Bạn Gái Của Hot Boy

Chương 10

Kawi

07/05/2018

CHAP 10

- Có chuyện gì thế?

Cậu nhóc im lặng, cúi mặt xuống rồi ngẩng lên, cười một cách đau khổ.

- Họ đang ở tòa…

Tôi im lặng…

- Tôi không hiểu họ lấy nhau để làm gì nữa! hôn nhân quả là một sự hành hạ!

- ….

- Anh hai chị ba đều phải chịu đựng cả rồi! có lẽ đã đến lượt tôi!

- …

- Họ muốn chúng tôi là những đứa con khác thường, họ không cho chúng tôi một Cuộc sống bình thường như bao người khác.

Tôi cứ im lặng nghe những lời nói ngắt quãng của Quốc Hy, có lẽ cậu ra không quen tâm sự với người khác. Qua dòng tâm sự đứt rời đó tôi mới hiểu được rằng cuộc sống của cậu nhóc quả thật không bình thường. Ba mẹ Quốc Hy không cho cậu ta kết bạn với bất kì ai từ khi lên năm cậu ta đã phải làm quen với những phương pháp học khắc nghiệt. Chẳng bao giờ trong gia đình có được một bữa cơm đầy đủ thành viên, ba mẹ Quốc Hy trên danh nghĩa là vợ chồng nhưng họ đều có những mối tình vụng trộm. Điều kì lạ là họ chấp nhận và coi đó là chuyện bình thường. Giữa họ chỉ có sự ràng buộc bằng con cái. Một cặp vợ chồng không cãi nhau, không ghen tuông, tháng ngày trôi qua chỉ là sống với nhau bằng nghĩa vụ. Cuộc đời của cả ba đứa con đều được họ sắp đặt sãn như là một sự lên lịch công tác. Và bây giờ đùng một phát họ li hôn, cũng không lý do, không thông báo.

Một gia đình kì lạ.

Có lẽ vì sống trong một môi trường như thế nên tính cách Quốc Hy đôi chỗ khó hiểu, cậu ta nói ra tất cả bằng một giọng đều đều, gương mặt lạnh tanh, tôi nhìn mà đau lòng…còn quá trẻ để cậu nhóc phải chịu đựng những điều như thế!

Cậu nhóc chở tôi về nhà, trước khi quay xe đi, tôi nói:

- Sẽ không sao chứ?

- Có lẽ…

Chiếc xe vút thẳng về phía trước, khuất dần sau con hẻm để lại những vết khói mờ mờ.

Tôi chợn nghĩ: nếu cậu ta cứ mãi cô đơn một mình như thế thì sẽ có lúc không còn cảm giác với cuộc đời này nữa thì làm sao đây.

Chiều.

Chị Diên chở tôi đi học. Không biết mấy ngày nay có chuyện gì mà chị ấy cứ thẫn thờ như người mất hồn, hỏi thì lại không nói…

Mới ló mặt vào trường đã nhìn thấy Trần Thoại đứng dựa vào thành ghế đá vẫy tay cười toe toét. Đầu tóc vàng hoe dưới ánh năng trông càng đậm màu hơn. Cũng maqy cậu ta trắng trẻo chứ mà đen đủi thì nhìn chẳng khác nào quái vật.

Tôi tiến lại, chưa kịp chào hỏi câu nào thì Trần Thoại đã vác tay lên vai tôi dẫn vào trong.

- Làm cái gì thế? Họ nhìn kìa!

- You quan tâm làm gì!

- Sao hôm nay động trời đi học sớm vậy?

- Cũng không biết nữa! Chắc tại nhớ you!



- Lại thế nữa!

- Tôi có cái này muốn cho you, vào đây nhanh lên!

Thế là cậu ta lôi rôi vào lớp, với chiều cao trên một mét tám của mình, cậu ta đứng với tôi trông chẳng khác nào cha con! Nói thế thôi chứ tôi cũng được một mét sáu chơ bộ! nhưng có lẽ vì Thoại to con quá, cái lưng dài và rộng của cậu ta che gần hết người tôi như một cái bóng lớn trùm lên giữa trời nắng gắt…

- Thoại lôi trong cặp ra một chiếc điện thoại khá xịn trươc mặt tôi.

- Có ý gì thế?

- Cho you đấy! Không có điện thoại liên lạc phiền phức lắm!

- Thôi! Đắt tiền lắm!

- Trời! không đắt sao tặng you chứ?

- Nhưng tôi thấy không cần thiết!

- Kì cục nhỉ? Bạn trai tặng thì cứ nhận, cần gì phải e dè thế chứ?

- Có thích nhau đi chăng nữa thì vẫn phải độc lập, của cậu cậu dùng của tôi tôi dùng, cái việc cho nhận kiểu này chẳng khác gì lợi dụng nhau. Tôi không thích!

- Thật là! Tôi cho you mượn tạm, khi nào you có thì trả cho tôi! Ok? Chứ nhiều đêm đang ngủ đột nhiên nhớ you thì biết làm sao???

- Trời đất!

- Cầm đi! Cứ cho là mượn vậy! Bạn bè còn mượn được của nhau huống gì tôi và you…

- Thôi được!

Tôi cầm lấy điện thoại. Trần Thoại mỉm cười xoa xoa đầu tôi.

- Có thế chứ!

- Cái cậu này! – tôi bực mình.

- Tường Di! – tiền Senil từ ngoài cửa lớp, nó về rồi!

Cô nhóc cười híp mắt định chạy vào ôm tôi nhưng….

- Nguyễn Hàn Băng! – lần đâu tiền tôi nghe một thành viên trong lớp gọi tên Việt của cô nhóc, và đó là giọng của Nam, cậu ta đang đứng trước mặt Senil.

- Này anh bạn cùng bàn! Cần gì phải tiếp đón tôi “nồng hậu” như thế chứ? – Senil sau một phút giật mình bỗng cười khì vỗ vai Nam như một chiến hữu.

- Mình tặng cậu! Hãy làm bạn gái của mình!

Tất cả những ai có mặt trong lóp lúc này đều đứng bất động khi nhìn thấy Nam quỳ xuống trước mặt Senil chìa bó hoa cùng hộp quà giấu sau đưa lên cho cô nhóc cùng một lời tỏ tình không thể “trực tiếp” hơn! Chuyện gì thế này???? Có người tỏ tình với Senil, với “hoàng tử” sao??? Một đứa con trai tỏ tình một đứa còn “con trai” hơn cả “con trai”…đúng là kì tích ngàn năm có một! Khỏi nói thì các bạn cũng biết Senil sốc đến mức nào! Cô nhóc trợn tròn đôi mắt, khuôn mặt dần dần chuyển sắc….Trần Thoại và tôi nhìn nhau năm giây rồi bật cười…

- Cậu…cậu đang làm cái gì thế này? – Senil nhìn Nam không chớp mắt.



- Tôi thích cậu! Thích cái vẻ nữ tính ẩn sau chất nam tính của cậu! Đồng ý làm bạn gái của tôi nhé! – Nam rành mạch, nói với một thái độ nghiêm túc.

- Cậu! cậu điên thật rồi! – Senil lăp bắp, quả thật cô nhóc đang xấu hổ, khuôn mặt đỏ lừ.

Cả lớp sau khi há hốc mồm kinh ngạc thì đồng loạt vỗ tay và rú lên. Một phần là chúc mừng Senil đã có người theo đuổi, nhưng phần nhiều là để tuyên dương sự quả cảm tuyệt với của Nam.

Tôi chạy lại phía Senil, cố gắng nhịn cười vỗ vai cô nhóc:

- Thôi! Người ta đã có nhã ý tặng thì nhận cho phải phép!

- Cậu cũng có vấn đề rồi sao? – Senil nhìn tôi trách cứ xong rồi bỏ đi xuống chỗ ngồi để mặc cậu Nam quỳ dưới chân cũng bó hoa to oạch.

Sau khi Senil về chỗ, Nam đứng dậy, nhìn Senil rồi hùng hổ tuyên bố:

- Tôi biết trước thế nào cậu cũng hành động như vậy nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc!

Nói rồi cậu nhóc cũng chạy về chỗ ngồi đặt bó hoa cùng hộp quà lên phần bàn của Senil rồi ngồi xuống bên cạnh…lôi sách vở ra học @_@! Đúng là không thể hiểu nỗi!

Suốt buổi học tôi và Trần Thoại ngồi phía sau nhìn lên cặp đôi kì quặc đó mà cứ tủm tỉm cười. Tình iu kiểu như thế thật thú vị. Senil làm bộ lạnh lùng không nói câu nào với Nam, mặt lúc nào cũng quay đi hướng khác, Nam cũng không nói năng gì, cứ hễ Senil có hơi hướng quay về phía mình là cậu ta lại cười toe toét. Làm sao mà không buồn cười được chứ???

Ra chơi…

Senil dẫn tôi ra ghế đá, vẻ mặt cô nhóc trông không thể thảm hơn.

- Sao thế? Lần đầu tiên được người khác giới tỏ tình chứ không phải người cùng giới nên bất ngờ à? – tôi cười.

- Cả Di mà cũng chọc tôi nữa sao? – Senil bực mình.

- Thì đúng mà!

- Làm sao có thể như thế được chứ? Thằng nhóc đó quả là có vấn đề!

- Ai lại đi nói người thích mình là có vấn đề chứ! Nam cũng dễ thương mà!

- Dễ thương cái con lươn. Di nghĩ đi: tôi chỉ yêu có mình Di thì làm sao có thể???

- Cậu đừng như thế nữa! Cậu có yêu tôi đến như thế nào thì cũng chỉ là tình bạn, cao lắm thì tình thân, cậu không thể chỉ mãi biết có tôi, cậu cũng là con gái, đó là sự thật không thể chối cãi được! vậy nên cậu cũng phải có cho mình một Tình yêu đúng nghĩa chứ!

- Nhưng …

- Hay là cậu ghét Nam? Có lẽ thế! Cậu chỉ coi con trai như những đứa bạn cùng giới nên khó chấp nhận là phải. Nhưng nếu như thế thì sao hồi nãy cậu không từ chối thẳng thừng luôn đi, hay là nói cậu ghét cậu ta, cớ gì mà lại im lặng???

- Ơ!…Chuyện này… – như bị tôi rà trúng tim đen, cô nhóc ấp úng như gà mắc tóc.

- Sao? Ghét người ta hay thích người ta đây???

- Tôi không nói chuyện với cậu nữa!

Senil giận dỗi bỏ đi, cái dáng con trai ấy khuất sau cửa lớp, tôi lắc đầu mỉm cười…Senil đã đến lúc phải trở về với hình ảnh con gái rồi….

~ Hết chương ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Của Hot Boy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook