Bạn Trai Tôi Là Yêu Tinh

Chương 3: Ngày đầu tới trường (2)

wendymarvell209

03/03/2017

Khả Hy chạy vội lên xe, giục anh lái xe: “Nhanh lên, tôi muộn mất“. Thế là ở khu đường yên tĩnh, lá đang rơi, gió đang thổi và... vài chú chó đang đùa nghịch. Một khung cảnh tĩnh lặng xinh đẹp đã bị phá hủy bởi một chiếc siêu xe chạy tốc độ cao nhanh vun vút. Vâng, như các bạn đoán, chủ nhân của chiếc xe “vô duyên” đó không ai khác chính là chị Hy của chúng ta.

7 phút sau,

Hai cô gái xinh đến nghiêng nước nghiêng thành đứng với nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, nhưng, bạn đâu thể ngờ được, diễn biến tiếp theo là như thế này:

- Phong Khả Hy, đây là lần thứ mấy cậu đi muộn rồi hả? Nhà cậu không có cái đồng hồ nào hả? Cậu chậm 7 phút 29 giây. Cậu có biết trong thời gian này mình làm được bao nhiêu việc không hả? Cậu có biết thời gian đã đi qua là không bao giờ trở lại được không? Cậu có biết...(lược bỏ gần một nghìn từ) Oh yeah, chị Hy đã thành công bật cái loa phát thanh “thời gian là vàng bạc”(em xin chân thành chia buồn cho chị)

- Tớ xin lỗi mà, tại tớ vặn nhầm đồng hồ từ 6h sáng thành 6h chiều thôi! Có phải tại tớ đâu, tha cho tớ lần này nhá!!! Cô cố nặn ra một nụ cười thật tươi - Hôm nay là ngày đầu tiên đi học, cậu mà cứ đứng đây thuyết minh thì chúng ta muộn mất!!!

- Được rồi, lần này tớ sẽ tha cho cậu. Nếu cậu mà còn như thế nữa thì... Thanh Huyên nghiến răng nghiến lợi, làm điệu bộ như “cậu biết kết quả sẽ thế nào rồi đấy” (chắc bạn nào cũng hiểu “kết quả” ở đây ám chỉ cái gì rùi nhỉ ^^)

- Ok, đảm bảo sẽ không có lần sau. Khả Hy lôi cô bạn thân vào trường. Noble School là trường học dành cho những người cao quý, quyền lực. Học sinh ở đây toàn là hậu duệ của những tập đoàn lớn hoặc là những người học lực cấp quốc tế nên trường rất nổi tiếng, nằm trong top “Ba trường học tốt nhất thế giới“. Sau đây là hình ảnh của trường:

Hai cô gái bước vào trường gây nên một chấn động lớn cho toàn thể học sinh. Một cô gái cả người toát lên vẻ thanh nhã, thu hút và có một chút tinh nghịch, mái tóc ngắn ôm sát lấy khuôn mặt như búp bê; một cô gái tóc hồng xinh đẹp diễm lệ, cả người toả ra một thứ mị lực không thể chối từ. Cùng đếm nào: 1...2...3

- Cậu tên gì vậy, học lớp nào? Học sinh A

- Cho tớ xin số điện thoại của cậu được không? Học sinh B

- Cậu ăn gì mà xinh thế? Học sinh C

-..........

Hai cô bị một đám đông bao vây...

Thanh Huyên than thở với Khả Hy: “Giá có ai đến giải vây giúp chúng ta nhỉ?”

- Ừ, tớ cũng ước thế!!!



Cô vừa dứt lời, một người người bước vào trường, chính xác hơn là 1 chàng trai. Tuyệt, lời cầu nguyện của hai chị đã thành hiện thực!!!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

GTNV:

Tên: Lục Thanh Huyên

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m68

Cân nặng: 45 kg

Ngày sinh: 27-10

Cung hoàng đạo: Thiên Yết

Nhóm máu: B

Món ăn ưa thích: sườn, rau

Môn học ưa thích: Toán

Màu ưa thích: xanh lá, tím

Thứ sợ nhất: không có

Thứ ghét nhất: Cá

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Yêu Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook