Bạn Trai Tôi Là Soái Ca

Chương 31: Kết

Black An.Jell

17/08/2017

Câu chuyện nhỏ của tôi đến đây cũng đã kết thúc rồi! Vừa đăng hết chương cuối cùng, vui vẻ cũng có mà hụt hẫng cũng có nốt. Công sức sáu tháng liền đều dồn vào tác phẩm này. Bởi vì truyện này được xây dựng theo nhân vật có thật, chính là họ hàng nhà tôi, nên khá là vất vả khi cuối tuần nào cũng phải bò sang nhà anh chị để nghe kể, rồi chỉnh sửa câu từ, viết thành bộ truyện! Khó tin quá phải không??? Hahaha ^^

Nhưng mà mọi khó khăn đó chẳng là gì cả khi tôi được các độc giả đón đọc, yêu thích. Thật lòng gửi lời cảm ơn từ trái tim mình cho các bạn. Vì các bạn chính là nguồn cảm hứng, động lực của tôi.

Chuyện tình yêu này nhẹ nhàng lắm, kéo dài 10 năm trời, nhưng cái kết của nó làm cho tôi nhẹ lòng.

Khi tôi viết những lời này, thì nhân vật chính - Phạm Bảo An, chính là bà chị họ của tôi, đang ôm hai đứa trẻ ngồi cạnh, đọc từng chữ tôi đánh máy.

Đọc xong câu chuyện này, chính là thuyết phục các bạn, cũng chính là thuyết phục tôi, tin rằng tình yêu nhiệm màu là có thật trên đời này. Hãy tin vào tình yêu, tin vào cảm xúc của mình.

Cảm ơn rất nhiều lời động viên của độc giả, cảm ơn hai anh chị đã góp công sức chính vào bộ truyện, cảm ơn chính tôi đã dành thời gian và tình cảm của mình để câu chuyện chân thực hơn!

Ủng hộ các tác phẩm khác của tôi nhé!

Black An.Jell ~ Always love you ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook