Bạn Trai Tôi Là Bad Boy

Chương 1: Lời Nói Đầu Và Giới Thiệu Nhân Vật Chính

Hà Hùng Dũng

21/04/2021

BẠN TRAI TÔI LÀ BAD BOY

LỜI NÓI ĐẦU

Truyện được viết từ ngày 7/11/2020 là cả tâm huyết của bản thân tôi đặt vào đó , các nhân vật như là linh hồn làm bộ truyện trở nên cuốn hút độc giả , với cốt truyện phổ thông nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng đã làm bộ truyện trở nên đặc biệt!

Một chút ngược đan xe một chút sủng khiến bạn không cảm thấy ngán khi đến với "Bạn Trai Tôi Là Bad Boy" , cốt truyện nhẹ nhàng nhưng cũng không đồng nghĩa với việc nhàm chán!

Khi đọc cuốn tiểu thuyết tôi như hòa mình vào nhân vật , cảm nhận những gì nhân vật phải trải qua , rất nhiều chuyện giống như chính bản thân tôi đã trải qua vậy , có thể nói các nhận vật đã truyền cảm hứng cho tôi tiếp tục viết tiếp cuốn tiểu thuyết!

Không như các cuốn tiểu thuyết của các tác giả nổi tiếng khác , "Bạn Trai Tôi Là Bad Boy" lại mang một nét riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ tác phẩm nào , điểm đáng nói ở đây là các nhân vật đều bộc lộ toàn bộ cảm xúc của bản thân , khi đến với cuốn tiểu thuyết bạn không thể đọc một lần mà ngấm ngầm cả bộ truyện mà phải đọc đi đọc lại nhiều lần thì mới hiểu toàn bộ nội dung câu chuyện!

"Bạn Trai Tôi Là Bad Boy" mang phong vị của cấp ba , nó đưa bản thân tôi trở lại cái thời thanh xuân tươi đẹp nhất , tôi cũng như các nhân vật trong tiểu thuyết cũng bỏ ra khoảng thời gian dài để chờ đợi một người , nhưng đáng tiếc chuyện của tôi lại không giống cuốn tiểu thuyết này!

Bộ truyện nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía độc giả , cái cảm giác phải chờ đợi từng ngày để được đọc các chương rất đáng nhớ , tôi còn nhớ nhiều lần đọc nước mắt không tự chủ mà rơi xuống , bởi lẽ văn phong của tác giả rất tự nhiên , trong sáng , những câu từ như đánh trực tiếp vào tâm hồn người đọc , nó khiến chúng tôi phải tưởng tượng ra cảnh tượng trong truyện nhiều lúc xúc động đến phát khóc rồi lại cười , rất hay!

"Bạn Trai Tôi Là Bad Boy" đã trở thành một động lực cho bản thân tác giả cũng như các bạn độc giả có một niềm tin mãnh liệt vào tình yêu , đặc biệt là đối với những ai đang độc thân!

Câu chuyện mở đầu nhẹ nhàng và kết thúc cũng rất nhẹ nhàng nhưng gieo vào lòng mỗi người một cảm xúc và cảm nhận riêng , cảm xúc day dứt có , đau buồn có , hạnh phúc có những cảm xúc ấy hòa quyện lại tạo nên một cảm xúc nghẹn ngào khó quên , có thể đây là bộ truyện đầu tiên làm người ta khó quên như vậy , không phải bởi cốt truyện mà là bởi chính những lời thoại của nhân vật!

Mở đầu bộ tiểu thuyết ta bắt gặp hình ảnh người con gái với cá tính mạnh mẽ ra giải quyết đám rắc rối mà anh bạn gây ra , sau nhiều biến cố xảy đến hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm , rồi đùng một cái hay tin bạn trai qua đời cô mất hết sức sống , bắt đầu trở nên lạnh lùng , nhưng rồi cô được biết tất cả chỉ là một kế hoạch mà anh bạn trai đã tạo dựng lên , tiếp theo sẽ như thế nào đây?

Tất cả sẽ có trong "Bạn Trai Tôi Là Bad Boy" hãy thưởng thức bộ truyện thật trọn vẹn nhé!



TÁC GIẢ

TÁC GIẢ KÍ

THÂN TẶNG

Giới Thiệu Nhân Vật Chính

***-Nam chính : Phạm Hồng Quân

-Tuổi : 27

-Nghề nghiệp : Chủ Tịch tập đoàn EVN Entertainment

-Gia thế : Giàu có

-Tính cách : Lạnh lùng , có chút bốc đồng , khá "tốt" với các bạn nữ

-Ưu điểm : Đẹp trai , nhà giàu , học giỏi , thể thao giỏi

-Nhược điểm : Quá yêu và chiều bạn gái

-Một anh chàng đẹp trai nhà siêu giàu , học hành luôn đứng đầu của trường , gu tiêu chuẩn của mọi đứa con gái , nhưng đáng tiếc lại là một bad boy chính hiệu , anh mà yêu ai thì xác định cả đời này không thể trốn! Chỉ có thể chìm đắm trong tình yêu mặn nồng của anh , không thể dứt!



***-Nữ chính : Nguyễn Thanh Diệp

-Tuổi : 23

-Nghề Nghiệp : Chưa rõ

-Gia Thế : Giàu có

-Tính Cách : Hiền lành , tốt bụng , rất được lòng các bạn và mọi người xung quanh

-Ưu điểm : Xinh gái , yêu bạn trai

-Nhược điểm : Luôn che giấu bản thân.

-Một cô gái xinh đẹp nhà cũng giàu lắm nha , học không trội cho lắm , nhưng đặc biệt cô nàng lại thu phục được anh chàng lạnh lùng nhất trường , khiến anh phải thuần phục cô một cách quá đáng!

Cả thanh xuân của em dành cho anh , chờ đợi anh , có lẽ đó là sự chờ đợi ngu ngốc nhất của người con gái , bởi lẽ thanh xuân của người con gái chỉ gói gọn trong năm 18 tuổi...

Sự tuyệt vọng nhất của người con trai là nhìn người mình yêu cứ thế rời xa mình mà không thể ngăn cản...

Chúng ta cứ như thế bỏ lỡ nhau , cả cuộc đời này mãi mãi không thể có được..

17 tuổi tôi đã chờ...một người không quay trở lại....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Bad Boy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook