Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 14: Kì Cục Kẹo

VyVy1504

28/10/2016



" Tôi yêu cậu , Lương Tú Vy . " - Rồi đi mất . Đầu óc cậu ta đúng là có vấn đề thật rồi . Tôi vừa vào nhà thì ba mẹ và Nhật Hào vừa về tới , chắc đón Nhật Hào đây mà , hôm nay là thứ 7 cơ mà .

Thằng nhỏ vừa vào đến nhà , nhìn thấy tôi , liền nhào đến ôm tôi . Còn nhăn răng cười , nói :

" Chị hai mới về á ? " - Mặc dù , nhóc này gương mặt có nhiều nét giống ba nhưng trừ đôi mắt thì lại giống mẹ , mà tôi thì lại có nhiều nét giống mẹ hơn nhưng đôi môi thì lại rất giống ba , ba bị móm ấy mà . Ahịhị !! Giọng nói của nhóc này lại rất giống giọng của tôi nên hát rất hay , tôi cũng hát rất hay .

" Không thấy à nhóc , vậy mà cũng hỏi . " - Tôi cười rồi xoa đầu nó rối tung lên . Nhóc mặt mày trở nên nhăn nhó .

" Chị hai chơi kì cục kẹo . " - Câu này là của tôi mà , sao lại cướp ?!

" Thôi không nói với nhóc con nữa , chị hai lên phòng . " - Tôi vừa bước lên bậc thang thì ba gọi :

" Vy , lại đây ba nói chuyện . " - Nói chuyện ? Mà chuyện gì chứ ?

" Ba gọi con . " - Tôi ngồi xuống ghế sofa

" À , chuyện là , lúc nãy ba vừa đưa em con về thì thấy có một thằng trạc tuổi con vừa rời khỏi nhà mình , đó là bạn học của con hả ? " - Ơ , vậy là lúc nãy ba thấy cậu ta rồi ? Chắc là vậy rồi chứ gì nữa .

" Dạ , ba . " - Nhà này thì tôi chỉ sợ nhất là một mình ba , mẹ thì chỉ sợ chút chút còn em tôi thì tôi cớ sợ gì phải sợ nó ? Nó ăn tươi nuốt sống tôi sao ?

" Đó là bạn trai con hả ? Có phải không ? " - Ba vừa hỏi vừa nhìn tôi cười . Ngoài mặt thì cười thế thôi chứ trong lòng thì khác . Nếu mà tôi nói cậu ta là bạn trai tôi , tôi chắc chắn đầu mình sẽ rơi xuống đất ngay và luôn .

" Không phải đâu ba , chỉ là bạn học bình thường . Tại vì xe đạp của con xẹp vỏ rồi nên con đi nhờ xe cậu ta đi học thôi ba . " - Tôi nắm nắm tay ba , đang cố gắng hết sức để biện minh cho mình .



" Sao ông lại căng với con bé như thế ? Con bé đã nói thế rồi thì thôi đi . Nó còn chưa kịp bỏ cặp xuống vai kia kìa , nói gì thì để con bé nó thay đồ tắm rửa đi rồi nói . Ông làm gì mà gấp gáp thế ? " - Mẹ tôi từ sau bếp đang chuẩn bị bữa tối cho cả nhà bước ra , nói giúp tôi trước mặt ba . Trời ơi , sao con thương mẹ quá đi . Ba nhìn cái cặp vẫn yên vị trên vai tôi rồi chuyển mắt sang tôi , nói :

" Vậy thì đi tắm rửa gì đi rồi xuống ăn cơm , bảo em con xuống luôn . " - Rồi ba cầm điều khiển tivi lên rồi bấm chuyển kênh .

" Cảm ơn ba . " - Nói xong , tôi lập tức chuồn nhanh lên lầu . Vào

phòng , đóng cửa cái rầm , đã đến lúc thở phào nhẹ nhõm . Lúc nãy tôi không biết là mình có thở hay không nữa , giờ thì đứng thở như cún luôn đây này .

Nhật Hào đang ngồi trong phòng tôi , ôm máy tính của tôi . Thằng nhóc này mỗi lần về nhà lại ngủ ở phòng tôi , nói đúng hơn , căn bản là nó không có phòng . Vì ngôi nhà này chỉ có mỗi hai phòng nên chắc chắn , nó phải ngủ với tôi rồi .

Tôi bỏ cặp xuống bàn , đến tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ xong rồi bước vào phòng tắm . Vừa mở vòi sen, ở bên ngoài , tiếng nói của nhóc Nhật Hào đã vọng vào , nói :

" Chị hai , trên facebook có anh nào nhắn tin cho chị này . " - Ai lại nhắn thế ? Tôi không bao giờ đăng xuất facebook của mình trên máy tính , đó là thói quen luôn rồi .

" Xem xem tên gì thế ? " - Tôi nói vọng ra ngoài . May là phòng nào cũng cách âm , chứ không thôi , hai chị em tôi hét thế này thì ba mẹ không nghe mới là lạ đấy .

" Tên là Thiên Minh , chị hai ơi ! " - Ra là cậu ta nữa á ?! Lại muốn làm chuyện con bò gì nữa đây ?

" Ờ , để đó đi . Cứ chơi game tiếp đi . " - Tôi nói xong , tắm nhanh nhanh để ra xem cậu ta gửi gì .

Tôi ra khỏi phòng tắm . bước gần đến chỗ nhóc Hào đang ngồi rồi bảo nhóc :

" Nhóc , lấy điện thoại chị chơi đi . Không có game thì tự mà tải , chơi xong thì xóa . " - Tôi đưa điện thoại ra cho Hào , nhóc nhận xong còn trề môi nhìn tôi .



" Gì ? Muốn gì ? Muốn chị hai lấy lại điện thoại là khỏi chơi đấy . " - Tôi thì lớn giọng nói còn nhóc này không để tâm đến , nhảy lên giường ôm điện thoại . Nó mê game lắm cơ .

Tôi mở facebook vào ngay tin nhắn , đúng là cậu ta có nhắn thật . 'Ting' , tin nhắn từ người lạ . Ai nhắn trước thì mở xem trước , tôi là người rất công bằng .

" Vy , cậu ăn chưa ? "

" Chưa , vừa tắm xong . " - Tôi nhắn cho Minh xong thì tôi nhảy qua xem tin nhắn của người lạ .

" Đồng ý kết bạn đi , Bin này . " - Thì ra là Bin . Tôi đồng ý kết bạn xong thì bên kia Thiên Minh nhắn :

" Vậy cậu mau đi ăn đi , tối rồi . Đừng hòng bỏ bữa đấy nhá . " - Mặc dù câu nói có phần dọa nạt , nhưng lạ thay , trong lòng tôi lại ấm áp vô cùng . Cái cảm giác ấm áp mà cậu ta dành cho tôi , tôi lại lầm tưởng đó là cảm giác mà Bin đã làm cho tôi . Rất kì lạ . Tôi ngồi thừ người ra một lúc lâu , sau đó giật mình thoát ra cái suy nghĩ vớ vẫn nhờ thằng nhóc con nhà này vỗ mạnh vào vai . Tôi xoa xoa vai , nhăn nhó nhìn nhóc . Mới có tí tuổi đầu mà mạnh thế này rồi , lớn không biết thế nào .

" Ba mẹ kêu xuống ăn tối kìa ! Mà nãy giờ , chị không nghe em nói gì luôn hả ? " - Nó nhón chân lên hỏi tôi . Giờ mới thấy nha , nó gần cao bằng tôi rồi , đứng đến cổ tôi rồi này .

" Thôi nhiều chuyện quá đi ông tướng ạ ! Xuống ăn cơm đi , chị đói lắm rồi . " - Tôi với Nhật Hào kéo nhau xuống bếp . Giờ cũng được ăn rồi .

~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 13 ~~~~~~~~~~~~~~

lu mấy bợn , ta viết cũng nhanh nhỉ ?! Quá nhanh luôn ấy chứ !!!

Ta gần nhập học rồi mấy nàng !!! Sắp tới , nếu viết chương mới chậm 1 chút thì mấy nàng cũng đừng buồn ta , đừng cho ta ăn nha . Tính viết thêm 1 truyện ngắn nữa nhưng thời gian không cho phép .

8/8 ta phải đi xem lớp rồi , ra chương không nhanh được . Cũng thể ta sẽ drop truyện này đấy mấy nàng . Đến năm sau ta mới thời gian viết tiếp được , năm nay ta cố gắng đạt học sinh giỏi .

Thôi ngừng tâm sự nhá ! Mấy bợn cũng nhớ bình chọn bên dưới cho ta nhá , để ta động lực viết tiếp . Thw mấy bợn lắm lun ồi đấy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook