Bản Sắc Lưu Manh

Chương 11: Nỗi Buồn Của Lí Tuấn

Lãnh Hương Trần

29/09/2017

CHƯƠNG 11 PN2: NỖI BUỒN CỦA LÍ TUẤN

Từ lúc biết được “nghề nghiệp” của chồng yêu, Lí Tuấn cảm thấy lo lắng vô cùng. Từ nhỏ cuộc sống của cậu đơn thuần, chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày bản thân mình sẽ có quan hệ với một lưu manh hắc bang bên người luôn mang theo súng ống đạn dược. Ở cùng Lôi Đình rất nhiều năm, cậu đều nghĩ người yêu của mình chẳng qua là một cậu ấm gia đình giàu có, mãi cho đến một ngày nào đó, sau khi một đám đàn ông thân mặc complet đen, trắng trợn mang theo súng ống đạn dược, cung kính đứng ở trước mặt tình nhân của mình hô một tiếng “đại ca”, cậu mới biết được, bối cảnh của tình nhân mình “đặc thù” , “không giống người thường” như thế.

Lí Tuấn bị dọa một vố lớn, từ sau lần đó bắt đầu hoảng loạn, sợ hãi, lo lắng. Sợ tình nhân là một tên siêu cấp bại hoại, không chuyện ác nào không làm tựa như trong phim truyền hình diễn vậy, điều này làm cho một người nhìn thấy chó mèo chết cũng trở nên khổ sở như Lí Tuấn, căn bản không thể tưởng tượng đó là cái dạng cuộc sống gì. Nhưng chuyện làm Lí Tuấn lo lắng hơn cả, đó chính là an nguy của người yêu, sợ hắn làm chuyện xấu bị cảnh sát bắt đi rồi tù xử bắn, sợ hắn bị người xấu khác đánh bị thương đổ máu.

Cậu từng buồn rầu bất an đề cập với tình nhân nỗi lo của mình, hy vọng hắn có thể rửa tay gác kiếm, cải tà quy chính, một lần nữa làm người lương thiện, không ngờ lại đổi lấy một trận cười nhạo của người yêu.

“Em cho là xã hội này không có lưu manh sẽ trong sạch hơn sao!? Những người làm quan, có quyền, có tiền, có người nào không phải đi ra từ trong nước bẩn!? Quy tắc ngầm ở thế giới này không phải là điều mà một con gà quê như em có thể hiểu, em chỉ cần thành thật nằm ở trên giường làm cho tôi thao là được, quản mấy chuyện kia làm gì! Muốn mạng của ông đây, còn phải xem người đó có bản lĩnh không!”

“Nhưng mà…” Lí Tuấn muốn biện giải, lại bị đối phương không kiên nhẫn cắt ngang.

“Được rồi! Ông đây trời sinh chính là một lưu manh, thì làm sao? Ông nội của ông đây là lưu manh, ông già của ông đây là một lưu manh, toàn gia đình của ông đây chính là đàn lưu manh!”.

Nhìn thấy tình nhân bỗng nhiên đen mặt, Lí Tuấn không còn lời nào để nói. Người yêu thật sự tức giận, nhưng vì người khuyên nhủ là mình nên hắn mới không nổi xung lên, Lí Tuấn dù hơi kinh hoảng nhưng cũng cảm thấy an tâm hơn một chút. Ít nhất ít nhất… Mình giữ một vị trí đặc biệt trong lòng hắn. Mặc kệ hắn là loại người nào, xuất thân ra sao, nhưng từ trước đến nay hắn chưa bao giờ thật sự làm tổn thương mình. Trái lại còn trân trọng giữ gìn, cho cậu ăn, cho cậu mặc, cứu tính mạng của cậu. Dù cho miệng hắn luôn phun ra lời nói ác liệt trào phúng, tính tình cũng giống một con sư tử nóng nảy dễ dàng tức giận.

Nghĩ đến đây, Lí Tuấn không khỏi nhoài người đến nhẹ nhàng ôm lấy tình nhân xấu tính đang phát hỏa kia, nghiêm khuôn mặt đỏ ứng nói: “Xin lỗi, chỉ là em lo lắng…” Không muốn anh bị thương đổ máu, không muốn anh không chuyện ác nào không làm, không muốn anh bị bắt ngồi tù xử bắn…



“Em lo lắng cái rắm a…” Tình nhân trở tay ôm lấy cậu, miệng nhếch lên. “Muốn mạng của tôi, không dễ dàng như vậy!”

“Anh cẩn thận một chút…” Đem đầu chôn ở trong ***g ngực dày rộng của đối phương, Lí Tuấn ậm ừ nói.

“Mẹ!” Lôi Đình nhướn cao mày, “Thế giới này so với em tưởng tượng phức tạp hơn nhiều lắm, chỉ bằng cái đầu ngu xuẩn kia của em liền nghĩ đến những điều này! Người anh em của ông đây tối hôm qua ăn không no, em thích suy nghĩ vớ vẩn như thế, không bằng bớt chút khí lực hầu hạ cho tốt nửa người dưới của ông đây!”

Háo sắc là bản tính của lưu manh, nói đến nói đi vẫn là đút no người anh em của mình mới là quan trọng nhất. Lôi Đình mặc kệ một chút phản kháng của tình nhân, tự ý áp đảo.

Khổng Tử nói: thực sắc, tính dã.

The end

thực sắc, tính dã: thực là ăn uống, sắc là sắc dục, tính là bản tính, dã hiểu như là hoang dã. Nó có nghĩa, ăn uống và *** là bản tính của con người. Mà theo bạn Lẳng nói, câu này là do Mạnh Tử nói chứ không phải Khổng Tử =..=

Hoàn rồi, truyện này chính thức hoàn rồi đó, tung bông đi nào mọi người!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Sắc Lưu Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook