Bản Hùng Ca Lọ Lem

Chương 16

Thu Thủy

16/04/2015

Vừa nói cười vừa làm việc , thời gian trôi nhanh đi mà chẳng ai rảnh để mà quan tâm . Đến khi gần như hoàn thành phụ kiện cuối cùng , Nhung mới đứng dậy vươn vai , ôi cái lưng của cô , mỏi chết đi được , lần sau có chết cô cũng không đâm đầu vào trò may vá này nữa , ngồi trong phòng máy làm việc văn phòng vẫn hợp với cô hơn !! Vô ý liếc mắt qua đồng hồ , cô bạn giật mình hét lên , đồng hồ đã điểm 19 giờ hơn rồi !!! Trừ đi 15 phút từ đâu đến trường thì ba người bọn cô chẳng còn chút thời gian nào để đến khu make - up rồi , làm sao bây giờ , chẳng lẽ lại vác cái thân tàn ma dại toàn thân hôi hám mồ hôi này đến hội trường ?? Không !!! Thà bảo cô tự tự đi còn hơn , không thể mất hình tượng như vậy được !!!!!! Thủy và Wendy hoàn toàn không chút mảy may để ý hay vội vàng , vì căn bản hai cô đâu thực tâm muốn đến đó đâu , không có mợ thì chợ vẫn đông đó thôi , không có hai cô góp vui thì dạ vũ vẫn sẽ diễn ra bình thường mà .

Thật là ……….tiếng hét của Nhung thật chói tai , ồn ào chết mất , cuối cùng Thủy và Wendy đành chịu thua . Wendy đẩy cô nàng vào phòng tắm ở cửa hàng ( vì hay ở đây qua đêm nên shop có phòng tắm riêng của Wendy ) , và bảo Nhung tắm trước , ở đây cô nàng có đồ trang điểm nên không lo . Nhung hậm hực ôm bộ lễ phục đã hoàn thành của mình đi vào nhà tắm . Ở bên ngoài , Thủy theo lời của Wendy , mở tủ lục ra hộp trang điểm với đầy đủ dụng cụ để make - up . Còn Wendy Thảo thì nhanh tay may mốt mấy đường may cuối cùng . Đúng khi Nhung bước ra phòng tắm thì Thủy vào , khi Thủy ra thì Wendy cũng may xong , ôm lê phục tiến vào phòng tắm . Đến khi mà cô nàng bước ra thì thực choáng váng với khuôn mặt của Nhung đã qua bàn tay cải biến của Thủy . Thời gian cũng không còn nhiều khi cả ba cô nàng sửa soạn xong . Nhung vội vàng kéo hai cô bạn ra ngoài cửa , đẩy lên một chiếc xe đã nổ máy sẵn . Đến vũ hội mà tự lái xe là không lịch sự cho lắm , nên Nhung đã tranh thủ gọi tài xế riêng đến .

Xe phóng đi trong đêm tối , may mắn là hôm nay không tắc đường , chẳng phải là 20 giờ tối ( tức là còn tận 15 phút nũa dạ vũ mới chính thức bắt đầu hay sao ??) , vội gì chứ ?? Đến sớm làm cái gì , Thủy chẳng có hứng thú , chống cằm nhìn cảnh vật qua cửa kính xe . Nếu không phải nể mặt Nhung và đám bạn và có lẽ sẽ có cơ may gặp “ người đó ” trong đêm nay thì Thủy có chết cũng không đi , thà nằm trên giường đọc tiểu thuyết và nghe nhạc , có thêm một ly cà phê sữa , hay ngồi máy tính xem hoạt hình kèm một ly kem còn hơn .

Wendy Thảo đã trở lại với khuôn mặt cứng đơ , không cảm xúc , tay day day hai thái dương trước mấy lời hét thúc giục xe chạy nhanh của Nhung , thật là đau đầu mà . Thật không hiểu nổi , Nhung lấy đâu ra sức lực lớn như vậy để hò hét trong đi đã làm việc quay như chong chóng mấy tiếng đồng hồ , kèm theo cả cái bụng rỗng chưa có ăn gì !!! Sức lực phi thường mạnh mẽ như vậy thật giống nữ siêu nhân , không ……giống con gián đánh mãi không chết mới đúng !!

Nhìn hai cô bạn ngồi cạnh mình tỏ thái độ có động đất , sóng thần diễn ra cũng chẳng thèm quan tâm kia làm Nhung nghẹn họng trân trối , có cần vô tình thế kia trong khi cô đang rất vội hay không ??? Cô đang rất lo à nha , cô lo mình không đến kịp thì Diễn có đủ sức đối phó với đám hám trai kia không ?? Đương nhiên là cô cũng lo cho Thần và Tiểu Long nữa ………thật đấy !!!!!!!

Chỉ có 15 phút mà như 15 năm , cuối cùng tài xế cũng

lau mồ hôi lạnh trên trán , dừng xe trước cổng trường THPT Sao Mai đầy nguy nga , tráng lệ , lúc này càng xinh đẹp hơn với đầy đủ bóng đèn nhấp nháy , ánh sáng chiếu rọi cả một góc trời . Nhanh chân xuống xe , tài xế đi vòng qua đầu xe , cung kính mở cửa cho ba tiểu ……tổ tông xuống xe , mừng đến nối muốn khóc khi nhiệm vụ hộ tống họ đã hoàn thành . Đôi dày cao góp vừa chạm đất an toàn , tiểu thư Alice Granger nổi tiếng cao quý , lễ độ đã chẳng thèm chú ý hình tượng gì nữa , một tay kéo váy , một tay kéo Thủy ….không , phải nói là một tay kéo Cinderella Swan tiểu thư chạy bạt mạng . Cinderella đâu thể để mình bản thân chịu khổ thế chứ , cô cùng vội kéo tay Wendy Thảo đuổi theo , lại còn nhếch mép cười đắc ý là Wendy thật muốn bạo phát , cô nàng cũng là một tiểu thư lễ phép , có hình tượng có được không hả ???? Sao lại muốn cô mất hình tượng chung với hai kẻ ……..dở hơi đang chạy phía trước kia chứ !!!!

Phải nói lúc này sân trường với những ánh đèn lung linh mờ ảo trông thật xinh đẹp và có chút mờ ảo , khiến nguwoif ta không nhịn được mà than thầm thích thú , từng đợt gió cuối thu thổi qua kẽ lá và làm bay góc váy của ba bóng dáng đang băng qua sân trường khiến bóng lưng của họ thêm mờ ảo mà diễm lệ , cao quý . Chạy được một lát , trên khuôn mặt của cả ba cô đã mất đi đâu nỗi khó chịu , lo lắng hay vội vã , mà từ bao giờ nụ cười thích thú đã nở trên môi . Đi giày cao gót đến 10 cm mà chạy vội thế này ……….đủ kích thích nha !!!!!

Không chỉ bên ngoài trường có sự đổi khác , mà ngay trong hội trường thường ngày khô khan , nghiêm túc , trang trọng với bục phát biểu , hàng ghế ngồi , với những buổi chào cờ nhàm chán hay những bài diễn văn buồn ngủ đều có sự thay đổi rõ rệt . Hàng ghế thường dành cho học sinh ngồi kia đã bị đưa đi chỗ nào đó , để lại một khoảng trống rộng mênh mông , sàn gỗ bóng loáng bước đi tạo ra những tiếng vang thật thích tai xen lẫn tiếng nhạc violong , piano ,….. của một dàn nhạc 4-5 người không biết danh tính đang ngồi ở một góc chăm chú chơi nhạc đệm . Hai bên hộ trường đều có những dãy bàn bày biện những đĩa thức ăn thật đẹp mắt , phong phú và ….chắc là ngon miệng lắm đây , phục vụ cũng đi qua đi lại với khay gỗ chứa vài lý nước thật chuyên nghiệp . Trên tường treo đầy những quả bí ngô lớn đã cắt thành hình mũi , mắt miệng , còn có cả những giá nến với cây nến lớn trông thật cổ kính .

Lúc này đã là 20 giờ tối , học sinh lẫn giáo viên trong trường hầu như đã có mặt đông đủ , trên khuôn mặt ai cũng nở ra những nụ cười đúng mực , hành động nhã nhặn , từ tốn . Nhìn khắp hộ trường cũng chẳng còn tìm đâu ra những bộ đồng phục khô khan của thường ngày nữa , mặc dù không có đồng phục theo màu , nhưng phe phái thì vẫn tồn tại , ai thuộc phe nào thì vẫn tụ tập theo bầy vậy thôi .

Trông ai cũng có vẻ rất háo hức , thích thú và vui vẻ . Thế nhưng không phải ai cũng vậy , đặc biệt là những chàng Hotboy hoàng tử của trường . Trần Thiên Vũ chiếm chọn một góc trong trang phục hóa thân của một bạch mã hoàng tử khôi ngô tuấn tú nhưng lạnh lùng , mà cao quý . Xung quanh cậu không hề buồn bã mà rất “ sôi nổi ” , nếu không muốn nói là quá ồn ào , cậu bị vây trong một đám nữ sinh với váy áo sặc sỡ , đang không ngừng tiếp cận Hoàng tử băng , gây chú ý . Ở một góc khác náo nhiệt gấp 3 vì có đén 3 người ” nổi tiếng ” đang tụ tập . Hoàng tử gió - Lê Thần Phong trong vai một vị vua ma cà rồng với á choàng đen , đủ ngông cuồng , tàn nhẫn nhưng đủ đẹp trai , bễ nghễ thiên hạ . Lê Tiểu Long trong vai một pháp sư hiền lành ( trước khi quyết định đóng vai pháp sư “ hiền lành ” , cậu đã bị Phong và Diễn cười mỉa mai , đại ca mà đòi làm người tốt . Thẹn quá hóa giận , không làm gì được Lê Thần Phong , Long nhắm mình Diễn để đánh , đến giờ người Diễn vẫn còn đau ê ẩm . ) Và cuối cùng là Hoàng Xuân Diễn trong cái mác của một vị lãng tử thời xưa , không chỉ có áo , mà cậu cũng có thêm cây quạt giấy để phe phẩy ra dáng , thật giống một công tử đào hoa phá gia chi tử .

- Sao giờ hai cô nàng còn chưa tới ??? Tớ sắp chịu hết nổi rồi ??? - Diễn vẫn mỉm cười xã giao , rít qua khóe miệng nói thầm , miệng cậu cười đến nỗi đơ luôn rồi .

- Ai mà biết được , mong là không chạy làng !!!! - Lê Thần Phong vừa cố rút tay ra khỏi ma trảo của một cô nàng vừa đáp lại .

- Không biết còn chống đỡ được bao lâu nữa đây ………Tớ sắp bạo phát rồi đây !!!!! - Lê Tiểu Long đỏ bừng mặt , nén giận nói .

Cộp…….cộp……..cộp……………Có tiếng giày cao gót va vào nền gạch thu hút khá nhiều sự chú ý . Đám Hotboy kia mừng ra mặt , mong rằng lần này ông trời không khiến họ thất vọng ………Chưa bao giờ Thần Phong cậu lại mong gặp cô nàng Lọ Lem mãnh liệt như vậy !!!!!!



Cộp……cộp……..Cộp………

Từ xa vọng lại tiếng giày cao gót va chạm nền gạch khiến mọi sự chú ý đều dồn về phía cảnh cửa gỗ màu đỏ của hội trường , nín thở xem nhân vật nào sẽ mở cửa và xuất hiện . Edward Cullen (Thần Phong ) , Henry William (Thiên Vũ) , Georger weasley (Tiểu Long ) và Thomas Dean (Xuân Diễn ) đều mỏi mắt trông chờ , thầm lẩm bẩm .

Bên ngoài, khi đã chạy lên hết những bậc thang dẫn đến cửa hội trường , Wendy , Alice và Cinderella mới dừng lại thở dốc . Khi đã điều chỉnh lại nhịp thở , trang phục và đầu tóc xong , cả ba cô nàng không hẹn mà nhìn nhau cười , đầy tự tin ngẩng cao đầu mở cửa …….bước vào hội trường . Đến rồi …cuối cùng thì cô cũng đã đến xã hội thượng lưu thu nhỏ của cái xã hội này . Đặc biệt hơn nữa , dù không biết trước mặt mình sẽ có điều gì xảy ra , nhưng Cinderella có thể cảm nhận được dòng máu trong thân mình cô đang sôi trào , một cảm giác thật quen thuộc mà cũng thật đáng ghét trào dâng .

Cửa từ từ ……từ từ mở ra , ánh sáng của ngọn đèn bên trong cũng dần chiếu ra bên ngoài , ánh lên thân hình hoàn mĩ của ba cô nàng đang đứng ngoài cửa . Khi mà cả 3 cô không hề có ý định đánh giá bên trong thì ngược lại , mọi người bên trong không ngừng nhìn chằm chằm ba tiên nữ vừa xuất hiện :” Họ thật đẹp !! “ Đó là suy nghĩ chung của mọi người lúc này .

Sau một thoáng thở phào vì người họ trông chờ đã đến , thì đám Edward lại không ngừng bị thu hút bởi các cô nàng mới xuất hiện . Không thể không nói tối nay họ thật xinh đẹp và nổi bật .

Chỉ thấy cô nàng đi phía góc bên trái có khuôn mặt búp bê được make up hoàn hảo , mái tóc màu đen buông xõa kết hợp với chiếc vương niệm nhỏ trên đầu khiến Wendy Thảo thật giống một vị công chúa kiêu kì nhưng đủ tự tin, cao quý . Chiếc váy dạ vũ màu trắng sữa bó sát cơ thể , mặc dù chưa phát triện toàn diện nhưng cũng khiến cô nàng thật xinh đẹp . Nhất là đôi mắt màu xanh biển kia , nó tựa như có ma lực khiến người ta không dám nhìn trực tiếp vào mắt cô . Bước đi của Wendy thật nhẹ , và toàn thân cô tỏa ra một thứ khí chất băng lãnh , xa cách và ….sạch sẽ của những bông tuyết trắng thuần khiết .

Nếu Wendy Thảo trong vai một nàng công chúa của tuyết thì Alice Granger lại là nàng công chúa của mặt trời : Hoạt bát , đáng yêu , linh động .Nụ cười thân thiện luôn nở trên môi của Alice , nhưng ẩn sâu trong nụ cười đó lại có chút sự tinh nghịch , linh động của loài yêu tinh . Cô khoác

lên mình bộ lễ phục màu vàng nghệ bó sát cơ thể , để lộ cầu vai trắng nõn và chiếc cổ xinh xắn . Mái tóc màu vàng kim được quấn lên theo kiểu , giữ cố định bắng một chiếc trâm , vài sợ tóc buỗng xõa nghịch ngợm ôm trọn và vuốt ve một bên chiếc cổ trắng noãn kia khiên Alice thật cuốn hút .

Và kia là người đi ở giữa !!! Cô mang đến cho người ta một loại ảo giác thật khó đặt tên , mang đến cho bất kì ai nhìn vào đôi mắt xinh đẹp của cô đều không tự giác thấy được sự băng lãnh , đều không hẹn mà rùng mình muốn quỳ xuống phục tùng , cái cảm giác thật giống như là đang diện kiến một nữ vương cao quý vậy . Người ta luôn chọn cho mình những bộ váy công chúa xinh đẹp cầu kì , đeo lên mình những chiếc mặt nạ giả tạo với nụ cười tươi tắn như gió xuân , nhưng Cinderella Swan lại lựa chọn là một nàng phù thủy huyền bí . Cô chọn hóa trang thành một vai ác trong bất kì câu truyện xưa nào luôn bị đám nhỏ khinh ghét , nhưng vai ác trong đêm nay là cô lại thật xinh đẹp và nổi bật nhất .

Chỉ thấy cô thật đẹp một cách ling linh mờ ảo , tạo cho người ta cảm giác không chân thật . Khuôn mặt được make up hoàn hảo , cô không trang điểm đậm mà lại rất nhẹ , làm nổi bật lên cái khí chất thoát tục , bộ váy dạ vũ phù thủy với màu tím nhạt làm chủ đạo khiến tăng thêm sự huyền bí ở cô . Mái tóc màu hạt dẻ bồng bềnh hơi uốn quăn , trên đình đầu có một chiếc mũ nhọn đặc trưng của phù thủy hay đội nhỏ bằng 4 ngón tay được gắn cố định lệch sang một bên . Theo mỗi bước chân của Cinderella là những tiễng vang rất nhỏ, nhưng thanh thúy , đó là những chiếc chuông bằng bạc nhỏ nhắn trên chiếc lắc tay của cô .

Cinderella không cười , mà chỉ đưa đôi mắt to tròn long lanh nhàn nhạt đánh giá xung quanh . Nó ra thật xấu hổ , đi học gần hết một học kì nhưng đây là lần đầu tiên cô bước chân vào hội trường nha !!!!!!

Cả ba nàng “ tiên nữ ” hạ phàm đều có những phong thái , nét đẹp riêng khiến người ta nhìn không muốn rời mắt . Mặc kệ những ánh mắt hoặc là hâm mộ , hoặc là ghen tị hay tính toán , oán độc xung quanh , Cinderella , Wendy và Alice vẫn tỏ ra đúng mực , tự tin bước đi như những công nương quý tộc cao quý .

Tiếng cộp…cộp……quen thuộc của chiếc giày cao gót va chạm với sàn nhà như va chạm tới đáy tim của các chàng trai có mặt trong hội trường . Sau một hồi ngẩn ngơ , đám Edward , Henry , George cùng Dean đều giật mình kẻ ho khan , kẻ đỏ mặt , kẻ gãi mũi , người lại quay mặt đi che giấu sự xấu hổ của mình .

Thấy các cô đã đến gần mình , các chàng hotboy hoàng tử cuãng nhanh chóng thoát khỏi ma trảo của đám đông xung quanh , tiến đên đón người . Wendy Thảo ghé vào tai Cinderella thì thầm :” Tôi đi trước !!” . Rồi kéo váy , nhẹ nhàng rẽ sang một lối khác mà dời đi , rất nhanh đã biến mất trong đám đông .

Đám con trai cũng nhanh tiến đến , đứng vây quanh hai cô nàng . Edward Cullen đứng bên trái Cinderella và Henry William thì đứng bên phải , cả hai chàng không hẹn mà ngửi thấy một mùi hương thật thơm ngát từ người cô . Xấu hổ quay mặt đi , Edward trong lúc không ai để ý lén đưa tay xoa ngực mình , sao cậu lại không bình tĩnh như vậy , tim cậu đập thật nhanh thật muốn nổ tung ra vậy ,thật khó chịu nhưng không hề đau đớn , bệnh cậu không thể tái phát được , cậu đâu có vận động gì mạnh đâu ??? Từ khi sinh ra đến giờ …..đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác quái dị như vậy . Henry che giấu cảm xúc của mình tốt hơn Thần Phong nhiều , càng kích động thì cậu càng bình tĩnh , càng tỏ ra lạnh lùng , nhưng lần này dù cho bình tĩnh thế nào thì hai gò má của cậu cũng hơi đỏ .

Khi khoác lên mình bộ đồng phục khô khan , cô lại mang vẻ nghiêm túc , đôi khi có chút ngịch ngợm đáng yêu . Khi mặc đồ ở nhà , cô lại có sự thoải mái dễ gần , nay …..khoác lên mình bộ lễ phục lỗng lẫy , cô lại thật kiêu sa sánh vai cùng những vì tinh tú trên cao . Thì ra ……….cô lại đẹp như vậy !!!!



- Các cậu đến muộn nha !! - Dean vòng tay qua ôm eo Alice , bĩu môi oán trách - Suýt chút nữa là tớ không gặp được honey lần cuối rồi !!

- Ê ……Sao giống lời nói trước khi chết vậy ??- George cợt nhả cười .

- Biến !!- Dean đẩy vai cậu bạn đùa giỡn .

- Cậu đến rồi !!- Henry nói . mang theo một nét dịu dàng hiếm hoi - Chúc mừng sinh nhật , bé Thủy !!

- Ê…Ê…….Các cậu thấy thể nào ??? - Alice kéo váy xoay một vòng cười tươi .

- Không tồi …….không tồi ……..

Nói thêm vài câu , cả đám kéo nhau vào một góc hội trường nói chuyện tiếp . Lúc này không hề có nữ sinh nào đến gần xin làm quen với đám hoàng tử nữa , khiến bọn con trai khẽ thở phào . Nói vòng vo , trời đất thế nào thì cuối cùng Alice cũng nói đến sinh nhật của Cinderella , kế hoạch tiếp theo sẽ là lát nữa lặng lẽ chuồn ra khỏi dạ vũ sớm rồi đến Magic House , chị Ngọc Hà đang đợi để tổ chức một buổi tiệc nhỏ .Henry đang định mở miệng từ chối , nhưng Cinderella đã nhanh miệng trước , cản lời cậu sắp nói ,cấm không cho cậu không đến , không đến từ mặt luôn . Henry vuốt tóc cô cười dịu dàng bất lực đồng ý .

- Thủy , cô bạn khi nãy đi cùng các cậu là ai thế ?? Nhìn quen quen !! - George gãi gãi tóc đỏ của mình , nói .

- Cậu không nhớ ???- Giọng Alice cao vút .

- Ờ …..Có gì sao ???

- Cô ấy là Wendy Thảo , người thuộc phe xám các cậu đó - Lấy một ly nước trái cây từ phục vụ vừa đi qua , Alice nói .

- Ai cơ ??? Wendy Thảo đó á ??? Thảo nào thấy quen quen .

Cinderella nhìn đồng hồ tay của Dean , đã hơn 20 giờ , sao chưa có gì xảy ra ?? Chẳng lẽ người đó không đến ??? Thật là mất công cô nha !!! Cảm giác khó chịu trong lòng đang dần một lớn lên thì ngay lập tức được dâp tắt bởi tiếng hô nhỏ đầy phấn khích của Alice

- A…….Bắt đầu rồi kìa !!!

Cùng lúc đó , mọi ánh đèn đều từ từ từng bóng tắt đi , cả hội trường chìm trong bóng tối .Nhưng chỉ vài giây sau lại được thắp sáng bởi những ánh nến lung linh , mờ ảo , chập chờn lay lắt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Hùng Ca Lọ Lem

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook