Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 12: Cậu Có Ghét Tôi Không ?

VyVy1504

28/10/2016



Giật mình tỉnh giấc , tôi há to mồm ngáp dài đến tận Mỹ ... Tho rồi lết xác vào phòng tắm . 20' sau , tôi lại lết xác ra khỏi phòng tắm . Mặt như cái mâm lết thết đi ra lấy xe đạp mà không thèm ăn sáng . Vừa dắt xe ra khỏi nhà , tôi lại thấy cái mặt tươi cười của tên Minh . Chắc là muốn đi học cùng với tôi đây mà .

" Chào cậu , buổi sáng tốt lành . " - Cậu ta cười rạng rỡ nói

" Buổi sáng tốt lành , chào cậu . " - Tôi cố gắng nở nụ cười , nói trái ngược với lời của cậu ta .

Ngồi lên xe , vừa đạp được mấy cái , tôi lại phát hiện ra rằng ... chiếc xe đạp già nua của tôi , nó bị xẹp vỏ luôn rồi . Đúng với danh hiệu tôi vừa mới đặt cho nó , xe cổ . Cậu ta nhìn nhìn chiếc xe rồi lại nhìn nhìn tôi , nói :

" Chúng ta đi cũng chưa xa nhà lắm , hay là cậu đem xe về nhà rồi tôi đèo cậu đi học . " - Tôi thở dài thườn thượt

" Thôi , đành vậy . Chứ tôi cũng hết cách rồi . " - Vậy là cậu ta đèo tôi đến trường . Tôi cũng không nghĩ cậu ta nói nhiều đến thế cho đến ngày hôm nay , tôi nhờ cậu ta đèo đi học .

" Cậu đã làm bài tập Toán hôm qua thầy giao chưa ? " - Cậu ta vừa đèo tôi đang ngồi sau , vừa hỏi

" Tôi làm rồi . " - Nói cho oai thế thôi , chứ hôm qua ngủ quên lúc nào còn không hay nữa chứ nói chi nhớ đến làm bài tập .

" Cái cậu Hoàng Tuấn Nhân gì đấy , là bạn thân lúc nhỏ của cậu hả ? " - Tai tôi có nghe nhầm không nhỉ ?! Trong giọng cậu ta rất buồn khi hỏi câu này thì phải ... mà tại sao lại buồn nhỉ ??

" Đúng rồi . " - Tôi vẫn trả lời câu hỏi của Thiên Minh mặc dù đang cảm thấy hơi phiền . Hôm qua ngủ nhiều thế rồi mà giờ này vẫn cảm thấy mệt , tại sao ?

" Cậu cho tôi mượn lưng xíu nhá ? Tôi hơi mệt . " - Lần này tôi tranh giành mở lời trước .

" Hả ... À , ờ . Cậu mệt thì tôi cho mượn đấy . Một xíu thôi đấy . " - Tôi chỉ đợi có câu này của cậu ta , tôi liền gục đầu xuống lưng rộng của cậu . Dường như ... cậu ta thấy sửng sốt chăng ? Tôi cảm nhận được , cậu ta có hơi đưa thân mình của cậu về phía trước một chút .



" Cậu có thắc mắc gì nữa không ? Hỏi đi , tôi sẽ trả lời hết . " - Lúc này còn cảm thấy bực mình , giờ lại bảo cậu ta hỏi . Mình đúng là điên quá hóa ngu mà . Tôi thấy hơi hối hận về câu nói lúc nãy của chính mình rồi đấy . Cái miệng nó cứ nói linh tinh mãi thôi .

" Cậu ... Cậu có ghét tôi không ? " - Tôi hơi ngạc nhiên vì câu hỏi này , tôi đã tỏ ra thái độ gì đó gọi là 'tôi ghét Minh' trước mặt cậu ấy sao ? Tôi thực sự không biết điều đấy luôn đó .

" Không ghét . " - Tôi là người thẳng thắn , câu trả lời của tôi cũng rất thẳng thắn . Tôi nhắm hờ mắt , tận hưởng gió mát của buổi sáng tinh mơ . Nói cái này , lưng cậu ta rất êm .

" Vậy ... cậu ... cậu có thể ... làm bạn gái tôi không ? " - Tôi sửng người , mở to mắt nhìn chằm chằm vào lưng Thiên Minh . Cậu ta chỉ là nói giỡn ? Đừng đùa nhau thế chứ .

" Cậu là đang nói giỡn phải không ? Đừng giỡn như thế nữa , tôi không thích giỡn dai thế đâu . Tốt nhất là ngưng chuyện này lại đi . " - Tôi cố gắng bình tĩnh , cậu ta vẫn đạp xe bình thản trả lời :

" Tôi không đùa , đấy là sự thật . Tôi thích cậu và cậu làm bạn gái tôi đi . " - Cậu ta nói rất dứt khoát , không ngập ngừng . Vậy là ... lời cậu ấy nói là sự thật , không phải đùa . Tôi lại nhức óc nữa rồi .

" Tôi cần thời gian để suy nghĩ , chỉ là cần thời gian , không có nghĩa là tôi từ chối cậu . " - Cách này là biện pháp tốt nhất giữa tôi và Thiên Minh . Tôi không muốn đùa cợt với tình cảm mà cậu ta dành cho tôi . Tôi cũng cần 1 khoảng thời gian để xác đinh mối quan hệ này .

Thế là , hôm nay có thể nói , tôi đã hiểu thêm về cậu ta . Từ sau lời đề nghị đó , trong khoảng thời gian cậu ta đèo tôi , Ngô Thiên Minh và tôi cũng không nói với nhau lời nào nữa . Cho đến khi chúng tôi vào lớp , cậu ta đã nói với tôi 1 câu chắc nịch làm tôi bất ngờ :

" Tôi sẽ khiến cậu yêu tôi và đồng ý làm bạn gái tôi . " - Cậu ta nói rất lớn , dường như muốn cho cả lớp nghe thấy chuyện này . Và đúng như ý cậu , tất cả mọi người trong lớp đều đổ dồn ánh mắt về phía bọn tôi ... kể cả Tuấn Nhân cũng vậy .

Sau khi kết thúc tiết đầu tiên , tôi thấy Thiên Minh , Yến Trâm và Gia Khiêm xầm xì gì đó rồi kéo nhau rời khỏi lớp . Trước khi rời lớp Minh còn quay lại chỗ tôi ngồi rồi nói nhỏ vào tai tôi :

" Cậu nên cẩn thận với Tuấn Nhân thì hơn , tôi khuyên cậu đấy . Tôi yêu cậu . "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 11 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Àn nông cả nhà của ta , mấy bợn khỏe không ??? Ta đây khỏe cùng tận ấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook