Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 22

VyVy1504

29/10/2016

Tôi mơ màng mở mắt , đây là đâu vậy ? Nhìn ngó xung quanh , thì ra là tôi đang nằm trong phòng y tế của trường . Nhưng ... tại sao tôi lại nằm ở đây ? Nhức đầu quá đi mất ! Đột nhiên , cửa phòng y tế mở ra , có người bước vào , tôi sợ hãi nhắm chặt mát lại , giả vờ ngủ . Tôi cũng không biết lý do vì sao mà tôi lại lo sợ điều này , chỉ là Ngô Thiên Minh thôi mà , sao tôi phải sợ chứ ? Buồn cười thật !

Từng bước chân đều đều vang lên , càng ngày càng đến gần và ngừng hẳn lại ngay cạnh tôi . Bàn tay tôi bỗng dưng bị siết chặt , làm gì mà nắm chặt vậy ? Muốn giết tôi chết bằng cách này à ? Đau rồi đó nha !

" Cậu bệnh mà không nói với ai sao ? Sao lại để bệnh đến kiệt sức mà ngã gục chứ ? Hay tôi làm cậu khổ sở như vậy ? Dù sao thì cũng xin lỗi cậu , thực sự xin lỗi cậu rất nhiều . "

" Vậy cậu nói cho tôi biết sự thật chuyện này là như thế nào đi . Tôi muốn cậu giải thích . " - Tôi chầm chậm mở mắt ra , cậu ta thì ngạc nhiên xong rồi vội vàng bỏ tay tôi ra . Lấy lại tinh thần , hít thở sâu rồi nói :

" Chuyện này ... Tuấn Nhân và tôi , khi chưa chuyển đến trường này , chúng tôi đã từng rất thân thiết . Thường chia sẻ với nhau chuyện học tập , chuyện thì cử lẫn chuyện gia đình , người thân , bạn bè . Tôi đã nói rất nhiều chuyện với cậu ta , kể chuyện tôi đã quen biết cậu như thế nào ? Kể tất tần tật chuyện của tôi với cậu cho cậu ta nghe . " - Thiên Minh nói đến đây , tôi cảm thấy Mình thật sự là một tên ngốc , ngốc đến tin tưởng người khác như vậy . "

" Đến khi chuyển cấp , Nhân thích một đàn chị khối 8 nhưng chị ấy lại thích tôi và cậu ta sinh ra oán hận đối với tôi , tôi lại không biết gì trở thành đối thủ của cậu ta . Không phải chỉ là đối thủ trong chuyện tình cảm , cậu ta còn cạnh tranh với tôi giành giật hạng nhất trong lớp . Lên đến lớp 9 , nghe tôi sắp chuyển trường thì cậu ta , dường như đã lên sẵn kế hoạch , chiếm lấy tình cảm của cậu , giả mạo thành tôi . Chuyện là như thế ! " - Tôi ngơ ngác nghe , cậu ta kể xong thì tôi chỉ biết thở dài . Ngô Thiên Minh , cậu ta đúng là ĐẠI NGỐC mà . Tôi cứ tưởng lớn lên cậu sẽ thông minh hơn một chút nhưng sự thật vẫn là sự thật , cậu ta thậm chí còn ngốc hơn xưa .

" Này , Thiên Minh , tôi không ngờ cậu vẫn ngốc như xưa . Sao lại không cho cậu ta một bài học . Tôi đây đã có một kế hoạch , lại đây . " - Tôi gian xảo nói với cậu ta , Thiên Minh ghé sát tay vào nghe . Tôi nói xong , cậu ta quay đầu nhìn tôi rồi cũng gian trá nói :

" Cậu cũng thâm hiểm lắm đấy , Vy à ! "

" Thâm hiểm gì chứ ? Gậy ông đập lưng ông , tôi chỉ cho cậu ta biết một bài học . Không giống như tên ĐẠI NGỐC nhà cậu . " - Tôi trách móc cậu ta , ĐẠI NGỐC thì vẫn là ĐẠI NGỐC !

Sau khi nằm ở phòng y tế hết một tiết học , tôi được tên ĐẠI NGỐC kia đèo về nhà . Trước khi tôi vào nhà thì cậu ta còn lôi tôi lại , dặn dò :

" Nhớ phải uống thuốc đó , đừng để bị bệnh như vậy nữa , ... " - Thiên Minh nói càng ngày càng nhỏ dần , nhỏ dần , đến nổi tôi không nghe cậu nói gì .

" Cậu nói gì vậy ? Tôi nghe không rõ lắm , nói lại từ đầu nghe xem . " - Tôi đề nghị , toàn là tôi đề nghị .

" Hả ?! À , không có gì . Nhớ uống thuốc đầy đủ đó , nghe lời đi . " - Rồi cậu ta bây đi mất , như một cơn gió vừa bay qua . Ờ ... tôi nghĩ gì vậy ta ?

Tôi vào nhà thì thấy ngay ba và mẹ đang ngồi ở sofa , nói chuyện gì đó . Bước vào thật khẽ , không dám quấy rầy ba mẹ .

" Tú Vy à , lại đây đi con . " - Bị phát rồi . Tôi quay đầu lại cười hì hì , hỏi :



" Mẹ gọi con có việc gì ạ ? "

" Ngồi xuống đây , ba mẹ có chuyện muốn nói . Chuyện quan trọng ! " - Mẹ chỉ chỉ vào ghế bên cạnh , bảo tôi ngồi đấy . Tôi cũng rất ngoan ngoãn nghe lời , ngồi xuống . Tôi an toạ xong thì bà mở lời :

" Con gái , chuyện là thế này . Ba mẹ đã quyết định rất kĩ càng rồi , chúng ta sẽ qua Mỹ , con cũng sẽ qua Mỹ du học . " - Tôi vô cùng ngạc nhiên , mở to mắt . Đang yên đang lành , sao lại có thể chuyển đi chứ ? Nói chuyển đi thì có thể chuyển đi sao ?

" Sao lại chuyển đi ? Vô duyện vô cớ sao lại quyết định đi chứ ? Con không đồng ý ! " - Tôi chạy nhanh lên phòng , đóng mạnh cửa , buồn bực vứt đồ tứ tung . Sao không ai hỏi ý kiến tôi mà đã quyết định rồi ? Tôi không phải là người trong nhà sao ?

' Tít , tít ' - Có tin nhắn , ai lại nhắn nữa vậy trời ? Là cái tên phiền phức Ngô Thiên Minh .

" Cậu đã uống thuốc chưa ? " - Giờ này làm gì mà còn nhớ được chuyện uống thuốc hay không cơ chứ ?!

" Tôi hỏi cậu cái này , được không ? "

" Hỏi đi ! "

" Nếu như tôi rời khỏi đây , thì sẽ thế nào ? Tôi chỉ nói là ' nếu như ' thôi . " - Tay tôi run run , bấm bấm .

" Thì tôi sẽ giận cậu , sẽ ghét cậu , sẽ hận cậu . " - Tôi khụy xuống sàn nhà . Tim tôi bỗng nhiên nhức nhói , không tài nào thở được . ' Bụp ' , điện thoại rơi xuống sàn , tạo nên tiếng động . Tôi chỉ biết ngồi đấy , từng giọt nước mắt rơi xuống , rơi xuống làm ướt hết gương mặt tôi .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 21 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngưng ở đây là tốt nhất , tâm trạng quá rồi !

Ta Comeback hơi sớm rồi , dự định sẽ vài ngày nữa mới viết , mà hôm nay rảnh rang thì viết luôn cho khỏi bị mắng .

Nhắc cái này cho mấy bợn nà , nhớ bình chọn cho ta , chứ đừng có mà xem chùa . Ta hờn đấy !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook