Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 27

VyVy1504

29/10/2016

Tôi và con Yến Trâm cười suốt đoạn đường về nhà , trừ Nghiêm . Chúng tôi đứng trước nhà tôi , ba đôi mắt chạm vào nhau , tôi phì cười cho đỡ bớt gượng gạo , nói :

" Thôi , về nhà đi , tao còn đi ngủ để sáng mai tao đi . " - Tôi đuổi đi .

" Hay tao ở lại nhà mày ngủ nha , cho tao ngủ ở đây với mày đi . " - Yến Trâm cầm cánh tay tôi , lắc qua lắc lại , nài nỉ ỉ ôi .

" Hời , ngủ ở nhà tao thì không có gì là không được nhưng mày định bỏ thằng Nghiêm à ? Nhìn mặt nó kìa , như cái bánh bao thiu ấy . " - Tôi nhết mày , ám chỉ cái mặt đen thui của Nghiêm . Yến Trâm cũng xoay mặt cún con qua cầu xin , theo tôi là vậy .

" Được rồi , em ngủ ở đây đi , dù gì ngày mai Vy cũng đi rồi ! À, mai mấy giờ đi ? " - Ghê gớm ! Tình như vũng sình !

" 8 giờ . " - Tôi trả lời cộc lốc .

" Mai tao sẽ đến tiễn mày đi . Hai người cũng ngủ sớm đó , đừng nói chuyện khuya quá , nghe rõ chưa !? " - Tính tình cứ như ông già 80 tuổi ấy , con Trâm vậy mà nó cũng yêu thằng Nghiêm suốt 3 năm trời được .

" Biết rồi anh già , về đi , bọn em vào đây , anh cũng nhớ ngủ sớm đấy nhá ! " - Ôi , nghe nổi hết cả da gà lên rồi ! Nó còn hôn gió nữa kìa trời ! Đã vậy thì tôi sẽ chia cắt ! Tôi kéo xềnh xệch nó vào nhà , còn con Trâm như tôi là người thứ ba , liếc xéo . Thằng Nghiêm tất nhiên là xách dép đi về một mình chứ sao !

Vào đến nhà , tôi nhìn thấy ba mẹ và Nhật Hào đang bày ra những mon ăn trong bếp , cười đùa rất vui vẻ , nhộn nhịp . Ha , tôi tưởng mình không phải là thành viên trong gia đình này , tôi không thể hòa nhập cùng họ , tôi là người dư thừa ! Họ đã nhìn thấy tôi , ngưng cười đùa , mẹ lên tiếng :

" Về rồi đấy hả ? Yến Trâm tới chơi hả con ? " - Mẹ tôi có vẻ vui mừng khi gặp Trâm .

" Chào hai bác . " - Nó cũng lễ phép chào hỏi ba mẹ tôi .

" Yến Trâm hôm nay ngủ ở đây . Hào , ngủ dưới đất hay qua phòng ba mẹ ngủ đi , ngủ nhà kho cũng được , chị Trâm ngủ cùng chị rồi baby ! " - Tôi nhếch mép nhìn cục cưng nhà này , chị cưng không dễ chơi nhá !

" Xí , không thèm chơi với chị , em ngủ cùng ba mẹ . " - Nhóc hất mặt lên nhìn tôi . Ơ , hôm nay còn dám cãi chị mày à , ngoan quá trời ngoan !



" Nhớ đó , nhớ là nói thế với chị đó . Đừng có ngủ không được mà lò mò qua phòng chị nha . " - Tôi bỏ mặt nhóc con dắt Trâm đi lên phòng .

Lên đến phòng , tôi bò lăn bò lộn trên giường , thở dài , thở dài và chỉ biết thở dài và con nhỏ kia cũng nằm lăn lóc thở dài , hùa !

" Này , nếu tao có làm gì trái với ý mày thì mày đừng giận tao đó ! " - Trâm đột nhiên mở lời , mà mở miệng ra thì chẳng có đầu có đuôi gì .

" Ý gì đây ? Làm gì sai trái với tao à ? " - Tôi nằm nghiêng để nhìn mặt nó . Đang bày trò gì sao ?

" Không có ! Nói đi , tao có làm gì có lỗi với mày thì đừng có giận tao nha ? " - Lại giở cái trò con bò này , trò này chỉ áp dụng cho Nghiêm được thôi nhưng ... hôm nay chiều theo ý nó một lần vậy !

" Ừ , biết rồi ! Đồ nhiều lời ! " - Tôi chê trách vì độ phiền phức kia , thật sự thì cũng không phiền phức cho lắm . Ơ ... mà tôi nói gì thế này hả trời ?

" Nhớ lời mày nói đó , tao đã ghi âm lại rồi . " - Nhanh tay lẹ mắt ghê nơi , chuyện này cũng có là gì đâu mà phải ghi âm lại chứ . Nó còn cầm điên thoại trên tay lắc lắc , điên thật !

" Mày ở đó làm trò con bò của mày đi , tao đi tắm . " - Tôi đứng dậy , cất bước đi đến nhà tắm .

Ra khỏi phòng với bộ đồ ngủ Doraemon , tôi nhìn quay phòng , a , thì ra là nó đang ngồi trên bàn học của tôi bấm điện thoại , có lẽ là nhắn tin với Nghiêm . Có bạn trai là lập tức bơ luôn con bạn chí cốt .

" Này , chúng mày xa nhau có một chút là nhớ rồi à ? Mê trai bỏ bạn ! " - Tôi mặt lạnh đứng sau lưng nó , nói . Tôi thấy nó giật nảy người , rồi quay sang nhìn tôi cười ngượng , như có lỗi lắm ấy !

" Hì hì , bỏ mày khi nào hả ? Toàn nói chuyện không đâu ! Ngủ đi con ! " - Nó bỏ điện thoại vào túi quần , chạy lại ôm tôi , kéo lên giường . Ôi , lúc nãy thì tôi kéo , giờ đến lượt nó kéo . Tôi cũng đành mặc kệ nó lôi lôi kéo kéo , bò lên giường , tắt đèn ngủ , ngủ đây !

- Sáng hôm sau -

Đồng hồ báo thức điểm đúng 7 giờ , tôi từ giường bò đến toilet , trong tình trạng không mang theo kính ... thế là ... 'binh' ... 'bóp' ... 'binh' ... Một mớ hỗn độn xảy ra , là tôi làm ra vì không đeo kính vào . Tôi lại mò từ toilet đến giường tìm kính ... a , đây rồi , đeo vào cái đã rồi tính . Ôi , đây là bùa hộ mệnh của tôi ! Đeo vào xong rồi , thấy đường đi rồi , giờ thì tiếp tục từ giường mò đến toilet . Sau 10 phút đồng hồ mò từ giường đến toilet từ toilet đến giường rồi lại từ giường đến toilet tôi cũng vào được cái phòng tắm ! Số vẫn cứ nhọ và tôi vẫn cứ sống !

Vệ sinh cá nhân , tắm rửa hoàn tất , tôi ra hỏi phòng tắm gọi con heo đang say giấc kia dậy .



" Này , dậy đi ! Mày định nướng tới khi cháy mông thì thức à ? " - Tôi tét vào mông nó .

" ... " - Nó đéo thèm đáp lại . Chiêu cũ .

" Ê , con kia , thằng Nghiêm nó đang trong phòng này ! "

" Ái " - Nó bật dậy như cái lò xo , mắt mở to , nhìn dáo dác . Giữ thể diện trước bạn trai ! Tới khi hai đứa chung nhà thì nó cũng biết cách mày quậy khi ngủ thôi con à ! Tối qua xém nữa rớt uô xuống sàn !

----------------------- Hết chương 26 --------------------------

Ta đã trở lại !

do up chương mới trễ ta đã đăng thi học sinh giỏi 4 môn , giờ thì ôn bài ngập đầu .

Thứ 2 tuần sau , ta thi HSG Văn .

Thứ 6 tuần sau , ta thi Toán ... không nhớ nữa ...

Thứ 2 tuần sau , tuần sau nữa , ta thi Sử .

Thứ 4 tuần sau , tuần sau nữa , ta thi Sinh ... Khùng luôn !

Nên mấy bợn đừng hối thúc ta quá , hối quá không người viết truyện cho mấy bợn đọc đâu !

Nhớ bình chọn cho ta , thương nhiều !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook