Băng Hỏa Ma Trù

Chương 74: Phượng tộc tứ đại cao thủ (Thượng)

Đường Gia Tam Thiểu

02/04/2013



Lam Tầm sắc mặt đại biến. “Như Ý, chẳng lẻ ngươi sẽ không thể tỉnh táo suy nghĩ cẩn thận lại sao? Ta đợi ngươi hai năm, chính là hy vọng ngươi có thể bình tĩnh một chút, nhưng ngươi lại vẫn cố chấp như trước, ngươi thấy cứ tiếp tục như vậy đối với ngươi tốt hơn sao? Tại sao không thể lý trí một chút? Như Ý trước kia ta biết của không phải như thế. Như Ý, chúng ta từ nhỏ đồng thời lớn lên, mặc dù ta không dám nói mình là chánh nhân quân tử, nhưng ta Lam Tầm cả đời này đối công tước đại nhân tuyệt không có một câu nói dối. Ta có thể làm phát thệ trước mặt mọi người, tất cả những gì ta, Lam Tầm nói đều là sự thật, nếu không trời tru đất diệt.”

Như Ý ngây ra một chút, nhưng lửa giận trong mắt lại không hề suy giảm. “Vậy ý tứ của ngươi hôm nay là gì, cho dù nói thế nào, ta với ngươi đã không còn quan hệ gì, ngươi hôm nay lại hướng công tước đại nhân cầu hôn, không chính là cố ý muốn vũ nhục ta sao?”

Lam Tầm thở dài một tiếng, nói: “Như Ý, ta sao có thể làm như vậy? Trong lòng ta, ngươi luôn có địa vị rất quan trọng, ngươi là người ta yêu a! Hơn hai năm nay, ngươi tới biên cương chấp hành nhiệm vụ, ta không ngày nào không nhớ tới ngươi, ta hướng công tước đại nhân cầu hôn, là bởi vì ta yêu ngươi a! Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể tin tưởng ta đối với ngươi là thật tâm của đây?”

Trái tim Như Ý đã bắt đầu run rẩy, nhìn Lam Tầm khuôn mặt anh tuấn tràn ngập vẻ thành thật, vẻ tức giận trên mặt của nàng dần dần thu liễm, ngốc trệ đứng đó nhìn hắn. Nàng dù thế nào cũng vô pháp tin tưởng, lúc đó chỉ là một chuyện hiểu lầm.

Lam Vũ mở miệng. “Đủ rồi, hai người các ngươi đừng nói nữa, mọi chuyện ta đã minh bạch. Bất luận nói thế nào, dùng ngôn ngữ kích động, thương tổn Như Ý, đều là lỗi của Lam Tầm. Lam Tầm, ngươi theo ta nhiều năm như vậy. Biết tính tình của ta rồi đó. Như Ý, ngươi đã chịu ủy khuất rồi, ngươi cứ yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi hết giận. Như vậy đi. Như Ý, từ bây giờ trở đi, ngươi và Như Mộng đều là nữ nhi của ta. Lam Tầm làm thương tổn nữ nhi của ta tất nhiên phải chịu hình phạt. Lam Tầm, ngươi không cần tái giải thích cái gì nữa, Như Ý vì ngươi mà ra biên cương hơn hai năm, chịu không biết bao nhiêu khổ cực, bây giờ nàng và ngươi đã không còn tình cảm gì, nhưng thương tổn ngươi tạo cho nàng vĩnh viễn không cách nào tiêu trừ được, đừng nhiều lời với ta, ngươi tự hành kết thúc đi.”

“Cái gì?”

Ba người đồng thời kinh hô, một người là Như Ý, hai người khác phân biệt là Ngọc Như Yên và Niệm Băng. Ngọc Như Yên vội la lên: “Vũ ca, chuyện này cũng không thể toàn toàn trách Lam Tầm. Hắn theo ngươi nhiều năm như vậy, tính tình bỉnh tính của hắn ngươi còn không hiểu rõ sao? Ngươi sao lại quyết định xử phạt tùy tiện như vậy? Vũ ca......”

Niệm Băng lúc này đã bước vài bước tới Lam Tầm bên người, là hắn khuyên Lam Tầm hướng Lam Vũ công tước đề thân, lúc này lại xuất hiện tình huống như vậy, hắn sao lại không lo lắng được?” Đúng vậy! Công tước đại nhân, Lam Tầm cho dù có sai, tội cũng không tới mức phải chết? Ngươi sao lại coi mạng người như cỏ rác vậy?”

Quyết định tùy tiện Lam Vũ công tước làm ấn tượng của hắn đối với công tước giảm đi rõ rệt, thậm chí cả hảo cảm đối với công tước phủ của trong một khắc này cũng đã biến mất. Lam Vũ công tước trên mặt lộ vẻ lạnh như băng, lạnh nhạt nói: “Như Yên, chuyện khác ta có thể nghe lời của nàng, nhưng chuyện này thì không được. Nàng cảm thấy Lam Tầm không sai sao? Quả thật đây là một chuyện hiểu lầm, nhưng làm một nam nhân, biết rõ là hiểu lầm cũng không chịu giải thích với Như Ý, điều này nói lên điều gì? Nói lên hắn rõ ràng là đùa bỡn với trái tim của Như Ý, nói lên hắn coi tôn nghiêm của bản thân còn trọng yếu hơn Như Ý. Nếu hắn có thể giải thích sớm với Như Ý một chút, kiên nhẫn bày tỏ Như Ý một chút, Như Ý liệu có phải chịu thống khổ hơn hai năm? Như Ý đứa nhỏ này đã quá đáng thương rồi, bây giờ lại bị thương tổn như vậy, nàng nói ta làm sao có thể dễ dàng tha thứ? Niệm Băng, lúc trước chúng ta trách lầm ngươi, nhưng đây là chuyện nội bộ của công tước phủ ta, mong ngươi không nên nhúng tay vào. Lam Tầm, ngươi động thủ đi.”

Lam Vũ công tước của ngữ khí cực kỳ quyết liệt, nhưng Niệm Băng lại kỳ dị phát hiện, trong mắt hắn tựa hồ có vài tia mỉm cười hiện lên, là ảo giác của bản thân sao? Không, tuyệt đối không phải ảo giác. Hắn quả thật cười. Suy nghĩ một, Niệm Băng đã minh bạch được một chút của nguyên do trong đó, liếc mắt nhìn Lam Vũ công tước rồi thở dài lui về phía sau vài bước, không hề ngăn cản. Lam Tầm ngẩng đầu nhìn Lam Vũ, lại nhìn Như Ý, sắc mặt của hắn trở nên dị thường bình tĩnh, cung kính nói: “Công tước đại nhân, Lam Tầm được ngài nuôi nấng từ nhỏ, mạng của ta vốn là của ngài, mệnh lệnh của ngài Lam Tầm tuyệt sẽ không phản kháng. Ta, ta trước khi chết chỉ có một yêu cầu cuối cùng, hy vọng ngài có thể đáp ứng.”

Nói tới đây, hắn quỳ xuống sát đất, khí phách thấy chết không sờn khiến Niệm Băng khâm phục. Lam Vũ công tước lạnh nhạt nói: “Ngươi nói đi. Nể tình ngươi theo ta nhiều năm như vậy, ta sẽ tận lực giúp ngươi.” Lam Tầm cũng bởi sắp chết mà hoảng sợ, nghe Lam Vũ công tước đáp ứng trên mặt nhất thời toát ra sắc mặt vui mừng. “Công tước đại nhân, ta quả thật là thật lòng yêu Như Ý. Ngài nói đúng, là ta chỉ để ý tới mặt mũi của mình mà làm cho thống khổ hơn hai năm nay Như Ý, khiến trong lòng nàng có một bóng ma không cách nào quên được, hết thảy đều là sai lầm của ta, ta đáng bị trừng phạt. Yêu cầu cuối cùng của ta chính là muốn nhờ ngài chiếu cố thật tốt cho Như Ý, sau này tìm một trượng phu tốt cho nàng, có thể quan tâm tới nàng, thương yêu nàng, như vậy, cho dù ta dưới ở dưới ba tấc đất, cũng có thể nhắm mắt liễu. Công tước đại nhân, phu nhân, các ngươi bảo trọng, Lam Tầm cho dù trong địa ngục cũng nhất định cầu bình an đến cho công tước đại nhân và phu nhân.”

Hàn quang chợt lóe, trường kiếm rút ra, động tác của Lam Tầm thậm chí không có một tia đình trệ, hai tay cầm chuôi kiếm, cơ hồ dùng toàn lực để tự cắt vào cổ của mình. Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, trường kiếm tỏa ra hàn quang lóng lánh trứ chói mắt, mặc dù Lam Tầm không sử dụng đấu khí, nhưng ai cũng nhìn ra được, hắn rất quyết tâm.

Ngọc Như Yên nhắm chặt đôi mắt, nước mắt theo khuôn mặt chảy xuôi, bình thường Lam Vũ tại mọi phương diện đều rất nghe lời nàng, nhưng nếu Lam Vũ quyết tâm đlên, Ngọc Như Yên cũng không dám phản đối, Lam Tầm cũng là nàng nuôi lớn, lúc này lại có kết cục như vậy, nàng thật sự không cách nào nhẫn nại, tay phải lặng lẽ giơ lên, đã định sử dụng đấu khí cứu hắn, đối với nàng mà mở mắt cùng nhắm mắt lại cũng không khác nhau quá lớn.

Nhưng ngay nàng giơ tay lên, lập tức bị Lam Vũ công tước mạnh mẽ dùng cả hai tay trế trụ, Ngọc Như Yên hơi vùng lên, nhưng nàng lập tức ngừng giãy dụa, bởi nàng biết thời gian đã không còn đủ. Trong lòng kích động mãnh liệt, thầm nghĩ xong rồi.

”Không nên.” Một tiếng hét vang lên, Ngọc Như Yên mở mắt, chỉ thấy Như Ý hai tay cầm chắc tay Lam Tầm, trong mắt tràn ngập buồn bã. “Không nên a! Ngươi đừng chết.”

Lam Tầm buồn bã nói: “Như Ý. Ngươi cần phải làm vậy? Ngươi hẳn minh bạch, đối với chúng ta mà nói, mỗi câu mỗi lời của công tước đại nhân đều là mệnh lệnh, dừng cản ta, đáp ứng ta, sống thật tốt.”

Như Ý không để ý tới Lam Tầm, vừa dùng toàn lực nắm chặt tay hắn, vừa quay đầu lại nói với Lam Vũ công tước: “Công tước đại nhân. À, không, nghĩa phụ, van cầu người tha cho Lam Tầm đi.”

Lam Vũ âm thanh lạnh lùng nói: “Như Ý, hắn làm tổn thương ngươi như vậy, sao có thể tha được. Ngươi là nữ nhi của ta, ai cũng không thể khi dễ ngươi. Ngươi tránh ra đi. Nghĩa phụ sau này nhất định sẽ tìm cho ngươi một trượng phu tốt.”

Như Ý dùng sức của lắc đầu, nước mắt bay tứ tán trong không trung. “Không. Không. Nghĩa phụ, ta muốn ai khác, ta chỉ cần Lam Tầm, van cầu người tha cho hắn đi. Hắn là ta người duy nhất ta yêu trong kiếp này.”

Lam Vũ trong mắt lại hiện lên ý cười, chỉ là Như Ý đang trong tâm trạng kích động trung và tâm tình Lam Tầm cũng đang u ám nên không phát hiện. “Như Ý, ngươi không phải đã không thích hắn nữa sao? Vừa rồi ngươi còn nói tuyệt đối không gả cho hắn. Ngươi cũng biết rồi đó, quân lệnh như sơn, ta đã ra lệnh, không thể dễ dàng thu hồi.”

Như Ý quỳ xuống bên người Lam Vũ, nói: “Nghĩa phụ, những lời ta nói vừa rồi đều là giả, kỳ thật ta vẫn yêu Lam Tầm, ta thông suốt rồi, kỳ thật hết thảy đều do ta, chỉ trách ta quá đáng thôi, nếu lúc đầu không phải bởi ta ghen ghét, không phải bởi ta luôn miệng bức bách Lam Tầm, hắn cũng sẽ không nói ra những lời như vậy, Lam Tầm không sai, kẻ sai chính là ta. Nghĩa phụ, người muốn trừng phạt thì trừng phạt ta đi. Van cầu người, không nên giết Lam Tầm, hắn là người tốt, hắn đối người trung tâm như vậy, cho dù không có công lao cũng có chút khổ lao, van cầu người liễu.”

Lam Vũ thở dài một tiếng, nói: “Nhưng ra lệnh đã ra không thể dễ dàng sửa đổi. Như vậy đi, quy định cũng không phải là vật chết, nếu ngươi nguyện ý gả cho hắn, nể tình hắn đã con rể của ta, ta sẽ tha cho hắn một mạng, nếu không, hắn không có lý do tiếp tục sống sót. Như Ý, ngươi nguyện ý gả cho Lam Tầm không?”

“Nguyện ý, ta nguyện ý. Nghĩa phụ, ta nguyện ý gả cho hắn, người không nên giết hắn liễu.” Như Ý cơ hồ không chút nghĩ ngợi buột miệng nói, tay cầm kiếm của Lam Tầm lỏng ra, trường kiếm keng một tiếng rơi trên mặt đất, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Ngọc Như Yên ngạc nhiên nhìn về phía trượng phu của mình, chỉ thấy Lam Vũ ha ha cười. “Vậy là được rồi, giảng hòa là tốt rồi, mấy đứa nhỏ các ngươi quả thật khiến ta hao phí tâm tư. Bây giờ được rồi, Lam Tầm, ta đã đem nữ nhi bảo bối Như Ý của ta gả cho ngươi, ngươi sau này nên chiếu cố thật tốt cho nó, bảo vệ nó, nếu ngươi còn dám khi dễ nó, hừ, đừng trách ta không khách khí.”

Lam Tầm mặc dù nguyện ý vì công tước mà chết, nhưng tới con kiến cũng muốn sống huống chi là người, có thể không chết đương nhiên kà tốt nhất, hơn nữa lúc này có thể cùng Như Ý gương vỡ lại lành, hết thảy đều trở nên tuyệt vời. Cảm giác từ đại bi tới đại hỷ khiến hắn quả thực khó có thể tin tưởng, nhưng, hắn của thần chí coi như thanh tỉnh, vội vàng kéo tay Như Ý hướng Lam Vũ khấu đầu.

”Ai yêu.” Công tước đại nhân vừa rồi còn khí thế uy nghiêm đột nhiên phát ra một tiếng kêu thảm, khiến Lam Tầm và Như Ý đồng thời từ mặt đất đứng lên, nhưng cảnh tượng trước mắt bọn họ chính là Ngọc Như Yên một tay nhéo lổ tai Lam Vũ, vẻ mặt bất thiện của nói: “Được lắm, Lam Vũ, ngươi vừa rồi tất cả đều là diễn kịch đúng không, ngay cả ta cũng lừa, ngươi nói, gạt ta nhiều nước mắt như vậy, bây giờ làm sao?”

“Nhẹ tay thôi, Như Yên ngươi nhẹ tay thôi. Ta biết sai rồi, ngươi nghe ta giải thích đã! Vừa rồi ta nếu không diễn của chân thực một chút, làm sao có thể khiến cho Như Ý bộc lộ chân tình được đây? Ngươi nghĩ rằng ta sẽ giết Lam Tầm sao? Hai người bọn chúng mặc dù đều sai, nhưng Lam Tầm dù sao cũng là nam nhân, để cho hắn chịu một hồi ủy khuất đổi lấy một lão bà như hoa như ngọc của, vẫn là tiện nghi cho hắn rồi.”

Lam Tầm và Như Ý lúc này mới phản ứng lại, hai người liếc mắt nhìn nhau, khuôn mặt đồng thời trở nên đỏ bừng, lại quỳ xuống trên mặt đất, cung kính nói: “Đa tạ công tước đại nhân đã thành toàn.”

Ngọc Như Yên buông tay đang nhéo Lam Vũ, nói: “Còn gọi công tước đại nhân sao? Sau này cứ gọi nghĩa phụ nghĩa mẫu là được. Hai hài tử các ngươi có thể kết hợp, ta thật sự rất cao hứng liễu, đứng lên đi.”

Niệm Băng đứng ở sau lưng Lam Tầm của lúc này trong lòng dâng lên một tia hâm mộ, nếu bản thân cũng có thể cùng Phượng Nữ được trưởng bối trợ giúp lập gia đình thật là quá tốt a! Lam Vũ công tước không hổ là Áo Lan đế quốc quân phương đệ nhất nhân, năng lực chỉ huy và cải chánh không có thể so sánh được. Nếu không phải mình từ trong ánh mắt hắn nhìn ra liễu một chút mánh khóe, sợ rằng cũng đã bị đã lừa gạt rồi.



Hành động của hắn thật sự là cao siêu a! Như Ý và Lam Tầm đứng dậy, Như Ý tránh khỏi tay Lam Tầm, lúc này, nàng tâm kết đã cởi, trong mắt vốn hàn lãnh biến thành liễu làm xuân thủy ấm áp, xoay người hướng Niệm Băng nói: “Niệm tiên sinh, xin lỗi, lần trước là ta quá xúc động, không biết rõ mọi chuyện, đã xuống tay hạ sát thủ với ngươi, xin ngươi tha thứ. Kỳ thật, ta xem của bộ dáng của ngươi không phải loại người đó, chỉ là ngoài miệng không muốn chịu thua mà thôi. Xin lỗi.”

Niệm Băng mỉm cười, nói: “Mặc dù cảm giác oan uổng của rất khó chịu, bất quá, mọi chuyện đã quá khứ, cho qua đi. Chúc mừng Như Ý cô nương và Lam Tầm huynh kết hợp, tiểu đệ trên người không có gì giá trị, hôm nay vừa lúc muốn làm chút đồ ăn cho Ngọc a di, các ngươi đồng thời tới nếm thử một chút, coi như là hạ lễ ta tặng cho các ngươi đi.”

Dụng việc nấu ăn làm hạ lễ, đối với người bình thường mà nói, tựa hồ có chút rẻ mạt song mọi người ai cũng không để ý, chỉ coi đó là thiện ý của Niệm Băng, nhưng bọn họ lại không biết, thức ăn do Niệm Băng làm, không lâu trong tương lai, giá trị đã không thể dùng ngàn vàng để so sánh. Thủ nghệ của Băng Hỏa Ma Trù không phải ai cũng có thể nhấm nháp được.

Ngọc Như Yên đi tới bên cạnh Niệm Băng, áy náy nói: “Niệm Băng, ta đã trách lầm ngươi rồi. Là a di bất hảo, ngươi có thể tha thứ cho a di không?”

Niệm Băng lắc đầu, mỉm cười nói: “A di, kỳ thật người cũng không sai. Dù sao chúng ta chỉ gặp qua hai lần, đổi lại là ta, cũng sẽ tin tưởng người của mình. A di, ngài hoàn nguyện ý đưa Thiên Hoa bài cho ta ư?”

Đối mặt vị a di tuyệt mỹ này, Niệm Băng trong lòng vốn không có ý trách cứ, lúc này, hắn trong lòng chỉ đang suy nghĩ, mẫu thân trách cứ hài tử lại có cái gì sai đây? ”Đương nhiên.” Ngọc Như Yên từ trong lòng lấy ra Thiên Hoa bài, một lần nữa đeo lại trên cổ Niệm Băng, Thiên Hoa bài mang theo hơi ấm của Ngọc Như Yên ấm áp trên ngực, khiến Niệm Băng của toàn thân cùng tâm hồn đều cực kỳ thoải mái. ”A di, ta bây giờ nấu cho các ngươi ăn nhé, cũng đã đến giờ ăn cơm trưa, mời các ngươi tới bên bàn đợi một chút, ta sẽ tận lực làm nhanh một chút.”

Nói xong, hắn đi tới bàn làm bếp. Ngọc Như Yên cùng Lam Vũ đều cười, bọn họ đều rất vui, Niệm Băng có ý muốn nấu ăn cho bọn họ cật, nơi này có thể làm ra cái gì, hai người mang theo Lam Tầm ba người đi tới cái bàn gần đó ngồi xuống, lúc trước Như Ý chuẩn bị mười cái ghế bây giờ thậm chí còn thừa.

Có nên lập Đường Gia Tam Thiếu fanclub ko đây? Lại thêm 1 truyện nữa của Đường 3 được dịch rồi :tungtung:

Quảng cáo giúp luôn:

Sanh Tiếu Thủ Hộ Thần tác phẩm đô thị đầu tiên của Đường Gia Tam Thiếu. Bộ truyện được viết liền ngay sau Băng Hỏa Ma Trù, mọi người có thể vô link trên đọc phần ngoại truyện để gặp lại 6 nhân vật chính trong các tác phẩm của Đường 3 trong 1 tình huống rất hài hước :050: (Yên tâm là có đọc phần ngoại truyện này cũng ko biết thêm tí thiên cơ nào của BHMT đâu :050:)

Lam Vũ kéo tay Ngọc Như Yên, Lam Tầm kéo tay Như Ý, ánh mắt năm người đều tập trung trên người Niệm Băng. Hít một hơi thật sâu, Niệm Băng khôi phục tâm tình của mình, giờ phút này, tâm của hắn trở nên dị thường bình tĩnh, tay phải một dẫn, chín quả dưa chuột từ Không Gian Chi Giới xuất hiện, đặt ở trên cái thớt.

Vì bữa cơm hôm nay, Niệm Băng không chỉ chuẩn bị tốt gia vị, ngay cả dụng cụ để đồ ăn đều đã chuẩn bị tốt, một cái đĩa lớn đường kính một thước theo chín quả dưa chuột xuất hiện, Niệm Băng cầm cái đĩa bằng tay trái, tay phải giơ lên, Ngạo Thiên đao mang theo phong hệ khí tức giống như một làn thu thủy xuất hiện tại trong bàn tay hắn, nhìn trước mọi người đài của mỉm cười nói:

"Ngọc a di, nói vậy các ngươi đều có hơi khát, ta này mỗi một món ăn, đều là dùng băng của làm, cũng là món ăn sử dụng băng mà ta sở trường nhất trong Băng Hỏa Cửu Trọng Thiên - -- Cửu Thanh Thần Long Băng Vân Ẩn."

Ngạo Thiên đao nhanh chóng từ trên mặt bàn bay lên, chín quả dưa chuột đồng thời dưới tác dụng của thanh đao bay lên, Niệm Băng đem cái đĩa lớn đường kính một thước đặt ở trên bàn, chín quả dưa chuột rơi xuống, vừa vặn rơi vào trong cái đĩa, dưa chuột dài không đầy một thước, chín quả dưa chuột trong cái đĩa đường kính một thước có chút không.

Niệm Băng nhanh chóng nhặt một quả dưa chuột lên, tay phải cầm Ngạo Thiên đao vừa muốn bắt đầu, tiếng bước chân dồn dập cắt đã đứt chú ý lực của hắn tập, một gã kỵ sĩ của Ngân Vũ kỵ sĩ đoàn chạy nhanh đến.

"Báo cáo."

Kỵ sĩ nhanh chóng quỳ xuống, khiến Lam Vũ công tước đang chờ Niệm Băng làm món ăn phải quay sang, Lam Vũ nói: “Nói."

“Bẩm cáo công tước đại nhân, bên ngoài có bốn người tới, tự xưng là người quen của phu nhân. Muốn cầu kiến."

“Hả?"

Lam Vũ có chút kinh ngạc nhìn thoáng qua, bình thường rất ít khi có người tìm đến thê tử của mình,

" Là người như thế gì? Có đặc thù gì không?"

Kỵ sĩ cung kính hồi đáp: “Bốn người hai nam hai nữ. Hai nữ nhân tuổi còn rất trẻ, hơn nữa đều dung mạo tuyệt sắc, hai nam nhân đều là lão giả, nhìn qua bộ dáng bảy, tám mươi tuổi, đặc điểm chung của bọn họ là quần áo, tất cả đều mặc một bộ hồng y, cảm giác tựa như ngọn lửa, mở miệng chính là một nữ tử trong đó, bọn họ hẳn đều là võ sĩ. Mỗi người đều mang theo một thanh trường kiếm, cảm giác không ra cấp bậc của bọn họ. Nhưng hẳn là không kém, khí độ trầm ngưng."

Không hổ là người của Ngân Vũ kỵ sĩ đoàn nhân, trả lời cực kỳ vắn tắt, nhưng lại đem tất cả đặc điểm cơ bản, đặc thù miêu tả rõ ràng.

Ngọc Như Yên sắc mặt biến đổi, nói với Niệm Băng: “Xem ra, muốn ăn bữa cơm này của ngươi thật sự không dễ dàng, cái sẽ tới rốt cục đã tới. Niệm Băng. Ngươi vào phía sau nghỉ ngơi đi, a di đi xử lý chút việc."

Lam Vũ công tước sắc mặt cũng biến đổi. “Như Yên, ý của ngươi là những người đó?"

Ngọc Như Yên trong mắt hàn quang đại phóng. “Đúng vậy, nhất định là bọn họ, nếu không, nam nhân bảy, tám mươi tuổi ai lại đi mặc quần áo màu đỏ. Bốn người, ta muốn gặp bốn người bọn họ. Lúc đầu nữ nhi của chúng ta bị bọn họ xử tử, mối thù này sao có thể quên được. Vũ ca, để cho người của chúng ta lui xuống đi đi."

Lam Vũ gật đầu, nhìn tên kia kỵ sĩ nói: “Dẫn bốn người kia vào, đồng thời truyền lệnh của ta, không có ta đồng ý, bất luận diễn võ trường phát sinh tình huống gì, bất cứ ai cũng không được phép quấy rầy."

“Vâng, công tước đại nhân." Kỵ sĩ trả lời một tiếng, đứng dậy đi khỏi. Lam Vũ quay đầu hướng Lam Tầm cùng với tỷ muội Như Ý nói: “Các ngươi đều là đứa nhỏ của ta, ta cũng coi như người. Cũng nên cho các ngươi kiến thức một chút cái gì là điên phong của vũ giả. Các ngươi và Niệm Băng lui vào bên trong đi, nhớ kỹ, bất luận phát sinh tình huống gì cũng không nên động thủ, rõ chưa?"

Đối với mệnh lệnh của Lam Vũ ba người tất nhiên chấp hành vô điều kiện, đáp ứng một tiếng rồi Lam Tầm như trước cầm trong tay Ngạo Thiên đao của Niệm Băng, thối lui ra ngoài sân.

Niệm Băng mơ hồ cảm giác được có chuyện trọng yếu phát sinh, khi đi vào cũng không quên thu lại cái đĩa với đống dưa chuột, hắn đã hạ quyết tâm muốn tới nấu ăn cho Ngọc Như Yên báo ân, trước khi hoàn thành tuyệt không rời khỏi.



Cửa mở, một lúc sau, dưới sự đái lĩnh của bốn gã kỵ sĩ Ngân Vũ kỵ sĩ đoàn, bốn hồng y nhân đã tới, đúng như lời tên kia kỵ sĩ lúc trước, bốn người này đều mặc quần áo màu đỏ, cùng mang trường kiếm, hai lão giả đi ở phía trước, hai người vóc người đều cao gầy, mái đầu tóc bạc cùng hồng y không tương xứng, có vẻ vô cùng quái dị, thân hình thẳng tắp, khí thế vô hình địa từ thân thể tản ra chung quanh, khí độ trầm ngưng, không cần cố ý quan sát, cũng có thể nhìn ra chỗ bất phàm.

Hai người tướng mạo có tám phần tương tượng, nhìn qua hẳn là một cặp huynh đệ, ánh mắt lạnh như băng vừa vào cửa đã tập trung vào Ngọc Như Yên. Sau lưng hai gã lão giả là hai nữ tử tuổi còn trẻ, nữ tử bên trái có một mái tóc dài màu xanh, cùng võ sĩ phục màu đỏ của nàng tương phản, nhìn qua cực kỳ bắt mắt, mặc dù hồng cùng lục hai màu nhan sắc phối hợp rất không hợp, nhưng xuất hiện trên người nữ tử này lại có một phong vị khác, hơn nữa nàng đôi mắt to màu xanh biếc của nàng, dung mạo xinh đẹp tựa động lòng người, vóc người thon thả phi thường cân xưng, tư thế bước đi vô cùng nhẹ nhàng.

Mặc dù nàng rất đẹp, nhưng so với nữ tử bên phải lại kém hơn không ít, nữ tử đi bên phải nàng nhìn qua tuổi còn trẻ hơn một chút, mái tóc dài màu phấn hồng sắc buộc chỉnh tề phía sau lưng, ở giữa mái tóc dài cột một cái buộc tóc màu lam, đôi mắt lóng lánh thâm thúy lay động lòng người tựa như ngọc bích, vóc người thon thon thả phối hợp với đôi chân kinh tâm động phác, cơ hồ là hoàn mỹ không có một tia tỳ vết nào, trong số những người ở đây cũng chỉ có Ngọc Như Yên miễn cưỡng có thể cùng nàng so sánh, Ngọc Như Yên hơn vài phần phong vận, nhưng lại thiếu đi vài phần khí tức thanh xuân.

Bốn gã Ngân Vũ kỵ sĩ đem bốn hồng y nhân vào trong sân xong yên lặng thối lui, Ngọc Như Yên đi tới vài bước, trong đôi mắt tràn ngập liễu sát khí.

"Phượng Nữ." Thanh âm Niệm Băng tràn ngập vui mừng và sợ hãi của đánh vỡ sát khí trong diễn võ trường, hồng y thiếu nữ tóc màu phấn hồng sắc toàn thân chấn động. Khi nàng nhìn thấy Niệm Băng, kích động lắc mình một cái, dùng tốc độ mắt thường khó biết được vọt tới trước người Niệm Băng, nữ tử này chính là người mới rời khỏi Long Quật không lâu, Phượng Nữ.

" Niệm Băng, Niệm Băng thật là ngươi sao?"

Khuôn mặt vốn bình tĩnh của nàng nước mắt thấm ướt, thanh âm nghẹn ngào, hai tay nắm chặt tay Niệm Băng, thân thể bởi vì kích động mà có hơi run rẩy. Phượng Nữ kích động, Niệm Băng sao lại không? Giờ phút này, trong mắt hắn cũng không có bất cứ ai, quên đi hết thảy.

Mở hai tay ra, gắt gao ôm Phượng Nữ vào trong lòng, thân thể mềm mại động lòng người trong lồng ngực hắn của có phần run rẩy. Trong sát na đó, Niệm Băng cảm giác được trong lòng mình chỉ có Phượng Nữ, tình cảm không cách nào ức chế mênh mông tỏa ra, hắn biết, trên thế giới này, Phượng Nữ là người đầu tiên hắn yêu. Nếu nói tình cảm của hắn đối với Long Linh của còn bao hàm chút thương xót, vậy, tình cảm đối với Phượng Nữ là tình yêu thuần túy. Tình yêu không có lý do. Trải qua lúc thống khổ sanh ly tử biệt, bất luận là Niệm Băng hay là Phượng Nữ. Trong lòng bọn họ, thân ảnh của đối phương đều đã trở nên càng thêm rõ ràng liễu, không để ý hết thảy gắt gao ôm lấy, cảm thụ nhịp tim nhanh dần của nhau.

Như Yên lạnh lùng của nói: “Có vẻ như, phượng tộc cũng không phải chỉ có ta như vậy, Phượng Hư, Phượng Không hai vị trưởng lão, năng lực ước thúc tộc nhân của các ngươi các ngươi tựa hồ càng ngày càng kém."

Trưởng lão bên trái bị Ngọc Như Yên gọi là Phượng Hư trong mắt quang mang đại phóng. Đó là hồng sắc quang mang. “Phượng Nữ, ngươi đang làm cái gì vậy? Hắn là ai?"

Phượng Nữ toàn thân chấn động, lúc này mới nhớ lại mình đang ở đâu, mạnh mẽ đẩy Niệm Băng ra, quay đầu nhìn Phượng Hư, thấp giọng nói: “Đại trưởng lão, Niệm Băng là một vị bằng hữu của ta, ngài nghe ta giải thích."

Phượng Hư trong mắt hỏa quang đại thịnh. "Phượng Nữ, ngươi hẳn là nhớ kỹ tộc quy, ta không cần ngươi giải thích, động thủ giết hắn đi. Coi như chưa từng có chuyện gì."

Ngọc Như Yên quát lên: “Phượng Hư, ngươi đừng quên, nơi này không phải Phượng Tê Sơn, mà là công tước phủ của trượng phu ta, nếu ngươi dám ở đây tùy tiện giết người, đừng trách ta đối với phượng tộc không khách khí."

Phượng Hư âm thanh lạnh lùng nói: “Tiểu Yên, lúc cha ngươi qua đời đã đem ngươi giao cho chúng ta nuôi dưỡng, chúng ta nuôi dưỡng ngươi lớn lên, truyền cho ngươi phượng tộc tuyệt học, nhưng, ngươi lại phản bội tộc nhân và tín ngưỡng của phượng tộc, cùng một nhân loại kết hợp. Hôm nay đừng nói là tên tiểu tử kia, cho dù là ngươi và trượng phu của ngươi cũng không ngoại lệ. Phượng Nữ, ngươi còn chưa động thủ sao?"

Từ khi Phượng Nữ đẩy ra, Niệm Băng đã nhanh chóng tỉnh táo lại, cẩn thận của quan sát thế cục diễn võ trường, lại nghe đối thoại của Ngọc Như Yên cùng Phượng Hư, hắn lập tức hiểu rõ rất nhiều việc, Ngọc Như Yên a di mà mình tôn kính hiển nhiên cũng giống như Phượng Nữ , đều là phượng tộc nhân, bởi vì Lam Vũ công tước mà rời khỏi phượng tộc, mà giờ phút này, phượng tộc trưởng lão dẫn người tìm đến nàng gây phiền toái.

Phượng Hư trưởng lão vậy mà lại ra lệnh cho Phượng Nữ giết mình, quả thật quá buồn cười. Mỉm cười, hắn nhìn Phượng Nữ hỏi: “Ngươi sẽ giết ta sao?”

Phượng Nữ sắc mặt đại biến, thân hình đột nhiên lóe lên, một lần nữa đi tới trước mặt Niệm Băng, một chưởng trực tiếp ấn lên ngực Niệm Băng, Niệm Băng chỉ cảm thấy một cổ khí lưu nóng rực bao vây lấy thân thể của mình, tựa như đằng vân giá vũ bay đi, đồng thời bên tai thanh âm của Phượng Nữ vang lên.

"Nhanh giả chết, nếu không trưởng lão sẽ không tha cho ngươi. Phượng tộc của chúng ta cũng không kém Hỏa Long nhân tộc, ngàn vạn lần không nên ra đây nữa."

Thân thể mãnh liệt đập vào bức tường, rồi chậm rãi rơi xuống, trong nháy mắt khi đập vào vách tường, khí lưu cổ nóng rực của từ sau lưng Niệm Băng phóng ra, giống một tấm đệm hóa giải trùng lực, khiến Niệm Băng hoàn toàn không bị thương tổn gì. Niệm Băng mặc dù vô cùng kinh ngạc, nhưng hắn vẫn chiếu theo lời Phượng Nữ mà làm, sau khi thân thể ngã xuống mặt lập tức nhắm mắt không nhúc nhích.

Khí lưu màu bạc tựa như sương khói tràn ngập, Phượng Nữ đột nhiên sinh ra cảm giác hít thở không thông, nhất thời hoảng sợ, Ly Thiên kiếm không hề do dự rút ra ra, ngay cả cơ hội xoay người cũng không có, huyễn hóa thành một mảnh hỏa hồng quang ảnh, cố gắng ngăn cản trụ công kích cận hồ mãnh liệt đó.

Tiếng rống giận dữ Phượng Hư của đồng thời vang lên,

"Lớn mật."

Trong diễn võ trường liên tiếp phát ra vài tiếng nổ, Lam Vũ đứng trong sân đối mặt với hai gã Phượng tộc trưởng lão, hắn trước ngực phập phồng, hơi thở có phần không đều, mà Ngọc Như Yên đã đi tới bên người Niệm Băng xem mạch cho hắn, Phượng Nữ trận khí rối loạn, được trưởng lão Phượng Hư mang về bên cạnh. Phượng Hư, Phượng Không, sắc mặt hai gã trưởng lão đã có chút biến hóa, đó là thần sắc kinh ngạc.

Phượng Không trưởng lão nhíu mày, nói: “Tiểu Yên, mười năm hơn không gặp, thực lực của ngươi tăng không ít a!"

Ngọc Như Yên không để ý đến Phượng Không trưởng lão, thấy Niệm Băng không có việc gì, hướng ba người Lam Tầm bên cạnh dặn dò: “Bảo vệ tốt Niệm Băng, nhớ kỹ lời công tước, nhất định không được nhúng tay."

Nói xong những lời này, thân hình chợt lóe, tựa như trong nháy mắt di động về bên cạnh trượng phu. “Quả thật đã mười năm hơn không gặp, nếu nữ nhi của chúng ta còn sống, bây giờ hẳn là gần mười chín tuổi rồi."

Vừa nghe Ngọc Như Yên nói, Lam Vũ trong mắt sát khí tăng mạnh, sát khí ma lệ mang theo huyết tinh nơi chiến trường khiến hai gã Phượng tộc trưởng lão cũng không khỏi thất kinh. Phượng Hư âm thanh lạnh lùng nói: “Đáng tiếc, nó đã chết. Tiểu Yên, lúc đầu các ngươi trốn tránh nhiều năm, lại có đứa nhỏ, mặc dù ngươi là nữ nhi của Đại trưởng lão tiền nhiệm, nhưng tộc quy của Phượng tộc cũng không thể xâm phạm, hôm nay chúng ta tới đây, chính là vì giải quyết vấn đề đó. Chỉ cần ngươi giết liễu nam nhân người của đồng thời giao ra nữ nhi kia của các ngươi, ta chẳng những có thể cho phép ngươi phản hồi Phượng tộc, đồng thời, còn có thể mặc cho ngươi trở thành bổn tộc trưởng lão, ngươi hẳn là biết đây là vinh dự lớn thế nào."

Ngọc Như Yên trong mắt hàn quang lóe ra. “Ta biết. Khi còn bé, trở thành Phượng tộc trưởng lão là mục tiêu của ta. Nhưng là, bây giờ đối ta mà nói này hết thảy đều không quan trọng nữa, ta chỉ biết là các ngươi là kẻ thù giết con của ta, từ khi các ngươi nhẫn tâm sát hại nữ nhi của ta trở đi, ta cùng với Phượng tộc không còn quan hệ gì khác, chỉ là cừu địch. Niệm tình các ngươi từ nhỏ nuôi dưỡng ta lớn lên, truyền thụ ta Phượng tộc kỹ nghệ, ta cũng không đi trả thù, không nghĩ tới, các ngươi cư nhiên lại tìm tới cửa gây hấn. Được, nếu muốn giải quyết, vậy hôm nay đồng thời giải quyết đi. Các ngươi bốn người lên đi, báo thù cho nữ nhi chỉ cần ta và Vũ ca là đủ."

Ngọc thủ thon dài trắng nõn đặt lên hông, một dải ngân sắc quang mang tựa như linh xà xuất hiện, đó là một thanh nhuyễn kiếm dài chừng ba thước, thân kiếm màu bạc, Ngọc Như Yên cổ tay vung nhẹ, nhuyễn kiếm trở nên cứng rắn hẳn lên, thân kiếm ngân quang lấp lánh, có thể nói, cũng là một thanh bảo kiếm.

Lam Vũ cũng động thủ, cũng làm cùng một động tác, cũng là một thanh nhuyễn kiếm, chỉ bất quá nhuyễn kiếm của hắn là màu lam, so với ngân kiếm của Ngọc Như Yên sánh có vẻ rộng hơn một chút, đỉnh của nhuyễn kiếm thẳng tắp, chỉ vào hai gã Phượng tộc trưởng lão trước mặt. “Động thủ đi, các ngươi yên tâm, ta và Như Yên tuyệt sẽ không lấy nhiều thắng ít."

Phượng Hư. Phượng Không hai người trong mắt hồng quang đại thịnh. “Đã như vậy, không cần nhiều lời nữa, Phượng Nữ, Phượng Hương, Cửu Ly Trùng Thiên Quyết." Hỏa hồng sắc đấu khí trong nháy mắt tràn ngập, Phượng Nữ cùng nữ tử kia trên người đồng thời tản mát ra khí tức nóng rực của Cửu Ly đấu khí, hai nữ nhân đồng thời quát một tiếng, thân thể mềm mại phóng lên cao, trở thành một phiến hỏa ảnh. mà lúc này, Phượng Hư cùng Phượng Không cũng từ sau lưng rút ra hỏa hồng sắc trường kiếm, đấu khí trong nháy mắt chuyển hóa thành màu bạc, đồng thời tiến lên trước một bước, làm ra một động tác chém xuống đơn giản. Mặc dù khoảng cách kiếm chém không lớn, nhưng thân kiếm lại phát ra âm thanh chói tai, hiển nhiên đấu khí đã tăng lên tới mức cực hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Hỏa Ma Trù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook