Bàn Tay Vàng Của Nữ Nhân Khiêm Tốn

Chương 355: Đại hội đấu giá cổ ngọc

Mymy2018

30/04/2019

Đoàn người của Hiểu My ở lại Vu Lâm Sơn Mạch hơn ba năm trời.

Thời gian dài đằng đẳng. Nhưng mà, đối với bọn họ lại trôi qua rất nhanh. Bởi vì Hiểu My và Thiên Vũ thì nghiên cứu Thiên Côn Pháp. La Hạo Nhiên, Tiểu Huyễn hết lục tung toàn bộ sơn cốc lại đi thăm dò các cánh rừng lân cận, săn bắt, tìm tài nguyên.

Bách Lý Tà miệt mài làm việc trong cổ thành Linh Thú Tráo. Luyện chế thần khí cực kỳ hao tổn nguyên khí và tinh lực.

Cũng may. Linh Thú Tráo linh khí sung túc, tài nguyên đầy đủ. Mỹ thực của La Hạo Nhiên dư dả dinh dưỡng, linh đan diệu dược của Hiểu My thì phong phú đa dạng. Bách Lý Tà có được hậu thuẫn hùng mạnh. Hết chế tạo thần khí cho Hiểu My, cho bản thân thì bắt tay vào chế tạo thần khí cho La Hạo Nhiên cùng Thiên Vũ.

Thần Khí đều được nuôi dưỡng bên trong thức hải. Chỉ cần một năm, đã có thể sinh ra khí linh, càng trở nên mạnh mẽ ngoài tưởng tượng.

Dưới yêu cầu của Thiên Vũ, Bách Lý Tà luyện cho hắn một chiếc vòng đầy gai nhọn. Biểu tượng của mặt trời. Chiếc vòng này được đặt tên là Thiên Nhật. Cũng dùng một tia linh thức của Thiên Vũ để nuôi dưỡng thành khí linh.

Dưới sự hỗ trợ của Thiên Nhật. Quang thuộc tính của Thiên Vũ được thi triển càng thêm lợi hại. Lực công kích và khả năng hủy diệt của nó phải gia tăng gấp mấy lần.

Ngoài ra. Thiên Vũ còn có thêm một cặp song giản. Thần Khí để điều khiển và sử dụng lôi thuộc tính. Được dung nhập vào đó Tử Kiếp Diệt Hồn Lôi. Mỗi một chiêu mà cặp song giản này thi triển, lôi kiếp ầm ầm lượn quanh. Chỉ cần nhìn thấy cũng đủ kinh hãi, ớn lạnh.

Món thần khí cuối cùng là thuộc về La Hạo Nhiên.

Đầu tiên là bộ Thất Tinh Đao của hắn.

Thất Tinh Đao là bộ dao bếp gồm bảy thanh. Mỗi một thanh có tác dụng và hình dáng, kích thước khác nhau.

Bách Lý Tà luyện chế chúng tốt rất nhiều thời gian. Bởi vì La Hạo Nhiên chỉ là phàm nhân. Phần Linh Thức mà bản thân có thể tách ra không thể mạnh mẽ như mấy người Thiên Vũ, Hiểu My.

Bộ Thất Tinh Đao này được gia cố tài nguyên, tiêu pha gấp nhiều lần so với những thần khí còn lại. Độ phức tạp của chúng cũng thế. Nhưng mà, khi nhìn thấy La Hạo Nhiên thuận lợi sử dụng. Mọi người đều cảm thấy hài lòng.

Hiểu My vỗ vai của Bách Lý Tà, mắt híp híp, giọng nói đầy thâm ý.

- Bách Lý huynh. Bây giờ muội hiểu tại sao Yêu Thần phải đặc biệt đối phó với huynh như thế rồi. Nếu muội là Yêu Thần, e là cũng sẽ hành động như vậy.

Thiên Vũ cũng gật đầu phụ họa.

- Đúng vậy. Năng lực nghịch thiên như thế chính là đòn sát thủ với Yêu Thần và Tà Thần. Ta cũng tin rằng, nếu không phải vì để cho Thập nhị Chiến Tướng quy vị. Bách Lý huynh đệ đã chết đến không thể chết hơn.

Bách Lý Tà liếc trắng mắt: - Hai người đang khen ngợi hay đang mỉa mai ta vậy?

- Ha ha. Dĩ nhiên là khen rồi. Bách Lý huynh đẹp trai, tài giỏi, phong độ phi phàm. Là niềm tự hào của cả Huyền Thiên đại lục.

Hiểu My chân chó sủng nịnh. Đổi lại cho mọi người một tràng cười thoải mái vô cùng.

Bộ Thất Tinh Đao này là thần khí của La Hạo Nhiên. Nhưng mà là thần khí để tấn công. Hiểu My muốn chuẩn bị cho vị huynh đệ này thêm một món thần khí phòng hộ nữa. Sẵn đó, cũng chuẩn bị luôn cho mấy người còn lại ở Đại lục Huyền Thiên.

Chỉ cần tìm thêm một vị chiến tướng nữa thì trận chiến lớn nhất của bọn họ sẽ lập tức kéo tới. Càng chuẩn bị chu đáo, cơ hội chiến thắng càng cao.



Sau ba năm dừng chân tại sơn mạch Vu Lâm. Nhóm người của Hiểu My lần nữa lại lên đường.

Họ dùng thêm một năm trời để đi khắp Chu quốc và Hồi Quốc – quốc gia thứ tư trên đại lục Thương Lan.

Hồi quốc cũng là một quốc gia giàu có, sung túc, rất phát triển về nông nghiệp. Chỉ là so với nhu cầu của Hiểu My thì không phù hợp.

Vì thế, đoàn người của cô nhanh chóng thay đổi mục tiêu. Đến Ngọc Quốc. Quốc gia cuối cùng trên đại lục Thương Lan này.

………………………………………………………………………………..

So với những quốc gia còn lại. Ngọc Quốc là nơi giàu có nhất. Đúng như tên gọi của nó. Ngọc Quốc có rất nhiều mỏ ngọc thô. Quá trình giao dịch Ngọc Thô và Ngọc Thành phẩm mang đến cho Ngọc Quốc một lượng tài sản khổng lồ. Dư giả để họ trang bị về quân sự. Đề phòng âm mưu của những thế lực còn lại trên Thương Lan đại lục.

Bách Lý Tà cảm thấy cực kỳ hứng thú với quốc gia này.

Pháp khí, thần khí tạo thành từ Ngọc có linh tính cực kỳ.

Đoàn người của Hiểu My từ lúc đặt chân vào lãnh thổ của vương quốc này, đã thu mua được rất nhiều các loại ngọc khác nhau. Bán đi những linh dược trân quý hái được trong Chu Quốc để đổi lấy ngọc khí. Chiến dịch lấy ngắn nuôi dài, dùng củi đậu nấu đậu được áp dụng triệt để.

Hiện tại, bọn họ đang ở trong Lam Điền Thành.

Mỗi thành trì tại Ngọc quốc đều dùng tên của một loại ngọc để đặt tên. Tựa như Lam Điền Thành này chẳng hạn.

Bọn họ dừng chân tại Lam Điền Thành vì nghe nói trong vài hôm nữa. Nơi này sẽ có hội đấu giá cổ ngọc. Một hoạt động thường niên của Hiệp hội Ngọc thạch tại khu vực phía Nam.

Cách hai hôm, trước khi đại hội đấu giá diễn ra. Bửu Hòa Các có bán ra vé vào cửa, có in danh mục các sản phẩm được tham gia đấu giá ở phía sau.

Nhóm người Hiểu My mua đủ năm vé. Ai ai cũng có được sự lựa chọn ưng ý cho mình.

Bửu Hòa Các tổ chức đấu giá có tiếng trong Ngọc Quốc. Không nói về khâu tổ chức, chỉ cần nhìn bày trí, trang hoàng và cách thủ vệ sâm nghiêm, lợi hại, đủ để lấy được sự tin tưởng của khách nhân trong nghề.

Ngày diễn ra đấu giá hội. Đoàn người Hiểu My từ sớm đã xuất hiện, an vị trên ghế lô của mình. Dãy thứ hai. Năm vị trí đầu tiên từ hành lang bên trái tính vào trung tâm.

Canh giờ vừa đến, người chủ trì đại hội đấu giá đã bước ra. Giọng nói sang sảng, đầy nội lực.

- Hoan nghênh các vị quý khách đến tham gia đại hội đấu giá Cổ ngọc của Lam Điền Thành.

Chúc quý khách có được một buổi đấu giá may mắn và thành công. Và ngay sau đây là Vật Phẩm đấu giá đầu tiên – Một chiếc la bàn bằng bạch ngọc thượng đẳng, có niên đại một ngàn năm.

Wow….. nhiều tiếng hít khí dồn dập vang lên. Mặc dù bọn họ có được danh mục đồ vật cần đấu giá trên tay, nhưng mà, dù sao cũng chỉ là danh mục. Giờ nhìn thấy chân diện thật sự của La bàn, trong lòng liền chấn động.

Bách Lý Tà nhìn vật phẩm đấu giá nằm trong chiếc khay đỏ trên sân khấu, cười cười, truyền âm cho mấy người bên cạnh, nói:



- La Bàn này là pháp khí của các Huyền sĩ trong Huyền học cổ đại. Mặc dù vật phẩm trên kia chưa đủ một ngàn năm, nhưng mà niên đại cũng không kém bao nhiêu. Chỉ cần nhìn phần linh khí mà nó phát ra kia. Nhất định là báu vật.

Đánh giá của Bách Lý Tà rất khách quan. Hiểu My càng nghe càng hiểu rõ. Chỉ là cô không muốn đấu giá vật phẩm đầu tiên này.

Qua phen đấu giá đầu tiên, Chiếc La Bàn bằng bạch ngọc cổ, được mọi người nhanh chóng dùng giá cao lấy đi.

Người chủ trì: - Các vị, tiếp theo là vật phẩm đấu giá thứ hai. Một bộ thẻ bài mười hai chiếc bằng ngọc Lục Bảo đế vương, niên đại năm trăm năm. Có thể dùng làm pháp phí, chấn gia, hộ trạch, tăng cường sinh mệnh. Giá khởi điểm là mười vạn lượng bạc. Đấu giá bắt đầu.

Khán giả bắt đầu sôi nổi. Mười hai chiếc thẻ bài này khắc hình mười hai con giáp vô cùng sinh động. Đúng là vật hiếm có. Vì thế, không cạnh tranh rất khẩn trương.

Sau đó, bộ thẻ bài này được một Gia tộc nổi tiếng tại Lam Điền Thành thu đi.

Vật phẩm thứ ba chính thức lên đài.

Người Chủ Trì: - Các vị. Vật phẩm đấu giá tiếp theo chính là một đóa sen tịnh đế bằng ngọc phỉ thúy Phước Lộc Thọ - loại ngọc ba màu hiếm có nhất trong giới. Cây sen tịnh đế này được điêu khắc từ một khối ngọc duy nhất. Phần ngọc màu xanh làm cành, phần màu hồng làm cánh hoa, phần màu vàng làm nhụy. Đây là cực phẩm trong cực phẩm. Giá khởi điểm là năm vạn lượng bạc.

Cây sen tịnh đế bằng Ngọc Phỉ Thúy Phước Lộc Thọ được đưa ra làm cho khán giả lại một phen xôn xao lợi hại. Hai mắt của Hiểu My sáng rỡ. Cô nàng yêu thích hoa sen, nên yêu thích luôn cả những thứ có liên quan đến loại hoa này. Mỗ nữ nhanh nhảu kêu giá.

- Sáu vạn lượng.

- Sáu vạn năm trăm lượng.

Một thanh âm nữ nhân thanh thoát từ dãy ghế đầu tiên ở khán đài bên phải la lên.

- Bảy vạn lượng.

- Bảy vạn năm trăm lượng….

Từng con số được kêu lên. Hiểu My cười trừ. Ha ha. Muốn so về độ giàu có với ta à. Mỗ nữ quyết định dùng bạc đập chết bọn họ. Nhưng mà, Bách Lý Tà ngồi cạnh bên lại ngăn cản.

- Đừng háo thắng. Đóa sen tịnh đế này đúng là rất đẹp. Nhưng mà Linh khí không đủ. Điêu khắc không lâu. Nếu muội thích. Chúng ta có thể đi đổ thạch. Tìm một khối tương tự. Ta tự mình khắc cho muội.

- Được, nghe lời huynh.

Hiểu My buông tha cạnh tranh giá. Sau đó, cây sen tịnh đế này được dùng một cái giá là hai mươi vạn lượng, chính thức bán đi.

Người chủ trì cười tươi như hoa, giọng nói không giấu đi vài phần vui vẻ.

- Các vị, vật phẩm đấu giá tiếp theo là một ngọc ấn bằng tử ngọc vô cùng trân quý. Ngay cả đại sư giỏi nhất Ngọc Quốc cũng không xác định được niên đại của nó. Cũng chưa ai khám phá ra công dụng của nó là gì.

Thị nữ mang lên một khay lụa đỏ. Tử Ấn mà người chủ trì nói tới, nhỏ bằng lòng bàn tay, phát ra ánh sáng màu tím nồng đậm.

Thiên Vũ và Bách Lý Tà vừa nhìn thấy đã biến sắc. Bàn tay bất giác run lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bàn Tay Vàng Của Nữ Nhân Khiêm Tốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook