn nhạt phân biệt theo Tạp Áo và Thiên Hương phát ra xuyên qua cơ thể Niêm Băng và ảnh hưởng thông qua Sinh mạng chi cầu và Tử Vong chi cầu, có thể nghe được rõ ràng tiếng tim đập của các nàng. Cái cảm giác thần kỳ này làm cho Niệm Băng thấy trong lòng căng thẳng, hắn biết quá trình dung hợp đã bắt đầu

Thân thể Phượng Nữ và Lam Thần không mặc quần áo, đã đạt tới phượng hoàng đệ bát biến , từ nay về sau các nàng có thể dùng năng lượng của mình biết thành quần áo ngoài thân, hơn nữa không hao phí nhiều năng lượng. Đây là một dị năng của chủng tộc phượng hoàng nhất tốc. Phượng hoàng đều có lông vũ rất đẹp, quần áo trên người các nàng đều giống như lông phường bình thường

Theo Quang ảnh nhà nhạt , lam , hồng hai kiện váy dài biến mất, hai thân thể một nóng một lạnh dán lên ngực Niệm Băng, Tạp Áo và Thiên Hương có vẻ khẩn trương, các nàng thầm chí dừng lại một lát, không biết nên làm cái gì tiếp theo.

Niệm Băng nhớ tới đại lục có lưu truyền một câu truyện , nói về một nữ nhân.Tại thời điểm bị cưỡng gian, chỉ biết phản kháng là phí công, vì vây không bằng lựa chọn hưởng thụ. Cho dù chỉ là sự hưởng thụ cuối cùng đi nữa, chung quy so với phản khác vô vị đánh mất tính mạng mình thì đáng giá hơn. Ít nhất lưu lại tính mạng, còn có cơ hội trả thù , nhưng mình bây giờ, cả vị nữ nhân kia cũng không giống, có lẽ mình đã đồng dạng lựa chọn hưởng thụ, dù sao bất luận thế nào hai vị thê tử hay Tạp Áo và Thiên hương đều là những nữ nhân cực phẩm, nhưng sau khi hưởng thụ xong thì tính mạng chính mình cũng theo đó mà mất đi

Cảm thấy một cỗ nhiệt khí từ tiểu phúc truyền tới, Niệm Băn thực có chút bội phúc chính mình, tính mạng bị uy hiếm mà dưới tình huống đó thân thể vẫn có phát sinh khoái cảm kịch liết dưới sự co sát của hai thân thể toàn mỹ Phượng nữ và Lam thần

Tay của Tạp Áo và Thiên Hương không biết từ khi nào động loạt khỏi động, một cỗ phấn sắc khí lạnh lẽo từ từ bao phủ cả phòng, cũng không có một lĩnh vực mạnh mẽ nào cảm thấy được, trong nháy mắt làm cho bên trong lêu vài có một cảm giác kỳ dị, hết thảy trở nên nhảy cảm cực kỳ, nhưng tất cả cũng đều mơ hồ, từ như không phải chiếc lều vài, mà giống như bị bao phủ bởi không gian khác

Âm Thanh của Tạp Áo vang lên trong lòng Niệm Băng “Chúng ta phải bắt đầu rồi, mặc dù Tình tự lĩnh vực của chúng ta chỉ đạt một nửa của Tình Tự chi thần, nhưng đối với ngươi mà nói vậy cũng đã đủ rồi. Không cần phản khắn làm gì, ngươi chỉ cần cảm nhận để giảm bớt nỗi thống khổ. An tâm đi , nếu có thể chúng ta sẽ tân lực giữ lại linh hồn của Phượng Nữ và Lam Thần, từ nay về sau tìm cho nàng một thân thể thích hợp, giúp các nàng trở lại thực lực của mình, khi đạt tới TÌnh TỰ chi thần, chúng ta sẽ có năng lực đó”

Nghe Tạp Áo nói xong những lờ này, Niệm Băng chợt rõ ràng cảm nhận được, Tạp Áo đích thức bị thương, nảng quả thật đối với chính mình sinh ra ý nghĩ yêu thương, mặc dù không biết sâu đậm thế nào nhưng nó thật sự tồn tại

“Cám ơn ngươi, Tạp Áo. Mặc dù ngươi khôgn có caau trả lời thuyết phục ta, nhưng có lẽ bây giờ những tin tức t ốt nhất có thể nói với ta, ta se x không phản khác, vì thê tử ta có thể sống sốt, ta tận lực phối hợp với các ngươi hoàn thành quá trình dung hợp. Trước khi chết có thể yêu các lão bà ta lần nữa, có lẽ còn hơn những người sắp chết khác, ta là một người hạnh phúc rồi.”

Tâm tình rút cục cũng yên ổn được một chút, Niệm Băng phát hiện cảm giác của chính bản than mình mẫm cảm thêo, suy nghĩ thông suốt, trái tim hắn ngược lại trở nên thanh thản rất nhiều, tốt nhất là trợ giúp Tình Tự chi thần dung hợp, linh hồn của Phượng Nữ và Lam Thần mới có thể bị ảnh hưởng ít nhất mà sống sót, đối với Niệm Băng mà nói đó là một chuyện hạnh phúc. Bởi vậy hắn không hề lựa chọn phản kháng mà lựa chọn phối hợp, nhắm mắt lại , hắn muốn hắn muốn hết thảy, chỉ suy nghĩ cảm thụ thân thể hai thê tử tự những chỗ nhỏ nhất đều có phát sinh biến hóa, trong ý niệm của hắn Tạp Áo và Thiên Hương đều không tồn tại, mặc dù Phượng Nữ và Lam thần chỉ còn thân thể, nhưng trong lòng Niệm Băng ko ngừng được ý nghĩ yêu thương, Niệm Băng biết đây là lần cuối cùng hắn có thể hướng tới các nàng thể thiện sự yêu thương của mình, hắn không giữ lại gì hết , trải lòng cùng nàng say đắm, trong lòng khogn tồn tại tâm tình khác, thân thể NIệm Băng mặc dù không thể di chuyển được, nhưng toàn thân hắn tràn ngập tia ba động của tình yêu

Nửa Tình tự lĩnh vực của Tạp Áo và Thiên hương đã hoàn thành , các nàng đột nhiên kinh nghạc khi phát hiện ra lĩnh vực căn bản không có tác dụng gì, mục đích các nàng muốn gây xích mích trong tình yêu và dục trong lòng Niệm Băng, nhưng các nàng dật mình phát hiện ra , từ Niệm Băng tản mát ra ý nghĩ yêu thương mãnh liệt, so với bán nửa Tình tự lĩnh vực của các nàng có thể sinh ra còn mạnh hơn nhiều rất nhiều. Thế này là thế nào? Một người có thể yêu tới mức nào sao? Tại thời điểm này bời vì ý nghĩa yêu thương tăng nhanh quá độ, ý thức của Niệm băng cũng không hề tỉnh lại.

Cấm chế trong nháy mắt bị giải trừ , Niệm Băng khôi phục năng lực hàn hddoonjg, hắn mở rộng hai tay, nhanh chóng ôm lấy hai vị thê tử vào lồng ngực mình, đưgnf nói là do hắn hoàn toàn phóng thích ý nghĩ yêu thương trong lòng mình mà dưới tình huống này không thể tỉnh lại được, dù hắn tỉnh lại hai vị chân thần trước mặt cũng không cho cơ hội đó

Tạp Áo và Thiên hương ở trogn lồng ngực cảu Niệm Băng cảm nhận một cỗ ý nghĩ yêu thương vô cùng mênh mông, cuồn cuồn như dòng nhiệt lưu đánh vào sâu thẳm trong linh hồn các nàng, làm cho những hồi ức ngày xưa trở lại với các nàng, tinh thần của hai vị chân thần đồng thơi rung lên, đây là thời khắc mấu chố để hoàn thành nửa Tình Tự chi thần, ý thức của các nàng phi thường tỉnh tóa, quá trình dung hợp đã bắt đầu rồi, Có khả năng chiến thắng ba vị chân thần kia hay không là tùy vào quyết định của chính hai người.

Cẩn thận, các nàng tùy ý để Niệm Băng vuốt ve xoa nắn thân thể Phượng Nữ và Lam Thần, đem Sinh mệnh năng lương , tử vong năng lượng của mình hoàn toàn thu lại, cảm thụ ý nghĩ yêu thương thăng hoa của tâm tình, chỉ có làm thế các nàng mới đạt tới một giới hạn của cảnh giới thăng hoa tình yêu cực điểm, Sinh tử không còn khác biệt là lúc Tình Tự chi thần chính thức bắt đầu dung hợp

Niệm Băng lúc này đã quên hết thảy , chính bản thân trong lòng hắn , tình yêu như đang say mê, có thể trong tình huống bữa tối cuối cùng này, chính bản thân hắn cũng có chút kinh nghạc, nguyên lại chính mình có được tình yêu say đắm và mênh mông như thế. Trong lòng tràn ngập hình ảnh của Phượng Nữ và Lam Thần, còn có cả Long Linh nữa, đối với các nàng ý nghĩ yêu thương sinh ra không ngừng nghỉ, Yêu quả thật là một loại năng lượng, hắn không chỉ có tận mắt cảm nhận được ảnh hưởng của tâm tình mình, Niệm Băng không hề giảm dần việc phát ra ý nghĩa yêu thương khổng lồ đó, đã có tác dụng làm cho thân thể Phượng Nữ và Lam Thần phản ứng

[/QUOTE]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Hỏa Ma Trù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook