Bàn Long Chi Minh Vương

Chương 27: Trăm năm! chúng thần mộ địa mở ra (hạ)

Không Biết Lấy Tên Gì

29/03/2018

Trong Hắc Sư Bảo của Minh hôm nay không ít người đang cùng tụ họp lại một chỗ nói cười vui vẻ.

- Đế Lâm chúc mừng ngươi đã bước đầu dung hợp ba loại huyền ảo! Chúng ta cạn nào!

Tháp La Sa tay cầm một ly rượu hổ phách cười nhìn Đế Lâm nói.

- Ha ha... Không cần nói như vậy! Ngươi không phải còn đột phá trước cả ta sao? Hơn nữa ngươi hiện tại đã hoàn toàn dung hợp được ba loại huyền ảo thực lực chắc chắn cao hơn ta gấp trăm lần!!

Đế Lâm nghe vậy khách khí nói trong thời gian bọn họ tu luyện trong Vị Diện Mật Thất cũng đã biết chuyện dung hợp huyền ảo.

- Đúng! Tháp La Sa hiện tại ngươi đã dung hợp ba loại huyền ảo rồi chỉ cần khi Chúng Thần Mộ Địa mở ra ngươi và Minh toàn lực liên thủ cộng thêm một đám trung vị thần chúng ta ở bên cạnh tương trợ nói không chừng có thể cạnh tranh được với các cường giả đến từ các đại thần vị diện đoạt lấy một ít thứ tốt trong Chúng Thần Mộ Địa không để thần cấp cường giả của Ngọc Lan đại lục mất mặt!!

Tư Đình ở bên cạnh nghe vậy cũng cười nhìn Tháp La Sa.

- Đúng đó!

- Tư Đình thúc nói rất đúng!!

- Đúng đó!!

Ba người Phổ Tư Lặc, Đức Lâm Kha Ốc Đặc, Đại Tế Ty nghe vậy cũng lập tức gật đầu nói hiển nhiên cũng tán đồng với câu nói của Tư Đình. Trăm năm trước bọn họ đều chỉ là hạ vị thần khi đó dù nghe nói trong Chúng Thần Mộ Địa có rất nhiều bảo vật do Chủ Thần đặt vào cũng không dám mơ tưởng sẽ đến lượt mình đoạt được lúc đó tất cả chỉ muốn tự bảo vệ bản thân mình an toàn là được!

Nhưng hôm nay bọn họ nhờ được tu luyện trong Vị Diện Mật Thất mà tất cả đều đã đột phá thành trung vị thần lại có hai người Minh và Tháp La Sa đã dung hợp được ba loại huyền ảo dù ở thần vị diện cũng có thể coi là cao thủ làm cho bọn họ không còn quá e ngại các cường giả đến từ các đại thần vị diện nữa,mà muốn khi tiến vào Chúng Thần Mộ Địa trong tương lai bản thân cũng có thể chiếm được một ít bảo vật tăng cường thực lực.

- Các ngươi nói sai rồi! Dù ta và Minh có liên thủ thì cũng không thể thắng được các cường giả đến từ các đại thần vị diện! Chúng ta vẫn chỉ có thể bảo vệ mình mà thôi!!

Trái với suy nghĩ của những người khác Tháp La Sa sau khi nghe xong lời đề nghị của Tư Đình lại lập tức lắc đầu kiên quyết phủ quyết đề nghị của bọn họ.

- Tháp La Sa sao ngươi lại nói vậy? Chẳng lẽ bây giờ chúng ta còn không đủ sức đối đầu với những cường giả đến từ các vị diện khác hay sao?

Đế Lâm nghe vậy sắc mặt trầm xuống nhìn Tháp La Sa âm trầm hỏi.

- Đương nhiên là không đủ! Các ngươi đã quên chuyện tên Trác Sơn Ác Ma đến tấn công chúng ta ba mươi năm trước rồi sao?

Tháp La Sa nghe vậy lạnh lùng nói.

- Cái này.... Chúng ta đương nhiên còn nhớ!!

Nghe thấy lời nói của Tháp La Sa đám người Tư Đình biến sắc rồi đáp nhẹ một tiếng. Bọn họ vẫn còn nhớ chuyện ba mươi năm trước như in. Hơn một trăm năm trước khi tất cả bọn họ tiến vào trong Vị Diện Mật Thất bế quan tu luyện thì các thần cấp cường giả từ các đại thần vị diện bắt đầu lũ lượt tiến vào trong Ngọc Lan đại lục.



Sự xuất hiện đột ngột nhiều thần cấp cường giả như vậy lập tức làm cho cả đại lục lâm vào một đợt khủng hoảng nhưng cũng may là trước khi bế quan đám người Đại Tế Ty đã có căn dặn lại thế lực của mình là tuyệt đối không được đụng chạm tới bọn họ và số thần cấp cường giả đến từ thần vị diện đa số đều đặt sự chú ý vào Chúng Thần Mộ Địa căn bản không để người của Ngọc Lan đại lục vào mắt nên cũng không có phát sinh chuyện gì lớn tất cả miễn cưỡng vẫn có thể vận hành bình thường!

Nhưng đến ba mươi năm trước thì đột nhiên có một cường giả đến từ Địa Ngục tên là Trác Sơn Ác Ma lại phá hủy sự yên bình này! Hắn không biết tại sao sau khi tiến vào Ngọc Lan đại lục thăm dò được tất cả thần cấp cường giả của Ngọc Lan đại lục đang ở Hỗn Loạn Chi Lĩnh thì lập tức bay tới nơi nói muốn giết sạch bọn họ! Lúc đó đám người Đức Lâm Kha Ốc Đặc đều vừa đột phá thành trung vị thần tràn đầy tự tin nghe có kẻ địch tới phạm căn bản không sợ hãi đều hăng hái bừng bừng ra trận đối chiến với Trác Sơn Ác Ma!

Kết quả chưa đầy mười lăm phút tất cả dù dốc hết toàn lực thi triển tất cả chiêu thức cũng bị Trác Sơn Ác Ma dễ dàng đánh cho trọng thương nguy tới tính mạng nếu không phải nhờ Minh kịp thời xuất quan đánh lui Trác Sơn Ác Ma thì sợ rằng tất cả bọn họ đều đã chết!! Nhưng trong trận chiến đó Minh cũng bị Trác Sơn Ác Ma đánh trọng thương phải tu dưỡng mất mười mấy năm dùng tất cả sức mạnh mới có thể chữa khỏi!! Trận chiến đó có thể nói chính là nỗi ám ảnh trong lòng tất cả mọi người ở đây!!

- Còn nhớ thì tốt! Ta nói cho các ngươi biết theo ta biết được thì tên Trác Sơn Ác Ma đó cũng không phải là người mạnh nhất ở đây trong số các cường giả đến từ các đại thần vị diện chắc chắn không thiếu người mạnh hơn hắn! Khi Chúng Thần Mộ Địa mở ra đám người đó chắc chắn sẽ tập trung tới! Nên chúng ta tuyệt đối không được vì một chút tham lam mà đắc tội số cường giả này biết chưa?

Tháp La Sa nghe vậy gật đầu một cái nghiêm túc nói.

- Biết rồi!!

Đám người Tư Đình nghe vậy lập tức đáp sau đó tất cả chán nản im lặng lại không nói gì nữa.

- Phổ Tư Lặc ngươi nghe Minh nói khi nào sẽ xuất quan không?

Tháp La Sa thấy vậy nói một tiếng muốn vực dậy tinh thần của mọi người.

- Chuyện này sao? Lão sư nói là nội trong hai ba ngày nữa là hắn sẽ xuất quan rồi!! A! Lão sư tới rồi!!

Quả nhiên Phổ Tư Lặc vừa nghe nhắc tới Minh thì lập tức lên tiếng nói. Những người khác nghe vậy lập tức nhìn về phía cửa thì thấy lúc này một thanh niên thân mặc thanh bào đầu tóc màu xanh biếc đang bước vào thanh niên đó chính là.... Minh!

- Minh đây là?

Mọi người vừa nhìn thấy đầu tóc xanh biếc của Minh thì kinh ngạc lên tiếng hỏi bọn họ không biết là tại sao tóc của hắn lại trở thành như vậy!

- Ha ha! Đây là Phong hệ thần phân thân của ta!!

Minh nghe hỏi thì cười tươi đáp.

- Vậy sao? Minh ngươi đúng là thiên tài không ngờ trong hai mươi năm lại có thể tu luyện ra thêm một Phong hệ thần phân thân nữa!!

Đám người Tư Đình nghe vậy kinh ngạc nói nhưng bọn họ cũng không có quá nhiều chấn kinh bởi vì bọn họ đều đã biết thiên phú gần như yêu nghiệt của Minh cộng thêm có Vị Diện Mật Thất trợ giúp trong hai mươi năm hắn có thể có thêm một thần phân thân cũng là bình thường!!

- May mắn đột phá mà thôi!!

Minh nghe vậy khách sao nói.

- Vậy bao giờ thì Hắc Ám hệ thần phân thân của ngươi mới xuất quan?

Đức Lâm Kha Ốc Đặc lên tiếng hỏi.



- Khoảng nửa tháng nữa! Nhờ vào trận chiến với Trác Sơn Ác Ma lần trước mà ta có một số ngộ hiểu tin rằng lần này khi xuất quan khi xuất quan Hắc Ám hệ thần phân thân của ta sẽ có thể sơ bộ dung hợp được bốn loại huyền ảo thực lực lần nữa tiến bước!!

Minh cười nói.

- Quá tốt rồi! Nếu vậy thì khi Chúng Thần Mộ Địa mở ra chúng ta có vốn để có thể cùng các cường giả từ các thần vị diện khác tranh đoạt bảo vật rồi!!

Tháp La Sa nghe vậy lập tức cười to nói thay đổi hoàn toàn lập trường vừa rồi của hắn cho thấy hắn cũng có lòng muốn tham gia đoạt bảo vật tại Chúng Thần Mộ Địa nhưng thực lực lại không đủ mà thôi.

- Đúng! Đúng! Đúng!

Những người khác nghe vậy cũng cười to nói sự buồn rầu, chán chường lúc nãy lập tức tan thành mây khói lúc này ai cũng phấn khởi vô cùng.

- Ừ! Nhưng không biết là thật ra bao giờ Chúng Thần Mộ Địa mới mở ra đây!

Minh thấy bọn họ như vậy cũng cười tươi nói sau đó như vô ý nhìn về phía Hắc Ám Chi Sâm nói một câu.

- Tất cả nghe đây! Ta được lệnh của Chủ Thần một tháng sau sẽ mở Chúng Thần Mộ Địa ra! Ai muốn vào thì tới lúc đó tập hợp tại Hắc Ám Chi Sâm!

Sau câu nói của hắn không ngờ trong đầu của tất cả bọn họ lại cùng lúc vang lên tiếng nói của Bối Lỗ Đặc.

- Thật quá tốt rồi! Bối Lỗ Đặc đại nhân nói là một tháng sau Chúng Thần Mộ Địa sẽ mở ra lúc đó vừa kịp thời gian Minh xuất quan! Thật đúng là trời cũng giúp chúng ta mà!!

Đức Lâm Kha Ốc Đặc sau khi nghe thấy truyền âm của Bối Lỗ Đặc thì lập tức vui mừng hô lớn lên. Những người khác cũng cùng cười to lên bọn họ không ngờ là Chủ Thần lại chọn thời gian trùng hợp như vậy thật đúng là trời cũng giúp bọn họ mà!!

- Tất cả bình tĩnh lại! Đừng vui mừng quá sớm! Bây giờ chúng ta nên lập tức bế quan điều chỉnh trạng thái đến mức tốt nhất để một tháng sau có thể sẵn sàng đương đầu với những thử thách mà Chủ Thần đưa ra!!

Minh nghe vậy cũng cười một cái rồi lên tiếng nhắc nhở những người khác.

- Được!

Đám người Tư Đình nghe vậy lập tức cùng hô to một tiếng rồi lập tức gấp gáp trở về chỗ của mình bế quan.

- Ha! Xem ra Bối Lỗ Đặc đúng là thiên vị cho người nhà a!!

Minh thấy vậy trong lòng âm thầm cười nói một tiếng rồi cũng đi trở lại Vị Diện Mật Thất bế quan tranh thủ nửa tháng còn lại mau chóng dung hợp bốn loại huyền ảo được phần nào hay phần đó.

Cùng lúc này thần cấp cường giả đang ở khắp nơi trên Ngọc Lan đại lục sau khi nhận được truyền âm của Bối Lỗ Đặc đều không hẹn mà cùng bế quan! Tất cả đều muốn điều chỉnh trạng thái đến mức tốt nhất để một tháng sau xông vào Chúng Thần Mộ Địa đoạt bảo!!

PS: Chương viết đêm nên hơi sơ sài qua loa một tý mong các bạn thông cảm! Chương sau chính thức tiến vào Chúng Thần Mộ Địa mong mọi người cùng đón xem!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bàn Long Chi Minh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook