Bạn Thân Là Con Trai

Chương 4: BA NGÀY BẰNG TUỔI NHAU

YiOtaKunii

07/04/2017

Có một sự thật phũ phàng thế này. Đơn sinh nhật ngày 30 tháng 12, Minh lại sinh nhật ngày 2 tháng 1, Minh sinh trước Đơn, nên suy ra Đơn chỉ có vỏn vẹn 3 ngày được bằng tuổi Minh.

Hồi đó trên trường bắt đầu rộ lên phong trào lập facebook. Thế là người người lập face, nhà nhà lập face. Minh thì có vẻ không hứng thú gì cho lắm, nhưng mà Đơn thì lại có hơi dao động. Nghe nói trên face có nhiều thứ hay lắm, hay là cô bé cũng thử lập một cái nhỉ?

Nghĩ là làm. Tối đó trở về, Đơn tập tành mò mẫm facebook. Đến phần tên, cô bé nghĩ mãi không biết nên đặt là gì, cuối cùng như nhớ ra điều gì đó, cô bé gõ gõ vào bàn phím dòng chữ: “Đơn Giản”.

Khá là hài lòng với cái tên mình vừa nghĩ ra, Đơn lần lượt điền các thông tin còn lại. Đến mục câu hỏi bảo mật, Đơn ngẫm nghĩ rồi tự ghi câu hỏi sau đó gõ gõ vào phần trả lời. Câu hỏi rất dài, nhưng câu trả lời chỉ vẻn vẹn có mấy chữ.

Đến phần avatar, Đơn nhăn mày, nhăn mặt, thế rồi theo trào lưu “seo-phì” của mấy bạn trên lớp, lấy luôn hình cô bé chụp với Minh hồi học lớp mẫu giáo, cho làm avatar.

Lập xong rồi, Đơn ngồi ngẩn ra. Xong rồi thì làm gì?

Tất nhiên là lên team của lớp để xem xét rồi! Vừa search “5A Thanh Lịch” phát, khiếp, gần mấy chục mem của lớp cứ gọi là đầy đủ cả. May sao, team để ở chế độ công khai, chứ không thì Đơn có trời mà xem được.



Đơn chăm chú đọc từng mục, từng status đăng lên. Nào là ảnh dìm hàng, comments hô hào nhau tổ chức kỉ niệm, Đơn đọc hết. Rồi đến một cái top bình chọn về bạn được yêu quý nhất trong lớp do Thư hỏi, Đơn ngừng lại.

“Thư5A: Cho tớ hỏi, lớp mình mọi người quý ai nhất vậy? ( Chỉ tính người khác giới thôi nha!!! )”

Câu hỏi ngắn thôi, mà thâm sâu, thâm sâu vô cùng! Đơn nhíu mày, đây không phải là top bình chọn trai xinh gái đẹp trá hình sao?

Bọn trẻ con tiểu học, tuy lớn chưa lớn hẳn nhưng ít nhiều cũng định nghĩa được độ đẹp trai, xinh gái. Tất nhiên, tuy không dám nói ra nhưng theo phản ứng bình thường bọn chúng sẽ hơi “rung rinh” trước những bạn nam hoặc bạn nữ có vẻ ngoài xinh xắn, học giỏi, hoặc thân thiết với mình nhất. Dần dần mục comment hiện ra, Đơn lần lượt đọc hết…

“Bông xinh: Ở lớp quý nhất là Minh. Trông mặt hiền hiền, lại còn học giỏi! ^^”

Khiếp sợ! Vãi cả hiền!!

“Lò sưởi 0°C: Tui cũng quý minh a!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân Là Con Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook