Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 23

VyVy1504

29/10/2016

Tôi chỉ biết ngồi đó mà khóc , không biết gì nữa . Tôi chỉ còn biết nghe lời họ , ba mẹ cũng là người nuôi lớn tôi , cưng chiều tôi nên tôi phải nghe lời họ . Tôi lau đi dòng nước mắt kia nhưng lau mãi , lau mãi nó vẫn không ngừng chảy xuống .

Tôi đi đến bên giường , ngã mình xuống chiếc giường êm ái kia , còn được bao nhiêu ngày nữa , tôi được nằm trên này ? Tôi có thể xa nó được không khi tôi đã quen với nó biết bao nhiêu năm ? Tôi chỉ còn biết khóc , khóc trong tiếng ngủ say của những người hàng xóm .

Sáng hôm sau , mắt tôi sưng to còn có vết thâm đen tưởng như vừa bị ai cho ăn đập . Tôi vác cặp ra khỏi nhà mà không chào hỏi ai , chắc ba mẹ tôi cũng hiểu được , tôi đã buồn bã như thế nào .

Tôi vừa ra khỏi nhà thì Ngô Thiên Minh xuất hiện , cười rạng rỡ . Cậu cười như vậy , làm tôi càng đau lòng thêm đấy , Thiên Minh à ! Cậu ta nhìn tôi , nụ cười kia cũng tắt hẳn , thay vào đấy là gương mặt ngập tràn lo lắng , nhìn tôi . Tôi biết cậu ta nhìn thấy gì mà , chỉ biết chuồn thôi nhanh thôi . Bước chân vội vàng của tôi vẫn bị cậu ta đuổi kịp , níu lấy tay tôi , lại bắt đầu tra hỏi rồi :

" Tú Vy , cậu bị làm sao vậy ? Sao mắt lại sưng bụp thế kia ? Cậu khóc sao ? "

" Không có gì đâu , cậu không cần quan tâm . " - Tôi trả lời suông rồi nhanh chân bước đi nhưng cậu ta vẫn không buông tha tôi , cố gắng hỏi :

" Cậu đừng có nói dối , mỗi lần cậu nói dối là tay sẽ bấm vào nhau . Đừng tưởng tôi không biết , mau nói sự thật đi . " - Sau cậu ta lại biết chứ , điều này đến chính bản thân tôi còn không phát hiện ra nữa cơ mà ! Nói thật chứ , cậu ta còn biết rõ tôi hơn cả chính con người của tôi nữa . Đúng là rất đáng nể nha .

" Nói thì sao chứ , cũng không liên quan gì đến cậu . " - Tôi một mạch bước đi bỏ lại cậu ta ở phía sau . Tôi nói cậu đó chắc cậu ta đau lòng lắm . Vậy thì càng tốt , cậu ta càng đau lòng thì dễ mất lòng tin ở tôi , dần dần sẽ quên đi tình cảm mà cậu đối với tôi và cậu ta cũng sẽ quên được tôi thôi . Nếu Thiên Minh còn cố chấp , tôi nhất định sẽ phải dùng một cách khác , thẳng tay hơn và đau lòng gấp bội . Tôi nói là sẽ làm , dù tim tôi nhói đau .

Tôi đi vào lớp , vứt cặp sang một bên rồi úp mặt xuống bàn , không làm gì tiếp theo nữa . Tôi cảm giác được ai đó vỗ vai tôi , ngẩng đầu lên thì thấy ngay cái mặt của Yến Trâm , lại muốn làm phiền việc gì nữa .

" Có chuyện gì ? Nói nhanh ! " - Tôi nói giống như nạt nộ .

" Sao mặt mày thảm quá vậy ? Thức khuya cày phim à ? Hay là khóc đấy ? " - Giọng tỏ vẻ lo lắng . Nó cũng biết lo lắng cho tôi nữa sao ? Con điên !

" Mặt tao thảm lắm sao ? Mà cũng không liên quan đến mày . "



" Liên quan , rất liên quan . Tao với mày là bạn bè mà ! Có chuyện gì , kể tao nghe . Tao hứa nhất định sẽ không nói chuyện này cho ai biết đâu . Hứa đấy ! " - Mày còn coi tao là bạn của mày à ?! Con bạn lầy ! Nhưng giờ đây tôi rất muốn tâm sự việc này với ai đó , trong khi không muốn nói chuyện này với nó chút nào . Thôi kệ , bạn bè cũng nhiều năm rồi , cũng phải tin tưởng nó một lần chứ , ít nhất là một lần !

Thế là , tôi đã kể cho nó nghe hết cuộc đối thoại hôm qua tôi nói chuyện với ba mẹ . Tôi há hốc mồm , hỏi lắp bắp :

" Vậy mày ... mày đã quyết định chưa ? Mày ... mày định đi thật á ? "

" Chứ bây giờ biết làm gì nữa chứ ?! Tao chỉ còn cách này thôi . Qua đấy cũng tốt mà , môi trường sống tốt này , trường tốt này , nhiều người tốt nữa . Mà ... mày nhất định không được nói cho cái tên Ngô Thiên Minh kia biết , nghe rõ chưa ? " - Tôi liệt kê ra cả đống điều tốt về Mỹ , sau đó dặn dò nó .

" Được rồi , tao sẽ không nói đâu . Mày sợ cậu ta sẽ khổ sở chứ gì , mày cũng là người khổ sở gấp trăm lần so với nỗi khổ của Thiên Minh . " - Nó hiểu trong lòng tôi đang suy nghĩ điều gì , nó hiểu luôn con người tôi . Thân nhau bao nhiêu năm , sao lại không hiểu được chứ ?! Vừa lúc đấy , Thiên Minh bước vào lớp . Cậu ta nhìn chằm chằm tôi một lúc rồi ngồi vào bàn , không nói gì . Thế là cuộc trò chuyện giữa tôi và Trâm kết thúc , tôi còn muốn nói thêm vài điều với nó nhưng cậu ta ...

" Xin lỗi , xin lỗi cậu vì đã xen vào chuyện của cậu . Xin lỗi . " - Cậu ta bỗng dưng lên tiếng làm tôi giật mình , vội trấn tỉnh mình . Sao cậu ta phải xin lỗi tôi nhiều lần như vậy chứ ? Cậu ta đã làm sai gì đâu ?! Tôi cũng mệt mỏi ... giờ này thì cậu ta muốn hiểu như thế nào thì hiểu đi , tôi không muốn giải thích nữa . Mệt mỏi ... mệt mỏi ... và mệt mỏi ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 23 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

À nhố ha hố , ta đã còm bách .

Lúc đầu thì ý định viết 2 chương liên tiếp nhưng sẽ viết lâu lắm . Nên vậy , không muốn mấy bợn đợi lâu nên ta ra chương này luôn rồi !!!

Giờ viết xong chương này thì không sức lực nữa , không còn chất xám nữa . Muốn độn thổ !! Viết truyện + thức khuya = ngủ không đủ giấc =_= ...

Mấy bợn cứ tiếp tục chờ đi , ta sẽ trở lại sớm thôi !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook