Bạn Gái Của Iceboy

Chương 30: Lần Đầu Gặp Gỡ

Winky - Ngọc Hải

04/04/2016

Chương 30.1:

Trước khi đọc chương này tôi muốn các bạn hãy dành chút thời gian đọc lại Chương 1-2. Vì chương này chủ yếu kể tiếp về vụ việc đang xảy ra ở Chương 2. Thân!

---

Khải Phong ngăn cảm xúc đang trào dâng trong lòng, cậu tìm một góc khuất dừng chân. Tâm trí bay về việc xảy ra cách đây 2 tháng trước. Thời điểm lần đầu Khải Phong gặp Minh Trang.

Mà lúc này ở phía căn phòng bệnh, tâm trí Minh Trang đã sớm hồi tưởng lại vụ việc đêm đó.

--- Vách ngăn cách thời gian ---

Sau một ngày dài mệt mỏi, cô dảo bước trên con đường về nhà. Đường từ quán bar về đến nhà không xa nhưng phải qua một vài con ngõ, trong đó có một con ngõ vô cùng tối. Con ngõ này ít dân sống nên không có ánh điện chiếu sáng người qua lại cũng đặc biệt thưa thớt. Con hẻm kéo dài khiến tiếng vang từ giày cao gót nghe có đôi phần khiến người ta khiếp sợ. Dù đã đi lại qua chỗ này nhiều lần nhưng cô vẫn không ngăn được tiếng tim đập mạnh.

- Bụp...binh...binh...á...a...bụp...khậc...

-

Một loạt âm thanh chói tai vang lên trong đêm tối, vọng tới từ phía cuối con hẻm.

Cô khẽ rùng mình, cô gắng bước nhanh hơn cho mau qua con hẻm. Cho dù cô có võ, có gan dạ tới đâu cũng chẳng dám đánh liều tính mạng mình như vậy. Cô chưa hưởng thụ đủ cuộc sống này.

Đi được một đoạn, tiếng đánh đấm không còn nữa nhưng thay vào đó là những tiếng bước chân hỗn loạn. Tiếng bước chân càng ngày càng gần cô hơn, một giọng nói the thé như lợn bị chọt tiết không ngừng vang lên giữa đêm thanh vắng.

- Chúng mày bắt lấy nó. Đừng để nó thoát.

- Thằng oắt con, mày đứng lại cho tao.

- Chúng bay nhanh lên, phía trước, nó không chạy được lâu đâu.

- Đại ca, nó quẹo phía trước._Tiếng tên khác xen vào.

- Bắt được nó, tao thưởng. Nhanh lên.

....

Cô lắng nghe những âm thanh đó chỉ biết thầm than sao mình xui xẻo đến vậy. Cánh tay bất giác siết chặt lấy vạt áo, bước đi cũng nhanh hơn một chút.

Đột nhiên có một bóng đen lao đến phía cô, bàn tay đột nhiên bị nắm chặt lấy, một lực mạnh kéo cô chạy về phía trước. Cơ thể không kịp phản ứng, chân cũng tự động chạy nhanh cho theo kịp bóng đen trước mặt. Qua ánh sáng lờ mờ, cô nhận ra bóng đen to lớn này là đàn ông. Hắn khá cao, chắc cũng tầm một mét tám mấy.

Mùi máu tanh theo gió phả vào mặt cô, người đàn ông này xem ra cũng chảy không ít máu.

Rất nhanh hai người đã ra khỏi con hẻm tối, nhưng phía sau tiếng bước chân ráo riết đuổi theo cũng không hề giảm đi.

Đột nhiên cơ thể cô bị giật lại, xoay một vòng vừa vặn đập lưng vào bức tường lạnh lẽo. Lưng truyền đến cảm giác đau rõ rệt. Cũng chưa kịp phản ứng thêm đã cảm nhận thấy một cánh tay đặt sau gáy đỡ lấy đầu mình. Cô cũng có thể tưởng tượng ra nếu không có bàn tay này thì đầu cô không biết đã bị đụng tường thành dạng gì rồi.

Chiếc mũ sụp đầu che đi nửa khuôn mặt hắn nên tôi không thể trông thấy bộ dạng hắn lúc này. Chỉ thấy hắn cởi chiếc áo ngoài dính đầy máu vứt lên nóc nhà đối diện, bên trong chỉ còn mặc chiếc áo pull đen.

Cơ thể hắn tiến gần phía cô trong chốc lát, hơi thở mỗi lúc một gần hơn.

- Nhắm mắt lại._ Âm thanh khàn khàn của hắn vang lên trong đêm tối, hình như hắn cố làm âm thanh khác đi so với nói bình thường.

Âm thanh bước chân phía xa truyền tới khiến cô thêm hiểu rõ tình hình bây giờ. Cô cũng không phải con ngốc mà không biết tên đàn ông xa lạ này đang định dở trò gì.

Cô ngoan ngoãn nghe lời nhắm mắt lại.

Cô không hề biết trong đêm tối khẽ có một đôi môi nhếch lên, một đường cong hoàn hảo.

Bọn đuổi theo hắn giờ chắc cũng sắp đuổi kịp rồi, cô căng thẳng đến mức không dám thở mạnh. Bình thường những việc như vậy cô từng gặp qua rất nhiều nhưng đụng phải tên đàn ông xa lạ kề mặt mình trong gang tấc thì là lần đầu tiên. Không tránh khỏi việc lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi.

Có tiếng bước chân dừng lại, tim cô gần như ngừng đập trong giây lát. Thật sự cô rất sợ bọn chúng sẽ nghi ngờ, sẽ kiểm tra nhận dạng người. Cũng sợ ngày mai trên báo sẽ đăng hình mình lên đó (Hình báo tử).

- Đại ca thằng nhóc kia nhìn quen quen_ Cô thầm than tiêu rồi trong lòng khi nghe có tên nói.

- Liệu có cần kiểm tra không đại ca. Xem chừng đôi này đang rất mặn nồng, tặc...tặc. Em gái này nhìn qua cũng ngon đấy.

- Đại ca, hay bắt nhỏ này về "Xả hơi" tí?

Nghe bọn chúng nói chuyện, cô thật sự rất muốn bộc phát, cô muốn cho bọn chúng một trận. Bọn chúng nói cô trở thành cái dạng gái gì thế chứ?

- Đại ca.

Tên đàn em gọi tên đầu xỏ đứng thơ thẩn nãy giờ chưa lên tiếng.

- .... -Chương 30.2:

.

.

.

- Đại ca.

Tiếng gọi bất ngờ lôi kéo lại tâm hồn của tên đầu xỏ.



Giọng nói chứa sự bực tức kết hợp với sự the thé sẵn có khiến người cô khẽ sởn da gà.

- Bắt tên đó về, tao sẽ thưởng một bầy hoa cho tụi bây. Loại gái chui rúc chỗ này "làm" xứng phục vụ ông đây sao. Đi, nó chắc chạy chưa xa đâu.

...

Tiếng bước chân xa dần, cái bóng đen phía trước từ từ tách khỏi người cô. Bàn tay lãnh lẽo đỡ phía gáy rời đi khiến cô có chút nuối tiếc. Mà mùi bạc hà vẫn còn vương vấn trong không khí.

Bàn tay được một bàn tay khác nắm chặt, kéo đi. Chạy một lát đã ra đến đường lớn.

Cô chưa kịp ổn định lại tinh thần thì đã bị đẩy lên một chiếc xe taxi, cánh cửa bị người đàn ông xa lạ đóng mạnh.

Đúng lúc cô định thần, nhoài người về phía xe mở cửa để kịp nhìn rõ rung mạo tên kia thì chiếc xe khởi động. Mặc dù cô kêu dừng, nhưng tên tài xế y như người điếc bỏ mặc lời nói của cô.

Qua tấm kính mờ, cộng thêm ánh trăng hắt đến cô thấy bóng lưng phía sau có gì đó rất lạ.

Mùi máu tanh thoang thoảng trong không khí khiến cô hơi khó xử. Vạt áo cô có một mảng đỏ vô cùng chói mắt, cư nhiên hôm nay cô lại mặc áo pull trắng. Cô phải làm sao giải thích với bác tài xế bây giờ? Khi không bị người khác nghi ngờ là kẻ giết người thật không hay nha.

Khoan đã. Tại sao trên người cô lại có máu chứ, rõ ràng cô không hề bị đả thương tí nào mà.

Cô vội hạ cửa kính xe, ngó đầu ra nhìn lại phía sau. Bóng dáng vừa rồi còn đứng đấy đã mất hút. Chắc hẳn máu đó là của hắn ta. Vì vừa rồi bóng lưng hắn có chút run rẩy.

- Cô gái không cần để ý nữa. Có người đón cậu ta đi rồi.

Đang lúc cô suy tư thì bác tài xế một mực từ đầu giữ im lặng lên tiếng. Giọng nói lạnh nhạt giữ khoảng cách, không giống một bác tài dựa vào nghề lái taxi mà kiếm sống tẹo nào.

- Ai đón tên đó?

-...- (Không trả lời)

- Vậy bác là người của hắn?

Cô không nhận được câu trả lời nhưng vẫn cố tình dò hỏi.

- Những chuyện xảy ra hôm nay cô gái tốt nhất đừng để lộ ra, bằng không hãy quên sạch đi. Hôm nay cô cứa cậu chủ của tôi một mạng, sau này có cơ hội sẽ báo đáp.

Bác tài xế nói xong chưa để cô nói lời đáp lại đã trực tiếp ấn nút tự động mở cửa xe, lại trực tiếp nói thêm từ "Mời".

Người ta đuổi còn mặt dày ở lại hay sao? Cô bước xuống xe cũng không có quay lại chào hỏi một tiếng, cửa xe cũng không đóng, đi cước bộ về nhà.

May mắn bố mẹ cô cũng đã đi ngủ từ sớm, nếu họ nhìn thấy bộ dạng này của cô, công việc đang làm chắc sẽ bị cấm đoán triệt để.

Ngồi ôm gối trên giường, trong đầu không ngừng tua đi tua lại cảnh trong ngõ hẻm. Hai má cô nhanh chóng nóng bừng lên, may thay hắn chưa có kiss cô.

Cô lắc đầu xua đi những ý nghĩ vừa mới hiện lên, lại phát hiện ra bản thân hình như đã bỏ mất điểm gì rồi.

Vội vàng ấn một dãy số trên điện thoại, nhanh chóng đầu bên kia có tín hiện nối máy.

- Chị hai.

- Trong ngõ hẻm trên đường về nhà chị xảy ra ẩu đả. Điều tra kĩ cho chị, nhớ tìm ra cả kể bị hại.

- Dạ. Không phải trùng hợp chị cũng là nạn nhân đấy chứ?

- Không có việc gì làm?

- Á em chợt nhớ còn có chút việc, chị nghỉ ngơi đi, mai không cần đến quán đâu ạ. Em chào c..

Không đợi đầu dây bên kia nói hết câu, cô hung hăng ấn xuống nút đỏ kết thúc cuộc gọi.

Tên con trai đó hình như là hắn cứu cô.

...

Bóng lưng sau khi rẽ vào mép cửa hàng chợt run rẩy kịch liệt. Khuôn mặt trở nên trắng nhợt, hẳn là mất quá nhiều máu.

Anh (Chính là Khải Phong nhá) đưa tay lên ôm lấy bả vai, ngăn dòng màu tuôn ra. Vết thương này do không cẩn thận mà bị đạn của bọn người kia găm phải. Đã cố hết sức gắng ngượng nhưng hình như không thể chống trụ thêm nữa.

Bàn tay lần vào túi quần, kết nối liên lạc theo phương thức riêng.

- Thằng điên. Chỗ ngươi đang là nửa đêm đấy biết chưa hả? Không lo ngủ còn quấy nhiễu bữa ăn của ta.

Gia Bảo nghe máy tức thì, không quên chọc ngoáy thằng bạn. (Giờ ở Mĩ và Việt Nam cách nhau sấp sỉ nửa ngày).

- Dùng định vị, an bài người tới hỗ trợ tạo.

Thật là, cái từ "cứu tao" sao lại khÔng nó, bộ khó thố ra lắm sao?

- Diễn biến tiếp... Mọi người có thể đoán ra nha -

...

Bác tài xế sau khi đưa cô (Minh Trang) về tới nhà liền tìm nơi hẻo lánh dừng xe. Kết nối điện thoại với ông chủ của mình.

- Đã đưa cô Trang về nhà an toàn.



- Làm tốt lắm.

- ...Thưa ông chủ, vậy còn cậu chủ? Có cần...?

- Không cần. Nó tự có cách xử lí.

- Vậy bọn người...?

- Hai người kia không phải để làm cảnh.

.

.

.

Minh Trang lăn lộn trên giường một lúc lâu mới có thể đi vào giấc ngủ. Ngủ một giấc, tâm tình cũng khá lên rất nhiều, những chuyện xảy ra hôm qua chỉ còn lại vài mảnh vụn miễn cưỡng sắp xếp lại với nhau.

Vì đang trong khoảng thời gian nghỉ hè nên cô thường vô cùng nhàn rỗi. Ngoại chừ buổi tối có qua quán xử lí vài chuyện phát sinh thì hần như cô chỉ ăn, chơi và ngủ.

Mấy ngày sau đó, cô bị "Anh cả" bắt ở nhà dưỡng thương. Kì thật cô đâu có bị thương chứ.

Mọi chuyện phát sinh đêm đó hoàn toàn không nằm trong tầm kiểm soát của cô, đừng có cấm túc cô chứ.

Cô thường ngồi ngẩn người trước khoảng không rộng mở sau tấm cửa số, đôi khi cũng dạo ngồi trên chiếc xích đu trong sân hóng gió. Nhưng suy cho cùng những ngày này của cô rất rất vô vị.

"Anh cả" không phải anh ruột cô, cũng không có quan hệ gì với ba mẹ cô, mà ngay cả trong tổ chức cũng chỉ như cô là ba nuôi của ông chủ. Anh chững chạc, là tổng giám đốc một công ti bất động sản quy mô vừa phải. Không hống hách, không ra vẻ, anh thường xuyên đến quán giúp đỡ cô giải quyết mọi việc. Mà từ khi người sáng lập ra tổ chức biến mất ( chỉ tránh mặt ) thì anh chuyển cả văn phòng đến quán để tiện quản lí hai nơi.

Nhớ có lần cô bị bọn phe địch đánh lén, tuy không bị thương nặng nhưng phải đánh một lớp phấn dày mới có thể che đi được vết bầm ở mặt để tránh mẹ sinh nghi. Anh kiên quyết bắt cô ở nhà, còn thuê vệ sĩ giả làm tay xe ôm canh xung quanh nhà cô. Chỉ cần cô ra khỏi nhà liền bị bắt quay lại nhà hoặc đưa thẳng đến nơi anh làm việc. Hơn nữa theo sau cô còn luôn có vệ sĩ giả dạng học sinh âm thầm bảo vệ cô khi ở trong trường. Cô đã phải tốn không ít công sức mới có thể khiến anh trai đồng ý bỏ đu cơn ác mộng "vệ sĩ".

Cô cũng nghe được chút ít tin tức, bọn hôm qua đụng phải cô đã bị xử lí thoả đáng.

...

Những lúc quá buồn chán cô thường lên mạng chat với Chi Mai. Thói quen chat buổi tối dường như vẫn không đủ để nói hết chuyện của 2 người.

Đúng lúc này, điện thiại truyền đến ăam thanh báo cuộc gọi.

- Alô.

Cô không nhìn màn hình mà vội bắt máy.

- Chị. Người đàn ông chị gặp tối đó không điều tra được. Đã có người bí mật phong tỏa tin tức rồi.

- Tiếp tục tìm hiểu thêm, bằng mọi cách tìm cho ra.

Cô kẹp điện thoại vào giữa má và vai, bàn tay vẫn không ngừng gõ phím trên bàn phím.

- Dạ. Em chào...

Cô tiện tay tắt điện thoại, không kìm lòng mà lại nghĩ đến người đàn ông xa lạ.

Ánh trăng mờ ảo chiếc xuống khuôn mặt ẩn sau vành mũ, mùi hương bạc hà thoang thoảng trong không khí, bàn tay to lớn luồn vào từng sợi tóc đỡ sau gáy cô. Tiếng nói trầm cô lái đi cho khác bình thường, thân hình cao lớn, mà sau cùng là bóng lưng rộng phía sau.

- Tin -

Tiếng tin nhắn vang lên kéo cô lại, dòng tin nhắn hiện lên trên màn hình.

- Còn ol không? Lâu thế?

....

Còn vài ba tin nhắn Chi Mai gửi cho cô nữa nhưng cô cũng chẳng buồn đọc. Cô vì cớ gì mấy hôm nay luôn nhớ về tên đó vậy?

...

Vết thương may mắn không sâu, viên đạn chỉ cắm cách khớp xương 0,5 cm. Máu chảy nhiều vì cơ bản viên đạn găm vào động mạch. Sau khi tự sử lí vết thương, anh gọi điện phân phó cho đàn em điều tra một vài thông tin.

Lúc gắp viên đạn ra khỏi cơ thê, đầu anh bỗng nhảy lên hình ảnh cô gái đứng giữa ngõ hẻm trơ mắt nhìn anh chạy đến. Tuy biểu hiện của cô rất nhỏ nhưng anh thấy được cô là đang bày tư thế sẵn sàng nghênh chiến. Thì ra cô không phải là sợ quá hóa ngơ mà là từ từ để đối phương lại gần mới ra đòn chí mạng. Cô gái này vừa giảo hoạt lại đáng yêu.

Anh cũng không rõ vì sao mình nắm tay cô kéo đi, cũng chẳng rõ vì sao lại giả vờ làm đôi tình nhân với cô để đánh lừa bọn người kia.

Lúc thấy đôi mắt cô nhắm lại theo lời anh, khóe môi lại nhếch lên một đường cong không rõ mang ý nghĩa gì. Mà hình như anh lợ cô một ân tình.

Trùng hợp thay anh và cô bằng tuổi, có thể quang minh chính đại gặp lại cô rồi.

Anh làm thủ tục nhập học, vẫn lấy tên Lâm Khải Phong vì anh biết bọn người kia sẽ cho rằng anh nhất định dùng tên giả. Anh không nghĩ như họ.

..... Ta là đường phăan cách thời gian ...

Khải Phong chợt nghe có tiếng mở cửa phòng bệnh. Anh vội quay lại, thì ra là chị gái cô ấy đến thăm, anh biết được điều này cũng nhờ bản điều tra mà từ 3 tháng trước anh đã xem.

---

Lời tác giả: Thời gian tới tôi sẽ rất bận nên hễ rảnh là sẽ viết, không cố định thời gian đăng. Mong các bạn độc giả thông cảm vì kì thi tới của tôi rất cam go. Cảm ơn vì đã đọc, mong m.n tiếp tục ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Của Iceboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook