Băng Hỏa Ma Trù

Chương 110: Niệm Băng cùng Băng Vân giao đàm .(Thượng)

Đường Gia Tam Thiểu

02/04/2013



Niệm Băng gật gật đầu, nói: "Từng nghe nói, thần vị, không phải là do người tu luyện mà thành ?"

Dung thân vương kinh ngạc nhìn Niệm Băng: "Ngươi thật sự biết? Thần đại lục đối với Ngưỡng Quang đại lục mà nói, đến giờ vẫn còn là một điều tuyệt mật. Chỉ có một điểm ta có thể khẳng định, người mà tự xưng là thần, đều là người có được tiên thiên lĩnh vực. Bởi vậy, ngươi có thể thấy được tiên thiên lĩnh vực trọng yếu đến cỡ nào. Nếu Băng Tuyết nữ thần tế tự tiếp tục tu luyện rất có thể trở thành một thành viên của Thần đại lục. Ta đã già, có tiên thiên lĩnh vực hay không, có lẽ vĩnh viễn đã không có khả năng bẩm sinh kia. Niệm Băng, ngươi biết không? Ta cả đời này tâm nguyện lớn nhất chỉ có hai cái, một là có thể trở lại thời tuổi trẻ cứu tánh mạng cha ngươi trở về. Hai là đến Thần đại lục nhìn xem nơi đây rốt cuộc có cái gì cổ quái."

Niệm Băng suy nghĩ, đoạn hỏi: "Gia gia, phải tình huống gì mới có thể kết luận một người có tiên thiên lĩnh vực? Vừa rồi ta nghe ngài nói giác tỉnh, không phải là ra đời đã có tiên thiên lĩnh vực sao?"

Dung thân vương nói: "Tiên thiên lĩnh vực quả thật là cùng sinh ra, nhưng cũng không ai biết trường hợp nào mới có thể hài tử sinh ra có được tiên thiên lĩnh vực. Ly khai mẫu thể, tiên thiên lĩnh vực vẫn tồn tại, nhưng tồn tại cũng không có nghĩa là có thể sử dụng được nó. Bình thường mà nói, tiên thiên lĩnh vực của người có tiên thiên lĩnh vực khi còn nhỏ đều là tiềm tàng, nó phải không ngừng hấp thu năng lượng sinh trường của bản thể nhân loại. Khi nó sanh trưởng đến trình độ nhất định mới có thể biểu hiện ra ngoài, thời gian biểu hiện rất nhanh chóng. Cho nên người có được tiên thiên lĩnh vực, đại bộ phận đều là trong một đêm trở thành tiên thiên lĩnh vực giả. Còn nói, một người nếu khi còn ba mươi tuổi không có tiên thiên lĩnh vực giác tỉnh, có thể kết luận, hắn không phải một tiên thiên lĩnh vực giả. Ta biết ngươi muốn hỏi cái gì, nhưng bây giờ ta cũng vô pháp xác định ngươi có hay không có thể có được tiên thiên lĩnh vực. Dù sao, từ giờ đến ba mươi tuổi ngươi còn có khoảng thời gian nhất định. Cố gắng tu luyện đi! Đỉnh cấp ma pháp sư vị tất đã kém cạnh so với tiên thiên lĩnh vực giả."

Niệm Băng mỉm cười: “ Xem ra ta vẫn còn có chút cơ hội. Thời gian còn có mười một năm nữa."

Dung thân vương cũng cười " Coi bộ tiên thiên lĩnh vực đối với ngươi tác động rất lớn. Tuy nhiên, ta đề nghị ngươi đừng quá kỳ vọng, lúc ta giống như ngươi bây giờ, ta đã hy vọng có thể trở thành tiên thiên lĩnh vực giả. Khoảng cách ba mươi tuổi càng gần, loại cảm giác này càng mãnh liệt, nhưng sau khi qua ba mươi tuổi, loại cảm giác này phai nhạt dần dần. Ngươi phải hiểu được, nói cách khác trở thành tiên thiên lĩnh vực giả xác suất rất thấp, cho dù thật sự tiên thiên lĩnh vực giác tỉnh, không nhất định là lĩnh vực hữu dụng. Đương nhiên, nếu ngươi thật sự có thể có một tiên thiên lĩnh vực tốt, thì phải là khoảng cách ba mươi tuổi càng gần giác tỉnh đối với ngươi càng có lợi, bởi vì tiên thiên lĩnh vực, trong thời gian dưỡng dục càng dài, năng lượng hấp thu lại càng nhiều. Một khi lĩnh vực giác tỉnh chắc chắn mang đến cho ngươi năng lực cường đại."

Niệm Băng mỉm cười, nói: "Gia gia, ngài yên tâm đi, mặc dù ta hy vọng có thể tìm được tiên thiên lĩnh vực, nhưng tâm ta tốt lắm. Có thể có được tiên thiên lĩnh vực đương nhiên là chuyện tốt, không có ta cũng sẽ không thất vọng. Dù sao có thể tìm được năng lực Băng Hỏa đồng nguyên ta đã thỏa mãn rồi, chỉ riêng Băng Hỏa đồng nguyên và Mô phỏng ma pháp, cũng không biết khi nào thì mới có thể tu luyện đến tột bực"

Dung thân vương nói: "Như vậy là tốt nhất, việc nên hỏi đã nói xong rồi, cái này cho ngươi. Từ hôm nay bắt đầu buổi tối, ngươi đến thư phòng tìm ta, ma pháp của ngươi cũng đã có căn cơ vững chắc, ta sẽ đem một ít tâm đắc về ma pháp truyền thụ cho ngươi, thời gian vài ngày là đủ rồi."

Niệm Băng ngẩn người, nói: "Vài ngày là đủ rồi?" Dung thân vương đã đạt tới cảnh giới thần hàng sư, hơn mười năm thể ngộ đối ma pháp không phải chuyện đùa. Mặc dù Niệm Băng đối trí tuệ chính mình thực tự tin, nhưng không chắc thời gian vài ngày có thể nắm giữ mọi thứ Dung thân vương truyền thụ.

Dung thân vương nói: "Thân phận của ngươi bây giờ không thể công khai, ma pháp của ngươi cũng không nên lộ ra, che dấu bí mật đối với ngươi có lợi hơn. Cứ theo như lời ta vài ngày, chỉ là cho ngươi đem nhớ kỹ mọi thứ cần ghi nhớ, cho nên khi nào có thể lĩnh ngộ phải xem thiên phú cùng phạm vi nỗ lực của ngươi."

Cáo biệt Dung thân vương, Niệm Băng ly khai hoàng cung. Dọc theo đường đi hắn không ngừng suy tư. Hôm nay hắn sở dĩ đồng ý đáp ứng trở về Dung gia, cố nhiên có quan hệ ích lợi, nhưng quan trọng hơn đó là Dung thân vương không chú tâm biểu lộ thân tình và danh phận cha hy vọng tìm được nhất đánh động hắn. Vừa đi tới, Niệm Băng trong lòng âm thầm cầu nguyện, Ba ba, người biết ta một lần nữa phản hồi Dung gia nhất định thật cao hứng a, ngài không cần tiếc nuối cái gì nữa, Gia gia đã đáp ứng để người trở lại Dung gia, người yên tâm đi, ta sẽ cố gắng, đã đáp ứng thì ta nhất định phải làm được.

Sau khi Niệm Băng trở lại khách sạn đi vào phòng, lập tức thấy không khí khác lạ. Phượng nữ ngồi ở trên giường có chút ngẩn ngơ, đôi mi thanh tú nhíu chặt, trong mắt không ngừng lóe ra quang quang phức tạp. Hình dáng của nàng làm Niệm Băng kinh hãi, nghĩ đến đã xảy ra cái gì đại sự, vội vàng, tiến lên hỏi: "Phượng nữ, nàng làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"

Phượng nữ ngẩng đầu nhìn Niệm Băng ánh mắt ân cần, "Hôm nay trận đấu của chàng thắng ?"

Niệm Băng gật gật đầu, nói: "Nàng làm sao vậy? Chẳng lẽ nàng và người Phượng tộc lại lần nữa không thành?"

Phượng nữ ánh mắt lóe ra, vành mắt của nàng đột nhiên đỏ lên, nhào mạnh vào trong lòng Niệm Băng, oà ra khóc lớn "Vì cái gì, vì cái gì muốn gạt ta, vì cái gì muốn gạt ta?"

Niệm Băng lại càng hoảng sợ, vội vàng ôm sát thân thể mềm mại của Phượng nữ an ủi, xoa đường cong hoàn mỹ của lưng nàng, "Đây là sao vậy? Ta rốt cuộc chỗ nào làm cho nàng giận dữ như thế ?"

Phượng nữ chỉ ôm chặt lấy Niệm Băng, không ngừng khóc nhưng cái gì cũng không chịu nói. Nước mắt làm mềm lòng Niệm Băng, trong lúc nhất thời khiến cho Niệm Băng không khỏi có chút chân tay luống cuống.

Thật lâu sau, tiếng khóc Phượng nữ rốt cục dần dần ngừng lại. Ở trong lòng Niệm Băng nức nở nói: "Vì sao đối ta tốt như vậy? Ngươi biết không ngươi càng làm thế này, ta càng không quyết tâm rời ngươi được."

Niệm Băng trong lòng có chút trầm xuống nói: "Phượng nữ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì kích động nàng như thế ?"

Phượng nữ quay đầu, nhìn về phía cái bàn một bên, Niệm Băng theo ánh mắt của nàng nhìn lại, nhất thời hiểu được nguyên nhân Phượng nữ kích động, trên bàn đặt một mâm đồ ăn.

"Phượng nữ, kỳ thật, kỳ thật......"

"Chàng không cần phải nói, đồ khó ăn như vậy. Chàng ngày ngày đều ăn, khó trách đi WC nhiều lần như vậy, Niệm Băng, thực xin lỗi."

Niệm Băng ánh mắt trở nên ôn nhu, "Nha đầu ngốc, có cái gì mà xin lỗi, chỉ cần là ngươi làm, đối ta mà nói đều là nhân gian mỹ vị hả! bởi vì, đó là lòng của nàng a."

Phượng nữ thân thể mềm mại có chút chấn động, ôm cánh tay Niệm Băng lại nắm thật chặt "Nhưng, nhưng là......"

Niệm Băng mỉm cười, hai tay nâng mặt cười "lê hoa đái vũ" của Phượng nữ, "Nha đầu ngốc, mỗi một câu ta nói đều là thật. Không ai trời sinh sẽ làm cái gì, chỉ cần nàng cố gắng, một ngày nào đó có thể làm ra đồ ăn ngon, phải không? Chẳng lẽ nàng không biết, để dạ dày ta nương theo thủ nghệ của nàng phát triển là một chuyện rất thú vị sao?" vừa nói còn làm ra cái vẻ mặt ngồ ngộ.

Phượng nữ bật cười, nói: "Đồ đáng ghét, còn tiếp tục như vậy, chỉ sợ kỹ thuật ta còn không có luyện thành, mà chàng trước hết đã bị ta hại chết. Chẳng lẽ chàng không sợ a?"

"Không sợ, đương nhiên không sợ, nếu có một ngày ta thật sự muốn chết, hy vọng nhất là có thể chết ở trong tay nàng. Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ phong lưu thôi, hắc hắc."

Phượng nữ che miệng Niệm Băng, "Đáng ghét, không được nói những điều xui xẻo như thế. Tại ta thủ nghệ không luyện thành, chàng không nên ăn. Chàng có biết hôm trước chàng đột nhiên bị bệnh ta cấp bách thế nào không? Chàng lại không chịu nói ra nguyên nhân, trách không được lúc ấy chàng thế nào cũng không chịu đi xem đại phu. Nguyên lai bị là ta làm hại." Nói tới đây, vành mắt của nàng không khỏi lại đỏ hồng.



Niệm Băng khẽ hôn trên tay Phượng nữ một cái. Phượng nữ giống như bị điện giật rút tay trở về, mặt cười trên nổi lên một tia đỏ ửng, một lần nữa nằm sấp vào trong lòng Niệm Băng.

"Phượng nữ, nàng vừa rồi nói, càng không quyết tâm rời xa ta là có ý tứ gì? Chẳng lẽ nàng muốn đi sao?" mặc dù ôm thân thể mềm mại làm hắn vô cùng mê say, nhưng trái tim Niệm Băng rất thanh tỉnh.

Phượng nữ thân thể có chút run rẩy, thấp giọng nói: "Niệm Băng, ta có lẽ không thể đi cùng chàng, mấy ngày này cùng chàng ở một chỗ, đã là thời gian sống khoái hoạt nhất trong cuộc đời ta. Nhưng ta phải đi rồi, có lẽ bên trong Phượng tộc đã xuất hiện hỗn loạn, vì tộc nhân ta, ta phải trở về, chỉ có đem thực lực từng bước tăng lên, mới có thể ứng phó khảo nghiệm Phượng hoàng niết bàn đại điển."

Niệm Băng trầm mặc. Mặc dù hai người mấy ngày này cuộc sống cùng một chỗ rất đơn giản, nhưng đã quen cuộc sống đơn giản này Niệm Băng lại thế nào để cho Phượng nữ rời đi? Song Phượng nữ có mục tiêu theo đuổi của chính mình, có sứ mạng của nàng. Cho dù không đành lòng đi nữa, Niệm Băng cũng không hy vọng Phượng nữ sống không có hạnh phúc và trong tiếc nuối. Hắn nhẹ nhàng hôn trên trán, nói: "Thẳng thắn mà nói, ta thật sự thực không nỡ xa nàng, nhưng ta cũng biết, ta không có quyền cấm nàng rời đi. Dù sao Phượng tộc dưỡng dục nàng lớn lên, đối với nàng có ân rất lớn. Hơn nữa bọn họ lại là tộc nhân của nàng. Nhưng nàng có thể đáp ứng ta một việc không? Ta hy vọng nàng có thể chờ trận đấu chấm dứt mới rời đi. Còn nhớ rõ trước đây ít ngày khi các người trong Phượng tộc nàng tìm đến, ta có lời muốn nói với nàng, chờ trận đấu chấm dứt ta sẽ nói cho nàng một việc. Đến lúc đó nàng quyết định có rời đi hay không, được không?" bây giờ hắn đương nhiên không thể để cho Phượng nữ đi, chuyện Ngọc Như Yên giao cho không có hoàn thành, chỉ là để không làm xúc động đến Phượng nữ, hắn hy vọng sẽ nói cho nàng muộn một chút.

Phượng nữ cũng không hỏi nhiều, chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu: "Được, ta đáp ứng chàng. Nhưng chàng cũng phải đáp ứng ta, bất luận khi nào cũng phải lấy an toàn chính mình làm trọng."

"Muội muội, hôm nay rốt là sao vậy? Với Đại địa nữ thần lĩnh vực của ngươi như thế nào có thể bại bởi tiểu tử kia chứ? Ngươi thật sự là sơ suất quá." Mộc Vinh có chút bất mãn về phía Mộc Tinh nói.

Ánh mắt Mộc Tinh có vẻ có chút mơ hồ nói: "Thế sự không có chuyện tuyệt đối, ca ca, ta quả thật là thua rồi. Trước khi tới đây, ta vẫn nghĩ bằng dựa vào tiên thiên lĩnh vực, ta thậm chí có thể chống lại Dung thân vương. Bây giờ nhìn lại, ta sai rồi, hơn nữa rất sai là khác. Chẳng lẽ ngươi không phát hiện hôm nay Niệm Băng kia cùng ta đối chiến có thực lực rất mạnh không? Ma pháp của hắn là cái ta thấy quái dị nhất, nếu không phải có tiên thiên lĩnh vực, ta căn bản cả cơ hội cùng hắn chống lại đều không có. Người có thể thao túng năm hệ ma pháp kia ngộ tính phải mạnh mẽ cỡ nào hả! Ít nhất, trong lịch sử ma pháp, ta không nghe nói qua ai có thể sử dụng năm hệ ma pháp. Nhất là khi hắn phá vỡ Đại địa nữ thần lĩnh vực của ta bằng thứ ma pháp kia. Dung hợp băng cùng hỏa hai loại ma pháp lực cực đoan, mà lại không mất đi đặc tính hai loại ma pháp, khi ma lực đột ngột nổ tung quả thật đã tiếp cận trình độ thập giai ma pháp ."

Mộc Vinh nhíu mày nói: "Dựa vào tiên thiên lĩnh vực, nếu ngươi toàn lực công kích, hắn vị tất có cơ hội ngâm xướng chú ngữ."

Mộc Ttinh cười lạnh một tiếng: "Vậy ngươi đã quá coi thường hắn. Chẳng lẽ ngươi không phát hiện hắn dùng đều là ma pháp vật phẩm gì không? Năm kiện thần cấp ma pháp vật phẩm, mỗi một món đồ đều là cực phẩm trong hệ ma pháp vật phẩm, bằng vào vài thứ này, hắn hoàn toàn có thể ứng phó đến khi ngâm xướng xong ma pháp chú ngữ. Chỉ riêng cái không gian hệ khoảng cách ngắn kia, trong nháy mắt di động, không phải tùy tiện có thể phá giải. Tuy ta có Đại địa nữ thần lĩnh vực mặc dù thần kỳ, nhưng dù sao thời gian giác tỉnh quá ngắn, còn không đủ để công kích trên diện rộng. Hôm nay mặc dù thua, ta lại phát hiện, ma pháp sư Niệm Băng này tương lai tiền đồ không thể hạn lượng. Tính nguy hiểm tuyệt đối phải trên Thiên Huyễn Băng Vân."

Mộc Vinh ngẩn người nói: "Ý của ngươi là nói thực lực hắn so với Thiên Huyễn Băng Vân còn mạnh mẽ hơn?"

Mộc Tinh nhíu mày: "Ca, phụ hoàng luôn luôn cho ngươi thông minh, ngươi lại là thái tử, sao nghĩ vấn đề đơn giản như thế. Tên Niệm Băng kia bây giờ vị tất là đối thủ của Thiên Huyễn Băng Vân. Nhưng lấy tiềm lực hắn mà xem, tương lai có một ngày, thành tựu hắn có lẽ phải cao hơn ta. Xem bộ dáng của hắn, cũng chẳng quá hai mươi tuổi. Một ma pháp sư hai mươi tuổi, còn có thể sử dụng năm loại ma pháp, ngươi ngẫm lại, tại lịch sử trên đại lục ai có thể làm được? Cho dù, tự xưng là thần trong nhân loại chỉ sợ cũng không có a. Ta dám nói, cho dù, là Băng Tuyết nữ thần tế tự ở tuổi hắn đã tuyệt không có thể thực lực như vậy. Thiên Huyễn Băng Vân mặc dù rất mạnh, nhưng mạnh mẽ của nàng đại bộ phận, là thành tại Băng Tuyết nữ thần tế tự truyền thụ cùng cơ sở phụ trợ. Ngươi có thể nhìn ra tên Niệm Băng kia là đệ tử ai không? Theo hắn trong trận đấu ma pháp, tràn ngập công kích, có thể từ đó nhìn ra, hắn kinh nghiệm chiến đấu tuyệt đối không ít. Nếu hắn bây giờ thành tựu đều là dựa vào tự lĩnh ngộ mà được, vậy thật là đáng sợ."

Mộc Vinh trong mắt loé hàn quang nói: "Đối phó người như vậy chỉ có hai cái biện pháp. Cái thứ nhất là thu dụng, chắc chắn trở thành trợ thủ tốt. Thứ hai, là trảm thảo trừ căn, không để cho hắn có cơ hội phát triển lên. Muội muội, ngươi nghĩ người này có thể bị chúng ta lợi dụng không?"

Trong ánh mắt Mộc Tinh có vẻ có chút mê ly, rất khó nói, bởi vì ta nhìn không thấu tâm hắn. Ngày đầu tiên trận đấu, hắn ra tay liền giết hai người. Nhưng trận đấu hôm nay, hắn chẳng những không nhắm ta hạ thủ, lại dùng thủy cùng quang minh hai loại ma pháp làm dịu đi Đại đại nữ thần lĩnh vực và giúp ta hồi phục. Nếu đơn độc dựa vào lực lượng chính ta, đã bị thương tích như vậy ít nhất phải ba ngày mới có thể khôi phục. Cho nên, bây giờ rất khó nói đích xác hắn là một dạng người gì. Đại ca, để ta thắng được lần này, ngươi bí mật điều khiển người Mộc sát tổ đi. Khiến cho bọn họ chuẩn bị, cho dù không thể mua chuộc hắn, chỉ cần có thể đem hắn hủy diệt, lấy được bảo bối trên tay hắn, đối chúng ta Lãng Mộc đế quốc ma pháp giới tương lai phát triển cũng là có lợi."

Mộc Quang trong mắt toát ra một tia cười lạnh: "Ngươi còn nhớ rõ ngày đó sao? Ngày đó nữ tử đi cùng hắn một chỗ hiển nhiên cùng hắn quan hệ không bình thường. Ma pháp sư như hắn vậy, có thể hấp dẫn sự chú ý hắn chỉ có ba loại. Thứ nhất, là kim tiền cùng địa vị điều này có thể tính là nhỏ nhất, thứ hai là ma pháp vật phẩm trân quý, còn thứ ba là tuyệt sắc mỹ nữ. Hai cái sau có thể tính thành công khá lớn, chúng ta nhất nhất thử, xem có thể làm hắn kinh động hay không. Nhưng muội muội ngươi nhìn lầm một chút rồi, mấy thanh ma pháp đao của tiểu tử kia không có thể lấy dễ dàng như vậy. Nếu ta không nhìn lầm, hai thanh đao hắn dùng để đánh bại ngươi kia, có khảm Hoả diễm thần chi thạch của Dung gia và Băng Tuyết nữ thần chi thạch của Băng Thần tháp, hai kiện bảo bối này thật sự khó giải quyết a!"

Mộc Tinh mỉm cười, nói: "Ta thích nhất sự việc khó giải quyết, nếu hắn thật sự không chịu hướng chúng ta thần phục, nhất định phải làm đến thần không biết quỷ không hay, khi đó ai biết là chúng ta động thủ ?"

Ngũ quốc tân duệ ma pháp sư đại tái tiến vào ngày thứ tư, hôm nay tiến hành hai trận, lần lượt là Mộc Quang đối Dung Băng, Niệm Băng đối Dung Cực. Mộc Quang cùng Dung Băng một trận chiến căn bản không có gì lo lắng. Dung Băng đã quen thuộc với phương pháp công kích của Mộc Quang thì có khi nào lại cho hắn cơ hội dụng xuất tự nhiên lĩnh vực? Mặc dù Dung Băng thua ở trong tay Băng Vân, nhưng trong cùng tiểu tổ, ngoại trừ Thiên Huyễn Băng Vân ra cũng chỉ có hắn đạt tới cấp bậc ma đạo sĩ. Chẳng qua trong trận đấu Mộc Quang ứng đối thực xảo diệu. Ngay lúc thấy mình không phải là đối thủ Dung Băng lập tức nhận thua, khiến cho Dung Băng không thể ngầm ra tay hại hắn.

Đứng ở trận đấu trên đài, Niệm Băng nhìn thấy trước mặt Dung Cực, nheo lại hai mắt. Dung Cực cho hắn cảm giác thực kỳ lạ, phảng phất như một tòa núi lửa sắp phun ra, khí tức biểu hiện không giống Dung Băng. Nhưng khí tức trong hắn phát ra lại tràn ngập điên cuồng bạo ngược. Niệm Băng biết. trận chiến này đối mình mà nói tuyệt không thoải mái. Buổi tối ngày hôm qua bên trong thư phòng Dung thân vương phủ Dung thân vương truyền cho hắn rất nhiều kiến giải ma pháp, cùng với một ít ma pháp chú ngữ đặc thù, khiến Niệm Băng nhận thức về ma pháp tăng cường rất nhiều. Tuy nói trong khoảng thời gian ngắn không thể tiêu hóa, nhưng với tài trí hắn cũng có lợi rất nhiều.

Dung Phi làm trọng tài, dò xét Niệm Băng. Hiện tại trong lòng hắn thực buồn bực. Ngày hôm qua sau khi trở lại Dung phủ, hắn cùng với Nhị ca thương lượng, nhưng thương lượng không kết quả gì. Dung thân vương đã trở lại. Dung thân vương đưa ra một loạt mệnh lệnh quái dị, cơ hồ mỗi một cái mệnh lệnh đều là nhằm vào Niệm Băng, cũng xuống nghiêm lệnh, nếu ai dám đối với Niệm Băng bất lợi, lập tức gia pháp xử trí. Như vậy nhiều năm qua, lần đầu tiên Dung Phi nhìn đại ca chăm chú như thế. Cả Dung gia hai hệ phái tranh chấp hắn đều không nhúng tay, nhưng lần này, hắn lại trực tiếp đưa ra mệnh lệnh, Dung gia không người nào dám cãi mệnh lệnh.

Dung Phi tuyên bố trận đấu bắt đầu, Dung Cực không tiến lên công kích mà chậm rãi nói "Ngươi khoẻ chứ, mặc dù ta rất muốn cùng ngươi so tài một hồi, xem thực lực ai mạnh hơn, nhưng bây giờ có lẽ không được, ta nhận thua." Nói xong, hắn lại hướng Dung Phi xác nhận một lần, xoay người hướng dưới đài đi xuống.

Dung Phi hiển nhiên thoải mái sớm biết chuyện phát sinh, thấy Niệm Băng có chút sững sờ ho khan một tiếng, nói: "Tốt, trận đấu này Dung Cực nhận thua, Niệm Băng chiến thắng."

Hoa Dung đế quốc bá quan đứng trên đài vừa thấy kết quả như thế nhất thời mắt nổ đom đóm, Hoa Thiên đại đế nhướng mày, ánh mắt quét về phía Dung thân vương có ý dò hỏi. Dung thân vương ánh mắt bình tĩnh nhìn hắn, hướng hắn gật gật đầu. Lúc này đang xem cuộc chiến trên đài mà thần sắc không biến hóa, cũng chỉ duy nhất có Tể tướng Tô Càng. Hắn nhìn Dung thân vương cười dài, trong mắt toát ra một tia thâm ý.

Trận đấu như vậy đơn giản đã xong, Niệm Băng tiểu tổ thi đấu đối thủ cuối cùng là vị không gian hệ ma pháp sư kia đồng dạng có thể sử dụng không gian ma pháp. Đối với hắn mà nói kết quả trận đấu kia căn bản không có gì lo lắng. Mà tranh đoạt trận chung kết, mấu chốt là trận đấu ở danh sách sáng ngày mai Mộc Tinh cùng Dung Cực đối chiến.

Ly khai hoàng cung, Niệm Băng chậm rãi đi trên đường cái Đô Thiên thành. Hắn rất minh bạch hôm nay đạt được thắng lợi cũng không phải bởi vì Dung Cực muốn bảo tồn thực lực ứng phó trận đấu ngày mai, rõ ràng là Gia gia Dung thân vương của mình đưa ra mệnh lệnh để cho hắn cố ý nhận thua mới có thể như vậy. Không biết Hoa Thiên đại đế nghĩ gì, dù sao thì Dung Cực cũng đại biểu cho Hoa Dung đế quốc.

"Chúng ta có thể nói chuyện không?" một thanh âm lạnh như băng đột nhiên vang lên.

Niệm Băng trong lòng cả kinh, theo cảm thụ của tinh thần lực, thanh âm này hiển nhiên là nhằm vào mình. Quay người nhìn lại, chỉ thấy mặt nạ trắng trên mặt của Băng Vân đứng phía sau mình cách đó không xa. Gặp lại người, trên thân có tượng trưng cho dấu hiệu của Băng Thần tháp, cảm giác cừu hận mãnh liệt bốc lên. Niệm Băng cố nén lửa cừu hận trong lòng, lạnh nhạt nói: "Nếu ngươi là vì Băng Tuyết nữ thần chi thạch, vậy không có cái gì để nói nữa."

Thiên Huyễn Băng Vân chậm rãi đi đến bên người Niệm Băng, "Không chỉ có như thế, ta nghĩ, dung mạo ngươi bây giờ không phải bổn lai như thế, Băng Hỏa ma trù tiên sinh."

Niệm Băng trong lòng chấn động, "Băng Hỏa ma trù kia là ai? Chỉ sợ ngươi đã nhận lầm người."

Thiên Huyễn Băng Vân từ trong lòng lấy ra một cái gương nhỏ, "Đây là thứ sư phụ đưa cho ta, tên gọi Chiếu Ma kính. Bất cứ sinh vật gì, kính này đều có thể chiếu xuất mọi thứ ma pháp gia trì phía sau. Ta nghĩ, chúng ta ở Đô Thiên thành cũng không phải lần đầu tiên gặp mặt, không cần ta mời thất hoàng tử tới chứ?"

Niệm Băng có chút đùa cợt cười nói, "Không hổ là người của Băng Thần tháp, bảo bối trên người quả thực không ít hả! Xem ra, Băng Tuyết nữ thần tế tự thật sự đem ngươi trở thành người thừa kế. Chúng ta đi nơi đây ngồi xuống đi." Nói rồi, theo ngón tay chỉ một phạn điếm bên cạnh. Lúc này cũng không phải thời gian ăn cơm, cơm trong điếm rõ ràng có vẻ rất lạnh, bề ngoài của hai người vừa vào cửa khiến cho người phục vụ chú ý.



"Tiên sinh, tiểu thư, dùng cơm sao?" người phục vụ khách khí hỏi. Nhìn trộm Băng Vân một cái, nhất thời hắn run lẩy bẩy lập tức nhanh chóng thu hồi ánh mắt. Cô nương này rất lạnh a.

Niệm Băng mỉm cười nói: "Chúng ta tùy tiện ăn một chút gì, nhân tiện ngồi ở đây đi." chỉ chỉ cái bàn một bên gần sát cửa sổ, cùng Thiên Huyễn Băng Vân đi tới.

Người phục vụ đi theo bọn họ đến bên cạnh bàn, "Hai vị muốn ăn cái gì?"

Niệm Băng hướng Băng Vân ánh mắt dò hỏi. Mặc dù là đồ đệ cừu nhân nhưng phong độ nam nhân hắn vẫn phải có, Băng Vân bình tĩnh nói: "Ta không quen ăn thực vật bình thường, ngươi ăn cái gì mình muốn đi."

Niệm Băng tự giễu cười cười "Đúng vậy! ngươi là thần nữ, lại như thế nào ăn thực vật của quán a? Người phục vụ, các ngươi nơi này có đồ ăn gì đặc sắc, tùy tiện cho ta bốn loại đi."

Băng Vân thân thể chung quanh lãnh khí phát ra sớm làm người phục vụ kia chịu không được. Nữ nhân đẹp đi nữa cũng không trọng yếu bằng mạng nhỏ chính mình. Liền hô đáp ứng một tiếng, vội vàng chạy đi xuống.

Niệm Băng tựa lưng vào ghế ngồi, toát ra một tia mỉm cười ưu nhã, "Thiên Huyễn Băng Vân tiểu thư, người muốn nói chuyện gì, bây giờ có thể nói rồi."

"Băng Hỏa ma trù, bị đế đô gọi đến nhưng lại biến mất. Không nghĩ được lại ở đây đại biểu cho Băng Nguyệt đế quốc tham gia ma pháp sư đại tái. Ta nên coi ngươi là trù sư hay là ma pháp sư đây?"

Niệm Băng lạnh nhạt nói: "Ngươi nghĩ sao cũng được, nhưng ngươi phải biết rõ, ta không phải đại biểu Băng Nguyệt đế quốc, mà là đại biểu Băng Nguyệt đế quốc ma pháp sư công hội. Ta cùng với Băng Nguyệt đế quốc không có quan hệ."

Băng Vân lạnh nhạt nói: "Ta xem ra, ngươi cùng vị Dung Băng kia tướng mạo cơ hồ giống nhau. Nên nghĩ đến, ngươi cùng Dung gia quan hệ rất sâu. Có thể đồng thời có được Băng Tuyết nữ thần chi thạch cùng Hoả diễm thần chi thạch chỉ có một người, chẳng qua tám năm trước hắn đã chết."

Niệm Băng trong mắt tinh quang đại thịnh, "Ngươi đã biết tinh tường như vậy, cần gì phải tìm ta nói chuyện? Người đáng chết vị tất thật sự đã chết."

Băng Vân nói: "Nói như vậy, ngươi thật là đứa con duy nhất của Dung Thiên và sư tỷ ta? Ngày trước sư phụ cảm nhận được khí tức Băng Tuyết nữ thần chi thạch, cũng là do ngươi phóng xuất ra."

Niệm Băng hừ một tiếng: "Đúng là như thế, ngươi đoán hoàn toàn chính xác. Nếu ta nhớ không lầm, lúc trước Băng Tuyết nữ thần chi thạch là Băng Tuyết nữ thần tế tự đưa cho mẫu thân ta, mẫu thân lại tặng cho ta. Nếu ngươi muốn đem về, vậy mang cả thi thể ta đi đi. Đương nhiên, ngươi cũng phải có năng lực này mới được.Bất quá Băng Tuyết nữ thần tế tự đối với ngươi thật sự không tệ. Xem bộ dáng của ngươi cũng không thể lớn hơn ta, thậm chí cả việc này cũng biết, bên ngoài đồn rằng ngươi kế thừa y bát lão yêu bà kia, chắc cũng không có nói sai rồi."

"Ngươi rất tự tin. Ngươi có tin hay không ta bây giờ sẽ giết ngươi." thanh âm Băng Vân càng lạnh hơn vài phân, không khí chung quanh phảng phất muốn ngưng đọng lại.

Niệm Băng âm thanh lạnh lùng: "Tự tin là phải dựa vào thực lực mà nói, ta nghĩ, nếu thuận lợi, chúng ta sẽ gặp lại ở chung kết."

Băng Vân nói: "Ta không cần Băng Tuyết nữ thần chi thạch của ngươi, ta muốn người của ngươi."

Niệm Băng giễu cợt, nói: "Thực xin lỗi, tiểu đệ đệ ta đã có chủ rồi, mặc dù ta lớn lên rất được, nhưng ta không hy vọng bộ vị của mình bị phá hỏng."

"Ngươi ……" Băng vân trong mắt toát ra một tia bối rối, giơ tay hướng Niệm Băng chụp tới, một cây nhũ băng bén nhọn như tia chớp xuất hiện tại trước mặt Niệm Băng. Niệm Băng giơ tay nắm nhũ băng. Lúc này, mũi nhọn nhũ băng cách mắt hắn chưa đầy ba tấc nhưng gặp khí tức nóng rực, nhàn nhạt từ trong cơ thể Niệm Băng phát ra. Nhũ băng tan ra hóa thành nước, lại bốc hơi lên thành hơi nước, dường như cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện.

"Không thể chờ? Bây giờ muốn động thủ sao? Ta tùy thời phụng bồi." thanh âm Niệm đã lạnh xuống.

"Hy vọng ngươi tôn trọng một chút, dù sao ngươi cũng là một ma đạo sĩ." Băng Vân có chút oán hận nói:.

Niệm Băng cười hắc hắc nói giỡn, nhẹ nhàng nhìn Băng Vân nói: "Muốn tôn trọng cũng xem đối với loại người nào, đối với người Băng Thần tháp các ngươi, ngươi nghĩ ta nên có cái gì tôn trọng sao? Trong mắt ta, Băng Thần tháp các ngươi đại bộ phận nữ nhân còn không bằng kỹ nữ. Ít nhất, kỹ nữ cũng là có chút ít tình cảm, kỹ nữ phần lớn bất đắc dĩ, nhưng là các ngươi ư? Chẳng qua, là một đám pho tượng lạnh như băng. Một người nếu cả tình cảm cũng mất đi, còn có thể là người sao?" Chỉ cần là chuyện không có lợi cho Băng Thần tháp, hắn tuyệt không do dự đi làm, vũ nhục chỉ là bước đầu tiên.

Băng Vân đứng bật lên, nhiệt độ cả phạn điếm kịch liệt giảm xuống, "Vũ nhục Băng Thần tháp, chỉ dựa vào điểm này, ngươi cũng đủ chết một trăm lần."

Niệm Băng như trước ngồi ở tại chỗ "Thật không? Ta cũng không nói cái gì sai, chẳng lẽ ngươi cho rằng chính mình còn có thứ cảm tình này tồn tại sao? Theo ta được biết, các ngươi cho tới bây giờ không biết cái gì gọi là cảm tình. Bằng không, cha mẹ ta làm sao lại chết? Hôm nay ngươi tìm đến ta đúng là sai lầm, cho dù ngươi có biết thân phận ta như thế nào, ngươi nghĩ rằng điều này có thể uy hiếp đến ta? Đối với cừu địch làm hại cha mẹ ta ngoại trừ trả thù ra, ta nghĩ, không cần nói cái gì khác. Sư phụ của ngươi, Băng Thần tháp các ngươi hủy hạnh phúc của ta, ta chắc chắn còn cho các ngươi gấp trăm lần. Ta muốn cho cái tên Băng Thần tháp biến mất trên đại lục," Nói xong lời cuối cùng, hắn dừng lại một chút, áp lực cừu hận theo trong mắt chợt phóng thích, phảng phất đem Thiên Huyễn Băng Vân trước mặt đâm thủng.

Đáng tiếc, ánh mắt dù sao không thể giết người, nghe Niệm Băng nói xong, Băng Vân tỉnh táo lại, chậm rãi ngồi trở lại vị trí của mình, nói: "Ngươi cho rằng ngươi có thể báo thù sao?"

"Không thể." Niệm Băng rất nhanh trả lời, "Lấy thực lực ta bây giờ nếu như đi báo thù không nghi ngờ đây là lấy trứng chọi đá. Chẳng qua, bây giờ cũng không có nghĩa là vĩnh viễn, ngươi cho rằng ta không thể sao?"

Băng Vân cười lạnh nói: "Ngươi cho rằng chính mình còn có vĩnh viễn sao? Không kể sử dụng thủ đoạn gì, sau khi lần này trận đấu chấm dứt, ta đều mang ngươi trở lại Băng Thần tháp, tùy sư phụ xử trí ngươi."

Niệm Băng mỉm cười, nói: "Tốt lắm hả! Xin mời, nhưng trước tiên ngươi phải lo lắng thế lực Dung gia một chút rồi mới nói với ta những lời này, dù sao, ta cũng là họ Dung."

Đúng lúc này, người phục vụ đã đem đồ ăn đến, Niệm Băng cầm lấy chiếc đũa gắp khối thịt bò hầm bỏ vào miệng nhai, "Ân, hương vị còn có thể, chỉ là nêm gia vị hơi nhiều một chút, không có thể hiện ra vị ngon của thịt bò. Bất quá, tại khách sạn bình thường mà nói, miễn cưỡng coi như là được rồi. Băng Vân tiểu thư, ngươi muốn nhấm nháp một chút không? Ôi, được rồi, ta nhớ rõ Băng Thần tháp đều là người ăn chay đúng không."

Băng Vân trong mắt tràn ngập chán ghét, nóng nảy nhìn thoáng qua đồ ăn trên bàn, nói: "Ngươi dựa vào Dung gia che chở sao? Vô dụng thôi, vì ta tin tưởng rằng, ngươi sẽ lựa chọn theo ta trở về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Hỏa Ma Trù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook