Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 21

VyVy1504

29/10/2016

Thiên Minh nhắm mắt , mặt cậu ta đang tiến càng gần đến mặt tôi . Tôi còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì ... môi của tôi và ... môi của cậu ấy , chạm vào nhau . Tôi chỉ còn biết mở to mắt , rất ngạc nhiên , thực sự rất bất ngờ . Sau vài giây kịp thích ứng , tôi mới đẩy mạnh cậu ra , tức giận tát vào mặt Minh . Tôi khóc nức nở , ức chế cơn giận , nói :

" Cậu ... cậu làm cái gì vậy ? Tại sao ... lại làm vậy hả ? Cậu có ... có biết là ... như vậy là quá lắm rồi không ? Nụ hôn đầu ... first kiss của tôi ... lại là người như cậu ... cướp đi . " - Những tiếng ngắt quãng xen lẫn lời nói , tôi không thể nào nói được trọn vẹn một câu được . Trời ơi , đau lòng quá ! Nụ hôn đầu của tôi là phải trao cho người mà tôi yêu mà , vậy mà ... vậy mà cậu ta ... Thiên Minh lại dám cướp mất .

" Tôi không phải ... không phải như cậu nghĩ đâu . Cái này ... không phải , tôi không có cố ý . Chỉ là ... tôi không cưỡng lại được . " - Mặt cậu ta cũng hoang mang , giống như không biết lúc nãy đã xảy ra chuyện gì và cậu ta đã làm cái trò gì với tôi . Không biết Thiên Minh , cậu ấy đang giả ngơ hay điều cậu ấy vừa nói là sự thật nữa . Tôi không có dễ dãi mà tin lời cậu ta nói dễ dàng như vậy . Điên thiệt chứ ! Tôi hừ lạnh , mặt đanh lại nhìn mặt cậu xong rồi bỏ đi . Hôm nay là cái ngày gì vậy không biết nữa , sao nó lại xui xẻo như thế này ?

" Cậu đừng có mà giải thích gì nữa , tôi không muốn nghe cậu nói gì nữa hết . Tôi ghét cậu , rất ghét cậu . Thiên Minh xấu xa . " - Tôi vừa uất ức , vừa chửi mắng cậu ta , vừa đánh vào người cậu . Bàn tay nào đó , đột nhiên nắm chặt tay tôi , kéo tôi ôm vào lòng , nói :

" Thực sự đó không phải như cậu nghĩ mà , cậu tin tôi đi . Thôi được rồi , tôi xin lỗi cậu , xin lỗi cậu vì tất cả . Tất cả mọi chuyện xảy ra đều là tôi sai , tôi làm sai hết . Cậu chịu chưa , cậu tha lỗi cho tôi đi ! " - Cậu ta dịu dàng trong mọi hành động , mọi cử chỉ và lời nói , những điều cậu ta nói ra đều rất dễ nghe , êm tai . Rất giống với Bin mập , tôi cũng không phân biệt được ai là Bin nữa rồi , rất rối loạn .

" Cậu là Bin mập đúng không ? " - Tôi đẩy cậu ta ra , điều tôi vừa nói làm tôi bất ngờ vô cùng , sao tôi có thể nói như thế chứ ? Tôi cũng không hiểu tại sao mình lại nói như vậy , đầu óc thật sự có vấn đề rồi , nhất định phải đi khám bệnh .

" Đúng , tôi là Bin mập của cậu . " - Cậu ta ... nói cái gì vậy ? Đúng là khùng điên thật .

" Cậu có bệnh không ? Hay tôi đưa cậu đi bác sĩ nha . Cậu sao có thể là Bin chứ ? Bin là Tuấn Nhân mà , hai chúng ta đều biết điều đó ! " - Tôi khẳng định , dứt khoát với cậu ta .

" Vậy tôi nói điều mà Tuấn Nhân không bao giờ biết cho cậu nghe . Cậu có một vết sẹo ở lòng bàn chân trái và một vết bớt ở đùi bên phải . Tôi nói có đúng không ? " - Tôi ngớ người, sao cậu ta đều biết vết sẹo của tôi ở đâu chứ ?

" Cậu ... "



" Vết sẹo ở lòng bàn chân là do cậu bị mảnh vỡ của cái chai làm ra , còn vết bớt ... cậu đã từng nói với tôi , đấy là bẩm sinh , lúc sinh ra đã có nó . " - Tôi chưa kịp hiểu ra câu nói kia thì Thiên Minh lại công kích tôi bằng một câu nói khác . Cậu ấy không những biết được vết sẹo , vết bớt của tôi nằm ở đâu mà cậu ta còn biết được như thế nào xuất hiện được những dấu tích ấy . Chẳng lẽ ... không phải , chắc không phải như tôi nghĩ đâu .

" Phải , chính xác là điều cậu nghĩ . Tôi là Bin mập , ba tôi là bà nuôi cậu - Ngô Minh Thắng và mẹ nuôi của cậu - Nguyễn Trần Ngọc Thơ . " - Chỉ duy nhất cậu ta đang nói , tôi không nói được một lời nào cả , sao cậu ta có thể ... biết được tôi đang nghĩ gì ? Cậu ... như thế này , làm tôi càng sợ hãi cậu ấy hơn .

" Cậu ... không phải như tôi nghĩ đúng không , cậu không phải là Bin , đúng không ? " - Nước mắt chảy dài trên má làm ướt hết cả khuôn mặt tôi , tôi đã lau đi nhiều lần nhưng nó vẫn cứ nôí tiếp nhau , lăn dài , lăn dài . Kính của tôi được lấy ra , làm tôi chỉ thấy được mờ mờ . Cậu ta giơ tay lên , chạm vào gương mặt tôi , lau đi những giọt nước mắt kia .

" Tôi là Bin mập , trên đời này chỉ có một Bin mập này là của cậu . Cái biệt danh đấy , biệt danh mà cậu đặt cho tôi mà . Không lẽ cậu lại không nhớ ? " - Cậu ta lắc lắc vai tôi .

" Tôi nhớ chứ , nhớ rõ là đằng khác . Nhưng Tuấn Nhân , sao cậu ta lại nói mình là Bin mập , trong khi đó cậu mới là Bin của tôi chứ ? Chuyện này là sao vậy ? " - Quá nhiều mâu thuẫn , tôi không thể nào suy nghĩ được nữa . Tôi quá mệt mỏi rồi , tôi không chống cự được nữa . Tôi nhắm mắt lại , ngã gục . Tôi có cảm giác , ai đó đang bế tôi vào lòng , la hét ầm ĩ ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 20 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương này buồn nhỉ ?! Nghĩ nát óc mới viết xong , chương sau mọi chuyện sẽ được phơi bày , cô ấy sẽ biết được sự thật !!! Nếu thế thì , chương kết sắp đến gần rồi các bợn ạ !!! Hay là các bợn muốn như lào ? Cmt bên dưới đê !!!

À , cái kết quả ấy hả , là B các má ạ ! Lúc trước ai cmt đáp án đúng thì ta sẽ tag vào , chứ ta lại lên cơn lười biếng rồi . Tag hết vào chỗ nó khoẻ , ừ , khoẻ ghê :))

jry_pym9407 lasie2210 MonPe0740 .

Nhớ bình chọn cho ta , câu này nhắc hoài mà chả ai bình chọn hết , buồn ghê :((((

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook