Bạn Trai Tôi Là Yandere

Chương 5

Yume

07/10/2015

"Tôi phải chiếm hữu lấy em, trái tim tôi đã bị em nắm giữ ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã bị hút hồn bởi đôi mắt trong veo của em. Khi tự an ủi tôi luôn nghĩ đến em, điều này làm tôi... thấy kích thích vô cùng. Nhưng... em lại không hề nghĩ giống tôi, điều tôi mong muốn là một thế giới chỉ có riêng hai người chúng ta. Tôi còn muốn khóa luôn cả nó để không ai có thể mang em đi... Em chỉ thuộc về một mình tôi mà thôi!

Em thật đáng thương khi lọt vào tầm ngắm của một kẻ như tôi... nhưng tôi sẽ bao bọc em trong vòng tay này. Không quan tâm là ngày hay đêm, tôi sẽ vấy bẩn em... bằng mọi thứ của tôi. Tôi muốn chúng ta hòa làm một, say mê đến quên cả thời gian... làm đến điên cuồng. Tôi khao khát muốn chiếm lấy em cho riêng mình, làm em cũng chỉ ham muốn mỗi mình tôi. Nhưng thế giới bên ngoài kia lại muốn cướp lấy em từ tay tôi... và hắn ta là một trong số họ...!!".

___________________________________________

Trời mưa tầm tã,chiều vắng... Cơn mưa cuối thu mang theo hơi se lạnh của mùa đông, tiếng mưa tong tong từng giọt chảy xiết men theo bờ tường rồi vỡ òa thấm sâu vào lòng đất...

Nó ngồi co ro trên ghế sô pha, trùm chăn kín mít chỉ để hở lỗ nhỏ cho không khí vào. Hắn bưng một chậu nước ấm đến bên nó, đưa chân nó ngâm vào. Hắn lo lắng nói "Tại em hết đó, đã biết là có mưa sao còn không mang theo dù...?".

"Hừ hừ, quên thôi mà. Hên mà còn có anh...", nó run cầm cập, không nói liền được từ nào.

"Sẵn tiện... Lâm là ai vậy?", hắn ngừng xoa bóp chân, ánh mắt lóe lên tia sáng.

"Ý anh là anh Lâm à? Anh ấy là anh trai My, cũng hay hơi với tôi".

"Vậy hắn có thân thiết với em bằng anh không?", hắn ngước lên nhìn nó, ánh mắt gần như vộ hồn.

"Kh...không?", không biết tại sao nó lại vô thức trả lời, một giọt mồ hôi từ trán chảy xuống.

"Thật sao?", hắn lại bình thường trở lại. Khuôn mặt ửng hồng, lại tiếp tục xoa bóp chân cho nó.

Cả hai im lặng hồi lâu, nó phá tan sự im lặng tĩnh mịch đó. Nó ậm ừ mấy câu "Ừm..., anh Long này! Tôi chợt nhớ ra là còn một căn phòng bên cạnh phòng tôi, anh có thể chuyển đồ qua đó!".

"Em nhớ ra à?".



"Là anh Lâm nói tôi mới nhớ!".

"Lại là Lâm, tên chết tiệt!", hắn nghĩ thầm.

"Nhưng mà... đồ của anh nhiều quá, anh không thể di chuyển hết trong đêm nay được!", hắn lúng búng nói.

"Hầy, được rồi! Anh cứ ngủ lại phòng tôi đêm nay, ngày mai tôi giúp anh!", nó thở dài.

"Ừm, phiền em quá!". Hắn cười, đứng dậy đi lên phòng.

"Ân à? Đêm nay lạnh quá, cho anh ngủ với em được không?".

"Hở?". Hắn nói đúng, đêm nay lạnh quá. "Không phải không được, nhưng mà...".

"Vậy là được chứ gì, cảm ơn em!", hắn mừng rỡ cắt ngang lời nó, nhảy phốc lên giường ngủ.

Nó đứng hình, mãi hai phút sau mới lấy lại ý thức còn hắn đã ngủ li bì. Nó thở dài, chấp nhận sự thật, nghĩ hắn chân yếu tay mềm như vầy chắc không dám làm gì đâu rồi với tắt đèn. Đêm dài, gió rú từng cơn qua khe cửa, mưa ngày càng to hơn không có giấu hiệu giảm.

Hắn mở mắt, vẫn chưa ngủ. Hắn ngồi dậy, bước đến bàn học của nó, gắn vào điện thoại của nó cái gì đó. Hắn lấy trong túi đồ một cái túi khác, nhìn vào đó và mỉm cười. Gắn chúng ở khắp nơi, là máy quay siêu nhỏ do chính hắn chế tạo. Không lẽ... cái mà đã gắn trong điện thoại của nó là GPS?!

Trở lại giường, hắn quàng tay qua eo nó, dụi cằm vào tóc. Mùi hương thoang thoảng từ tóc nó làm hắn trở nên đê mê hơn. Hắn thì thầm vào tai nó lời đe dọa, hắn nói "Vì em, anh có thể làm bất cứ điều gì. Em là của anh, anh sẽ không để ai có được em!". Giọng nói giống như thuốc phiện, vừa ngọt ngào vừa chết chóc...

Uỳnh! Sấm chớp bất ngờ vang lên dữ dội, những đám mây tích điện va chạm nhau làm bầu trời sáng cả một vùng. Mái tóc vàng chói của hắn bỗng nổi bật hơn, sáng chói hơn cả. Màu vàng đẹp đẽ lại biến thành thứ màu sắc ma mị, nguy hiểm đến cực độ.

(Chương này ngắn quá nhỉ? Nếu tuôi rảnh hơn thì tốt rồi, thành thật sorry mọi người. Chương sau tuôi sẽ viết gấp đôi để đền bù nhá, thông cảm!).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Yandere

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook