Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Chương 13: Ngày thầy cô cấp 3

NextToYou

13/11/2016

Sáng hôm 19/11( là lễ kỉ niệm thầy cô để cho học sinh hôm 20/11 về trường cũ , nhìn thế mà tâm lý phết ) lên tôi dậy sớm xuống dưới nhà nhìn hồ cá vươn vãi ưỡn ẹo sịch cái thở hàng tỉ cái rồi vào nhà ăn sáng, thật ra ăn sáng là lấy tiền rồi đi ra khu chợ để ăn chứ nhìn cũng biết nhà ngoài mì cũng chả có gì.Đi ra chợ thấy quán xá mở đông phết 5h30 sáng của cuối thu đầu đông là nhiều rồi.Chạy vào quán phở ngay đấy , đang ngồi thì 1 chị phục vụ đi ra

- Chào e., em dùng gì Giọng ngọt như mía nhìn dáng ngon bo đỳ chuẩn girl luôn tự nhiên muốn trêu người - Quán có bán chị không e mua .nhìn chị cứ như học sinh cấp 3 vậy Chị ta cười mỉm cái - E cứ trêu, chị là sinh viên đi làm thêm. thôi e ăn gì để chỉ gọi luôn Tôi vẫn chơi nhây - Cho em 1 chị không tái , chưa người yêu Chị này nghe xong cười - Thôi xin e, nhanh nhanh không quán đông chị bận túi bụi giờ Thôi không trêu nữa - Cho e 1 phở bò có tái không kèm chị, nếu có kèm e xin số tối ăn bún luôn :) Chị này lại cười rồi ra mấy bàn khác rồi vào.Lúc sau bê phở ra tự nhiên ga lăng cầm bát để xuống luôn thì chị đó lại cười thôi rồi kute Nhìn bát phở cũng hấp dẫn , làm tí tranh pha, vắt tí giấm quết tí tương ớt trộn trộn rồi bem bem. Ăn đang phân nửa thì quá cũng đông thì cả chị lúc nãy vs 2 người nữa bưng bê không nghỉ . Ăn xong uống cốc nước - Chị tính tiền giúp e Chị lại chạy ra mặt mũi lấm tấm mồ hôi - Em ăn ngon chứ cho chị xin 15 nghìn Móc tiền ra đưa chị 15 nghìn, chị cười rồi hẹn lúc nào vào ăn ủng hộ quán ( về sau tôi nghiền quán này luôn )

Về nhà cũng hơn 6h đành tắm cái cho thơm tho rồi thay quần áo luôn.Ra ngoài nhà bật Tivi xem tí tin tức sáng thì có tiếng gọi -Ê chó đi chưa What the hell, nghe như giọng con H mà nhìn đồng hồ thì 7h kém .Quay ra cửa thấy cái bản mặt ngáo của nó rồi - M hôm nay bị ấm đầu hay tối qua ăn phải cám mà hôm nay dậy sớm vậy Nó tháo đôi guốc vào liên hoàn cấu vèo xém cắn - Này thì cám này thì ấm đầu bây giờ t cho m lên thớt luôn Từng câu là 1 véo 1 cấu éo chịu nổi phải nói là đau, 2 tay cố đỡ - Con dở này sáng nay lên cơn à biến ra ..á đau.. con điên này 2 tay cố mà đỡ rồi 1 phút ngừng hình bắt đầu. Theo triết lý thì tay được dùng để phục vụ cho con người còn trường hợp tôi dính phải bây giờ thì tay đang để chống lại màn cấu kiêm véo nhưng trở lại vài giây trước thì tay tôi đang nguyên vẹn, còn nếu như ngôn ngữ xã hội bây giờ thì 2 bàn tay đang úp thẳng vào 2 quả ngư lôi bộc phá cỡ lớn đang trên đà đi lên theo kinh tế thị trường.

Nó nhìn tôi , tôi nhìn nó và nhìn 2 bàn tay tôi đang sừng sững hùng dũng trên thân thể đẫy đà của nó và khê nhất là trên đồi non của nó -A a a a a a thằng chó , thằng dê già thằng dâm tặc t giết m...chết đi thằng dê già dâm tặc Sau tiếng hét là 1 tràng bắn rap và hành động tiếp theo là với lấy cái gối bên cạnh sopha phang tới tấp vào tôi.Lần này chịu trận dụt tay lại ôm mặt chịu đòn thôi nhưng ăn đòn mà cảm thụ núi đồi thế này cũng đáng khà khà.Một hồi JAV xong thì nó thở phì phò mặt đỏ lự thì ngủng ngẩy bỏ ra đi luôn, tôi tắt tivi đi giầy dắt xe đi mà nó đi vừa đi vừa đá hòn sói mà tội cho mấy hòn sỏi đá là gặp phải chằn cối lì thôi rồi.Lái xe chặn đầu - Lên xe đi, t đèo lên trường m muốn căng hải lên đấy sao Nó kệ liếc xéo 1 cái rồi lách qua đi luôn. Thở 1 cái muốn điên đầu vs con bé này vồn đụng chạm tí mà có cố ý đâu mà nó như bị tôi hấp bở hết diêm ế, xuống nước chắc nó mới chịu quá - Lên đi t xin lỗi , m muốn gì t cũng cho Đệch sau câu nói này mới biết mình ngu rồi. Nó quay lai nhìn tôi cười cười - T nghe thấy rồi đấy, dc rồi chị đây tha cho cưng nhưng cưng hứa gì thì cố mà thực hiện không chị cho cưng lên thớt, NHÁ Nói xong véo tôi 1 cái đau điếng người - Á Á rồi rồi bỏ tay ra đau con dở này Nó cười như điên thôi số tôi nó dính con này như keo con tó 503. Ngồi 1 bên tay ôm eo tôi nó vừa đi vừa nhí nha nhí nhố mất mặt ban đại diện vãi.

Đến cổng trường cất xe rồi nó khoác tay tôi đi như kiểu cốp pơ ý nhìn mấy thằng cu săm soi kiểu bánh gato nhìn ê trề thôi rồi. - Ê m cứ bám t như shit thế này thì t làm gì có người yêu Nó cười - Ế kệ m , liên quan t không kkk Lắc đầu thì 2 đứa lên lớp thì á đù cái lớp trang trí toàn phấn là phần chúc chiếc thầy cô thôi rồi nịnh nọt nói thật sau lưng chưa đâm thầy cô là may rồi cứ cho học sinh điểm kém xem biết thằng nào là thằng nào ngay.Nó buông đôi tay nhau ra chạy lại tám vs lũ vịt còn tôi ra hành lang nhìn mấy thánh xếp ghê bê biếc nhìn mà ngán.Đang đứng " Bụp " - thằng Ml đứng đây soi gái à cu Tôi quay lại kéo đầu chốt mấy đấm vào thằng Huân cung - thg ml vỗ vỗ cái beep 1 màn hành động xong thì cũng chán lại tia gái - Này 2 thg kia đang soi dưới kia đi k Tôi cũng kệ chứ nhìn từ trên xuống cũng khối hoa nguyên chậu rồi.Nhòm ngó 1 lúc 2 thằng kia lên vừa đi vừa cười nhìn muốn cho ăn dép.

Dũng mèo bá vai hót luôn -Xuống kia nhòm toàn em xinh đứa nào cũng mẩy như lạc thế này nhìn suớng cả con ngươi Tự nhiên nổi máu 4 thằng lại bàn luân chính sự luôn " Gái" hợp cạ thôi rồi. Trống vang và màn hò hét dục học sinh xuống tập trung và buổi lễ bắt đầu. Lại chào cờ mà súng không phê thì chào làm gì. Hết chào cờ thì đọc điếc các kiểu lôi thôi 1 hồi mới văn nghệ.Phải nói lên cấp 3 lên văn nghệ cũng đã toàn bom tấn mới sợ , nhìn ngó lung tũng cũng ra bưởi ra cam .Hết văn nghệ thì về lớp, đại diện lớp lại lên 1 hồi chúc rồi tặng cô hoa.Nhìn cũng biết bà béo này khoái dc học sinh tặng rồi cười không thấy mặt trời đâu là biết rồi. Hết lễ thì bọn lớp rủ đi liên hoan giao lưu để hiểu nhau hơn thôi thì cũng oke thôi, mỗi đứa đóng 100 là chọn gói Vừa rút tiền đóng cho đứa lớp trưởng thì cái kéo tay - Đóng hộ t vs t quên đem tiền rồi Định mệnh cái lầy gì thốn - M quên đúng lúc nhỉ Rút tờ 200k đưa mà lòng chia 2 nửa @@.



Tự nhiên bọn kia nổi hứng - K ga lăng thế, tớ quên tiền đóng hộ tớ vs Thi nhau troll tôi mà con nhỏ kia cười như đười ươi mất lọ sóc. Cô giáo cho giải tán về để cô đi liên hoan Bọn lớp tôi chiển chiêu luôn là tối nay ăn ở quán lẩu chị Kiều ( quán này hội tự toàn học sinh các trường nổi tiếng phết ) Lại vật vã đèo cái của nợ kia về rồi chuẩn bị ăn trưa rồi đánh 1 giấc cho khỏe. Vừa ăn xong chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại báo tin nhắn " Chiều m sang gọi t rồi đi liên hoan đấy , m không sang t hành m mất xác luôn - kí tên H đẹp gái " Cầm điện thoại nhắn lại " con điên đẹp vs chả đẽ, rồi tối t gọi " Nhắn xong ngủ luôn chứ chả muốn dây vs nhỏ này nhây kinh khủng. Ngủ một mạch đến 4h kém dậy xuống cho mấy con cá chép nhật ăn rồi tắm cái cho mát thật ra cũng lạnh sun vòi ra cũng gần đông rồi . Bố tôi quý cái bọn cá kinh khủng còn làm cả 1 đường hơi sủi nhiệt cho cái hồ lên nhiệt độ ổn định không bọn cá này dc nồi canh cá lâu rồi :).

Tắm xong tự sướng ở gương cái rồi thay đồ rồi xin đi báo không ăn tối rồi rồi xin cái chìa khóa con liberty của mẹ đi luôn ( lớp 7 ông bố đã cho tập đi xe rồi ). Sang nhà nó thì đã thấy nó đang đi giầy rồi , lại váy suốt ngày váy. Nó đi xong thì đi ra chỗ tôi xoay 1 vòng làm tôi phải công nhận ( ngon vãi ) - Ê K t đẹp không , thế nào Tôi quay ra cổng không thèm comment luôn. Nó giậm chân mấy cái rồi ra xe lại AO - đi xe máy à Tôi "ukm" cái rồi lên xe thì cũng phải làm dựa để nó lên xe chứ mặc váy ngồi không hẳn hoi lộ thiên như chơi. Nó lên xe ôm tôi luôn rồi lái xe đến điểm hẹn luôn. Đến nơi cũng gần đủ lớp rồi chỉ thiếu vài mống thôi.

Vừa dựng xe thì bọn bạn tôi lại hò hét rồi - Đi xe đèo nhau ôm ấp nha, thằng cu kháu kỉnh phết Thằng Tú cùng lớp nói mà bọn lớp ùa nhau troll mà tôi cũng kệ chứ không chấp bọn gato chỉ cười cho qua thôi.Vào quán thì nam nữ ăn riêng. Ngồi cùng hội bọn thằng Dũng nhìn cũng toàn gương mặt thân quen rồi.Lẩu mang ra là nhập cuộc thôi, bên con trai bọn tôi ăn vs uống khê phết sợ rượu vào ê người lên gọi mỗi thằng chai bia uống cho mát, vừa uống thì cái H nói to - Uống ít thôi a xã ơi còn đèo e về đấy Má con này thích trêu nhau đây bọn bạn cười cười lại dc đà trêu tôi ê hết mặt mũi Lại gọi thêm bia uống chứ bia tôi cân team rồi còn rượu thì xin khất.

Làm 3 chai mà mặt chỉ lên màu chứ còn lâu mới gục còn bọn kia có biểu hiện như gục rồi ( bọn yếu sinh lý không chấp kkk) Đậm phá đang vui thì cái H sang ngồi chỗ tôi - Bảo uống ít thôi lại nốc thêm hả a xã Tôi cũng kệ lại tập chung ăn vs uống tiếp thì nó mượn dt tôi lại chụp choẹt đủ kiểu. Gần 9h kém thì ăn uống xong lại rủ nhau uống trà đá thì mẫy đứa ngại gia đình lên về trc. Được cái con nhỏ này làu bà làu bàu vì tôi toàn mùi bia nhưng mà vẫn ôm như gối thế mà chê vs chọt. Đến vỉa hè đường chung cư cả lũ lại tập chung gọi trà đá là quẩy hạt hướng dương luôn.

Tăng 2 chán chê thì lại ai về nhà lấy. Chả nó về nơi sản xuất rồi lái xe về luôn ngủ cái không mai vật trên giường chắc chết. Chuẩn bị ngủ thì con nhỏ kia lại nhéo " Alo chó mai nhớ chở t về trường cấp 2 đấy ngủ đây" ní nói 1 làu rồi cúp máy.Đến phục con nhỏ này .Ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook