Bạn Trai Cuồng Bạo

Chương 76: Có lửa mới có khói

Erly

31/01/2021

Tiệc tụ tập bạn bè đầu năm của Khang Bất Di ngoài Du Hiên Hạo còn có Hà Quân và hai ba người bạn cũ thân thiết.

Trên bàn ăn bày đủ các món, chủ yếu chỉ toàn đàn ông nên uống bia, riêng Du Uyên Nhi và Kim Mỹ uống nước ngọt. Khang Bất Dịch cầm chai bia định rót vào ly của mình, Du Uyên Nhi nóng vội muốn cản anh nên vô tình cao giọng hỏi: “Làm gì?”

Không khí bỗng rơi vào yên lặng, mọi ánh mắt đổ về phía Khang Bất Dịch và Du Uyên Nhi dõi theo tình hình. Du Uyên Nhi nghiêm mặt nhìn Khang Bất Dịch, anh đành phải đặt chai bia xuống, lấy nửa lon nước ngọt của cô rót vào ly mình.

Du Hiên Hạo và vợ chồng Khang Bất Di khẽ cười ẩn ý, người thì vui vì em gái mình có uy quyền, người thì vui bởi em trai nổi loạn của mình đã có người khống chế.

Trong lúc cùng nhau trò chuyện, Hà Quân kể từ hôm lễ cưới Khang Bất Di mới gặp lại Du Uyên Nhi, nhân lần gặp mặt này hỏi thăm: “Uyên Nhi, ở trường vẫn ổn không?”

“Dạ tốt lắm” Du Uyên Nhi gật đầu, không quên bổ sung: “Ái Ái hẹn hò anh Hạo, Mỹ Nhân vẫn chưa thích ai”

Thấy Hà Quân cười ngại, Du Hiên Hạo bật cười vỗ vỗ vai anh, tốt bụng nói: “Thích thì tiến tới đi, em gái tôi sẽ làm mai cho cậu, không cần lo”

Hà Quân cười không đáp, không ngờ ngày đó anh lấy Trư Mỹ Nhân làm lý do để che giấu tình cảm dành cho Du Uyên Nhi, đến cuối cùng người được ghép cùng anh lại là cô gái anh từng lấy làm bức bình phong, đây có lẽ là nhân quả mà anh phải nhận.

Nhắc đến Ái Ái, Du Hiên Hạo giây trước giây sau liền thở dài, lôi điện thoại trong túi ra kiểm tra, miệng càu nhàu: “Bốn tiếng rồi chẳng có nổi một tin nhắn, bận gì cũng phải nhớ bản thân có bạn trai chứ”

Du Uyên Nhi thương thay cho Ái Ái, thẳng thừng chê bai Du Hiên Hạo: “Anh, cứ cách một chút anh lại gọi điện nhắn tin, Ái Ái không chê anh phiền sao? Em nhìn thôi đã thấy anh phiền rồi”



Du Hiên Hạo cười lạnh lên mặt, hống hách chỉ sang Khang Bất Dịch, cố tình hỏi: “Bất Dịch, nếu một ngày không gặp cậu gọi điện nhắn tin cho em gái tôi bao nhiêu lần?”

Khang Bất Dịch im lặng không đáp, vẻ mặt cũng trở nên mất tự nhiên, Du Uyên Nhi lên tiếng trả lời thay: “Là em chủ động gọi điện cho cậu ấy”

“Cái gì?” Du Hiên Hạo bức xúc lên giọng, quay ngược sang chỉ trích Khang Bất Dịch: “Cậu có phải đàn ông con trai không vậy? Để con gái nhà người ta chủ động trước?”

“Đâu có sao, là em theo đuổi cậu ấy trước mà” Du Uyên Nhi thành thật chen lời vào.

Du Hiên Hạo kinh ngạc trợn tròn mắt, khẽ thì thầm nhỏ mắng: “Sao em mất giá quá vậy hả?”

“Sao lúc trước anh nói thích cái gì phải giành cho bằng được, không giành được thì bảo anh ra giành giúp, bây giờ chê em mất giá là thế nào?” Du Uyên Nhi ngơ ngác không rõ mình đã làm sai điểm nào lại khiến Du Hiên Hạo không hài lòng ra mặt thế kia.

“Bà cô của tôi ơi, chuyện tình cảm đương nhiên là khác, chuyện chủ động phải để con trai làm, có ai con gái lại hạ mình thế kia không? Ngốc quá đi” Du Hiên Hạo thì thầm nghiêm túc trách mắng.

“Vậy... giờ em phải làm gì đây?” Du Uyên Nhi bị Du Hiên Hạo tẩy não, trong cô giờ đây cảm thấy lời anh trai cô nói cũng rất có lý.

“Chia tay đi, để Bất Dịch theo đuổi ngược lại em”

Du Hiên Hạo vừa dứt lời, Khang Bất Dịch liền đứng lên kéo Du Uyên Nhi qua chổ anh cạnh Kim Mỹ, còn anh ngồi chổ cô cạnh Du Hiên Hạo. Hai người không thể ngồi chung một chổ Du Uyên Nhi mới phải tách cả hai ra, giờ đây thì cho dù là đánh nhau Khang Bất Dịch cũng không thể để Du Uyên Nhi nghe theo lời anh trai.

Quan sát Khang Bất Dịch và Du Hiên Hạo đấu mắt nhau, Du Uyên Nhi trộm cười, bỗng nhiên Ái Ái gửi tin nhắn đến với nội dung: Mình có chuyện quan trọng muốn nói, đừng để anh Hạo biết mình liên lạc, mình chỉ mới yên tĩnh được một lát thôi.



Xem xong tin nhắn Du Uyên Nhi vội tắt màn hình, viện cớ đi vệ sinh thông qua bếp đi ra sân sau nhà Khang Bất Dịch. Sân trước nhà anh vốn đã rất rộng, sân sau cũng lớn không kém, Du Uyên Nhi đột nhiên cảm thấy áp lực với gia thế của anh.

Tạm gác chuyện nhà cao cửa rộng sang một bên, Du Uyên Nhi xoay đầu kiểm tra trong nhà không có ai đi xuống, cô trốn qua bên hông nhà gọi điện cho Ái Ái.

Câu đầu tiên Du Uyên Nhi xác nhận không có Du Hiên Hạo ở gần Ái Ái mới dám lên tiếng kể: “Bé nhỏ, mình chắc chắn với cậu chuyện mình sắp nói là một chuyện đối với cậu không phải chuyện nhỏ”

Nghe giọng nói nghiêm trọng của Ái Ái cũng khiến Du Uyên Nhi bất an, lo lắng hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Mình vừa từ nhà dì ruột về, con gái bà ấy trước đây từng học chung trường cấp hai với Khang Bất Dịch và Lý Vũ Hàn, còn có cả Thiên Ngọc, nó cũng đã học cùng lớp với Thiên Ngọc ở trường nữ trước khi cô ta chuyển về đây”

“Liên quan đến Thiên Ngọc?” Du Uyên Nhi khẽ nhíu mày hoài nghi.

“Phải, em họ mình kể nó từng chơi thân với Thiên Ngọc khoảng đầu cấp ba nhưng tính tình cô ta kiêu ngạo quá nên không chơi lâu được. Theo những gì nó kể thì bố Vũ Hàn từ lúc ông cậu ấy kết hôn với mẹ Thiên Ngọc đã không về thăm nhà, nhưng vì sợ mẹ con Thiên Ngọc dụ dỗ chiếm hết tài sản nên bố Vũ Hàn mới để Vũ Hàn ở nhà ông. Ông Vũ Hàn đã mất cách đây hai năm, nhà chính và tài khoản tiết kiệm cùng tiền bảo hiểm đều để lại cho cậu ấy, còn mẹ con Thiên Ngọc chỉ được ngôi nhà đối diện nhà Vũ Hàn đang ở hiện tại.

Vấn đề quan trọng ở chuyện mối quan hệ của Lý Vũ Hàn với Thiên Ngọc lúc nhỏ khá thân thiết, Bất Dịch thì không thích kết bạn với nữ sinh nên không bận tâm mấy. Mãi cho đến những năm cuối cấp hai, mẹ Khang Bất Dịch nghĩ Thiên Ngọc là bạn gái cậu ấy nên mới mua cho cô ta đủ thứ hàng hiệu để tiếp cận, nhưng xui cho Thiên Ngọc là Bất Dịch từ đầu đã không ưa cô ta, liên quan đến mẹ càng khiến Bất Dịch tức giận, nếu năm đó không phải Lý Vũ Hàn ra mặt nói đỡ thì Thiên Ngọc đã bị ném từ trên tầng hai của trường xuống, từ thời điểm đó trở đi Lý Vũ Hàn cũng trở mặt với cô ta luôn”

“Nhưng mà... những chuyện đó đều là sự thật?” Du Uyên Nhi nửa tin nửa ngờ hỏi.

“Con nhỏ em mình nói mình không tin có thể tìm những người từng học chung cấp hai với bọn họ để hỏi, chính vì sau vụ Thiên Ngọc suýt bị Khang Bất Dịch ném xuống lầu nên mới có tin đồn cậu ấy đánh cả con gái đấy”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Cuồng Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook