Băng Hỏa Ma Trù

Chương 111: Lại một người có tiên thiên lĩnh vực

Đường Gia Tam Thiểu

02/04/2013



Niệm Băng nheo lại ánh mắt nhìn về phía Băng Vân: "Ngươi bắt đầu nằm mơ giữa ban ngày sao? Nếu ngươi nguyện ý cùng ta lên giường mà nói ta còn có thể nghĩ một chút về đề nghị của ngươi. Bất quá, một lần chỉ có thể đi một thước, phỏng chừng thời điểm tới Băng Thần tháp, ngươi đã bảy tám mươi tuổi. Nói không chừng, sanh cho ta một đống hài tử rồi, ha ha ha ha."

"Ngươi ……" Băng Vân giơ tay hướng trên mặt Niệm Băng quạt đến. Niệm Băng mắt lóe hàn quang, túm lấy cánh tay nhỏ bé lạnh như băng của nàng: "Ngươi cho rằng chính mình là vũ sĩ sao? Thu hồi móng vuốt của ngươi đi." Nói rồi cầm tay Băng Vân hất mạnh ra ngoài.

Thiên Huyễn Băng Vân, từ nhỏ đến lớn chưa khi nào chịu qua vũ nhục như vậy. Bộ ngực đầy đặn phẫn nộ không ngừng phập phồng, nhưng hắn cũng không động thủ lần nữa, "Ngươi không xứng trở thành một ma pháp sư cao quý. Vũ nhục được ta ngươi rất đắc ý phải không? Tốt, ta bây giờ nói cho ngươi một sự kiện, nghe xong ngươi sẽ tỉnh táo ra một ít. Cha mẹ của ngươi chưa chết."

Đang tiếp tục ăn thức ăn, Niệm Băng toàn thân chợt cứng đờ, trong mắt thần quang tăng vọt, nhìn Thiên Huyễn Băng Vân trong lòng không khỏi run lên, hắn chồm qua mặt bàn "Ngươi, ngươi nói cái gì?"

Băng Vân nhìn lạnh lùng Niệm Băng nói: "Ta nói, cha mẹ của ngươi cũng chưa chết. Năm đó trận chiến ấy sư phụ cũng không có giết cha mẹ ngươi, chỉ là đưa bọn họ sau khi phong ấn giam giữ mà thôi, đương nhiên, bị phong ấn trong hàn băng, tình huống bọn họ khi nào cũng có thể phát sinh biến hóa, cho nên địa phương giam giữ bọn họ, chỉ có ta cùng sư phụ biết, bây giờ, ngươi có phải là nên suy nghĩ một chút về đề nghị của ta."

Bịch bịch, bịch bịch ……, tim Niệm Băng không ngừng đập nhanh hơn, khuôn mặt anh tuấn bởi vì kích động mà có vẻ có chút đỏ lên, nội tâm giống như ba đào mãnh liệt phập phồng, cha mẹ không chết, mừng như điên không ngừng xâm nhập trái tim hắn, bất tri bất giác, Niệm Băng nắm chặt hai đấm, tâm tình kích động thay cho cừu hận. Ngay lúc đó trong lòng hắn chỉ có một ý nghĩ, phải đem cha mẹ từ nhà giam cứu ra. Nhớ tới cha mẹ chịu khổ trong Băng Thần tháp. Vành mắt Niệm Băng không khỏi đỏ lên, hai đấm nắm chặt run nhè nhẹ.

Nhìn thấy trong mắt Niệm Băng tình cảm phức tạp lưu lộ, trong lòng Băng Vân đột nhiên mọc lên một tia cảm giác quái dị. Nam nhân trước mặt này tựa hồ không đáng ghét giống vừa rồi.

"Bây giờ. ngươi có phải là nên quyết định theo ta cùng đi Băng Thần tháp chưa? Có lẽ, sư phụ sẽ cho ngươi gặp gặp mặt cha mẹ lần cuối cùng ." Băng Vân lạnh lùng thốt.

Niệm Băng nhìn Băng Vân có chút khác thường, "Ngươi vừa rồi nói, địa phương giam giữ cha mẹ ta chỉ có ngươi và sư phụ của ngươi biết, thật không?"

Băng Vân đột nhiên cảm giác được có chút không ổn, nhưng lại không biết này không ổn ở chỗ nào, "Không sai, chỉ có ta và sư phụ mới biết được."

Niệm Băng gật gật đầu, nói: "Hảo. Ta hiểu được rồi. Băng Thần tháp ta sẽ đi." Thần sắc hắn một lần nữa khôi phục bình thường, lại cầm lấy chiếc đũa, chậm rãi ăn thức ăn trên bàn.

Hắn vì sao bình tĩnh như vậy, trong lòng Băng Vân có chút ít nghi hoặc, ánh mắt nhìn Niệm Băng đã thay đổi.

"Phục vụ, thiếu gia chúng ta đến đây. Trên lầu nhã gian còn giữ chỗ không." Một thanh âm khỏe khoắn vang lên, từ ngoài cửa đi vào hơn mười người, rõ ràng, đại bộ phận mọi người là tùy tùng, bọn họ ôm thốc một người thanh niên quần áo hoa lệ đi vào, thanh niên mặc dù tướng mạo không tầm thường, nhưng sắc mặt lại có vẻ có chút tái nhợt, một đầu tóc dài màu vàng cùng kim sư tử trước ngực dấu hiệu tượng trưng cho thân phận cao quý của hắn.

Người phục vụ gật đầu cúi người nghênh đón "Nguyên lai là Tiểu vương gia đến đây, mau mời mau mời, nhã gian vẫn lưu cho ngài."

Niệm Băng ngẩng đầu liếc mắt nhìn thanh niên kia, khinh thường một tiếng: "Lại là một Tiểu vương gia, buồn cười, thực buồn cười. Như thế nào trên đời này người không biết xấu hổ nhiều như vậy."

Niệm Băng thanh âm mặc dù không lớn, nhưng thủ hạ thanh niên này hiển nhiên đều là người phi thường, nhất thời mười ánh mắt hướng bàn bọn họ phóng tới, trong đó vài người đã nhắm bàn Niệm Băng đi tới.

"Ai chà, có cô nương đẹp để thưởng thức đây." Thanh niên phất phất tay, các thủ hạ nhất thời dừng lại, hắn chậm rãi đi đến bàn của Niệm Băng, liếc mắt nhìn Niệm Băng sau khi ánh mắt dừng lại trên mặt Băng Vân: "Vừa rồi là con chó nầy cắn bậy, tự mình động thủ cắt đầu lưỡi đi, ta tha cho ngươi một mạng."

Niệm Băng lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, "Tốt thôi! Ngươi nguyện ý tự mình cắt đầu lưỡi, ta có thể tha cho ngươi một mạng, cặn bã Dung gia nên rửa sạch."

Thanh niên âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đã tự mình muốn chết, vậy đừng trách ta. Động thủ, chỉ lưu lại cho hắn chút hơi thở."

Thân ảnh chợt lóe, hai gã tùy tùng nhanh như chớp đến bên cạnh Niệm Băng, hai bàn tay to hướng trên vai hắn ấn xuống. Đột nhiên, bọn họ thấy hoa mắt, vốn Niệm Băng đang ngồi ở chỗ đó đột nhiên biến mất, chờ khi bọn hắn ngẩng đầu nhìn, phát hiện Niệm Băng không biết khi nào thì đã đứng ở bên người thanh niên kia, trên một tay còn cầm một thanh đao kỳ hình quái trạng lóe ra ngân quang. Niệm Băng dùng lực ấn vào cổ thanh niên kia, ánh mắt trở nên dị thường lạnh như băng.

"Ngươi, ngươi định làm gì?" Thanh niên bởi vì bị ấn ở cổ thanh âm có chút khàn khàn.

Niệm Băng hắc hắc cười nói: "Ngươi yên tâm, ta không dùng đao giết ngươi, càng không dùng hắn cắt đầu lưỡi của ngươi, bởi vì, ta sợ huyết bẩn của ngươi ô nhiễm đao ta. Để cho thủ hạ ngươi thành thật chút, không sợ nói cho ngươi, ta là một gã ma pháp sư, muốn mệnh của ngươi chẳng qua là lật một chưởng đơn giản mà thôi."

"Đừng, đừng có tới đây." Thanh niên hiển nhiên thực sợ hãi, thân thể đã bắt đầu run rẩy. Thủ hạ của hắn vốn âm thầm tiến lên nhất thời ngừng cước bộ.

Băng Vân đứng dậy, cũng không liếc mắt nhìn thanh niên kia, hướng Niệm Băng nói: "Ngươi nghĩ sao? Sau trận đấu, ta sẽ lại tìm ngươi rồi." Nói xong, xoay người đi ra ngoài. Thủ hạ thanh niên muốn đi ngăn đón hắn, trong phút chốc, tiếng kêu thảm thiết vang lên, mỗi người tùy tùng này trên vai đều có hơn một cây nhũ băng.

Niệm Băng nhìn thấy có chút hả hê, dám đối với người Băng Thần tháp động thủ, những người này cũng quả không biết tự lượng sức mình. Băng Vân đi rồi, Niệm Băng mỉm cười nhìn thanh niên trong tay nói: "Nếu ta nhớ không lầm, tên của ngươi là Dung Diệu a. Ân, đúng là trưởng tôn của Dung Phi, không sai chứ."

Dung Diệu vừa nghe Niệm Băng nhắc tới tên mình, khí thế nhất thời thịnh lên mấy phân, "Hừ, ngươi đã biết ta là ai, còn không mau buông tay, tại trong Đô Thiên thành này, còn không ai có dũng khí đắc tội Dung gia chúng ta."

Niệm Băng mỉm cười nói: "Nguyên lai là như vậy hả! Ta thật sự phải sợ hả! ngươi xem, tay của ta run rẩy quá đi mất." Ngân sắc quang mang trước mặt Dung Diệu lóng lánh, tựa hồ tùy thời đều có thể hạ xuống.

"Ngươi, ngươi đừng có làm càn, chỉ cần ngươi thả ta, ta sẽ không làm khó dễ ngươi là được."

Niệm Băng hừ một tiếng, nói: "Từ nhỏ đến lớn, câu nói của ngươi tựa hồ không chắc chắn. Yên tâm, ta sẽ không giết ngươi, giết ngươi không phải bẩn tay của ta sao? bất quá. Xem bộ dáng của ngươi chắc tửu sắc quá độ, vì các cô nương trong Đô Thiên thành. Ta giúp họ trừng phạt ngươi một chút." Lạnh như băng cùng nóng rực hai loại khí tức đồng thời bốc lên, ma pháp khí tức rõ ràng có thể thấy được vòng quanh Niệm Băng và bọn Dung Diệu, khiến cho Dung Diệu các thủ hạ càng không dám nhúc nhích. Lấy ma pháp khống chế lực của Niệm Băng. Khống chế ma pháp khí tức đối phó Dung Diệu loại người cả sơ cấp ma pháp sư thực lực chưa từng có này quá đơn giản. Rét lạnh cùng nóng rực đồng thời xâm nhập thân thể Dung Diệu, hắn chỉ cảm thấy nửa người dưới chợt lạnh chợt nóng, toàn thân không ngừng run rẩy. Cảm giác kỳ dị không ngừng, bất tri bất giác, hắn tiểu tiện ra cả quần.



Niệm Băng thanh âm đùa cợt ghé vào lỗ tai hắn vang lên, "Thế nào, tẩy rửa của băng cùng hỏa cũng được chứ. Yên tâm, ta nói rồi sẽ không giết ngươi. bất quá. Ngươi nghe nói qua bệnh liệt dương này chưa. Chỉ sợ ngươi từ nay về sau mất đi năng lực làm nam nhân ha ha ha ha." Trong tiếng cười ngân quang chợt lóe, thân thể Niệm Băng biến mất, toàn thân Dung Diệu mềm nhũn té ngã xuống đất. Các thủ hạ của hắn không đuổi theo Niệm Băng, tranh thủ đỡ Dung Diệu lên.

Môi Dung Diệu đã biến thành màu tím xanh, hết lần này tới lần khác mồ hôi trên trán không ngừng chảy ra, "Giết, giết, giết hắn cho ta."

Tướng mạo Dung Diệu, Niệm Băng nhớ rất rõ ràng, khi còn bé, khi dễ Niệm Băng nhiều nhất chính là hắn. Dung Diệu dựa vào là trưởng tôn Dung Phi, làm khó khăn một đám Dung gia tiểu bối. Niệm Băng nhớ rõ nhất chính là lần nọ Dung Băng xuất môn làm việc, Dung Diệu dẫn theo một đám người tìm đến hắn, chẳng những hành hung hắn, còn đi tiểu trên người hắn, mối nhục lúc ấy Niệm Băng nhớ rất rõ, lòng cừu hận khi đó bắt đầu dần sinh ra. Mặc dù sau Dung Băng trở về đã đánh đập bọn người Dung Diệu, nhưng từng chịu vũ nhục thì Niệm Băng không có một khắc nào quên. Hôm nay, khi Dung Diệu vào cửa một cái chớp mắt, hắn đã theo dấu hiệu trên người Dung Diệu và hình dạng hắn nhận ra Dung Diệu, hắn làm sao có thể không trả thù chứ? Nếu không phải lời nói Dung thân vương khiến cho hắn cảm xúc thâm sâu, sợ sớm đã hạ sát thủ rồi.

Tân duệ ma pháp sư đại tái tiếp tục cử hành, Niệm Băng và Băng Vân không có gì lo lắng vì hai tổ đều có tên. Tên thứ hai của tổ thứ nhất Dung Băng đạt được, mà tổ thứ hai, Dung Cực lại thua Mộc Tinh, Mộc Tinh trong trận đấu đối mặt Dung Cực, vừa lên đến đã dùng tiên thiên lĩnh vực, Dung Cực thua cực kỳ buồn bực, ưu thế tiên thiên lĩnh vực thật sự rất rõ ràng, dưới tình huống lại không thể sử dụng ma pháp quyển trục, cơ hồ không có khả năng chống lại, dù sao, ma pháp thuấn phát lại như thế nào so với bát giai tiên thiên lĩnh vực chứ? Như vậy, bốn người tiến vào chung kết phân biệt là Niệm Băng, Băng Vân, Dung Băng cùng Mộc Tinh.

Giai đoạn vòng loại đã xong, nghỉ ngơi hai ngày mới có thể triển khai chung kết. Niệm Băng mỗi buổi tối đều lặng lẽ tiến vào Dung thân vương phủ. Hắn căn bản cũng không cần xuất hồng ngọc sư tử Dung thân vương cho hắn, chỉ dựa vào dung mạo mình cùng Dung Băng giống nhau có thể dễ dàng tiến vào trong Dung phủ. Dung thân vương dạy bảo hắn thực kỳ lạ, không có gì giải thích, chỉ là đem lượng lớn lý luận tri thức nói cho Niệm Băng, để cho hắn ghi nhớ. Trí nhớ lực Niệm Băng mặc dù rất mạnh, nhưng Dung thân vương truyền dậy cho hắn thật sự nhiều tri thức lắm. Mỗi ngày qua đi vất vả quả thực hắn hao phí không ít tâm lực, nhất là các hệ đỉnh cấp ma pháp chú ngữ. Nhưng điều làm cho Niệm Băng rất hưng phấn là, trong mật thất Dung thân vương, ngay cả hắc ám ma pháp chú ngữ cũng có. Đối với hắn mà nói, mấy cái chú ngữ này cực kỳ quý. Niệm Băng cũng không nói cho Dung thân vương chuyện cha mẹ mình còn sống. Ngày đó sau khi trở về, hắn tỉnh táo suy nghĩ, đối với lời nói của Băng Vân hắn cũng không tin lắm. Dù sao, đây chỉ là lý lẽ một chiều của hắn thôi. Niệm Băng không dám hy vọng quá lớn, hy vọng càng cao, thất vọng càng nhiều. Dẫu vậy điều Băng Vân nói cũng khiến cho trái tim hắn loạn nhịp. Ít nhất, mục tiêu hành động phải có điều thay đổi.

Hai ngày thời gian trôi qua rất nhanh, trận chung kết ngũ quốc tân duệ ma pháp sư đại tái rốt cục triển khai. Sáng sớm, Niệm Băng cáo biệt Phượng nữ đi tới hoàng cung. Trận đầu tiên là hắn cùng Dung Băng huynh đệ tranh đấu. Dưới sự an bài của Dung thân vương, cũng như ngày đấu với Dung Tích giống nhau. Dung Băng cũng không cùng Niệm Băng thật sự chiến đấu. Vừa lên đến trực tiếp nhận thua, khiến cho các ma pháp sư khác đang xem cuộc chiến rất là kinh ngạc, ngoại trừ Niệm Băng và Dung Băng ra, cũng không ai rõ huyền bí trong đó.

Dung Phi tuyên bố Niệm Băng tiến vào trận chung kết. Mấy ngày này Dung Phi thực buồn bực, chẳng những bởi vì mệnh lệnh của Dung thân vương, mà còn vì người mà trưởng tôn mình đã gặp, hắn truy tra dấu vết cũng không phát hiện người phế đi cháu mình là ai.

"Trận thứ hai, Băng Thần tháp Băng Vân, Lãng Mộc đế quốc Mộc Tinh, mời lên đài thi đấu."

Băng Vân trang phục vốn như trước lụa trắng che mặt. Tới giai đoạn chung kết, chênh lệch thực lực đã giảm đi nhiều, ngoại trừ trận đấu Niệm Băng vừa xuất hiện đối thủ đã nhận thua. Trận Băng Vân cùng Mộc Tinh này cực kỳ mấu chốt, nếu Băng Vân chiến thắng, thì trận đấu cuối cùng là do hai đấu thủ của Băng Nguyệt đế quốc chiếm lấy. Nhiều lần thi đấu tới nay, chưa bao giờ phát sinh loại tình huống này.

Trên đài, Mộc Tinh nhìn thấy Băng Vân, trên mặt toát ra một tia mỉm cười: "Ngươi nhận thua đi. Mặc dù pháp lực tuyệt đối của ngươi rất mạnh, nhưng biến hóa còn không bằng Niệm Băng. Tình huống không dùng ma pháp quyển trục, căn bản không thể cùng lĩnh vực ta chống lại. Cho dù cùng Niệm Băng chiến đấu, ta cũng không cho hắn thời gian ứng phó lĩnh vực của ta, chí ít có bảy thành thắng. Quán quân giới này, có lẽ đã định rồi."

Băng Vân âm thanh lạnh lùng nói: "Cái đó cũng phải so qua mới biết được, đừng coi thường đối thủ của ngươi. Tiên thiên lĩnh vực mặc dù là biểu tượng cường đại, nhưng cũng không có nghĩa là hết thảy."

Mộc Tinh lạnh nhạt cười, nói: "Thật không? Vậy ngươi thử xem đi."

"Trận đấu bắt đầu." Dung Phi tuyên bố một tiếng, bay thối lui đến bên cạnh trận đấu, một trăm tên Đại ma pháp sư phát động toàn bộ ma pháp lực tại trận đấu chung quanh ngưng tụ phòng ngự cường đại kết giới, tuyển thủ có thể tiến vào trận chung kết đều là những người dẫn đầu, bọn họ một chút không dám sơ ý, chỉ sợ phòng ngự kết giới bị hai người chiến đấu phá hư nguy hiểm đến Hoa Thiên đại đế.

Trong mắt Mộc Tinh lục quang chợt lóe, thân hình trong nháy mắt trôi nổi trên không, sinh mệnh khí tức khổng lồ mãnh liệt phát ra, lục sắc trong nháy mắt hướng cả trận đấu bao trùm, đúng là Đại địa nữ thần lĩnh vực.

Băng Vân không một chút động, trơ mắt nhìn màu xanh biếc mênh mông kia nhắm đến mình cắn nuốt, ma pháp bào màu trắng không gió tự lay động, trước ngực băng hoa màu lam kia tản mát ra vầng hào quang sáng chói. Một tầng vầng sáng màu trắng lấy thân thể Băng Vân làm trung tâm trôi nổi giữa không trung khuếch tán, tốc độ khuếch tán cũng không mau, nhưng chỗ vầng sáng màu trắng đi qua, trong phút chốc biến thành thế giới Băng Tuyết, độ ấm kịch liệt giảm xuống. Khi dải lớn màu xanh biếc kia cùng màu trắng gặp nhau, thế nhưng không thể xâm nhập mảy may. Lục sắc thực vật tươi tốt sanh trưởng treo trên một tầng băng sương, hình thể ban đầu lan tràn nhưng mà đã dừng lại, chẳng những như thế, ngược lại có dấu hiệu co rút.

"Không, không có khả năng này." Ẩn nấp trong lục sắc Mộc Tinh kinh hô.

Băng Vân nhàn nhạt nói: "Không có chuyện gì là không có khả năng, chẳng lẽ cũng chỉ có ngươi có thể có được tiên thiên lĩnh vực sao? Ta nghĩ, lĩnh vực của ngươi mới vừa thức tỉnh không lâu, tương tự lĩnh vực của ta cũng là tới đây vừa mới thức tỉnh. Cắn nuốt hết thảy tự nhiên năng lượng Đại Địa nữ thần lĩnh vực, đã không có khả năng cắn nuốt ta Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực này băng phong hết thảy. Tử tịch trong thế giới Băng Tuyết, đúng là khắc tinh sinh mạng khí tức của ngươi. Bây giờ, ngươi còn nghĩ ta nên nhận thua sao?"

Xuất hiện Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực, ở đây mọi người rung động đều là thật lớn, không có ai có thể nghĩ vốn đã cường hãn như Băng Vân, thế nhưng còn có được tiên thiên lĩnh vực cường đại như thế.

Niệm Băng toàn thân lạnh lùng, ánh mắt lóe ra, hắn cũng không sợ hãi, trận đấu trên đối với hắn mà nói không hề trọng yếu, thắng bại đã rõ ràng rồi. Hắn tự hỏi là sao mới có thể ứng phó tiên thiên lĩnh vực cùng thiên huyễn lĩnh vực dung hợp của Băng Vân đây. Với hắn mà nói, lần này cơ hồ không có khả năng chiến thắng, bằng vào Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực, thực lực thiên huyễn Băng Vân đã tăng lên tới tầng lớp ma đạo sư. Băng Thần tháp, Băng Thần tháp, quả nhiên là có thực lực vô cùng cường đại hả! Chỉ là đệ tử Băng Tuyết nữ thần tế tự cũng đã đạt tới trình độ như thế.

Dung thân vương nhíu mày, cùng Tô Càng bên cạnh liếc nhau, ánh mắt lóe ra, tựa hồ đang lo lắng cái gì.

Trận đấu trên bởi vì Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực xuất hiện tiến vào trạng thái giằng co. Mộc Tinh mặc dù kiệt lực thúc dục Đại địa nữ thần lĩnh vực, muốn cắn nuốt Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực trong băng khí tức nhưng băng dù sao là một loại năng lượng cực đoan. Dưới tác dụng lĩnh vực, đã siêu thoát phạm trù tự nhiên ma pháp lực, cho dù hắn thúc dục như thế nào, cũng vô pháp ngăn cản việc Đại địa nữ thần lĩnh vực bị áp bức không ngừng lùi bước. Mộc Tinh có chút mờ mịt. Sau khi lĩnh vực thức tỉnh, hắn vẫn nghĩ đến chính mình là độc nhất vô song, nhưng đối mặt Thiên Huyễn Băng Vân, hắn lại cảm giác chính mình vô lực như thế nào.

Ma pháp trượng khéo léo xuất hiện trong tay Băng Vân, tựa hồ khống chế tiên thiên lĩnh vực cũng không có hao phí năng lực nàng nhiều lắm, chú ngữ trầm bồng du dương rõ ràng truyền khắp toàn trường "Vĩ đại băng nguyên tố! Ngưng tụ đi, hóa thành vạn cổ hàn xuyên chi băng, hóa thành nguyệt hoa chi băng. Băng cùng băng dung hợp, xuất hiện đi, song sắc băng phong cầu." Điểm sáng màu lam ở trong Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực rất nhanh ngưng kết. Mọi người chợt hiểu, này vốn là một cái đơn thể công kích ma pháp chú ngữ. Thế nhưng xuất hiện biến dị, nhiều điểm lam quang, dung hợp thành mười song sắc băng phong cầu một loạt xếp chỉnh tề trước mặt Băng Vân, thể tích song sắc băng phong cầu mặc dù so với đơn độc băng phong cầu rút nhỏ gấp đôi, nhưng cũng chỉ mười song sắc băng phong cầu! Băng Vân nâng tay lên, ma pháp trượng chỉ về phía trước. Không trung băng phong cầu rất nhanh di động trông giống như cối xay bình thường, chỗ nó qua, lúc trước thực vật bị băng phong đều hóa thành bụi phấn. Mười song sắc băng phong cầu tỏ ra xu thế vây quanh hướng Mộc Tinh ẩn nấp trong Đại địa nữ thần lĩnh vực lăn tới.

"Sinh mạng chi hoa, ta lấy danh nghĩa tự nhiên cho phép ngươi. Giải phóng khí tức tự nhiên, cắn nuốt hết thảy lực lượng từ bên ngoài đến, hóa thành vô tận tánh mạng làm dịu tự nhiên đi." Mộc Tinh sau khi thất thần chốc lát, lập tức không cam lòng khởi xướng phản kích, Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực mặc dù đối Đại địa nữ thần lĩnh vực của nàng có áp chế nhất định tác dụng, nhưng muốn phá vỡ Đại địa nữ thần lĩnh vực chuyện lại cũng không phải dễ dàng. Từng đóa từng đóa hoa nhỏ màu vàng trong Đại địa nữ thần lĩnh vực trôi ra, dưới tác dụng của lĩnh vực tăng thêm, chúng sanh trưởng rất nhanh, rất nhanh, biến thành hơn mười hoa hướng dương, từng đạo nhu hòa quang mang màu vàng theo hoa hướng dương phóng thích, lần lượt thay đổi thành một mảnh màu vàng quang võng tràn ngập sinh mênh khí tức bao phủ mười song sắc băng phong cầu.

Băng Vân nhíu mày: "Ngươi còn chưa mở mắt sao? Đã không có ưu thế lĩnh vực, ngươi làm thế nào là đối thủ của ta chứ?" Trong tay ma pháp trượng quơ nhẹ, mười song sắc băng phong cầu nhất thời thay đổi, vốn chúng nó song song chợt cải biến, thay đổi đội hình, biến thành một loạt thẳng tắp, chợt nhắm quang võng phóng tới.

Băng phong cầu thứ nhất tại tác dụng quang võng màu vàng biến mất, hóa thành thủy nguyên tố làm dịu Đại địa nữ thần lĩnh vực, băng phong cầu thứ hai ngay sau đó biến mất, Đại địa nữ thần lĩnh vực lại bị làm dịu, nhưng quang võng hoa hướng dương kia bắn ra cũng đã xuất hiện ba động. Công kích song sắc băng phong cầu là cực kỳ cường hãn, lúc cái thứ năm bị hủy diệt, quang mang hoa hướng dương bắn ra rốt cuộc không đỡ được trùng kích của băng phong cầu, năm băng phong cầu còn lại nhảy vào trong Đại địa nữ thần lĩnh vực đã xảy ra nổ mạnh kịch liệt, trong nháy mắt nổ mạnh, vô số mảnh băng bay ra, Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực trong nháy mắt xâm nhập, khiến cho Đại địa nữ thần lĩnh vực bị song sắc băng phong cầu hủy diệt không thể hồi phục. Lúc này, cả trận đấu trên đài đã có bốn phần năm diện tích bị Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực chiếm cứ, theo ngâm xướng chú ngữ, lại là mười song sắc băng phong cầu xuất hiện chung quanh Thiên Huyễn Băng Vân, nhưng nàng không lập tức phát động công kích.

"Đại địa nữ thần lĩnh vực của ngươi cũng là lĩnh vực cao nhất, có được công kích, phòng ngự cùng tác dụng tăng trưởng. Nếu trình độ ma pháp lực của ngươi cùng ta tương đương, sợ rằng kẻ thất bại chính là ta. Đáng tiếc, ngươi bây giờ cùng ta còn có chênh lệch không nhỏ. Ngươi nhận thua đi, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cho ta hủy diệt lĩnh vực của ngươi, làm tổn thương nguyên khí của ngươi sao?"

Yên lặng, Mộc Tinh không cam lòng nhưng hắn cũng hiểu được, tình huống bây giờ, lĩnh vực chính mình bị áp chế, ma pháp lực lại không bằng đối phương, trừ phi kỳ tích phát sinh, không có thể có cơ hội. Lúc này, hắn càng thêm hướng tới phần thưởng của trận đấu lần này, chuôi Trường Sinh đao nọ, nếu có Trường Sinh đao nơi tay, chính mình lại như thế nào thất bại chứ? Bằng dựa vào tánh mạng khí tức trên đao, hết thảy đều có thể.

Tại trận đấu chủ động nhận thua đã xong, Thiên Huyễn Băng Vân lại một lần ở trước mặt mọi người bày ra thực lực cường hãn. Hẳn không ai nghĩ đến, nàng mới chỉ hai mươi tuổi nhưng ma pháp lại đạt tới trình độ cao như thế. Thế cục đã thực rõ ràng, cho dù Niệm Băng không có tiêu hao khi trải qua hai trận đấu trọng yếu, không ai nghĩ hắn có thể chiến thắng Băng Vân người có tiên thiên lĩnh vực .

Đi ra hoàng cung, Mộc Tinh cúi đầu trầm tư, Mộc Vinh một bên thấp giọng nói: "Muội muội, đừng nghĩ nhiều, lần này thất bại cũng không phải do ngươi. Bại bởi người của Băng Thần tháp cũng không xấu hổ, dù sao, đó là đại biểu ma pháp trình độ cao nhất đại lực. Chỉ cần ngươi cố gắng tu luyện, thành tựu sau này vị tất so ra kém Băng Vân kia."

Mộc Tinh ngẩng đầu nhìn ca ca liếc mắt. nói: "Ngươi nghĩ rằng ta suy nghĩ trận đấu hôm nay sao? kỳ thật ta sớm ngờ tới Băng Vân này sẽ không đơn giản vậy , có thể bức bách hắn dụng xuất tiên thiên lĩnh vực, ta đã tính thành công rồi, đối thủ bại lộ thực lực chung quy so với đối thủ sâu vô lường sẽ dễ dàng đối phó hơn. Ca, người chúng ta chuẩn bị sẵn sàng chưa"



Mộc Vinh gật gật đầu, nói: "Đã chuẩn bị sẵn sàng. tùy thời nghe mệnh lệnh chúng ta."

Mộc Tinh cười lạnh một tiếng, nói: "Hảo, chỉ cần thông tin chúng ta không có sai, sau trận đấu lần này, chắc có trò vui để xem, Thiên Huyễn Băng Vân phải chết, mà tên Niệm Băng kia nếu không chịu quy thuận, giống nhau cũng chết, chúng ta Lãng Mộc đế quốc ẩn nhẫn bao năm nay, cũng nên là lúc ra tay rồi "

Mộc Vinh mỉm cười nói: "Muội muội, ngươi biết không. ta thật sự thực may mắn ngươi không phải nam tử. Bằng không, hoàng vị này lại như thế nào đến phiên ta chứ?"

Mộc Tinh liếc mắt nhìn hắn, nói: "Bây giờ nói mấy cái chuyện thừa này làm gì, ca ca yên tâm đi, ta sẽ một lòng phụ tá ca ca kế thừa ngôi vị hoàng đế của cha. Tuy nhiên, ca ca hẳn không quên từng đáp ứng một chuyện của ta."

Mộc Vinh nghiêm mặt nói: "Đương nhiên không quên, kia là hứa hẹn của ta đối với ngươi. Huống chi, đáp ứng chuyện của ngươi này đối chúng ta Lãng Mộc đế quốc như thế có lợi, ta làm sao có thể phá vỡ hiệp định? Ta không phải cha, không giống người chỉ biết giữ thành, mục tiêu chúng ta chỉ có một." Nói, hắn nâng tay phải lên. Mộc Tinh cũng vươn tay phải cùng hắn nắm chặt, hai người trong lòng đồng thời quanh quẩn bốn chữ "nhất thống đại lục."

Hai ngày trôi qua, màn đêm buông xuống. Niệm Băng thân mặc kim sư dấu hiệu ma pháp bào lững thững đi vào Dung thân vương phủ. Hắn không phải lần đầu tiên đến đây, dễ dàng nhắm hướng thư phòng đi đến. Trên mặt mang một tia mỉm cười nhàn nhạt, tựa hồ hình dáng tâm tình thực rất tốt, không có vẻ gì về việc ban ngày bị Thiên Huyễn Băng Vân biểu hiện thực lực ra hăm dọa.

Đẩy cửa đi vào. Trong thư phòng ngọn đèn dầu sáng ngời, mấy ngày nay Dung thân vương đã hạ lệnh, không có hắn cho phép, người Dung gia không được đến trong thư phòng, việc truyền thụ ma pháp không thể bị quấy rầy.

"Ngươi đã đến rồi." thanh âm già nua vang lên, Dung thân vương mặc quần áo bình thường đang cầm đọc một quyển sách ma pháp.

Niệm Băng đi đến Dung thân vương trước mặt, nói: "Sắc mặt của ngươi không tốt lắm a!"

Dung thân vương khép lại sách, nói: "Ngươi nghĩ thấy sắc mặt của ta nên thế nào? Chuôi Trường Sinh đao kia ta hao phí chẳng biết bao nhiêu khí lực mới được. Đáng tiếc, thật đáng tiếc!"

Niệm Băng mỉm cười nói: "Ngài đối với ta không có lòng tin ư?"

Dung thân vương mỉm cười, nói: "Ta nên có lòng tin với ngươi sao? Tiên thiên Băng Tuyết nữ thần lĩnh vực hơn nữa hậu thiên Thiên huyễn lĩnh vực, đừng nói là ngươi, cho dù là ta, muốn không nhờ ma pháp quyển trục chiến thắng cũng phải tiêu phí không ít khí lực. Dù sao, ma pháp chú ngữ luôn luôn là nhân tố trọng yếu chế ước ma pháp sư. Đối phó lĩnh vực hắn như vậy, ma khí song tu cao thủ thích hợp hơn. Hai ngày này ta suy nghĩ rất nhiều phương pháp ứng đối, nhưng khả năng thành công cũng rất nhỏ, tu luyện ma pháp cũng không phải việc sớm chiều, trừ phi ngươi hôm nay có thể có một đột biến từ thiên kế thứ mười một, nếu không, cả một phần mười cơ hội đều không có. Băng Vân nha đầu này thực lực phát triển từ thấp đến cao, không đến ba mươi năm, Băng Thần tháp chắc chắn lại xuất hiện một thần hàng sư. Lĩnh vực của nàng ngươi đã thấy, so với Đại Địa nữ thần lĩnh vực còn mạnh hơn trên vài phân. Đúng là trận đấu hôm nay nàng ta cũng không nhất định dùng hết toàn lực."

"Chúng ta đây đánh cuộc đi." Niệm Băng mỉm cười nhìn Dung thân vương.

"Đánh cuộc? Chẳng lẽ ngươi nắm chắc có thể chiến thắng? Vốn ta đối dung hợp ma pháp của ngươi đã rất tự tin, nếu không cũng sẽ không xuất ra Trường Sinh đao rồi. tuy nhiên, Băng Vân kia trong ma pháp chiến đấu khía cạnh kinh nghiệm tuyệt không thể so ngươi ít hơn, căn bản không có khả năng cho ngươi cơ hội phát huy, cho dù ngươi có thể phát huy ưu thế dung hợp ma pháp, cũng không nhất định có thể thắng. Còn có cái gì đánh cuộc." Dung thân vương kinh ngạc nhìn Niệm Băng.

Niệm Băng nói: "Hiện tại đang nói mấy cái này còn quá sớm, nhưng cũng không phải không có cơ hội. Cuộc, đánh cuộc thắng bại giữa ta và Băng Vân. Nếu ta thắng, ngài phải đáp ứng ta một sự kiện. Nếu ta thua, ta cũng vô điều kiện đáp ứng ngài một sự kiện, như thế nào?"

Dung thân vương trong mắt toát ra một tia quang quang nhàn nhạt, "Tiểu tử, ta ăn muối nhiều hơn ngươi ăn cơm, dùng loại phương pháp này kích ta vô dụng? tuy vậy, ta nghĩ không ra ngươi có biện pháp gì?."

Trải qua mấy ngày ở chung cùng Dung thân vương truyền thụ không hề bảo lưu, Niệm Băng cùng đã biết không khí giữa mình và vị gia gia này sớm đã thoải mái rất nhiều, "Kìa ngài đánh cuộc hay không đánh cuộc chứ? Một thanh Trường Sinh đao đổi một điều kiện mà thôi, đối với ngài mà nói cũng không thiệt hại a! Ngài yên tâm, chuyện yêu cầu này của ta cùng Dung gia không quan hệ, chỉ cùng ngài có quan hệ mà thôi, ta đối với quyền lực cũng không có cái gì hy vọng xa vời."

Dung thân vương cười nói: "Hảo, ta cùng ngươi đánh cuộc này, nói đi, ngươi có điều kiện gì muốn cho ta đáp ứng?"

Niệm Băng trong mắt quang quang chợt lóe, nói: "Trước khi chiến thắng, nói điều kiện để làm gì ? Chờ ta thắng rồi nói sau đi."

Dung thân vương nói: "Xem bộ dáng của ngươi, tựa hồ thật sự nắm chắc, ta đến muốn biết ngươi chuẩn bị như thế nào ứng phó tiên thiên lĩnh vực của nàng ?"

Niệm Băng cười hắc hắc, tiến đến Dung thân vương bên cạnh ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ mấy câu, nghe hắn nói xong Dung thân vương hiển nhiên kinh hãi, kinh ngạc nhìn Niệm Băng, "Như vậy cũng đúng? Tiểu tử ngươi rất hèn hạ a."

Niệm Băng cười nói: "Cái này chẳng phải do kế thừa gien tốt đẹp của ngài sao?"

"Thúi lắm, ta khi nào giống ngươi được, tiểu tử ngươi thật sự là giảo hoạt, nhưng, biện pháp này cũng không phải không thể được. Ít nhất ngươi có một nửa cơ hội. Cha ngươi so với ngươi còn kém một ít"

"Thành thật? Ta từ nhỏ đi theo cha tại trên đại lục đông trốn tây ẩn, sau lại tự mình hành tẩu trên đại lục, nếu không giảo hoạt một ít, như thế nào sinh tồn?"

Dung thân vương thở dài một tiếng, nói: "Tốt lắm, nói ra điều kiện của ngươi đi, cho dù ngươi thua, ta cũng đáp ứng ngươi."

Niệm Băng có chút sững sờ "Gia gia, ngài thấy ta đáng thương sao? Ma luyện ở bên ngoài cũng không phải một chuyện xấu. Ngày đó ta đáp ứng điều kiện của ngài, mọi việc trước kia cũng đã buông xuống. Điều kiện ta rất đơn giản, chỉ xin ngài không đi Băng Nguyệt đế quốc."

Dung thân vương ngây người một chút, nói: "Không đi? Chẳng lẽ ngươi sợ ta chết ở trong tay Băng Tuyết nữ thần tế tự lão thái bà kia ?"

Niệm Băng lắc lắc đầu, nói: "Không, thân làm con, thay cha mẹ báo thù là phận làm con. Ngài lo việc binh mã cả đời rồi, nên biết nghỉ ngơi đi. việc này giao cho ta đi."

Niệm Băng mặc dù nói thực bình tĩnh, nhưng ánh mắt của hắn lại toát ra quang mang chấp nhất, đó là biểu hiện tin tưởng.

Dung thân vương nhìn thật sâu Niệm Băng "Được lắm ngươi thật sự đã trưởng thành. Nếu Dung Thiên còn sống, thấy được đứa con của mình xuất sắc như thế, không chừng sẽ phi thường cao hứng a. Đem hết toàn lực để chiến đấu đi, cho dù cuối cùng thua cũng không có gì." Hắn không nói cho Niệm Băng vì lần này có thể làm cho hắn đạt được quán quân chính mình làm bao nhiêu cố gắng, đơn độc thuyết phục Hoa Thiên đại đế hắn hao phí không ít lời lẽ, hắn hướng Hoa Thiên đại đế cam đoan Niệm Băng là người kế thừa của mình, trở thành người thủ hộ Hoa Dung đế quốc tương lai, Hoa Thiên mới đồng ý để cho Dung Băng chủ động nhận thua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Hỏa Ma Trù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook