Bản Hùng Ca Lọ Lem

Chương 12: Ngoại truyện ……..Buổi hẹn hò của Nhung và Diễn …..

Thu Thủy

16/04/2015

Hai năm trước……………….

Hôm đó là một ngày chủ nhật đẹp trời .Ngay từ sáng sớm , chàng hoàng tử Thomas Dean ( Hoàng Xuân Diễn ) đã cưỡi bạch mã của mình ( con xe ô tô thể thao màu trắng ) đến đón nàng công chúa Granger Alice ( Lê Hồng Nhung ) đi thực hiện một nhiệm vụ cực kì quan trọng - Hẹn Hò .

- Honey à !! Hôm nay cậu rất xinh đó - Thomas Dean nháy mắt cười tươi .

- Oh, Thank you - Granger Alice lên xe , thắt dây an toàn .

Cô đang mặc một bộ váy màu vàng , rất hợp với mái tóc màu vàng kim của mình . Từng món phụ kiện trên người cô không hề thô tục mà lại càng làm tôn lên khí chất cao quý và màu da của cô .

- Chúng ta đi đâu đây ???

- Đến nới rồi cậu sẽ biết !!- Dean cười , khởi động xe .

Lát sau , hai người đã yên vị trên một hàng ghế Vip . Dean thì hào hứng la ó , hò reo cổ vũ , còn Alce thì bĩu môi có chút tức giận . Có ai đi hẹn hò mà lại đến sân vận động hò reo cể vũ bóng đá hay không ?? Tức chết cô à !!!

- Thomas Dean !! Đâu fcaauj có bị nhúng nước không mà lại đứ tớ tới đây !!- Alice tức giận .

- Sao vậy , ở đây rất đông vui và thú vị mà - Dean vô tội nói .

- Thú vị cái đầu cậu ấy !!!

Ngay khi hết hiệp một , Alce xách túi bỏ đi , cô thật không thể chấp nhận bản thân mặc váy , trang điểm xinh đẹp để đến sân vận động nhảy như choi choi cổ vũ bóng đá .Dean gãi đầu vội đuổi theo dỗ dành . Hai người cứ tiếp tục thẳng tiến đến công viên .

Thomas Dean đưa Alice đi ngắm các con vật đáng yêu , lại còn kể chuyện cười , thỉnh thoảng bắt trước vài loài ,chọc cô bạn cười khanh khách , sau đó còn chu đáo chạy đi mua kem cho cô . lan fnayf cậu biểu hiện không tệ , cô rất hài lòng . Nhưng sự hài lòng đó không kéo dài bao lâu khi cậu dẫn cô đi cưỡi ngựa sắt trong vòng quay cho trẻ em , lái ô tô của trẻ em , còn có chơi trò gì cũng thêm chút tính chất của trẻ con vào đó , làm mọi người ai cũng nhìn họ với ánh mắt kì quái . Alice xấu hổ đỏ bừng mặt , nhưng còn Dean thì vẫn mặt dày cười tỏa nắng .

Tên Thomas Dean này đi đến đâu là lôi kéo fan đến đó , “ trẻ không tha già không từ ” ai cũng bị tu hút . Thế nhưng cậu ta lại còn tỏ vẻ vô tội , như cái kiểu bản thân rất ngây thớ không hề biết gì ấy . Mà quả thực cậu không biết gì thật , trong mắt cậu lúc này chỉ có mỗi Alice . Có trời chứng giám , Dean lãng tử là cậu chưa bao giờ phải xum xoe đi lấy bòng bất cứ người con gái nào , thế nhưng lúc này cậu lại đi vẫy vẫy đuôi y như chú cún con để lấy lòng cô nàng Alce khó tính . Vì sao lại vậy ??? Đơn giản vì cậu đã trúng độc nặng , trúng độc tình yêu , thần Cupi thật độc ác khi bắn mũi tên thần vào trái tim không hề ngoan ngoãn của cậu . Thế nhưng …………thích cô……cậu không hề hối hận …………Lấy lòng cô …..cậu không hề thấy mất mặt . Muốn toàn tâm làm cô vui . Lúc này , có ai có thể hiểu nổi nỗi lòng của chàng lãng tử này đây ……………….

Có thể trời hiểu , đất hiểu , hay thậm trí là con chim bay trên trời cũng hiểu cho tấm lòng của Dean , nhưng tuyệt đối Alice thì không . Cô hết bĩu môi lại nhăn mày khó chịu nhìn xung quanh , nhưng thực chất vẫn lén liếc mắt nhìn cậu bạn . Cô giận , vì sao đi đến đâu cậu cũng thích “ trêu hoa ghẹo nguyệt ” thế chứ !!! Thậm chí dù cho có đi cùng với một cô nàng xinh xắn như cô cũng không thẻ làm cho cậu thu hồi cái tính đào hoa kia sao ??? Cô giận …….đương nhiên cô phải trả đũa rồi !! Cô nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng , khóe môi khẽ nhéch lên , ánh mắt bắn tia lửa tình bốn phía , “ giống đực ” nào có hệ miễn dịch kém thì cứ gọi là …..ngã trái , ngã phải , ngã lên ngã xuống .

Gần như bảo vệ nào nhìn thấy đôi tuấn nam mĩ nữ này cũng đều tỏ ra ái ngại . Họ rất sợ xảy ra bạo động nha !!!! Thế nhưng đương sự lại chẳng hề hay biết gì .

Vườn thú hôm nay khá đông những cặp đôi khoác vai nhau đi dạo , nắng cũng nhẹ nhàng trải dài trên những chiếc lá màu xanh biếc . Trời thì cao và động vật thì thật đáng yêu . Khong khí lưu chuyển xung quanh mang theo một chút gì đó ngòn ngọt của tình cảm ….. …. với một không khí như vậy , mọi người đều thả lỏng mà tận hưởng giây phút cuối tuần thật tốt . Thế nhưng Alice và Dean dường như chẳng quan tâm mọi thứ xung quanh , chỉ viết vùi mình trong cảm xúc của bản thân .

- Không cho phép nháy mắt với những tên giống đực đó nữa honey !!- Dean cuối cùng không nhịn được nữa mà kéo tay Alice lại , nói .

- Tại sao chứ ??- Alice kéo tay về .

- Bọn con trai đó thật xấu xí !! Cậu nhìn mình tớ là đủ rồi !!

- Cậu cũng cườ với người khác đó thôi !!

- Là tớ cười với cậu đó chứ !! - Dean lại cười .

Alice nhìn thấy nụ cười đang nở trên môi của Dean lúc này sao mà đáng ghét quá . Có thể nói , nụ cười của cậu luôn đẹp , dù cho cậu cười thật lòng hay giả dối thì dường như vẻ đẹp của mọi vật cũng đều lùi lại phía sau . Không chỉ nụ cười , mà cả ánh mắt màu cà phê kia nữa cũng thật cuốn hút , Alice thừa nhận , mình có bị thất thần trước nụ cười đó , nhưng rất nhanh lý trí của cô đã trở về .

Dean có chút đắc ý khi thấy Alice ngơ ngác bởi nụ cười của mình . Món đòn này cậu luôn giở ra , và luôn thành công . Cậu luôn tự tin về sức hút của mình , thế nhưng sự đắc ý đó không kéo dài bao lâu khi cô nàng nhếch mép cười một cách quỷ dị .

Alice không thèm để ý xung quanh họ có bao nhiêu người già , trẻ em hay là các cặp đôi , cô không chút nương tình , nhấc chân đá mạnh vào chân Dean rồi xoay người bỏ đi . Đó hoàn toàn là một hành động bạo lực !!! Vài cô gái trẻ khẽ liếc xuống chân bạn trai mình , suy nghĩ xem sau này nên sử dụng món đá chân này vào lúc nào cho thích hợp . Còn các anh chàng thì động tình cho Dean thì ít mà lo cho tương lai của bản thân thì nhiều .

Khi bị Alice đá , Dean liền ôm chân kêu oai oái , thực ra cũng không đau lắm nhưng cậu vẫn kêu rên thảm thiết ,giở trò ăn vạ , ai bảo đẹp trai không bẳng trai mặt cơ . Lúc này cậu thực sự bị đả kích nha , về phải soi gương xem lại nụ cười của mình có vấn đề ở đâu mà lần này quăng lưới tình ra lại không thể thu được cá về .

- Honey à !!! Chân tớ đau quá đi !!! Đau thật đấy , hình như gãy rồi này !!! Honey à …..này …..cậu đừng bỏ đi ……AA…AA ….đau thật nha !!!

Mắt thấy Alice đi ngay fmootj xa , biết trò lam fnungx của mình không có tác dụng . Cậu bạn bất đắc dĩ phải thôi kêu oái oái mà đuổi theo người đẹp .

- Honey đừng giận mà , tớ sẽ không cười với bất kì ai nữa đâu !!! Chúng ta tiếp tục hẹn hò thôi !!!

- Hết rồi !! Kết thúc tại đây !!!!- Cô vẫn cứ bước đi .

- Không cho phép !!- Cậu hét lên , chặn đường cô bạn lại .

Alice sửng sốt , cô rất ít khi thấy Dean mất kiểm soát như vậy . Cậu đang giận sao ??? Nhưng mà trông cậu lúc này thật đáng yêu nha , cái khuôn mặt trắng búng ra sữa đó bây giờ lại đỏ bừng , đôi môi kia mím lại tạo thành một đường cong , đôi mắt hình như ….có lửa giận . Cậu là đang tức giận thật . Vì sao nha ??? Cô đâu có làm gì sai ?? Mặc dù lúc này thật muốn tiến đến véo véo đôi má kia mấy cái , nhưng Alice cố nhịn .

Dean thật không ngờ Alice lại nói lời kết thúc ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên của hai người . Cậu tuyệt đối không cho phép điều đó xảy ra . Có biết để được làm quen , rồi tấn công cô , cậu đã phải nài nỉ hai cái tên ác ma Lê Thần Phong và Trần Thiên Vũ vất vả thế nào không ??? Lần này ra quân mà không bắt được trái tim người đẹp , thì không những trở về bị hai tên đó đánh không ra hình người , mà chính bản thân cậu cũng bị nỗi tương tư dày vò đến chết . Cơ hội chỉ đến một lần nha !!!

- Cậu có thể cho tớ biết lý do chúng ta kết thúc không ??- Cậu mím môi nói .

- Cậu phải biết chứ !!!- Alice quay mặt đi , cô không dám đảm bảo nếu nhìn cậu lâu hơn , cô sẽ có hành động gì nha !!

- Nếu vì chuyện vừa nãy thì tớ đã hứa không cười với ai khác nữa mà !!

- Không chỉ có vậy . Cậu không thể thôi đa tình và chung thủy trong tình cảm được !!!

- Tớ làm gì đa tình ???

- Không có sao ??- Cô nheo mắt .

- Không có .

- Vậy chiều qua , sau khi tan học , cậu đã nhận bao nhiêu thư tình hả ???

Alice có chút chua nói . Tại sao lại chua ?? Cô ghe sao ?? Có lẽ đi , cô tuyệt không cho phép trong thời gian tìm hiểu nhau , bạn trai cô còn đi ve vãn mấy cưng khác . Song tử cô hướng ngoại thì hướng ngoại , thoải mái thì thoải mái thật , nhưng như thế không có nghĩa là có thể thả cho bạn trai chạy loạn .

Lúc này Dean không còn để ý đến biểu hiện hay giọng điệu khác thường của Alice nữa , mà đang vắt óc ra nhớ lại tình cảnh chiều hôm qua . Hình như ……sau khi tan học buổi chiều , cậu đeo tai phone mở nhạc hết cớ , vừa đi vừa nhún nhảy từ đoạn đường từ lớp ra cổng trường có mấy nữ sinh nói gì đó cậu không nghe rõ , còn nhét vào tay cậu mấy tờ giấy gì đó thì phải .

- Sao ?? Nhớ ra rồi hả ?? Tớ không thích kẻ đào hoa như cậu , không hẹn hò nữa !!!

- Ấy honey , cừng đừng hiểu nhầm . Mấy nữ sinh đó phát ……….tờ rơi ấy mà !!

- Phát tờ rơi ???

- Ờ ……..quảng cáo mấy thứ linh tinh đó mà !!!! Đừng nói mỗi nagyf honey không nhận được hơn 30 lá tờ rơi tặng kèm quà khuyến mãi nha !!!!!

- Ờ thì………

- Đó không được coi là đào hoa sao ???- Há …..há…….thế chủ động lại về phe nam .

- Ờ thì………Mà giờ chúng ta đi đâu đây ??? - Cô thật muốn cắn đứt lưỡi đi cho rồi . Có ai lại đi lấy đá đập chân mình thế không cơ chứ !!

Dean cười cười không nói gì nữa , kéo tay Alice dời khỏi công viên - nơi mà có rất nhiều ánh mắt tò mò thì ít mà hóng chuyện thì nhiều của người khác . Cậu và cô đến nhà hàng Pháp ăn trưa , sau đó đi dạo phố .

- Chúng ta chơi gắp thú bông đi !! - Alice hào hứng kéo tay Dean đến một khu vui chơi ở trên vỉa hè .

- Ok baby !!- Dean săn tay áo tự tin nói . Cậu thì có thứ gì không làm được chứ !!!

Sau khi mua xu bỏ vào máy , Dean hào hứng hỏi Alice thích con gấu nào , chắc chắn sẽ gắp bằng được cho cô nàng . Ở máy bên cạnh cũng có vài cặp đôi là học sinh tình tứ gắp gấu bông , trông cũng không có vẻ là khó lắm , chắc cậu không làm mất nhiều thời gian lắm đâu .

- Tớ thích con gấu đó , gắp đi !!!

- Ok!!

- Còn chút nữa ….cố lên !!

- Ừ ….

Năm phút sau ……

- Đừng nóng vội , một chút nữa thôi !!!- Dean trấn an Alice cũng là tự nói mình .

Mười phút sau …..

- Cô ơi cho cháu thêm 10 xu nữa !! - Dean nói .

Ba mươi phút sau …….

- Đủ rồi Dean , chúng ta đi chỗ khác chơi nào - Alice đã hết hứng với cái trò gắp thú này rồi .

- Không , tớ nhất định phải lây sđược cho cậu .

Một tiếng sau ………

- Cho thêm xu cô ơi .



Hai tiếng sau ………

- Chắc chắn cái máy này bị hỏng rồi !!- Thomas Dean tức tối nói .

Cậu chưa bao giờ thấy vất vả đến như vậy chỉ vì một con gấu bông và một cái máy trò chơi không ra gì . Cậu không thể thua trước một cái máy thế chứ !!! Không ……chắc chắn cái máy đó bị hỏng rồi , không chơi nữa !!!

Alice thấy ánh mắt căm phẫn và không cam chịu của Dean mà giở khóc giở cười . Trên tay cô lúc này đã nhiều gấu bông lắm rồi , chỉ là con gấu dự tính ban đầu không có cho nên mới chưa dời đi được . Lần này cô quyết kéo cậu bạn dời đi , cô không muốn dành cả buổi chiều với cái mày chán ngắt này đâu nha !!!

Hai người vừa đi được mấy bước thì đã có cặp đôi khác vào thế chỗ máy gắp thú . Có tiếng cô gái kêu lên thán phục :

- Oa…….cậu thật giỏi nha , con gấu xinh quá !!! - Cô gái sung sướng ôm con gấu mà dean đã cố gắp hai tiếng đồng hồ .

- Cậu thích là được , con này gắp dễ ợt ấy mà - Cậu con trai phổng mũi nói phét .

Nghe câu đó , mặt Dean đen như đít nồi , nhanh tay kéo Alice dời đi . Cậu không đảm bảo là còn nán lại ở đó vài giây thôi thì sẽ có chuyện gì xảy ra nha !!! Alice nén cười nhìn khuôn mặt đến giận cũng thật đáng yêu của cậu bạn , ngoan ngoãn để nguwoif ta kéo đi . Nhìn thẳng đã thấy cậu đẹp rồi , nhưng không ngờ khi nhìn nghiêng , cậu vẫn hoàn hảo như vậy . Lần này hai người đến thẳng rạp chiếu phim .Cả hai đứng trước một đống poster quản cáo phim mà phân vân .

- Xem phim này đi !!! - Dean chỉ tay vào một tấm poster quyết định .

Alice suýt té ngửa , còn người bán vé thì nhìn cậu bạn một cách kì quái . Con lạy hồn , cậu ta muốn hai người họ vừa ngồi ăn bỏng ngô , vừa xem “ siêu nhân khủng long “ bắt người xấu với một đám con nít sao ??? Da mặt cô không dày như vậy , mà cô cũng không phải trẻ cấp một .

- Không , xem phim này - Cô quyết giữ lấy chút thể diện mà từ sáng đến giờ đang mất dân f.

- “ Và sao đưa anh tới “ ?? Không xem cái phim Hàn Quốc đó đâu . Nhân vật nam chính xấu trai hơn tớ , không đáng xem !!

- Xấu trai cái đầu cậu ấy !! Xem cái này !!

- Xem phim này …..

Hai người cãi qua cãi lại , vài cặp đôi đi qua che miệng cười thích thú bàn tán . Alice và dean cuối cũng quyết định được . Chỉ thấy Dean mặt đỏ phừng phừng , dơ cao tay , đập mạnh xuống , mà Alice cũng không kém cạnh , mặt lộ đầy sự quyết tâm , tay dơ cao rồi cũng đập mạnh xuống , cùng lúc có tiếng hô đồng thanh :

- Kéo búa bao !!!

- A…….ha…..tớ thắng nhá !!- Alice cười đắc ý trong khi Dean vò đầu .

Lại cso thêm mấy vị khách ở bên ngoài người thì đơ mặt ra , người thì phì cười , còn có người vuốt ngực , đương nhiên có kẻ thất vọng rõ ràng . Người bán vé há to miệng đến nỗi nhét nổi một quả trứng đà điểu và , ngạc nhiên nhìn một màn trước mắt , họ chẳng phải mốn đánh nhau sao ??? Hóa ra là dùng trò “ Búa giấy bao “ để giải quyết , vẫn là trí tưởng tượng của bản thân quá phong phú mà !!!

- Hai cháu đừng cãi nhau nữa , chỉ còn một đôi vé xem phim hài này thôi à - Để chữa cái xấu hổ của bản thân , cô bán vé cười trừ nói .

- Vậy thì xem phim hài !!! - Dean và Alice đồng thanh nói .

Vấn đề cuối cùng cũng được giải quyết . Hai cô cậu dắt tay nhau vào phòng chiếu phim . Bên trong tối om chẳng thấy rõ mọi vật , dường như phim đã bắt đầu chiếu . Dean nắm tay Alice dẫn cô nàng đến hàng ghế của cả hai , an vị ngồi xuống .Vào rồi , ngồi rồi mới thấy hốn hận cực kì . Phim hài kiểu

gì mà thấy toàn ma quỷ , quái vật thế này ?? Lại còn có cả những tình tiết giật gân bất ngờ nữa !!! Dean và Alice ôm cứng lấy nhau la hét cùng với những vị khách khác . Hóa ra …….xem phim ma cũng có cái thú vị của riêng nó .

Alice ăn tối với Dean xong thì mới về nhà . Cậu bạn cho đõ xe ở một đoạn đường gần nhà cô , cả hai xuống đi bộ .

Buổi tối ở đoạn đường dành cho khu phố thượng lưu này thật yên tĩnh , yên tĩnh đến cái nỗi mà cả hai có cảm giác nghe thấy chính trái tim trong lồng ngực của mình đang nhảy loạn .Alice thừa nhận , buổi hẹn hò hôm nay của cô không như cô đã tưởng tượng hay mong muốn , nó rối tinh rối mù và không hề có chút lãng mạn nào , nhưng nó lại mang theo hương vị rất riêng biệt , điều đó ở cậu đã cuốn hút cô thực sự . Dean đưa Alice một đoạn đường mà đầu cúi gắm , không dám nhìn thẳng mặt cô bạn . Vì sao ư ?? Có lẽ là vì …………….xấu hổ chăng ???

Ai lại không đỏ mặt khi được đi dạo cùng người trong lòng trong một không gian yên tĩnh , trời cao đầy sao và con đường thì tràn ngập ánh trăng vàng óng ánh , cậu thấy mái tóc của cô còn đẹp hơn cả ánh mặt trời , mà vẻ đẹp của cô cũng khiến trăng tròn đêm nay phai mờ đi rất nhiều . Phải chăng trong mắt cậu , cô luôn đẹp hơn Hằng Nga như vây ???

Chỉ còn một đoạn nữa thôi là đến nhà cô , từ đây họ đã thấy thấp thoáng chút gì đó của căn biệt thự . Chẳng lẽ lại để thời gian trôi đi vô ích vậy sao ?? Không ….không nên lãng phí như vậy , cậu còn chưa nói hết với cô mà . Đoạn đường này sao mà ngắn vậy chứ ???

- Thực xin lỗi ……..- Dean bỗng nói nhỏ .

- Gì cơ ???- Alice nhún chân , nghiêng đầu nhìn Dean , mái tóc mượt mà trải dài trên vai cô khiến Alice càng thêm cuốn hút dưới ánh trăng .

- Hôm nay ……..tớ đã không đưa cậu đi hẹn hò một cách vui vẻ !!

- Cậu để tâm sao ??

- Có chứ !!! Tớ đã rất muốn cùng cậu trải qua một quãng thời gian thật vui vẻ - Dean đỏ mặt , đá hòn sỏi dưới chân .

- Hì………….- Cô khẽ cười , một nụ cuwoif thật đẹp , tựa như nụ cười của thiên thần vậy - Muốn bồi thường không ??

- Có !! - dean trả lời ngay lập tức

- Vậy hát cho tớ nghe đi !!! - Giọng cô rất nhẹ , nhưng lại lướt qua trái tim Dean làm cậu run rẩy .

- Nhưng……….

- Tớ mặc kệ , hát không hay cũng phải hát - Như đoán được suy nghĩ của Dean , Alice nói .

- Tớ …….tớ hát vậy , khôn hay cũng đừng chê cười !!

- Ok .

Đi thêm vài bước nữa , Thomas hít sâu , bình ổn lại trái tim đang đập nhanh của mình , ánh mắt cậu khẽ liếc nhìn ánh trăng trên cao rồi nhìn khuôn mặt Alice , lấy dũng khí bắt đầu hát :

“Staring out at the rain with a heavy heart

It's the end of the world in my mind

Then your voice pulls me back like a wake up call

I've been looking for the answer

Somewhere

I couldn't see that it was right there

But now I know what I didn't know

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

It's alright, I survived, I'm alive again

Cuz of you, made it through every storm

What is life, what's the use if you're killing time

I'm so glad I found an angel

Someone

Who was there when all my hopes fell

I wanna fly, looking in your eyes

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

Because you live, I live

Because you live there's a reason why

I carry on when I lose the fight

I want to give what you've given me always

Because you live and breathe



Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has everything I need to survive

Because you live, I live, I live “

……………………………………………

Trong đêm tối , trong cái không gian yên tĩnh này , giọng hát của Thomas Dean cực kì rõ ràng , ban đầu có chút run rẩy , nhưng rất nhanh đã lấy lại được phong độ . Bài hát của cậu và cả giọng hát của cậu ………..nó không dở như cậu đã nói , mà lại vô cùng hay . Chất giọng đó thật trầm thấp , ám áp và ngọt ngào . Cảnh sắc hai bên đường cứ thế trôi qua theo từng bước chân của hai người , con đường về nhà cũng đã đến lúc dừng lại , nhưng lúc này ai mà quan tâm chứ !!!

Dean thấy trong tim mình thật khó chịu , cậu như muốn nổ tung , hòa mình vào không gian tối nay . Mà Alice cũng thật cảm động , ca từ thật hay , vì có em ……..sống . vì có Alice ở đây …nên cậu thật hạnh phúc .

Bài hát không một nốt nhạc cứ thế vang lên một lần lại một lần . Alice cảm thấy thật cảm động . Tối nay không có hoa hồng , không có ánh nến lung linh , không có những lời hưa hẹn hay thủ thỉ ngọt ngào , cũng không có cái nắm tay thân mật . Nhưng cô lại cảm nhận được cái nét đẹp tuyệt vời của tình yêu trong sáng tuổi học trò . Hạnh phúc đôi khi thật đơn giản như vậy đấy !!!

Cho đến khi đến sát cánh cổng lớn nhà Alice , Dean mới dừng hát , lấy hơi thở dốc , có cậu mới biết được bản thân đã cố gắng thế nào để hát liên tục mấy lần . Cậu mệt …….nhưng trong lòng lại cso một cái rễ của niềm hành phúc từ từ lan tràn , vươn nhánh đến mọi ngóc ngách trong cơ thể cậu .

- Mệt lắm sao ??? - Alice cười vui vẻ , quan tâm

- Mệt !!- Cậu gật đầu thừa nhận , với cô cậu không muốn nói mấy lời giả dối vô nghĩa - Vì thế honey phải thưởng cho tớ nha !!!

- Cậu muốn gì nào ???

- Cậu hãy nhận cái này - Dean lấy trong túi áo ra một chiếc lắc chân .

Chiếc lắc có những chiếc chuông nhỏ xinh thật đẹp . Không đợi cô bạn có phản ứng , Dean đã cúi người , quỳ một chân , từ tốn đeo chiếc lắc vào chân trái cho Alice . Ngẩng đầu , cậu nhìn thẳng vào mắt cô bạn , giọng nói nam tính đầy ma lực :

- Tớ đão đeo nó vào chân cậu . Đeo nó rồi tức là đã khóa cậu ở bên người tớ…..mãi mãi . Dù sau này cậu có chạy đi đâu cũng không thoát khỏi tay tớ đâu !!!!

Dean và Alice nhìn thẳng vào mắt nhau , cậu từ từ đứng dậy , đối mặt nhìn Alice . Lúc này , bầu trời lấp lánh đầy sao , hay ánh trăng mơ màng đều mang theo vẻ nên thơ , tạo cho người ta không gian lãng mạng thực sự . Ôi vẻ đẹp của thiên nhiên luôn thuần khiết như vậy đấy !!!

Thời gian từng giọt ……từng giọt trôi đi ……..Có thể là do tác dụng của ánh trăng ( thực chất là chẳng liên quan gì ) mà Dean từ từ …….từ từ ghé sát lại gần Alice …….gần chút nữa ……..Như có ma lực , ánh mắt màu cà phê của Dean khiến Alice yên tâm hơn , cô bạn khẽ nhắm mắt lại , chờ đợi chút hương vị của tình yêu . Gần …….gần thêm chút nữa ………..Cả hai đã cảm nhận thấy hơi thở nóng hổi của đối phương vuốt ve trên má mình . Chỉ một chút nữa thôi ……..Alice bỗng cảm thấy hồi hộp đến lạ thường , mà tim Dean cũng đập nhanh bất ổn .

Và rồi chóp mũi của họ chạm nhau ………..

Đôi môi hé mở ………….

Trên cao ……..ánh trăng thẹn thùng giấu mặt đắng sau những áng mây ………

Và rồi ……….

BỐP…………

BINH………..

KENG……….

BỊCH……………

Một loạt âm thanh lạ tai vang lên trong không gian hết mức yên tĩnh . Alice giật mình mở mắt . Cô bạn trợn tròn mắt kinh ngạc khi thấy Dean ngã ngửa dưới đất , bên cạnh có một cây chổi quét nhà kèm theo một chiếc dép …..hai vật đó nhìn có chút quen mắt nha , không biết đã gặp đâu rồi .

- THẰNG KHỈ !!!!! - Từ trong cổng , người bố đáng kính của cô - Ông Granger Charlie đang một chân trần một chân dép phi đến với tốc độ kinh người .

- Bố !!!- Cô đỏ bừng mặt gọi .

- Alice bé bỏng , nó không làm gì con chứ ???? Đừng sợ , có bố ở đây rồi - Ông đứng chắn trước người đứa con gái quý giá của mình .

- Bố à !!! - Cô dở khóc dở cười kêu lên .

Thomas Dean run run lồm cồm từ dưới đất bò dậy , công nhận đau thật , nội lực của bố Alice không phải thâm hậu ở mức bình thường nữa rồi , cậu tốt nhất là khi về nên nhờ Lê Tiểu Long huấn luyện đặc biệt và cấp tốc mới được . Dean nén đâu , cúi đầu lễ phép chào :

- Chào bác , con là Thomas Dean , rất vui được gặp lại bác ạ !!!

- Không dám !!! - Ông Granger kéo cô công chua bé bỏng của mình ra sau lưng , chắn tầm mắt của hai người .

- Lần sau gặp mặt , mong bác chỉ giáo nhiều hơn !!- Dean vẫn lễ phép .

- Còn có lần sau á ?? Đừng mơ !!!

- Bố …..

- Bác…….

Alice và Dean đồng thanh kêu lên , chẳng lẽ ông ấy có ý phản đối mối tính chớm nở của họ sao ??? Sẽ không phải xui xẻo thế chứ !! Mặc dù phim truyền hình hay đưa tình tiết bố mẹ phán đối con cái yêu , sau đó con cái tạo phản bỏ trốn …..sau đó nữa là bị tóm lại rồi ……tử hình , xem thì có vẻ hay nhưng xảy ra với họ thì không hay nha!!!

Ông Granger thực sự là có ý cả Thomas Dean tiếp cận con gái của mình . Tại sao ư ?? Tại vì cô công chúa bé bỏng của ông là vật báu vô giá , ông hứng như hứng hoa , nâng như nâng trứng , cầm trong tay sợ vỡ , ngậm trong miệng sợ tan sao có thể cho một tên mới 15 tuổi đã nổi danh trong giới thượng lưu là đào hoa , sát thủ tình trường này ông không nhận nổi .

- Tôi cho cậu 10 giây để dời khỏi đây , nếu không………….hừ hừ …………- Hai tiếng hừ hừ chứa đầy cảnh cáo .

- Bác à !!!

- Cậu có tin tôi biến cậu thành “ đá cản sóng ” ngay lập tức không hả !!

- Sao bác lại cản bọn con đến với nhau ???

- Vì nhìn thấy mặt cậu là phát ghét !! Con rể của tôi không được phép đẹp trai hơn bố vợ nó !!!

- Bố - Alice kéo kéo tay ông , ôi cô xấu hổ chết mất .

- Quản gia , mau thả chó đuổi người .

- Vâng !!

Lão quản gia ngay lập tức từ trong cổng xuất hiện , trên tay có thêm một sợi xích , trong bóng tối vang lên tiếng tháo dây xích rõ ràng . Dean dũng cảm đương đầu , nhưng khi thấy chú chó săn vĩ đại dần hiện rõ ngoài ánh trăng ……..thì …….cậu đã toát cả mồ hôi hột .

Ngay sau khi được tự do , con chó đã hùng dũng tiến đến đối mặt với Thomas Dean , chẳng biết có phải hoa mắt không , nhưng cậu có thoáng thấy trong mắt con chó có hiện lên nét cười khinh bỉ cậu . A……một con chó mà dám cười cậu sao ??? Thật hoang đường !!! Dean dù run như cầy sấy vẫn hiên ngang đứng thẳng , cười gượng nói :

- Bác ….bác đang đùa cháu phải không ??? Con chó này ….rất đáng yêu …..

- Cậu nghĩ thế sao ???

- V…..Vâng………Vâng…….

- Có vui không ??

- Không ……..không vui chút nào !!! - Cậu toát mồ hôi hột , lưng áo nhanh chóng ướt đẫm .

- Cục cưng ….tiến lên nào !!!! - Ông Granger không thèm nói với cậu bạn nữa , mà trực tiếp vỗ mông con chó .

Cục cưng thích chí cắn lên vài tiếng dương oai rồi lao như tên bắn về phía con mồi - kẻ xấu số là cậu , rãi còn bắn tung tóe .

- KHÔNG……………….Cứu mạng a !! - Dean co giò chạy biến . Cục cưng càng phấn khích theo sát phía sau .

- Dean à , cố bảo trọng nha !!! - Alice vẫy vẫy tay tiễn biệt .

- Honey à , hôm sau gặp lại !! - Tiếng cậu có chút dồn dập .

- Cục cưng …cắn nát mông nó cho tao - Ông Granger ra lệnh .

- Gâu …….Gâu …….

- Á………Con chó kia ………………BIẾN - Tiếng cậu bạn quát tháo , rồi lại thành cầu xin đáng thương - Chó đại ca !!! làm ơn tha cho em …………

Bóng dáng chật vật của Dean dần biến mất trong màn đêm . Bố con nhà Granger ôm vai nhau cùng vào nha !!! Cánh cổng lớn đóng lại , khép lại màn hài kịch vừa rồi , cũng như kết thúc một buổi hẹn hò đáng nhớ của Alice Granger .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Hùng Ca Lọ Lem

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook