Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 53: Ân nhân cứu mạng.

Nịnh Mông Ngận Manh Liễu

17/06/2019

Theo lý thuyết, Lý gia là hoàng thân quốc thích, trong nhà ra một vị thái hậu, một vị quận chúa, còn có cái gì không vừa lòng . Cứ an tâm làm hoàng thân quốc thích không tốt sao? Lại cố tình muốn tìm chết, người một nhà đều bày đặt cuộc sống yên ổn không muốn , lại liều mạng đâm đầu vào chỗ chết, cái này cũng khó trách kiếp trước bọn họ tìm đến nương tựa Nghiêm Như Thế.

Loại người như bọn họ chính là bị người bán còn giúp người đếm tiền , chỉ cần hơi xúi giục một chút, liền có thể đi theo.

Chiêu Hoa công chúa đôi mắt nhắm lại, kiếp trước, tư tình của Nghiêm Như Thế cùng Lý Thanh Y bị giấu thực tốt . Cho tới trước khi chết nàng mới hiểu, là hắn chính miệng nói . Kiếp này, bọn họ lại bị người phá vỡ, ngocthuybachdang .đây thật là có ý tứ, là ai phát hiện bí mật của bọn họ ? Là ai đem chuyện này chọc ra làm lớn chuyện ?

Bất kể là ai, người này tuyệt đối là ân nhân cứu mạng của nàng.

Mấy ngày gần đây nàng vẫn luôn sầu não nên như thế nào từ hôn, biện pháp tốt nhất chính là nói tới gian tình của hắn và Triều Dương quận chúa , đáng tiếc vẫn chưa bắt được nhược điểm của bọn họ . Nguyên nghĩ tìm một cơ hội hạ dược bọn họ , dù sao bọn họ có gian tình, không bằng nàng đến trợ một chút sức lực, chưa từng nghĩ, còn chưa chờ nàng ra tay , chính bọn hắn liền hành động trước .

Kiếp trước lúc này , nàng an tĩnh ở tại hậu cung chờ đợi xuất giá, chưa từng ra tay đánh Triều Dương quận chúa, chưa từng nhận biết Tần Mặc, cũng chưa từng cùng An Ninh quận chúa như vậy thân cận quá , càng chưa từng kết giao Mộ Dung Lan Tâm.

Lẽ nào kiếp này , bởi vì nàng thay đổi, rất nhiều chuyện đều cải biến theo ?

Tố Y vội la lên: "Công chúa, bây giờ nên làm gì? Chẳng lẽ tùy ý bọn họ như vậy làm xằng làm bậy?"

Chiêu Hoa công chúa cười tươi như hoa, rõ ràng là không đem chuyện này để ở trong lòng, "Chỉ những thứ này? không có gì khác sao?" Thần sắc như nghe chuyện xưa không có kết thúc, vẫn chưa thỏa mãn .

Tố Y kinh ngạc, "Công chúa sao người không tức giận?"

Tức giận ? Nàng tại sao phải tức giận?

Chuyện này thật sự quá tốt , nàng vui vẻ còn không kịp đây!

Chiêu Hoa công chúa càng đung đưa bắp chân , nàng trước kia tại sao không có phát hiện , rung chân lại vui vẻ như vậy . Quả nhiên, đi theo An Ninh quận chúa là dễ dàng học cái xấu , " Mối hôn sự này vốn là nam không nguyện cưới, nữ không nguyện gả, không có vui vẻ , ngươi nói bọn họ là tại Túy Tiêu Lâu xảy ra chuyện ? Lúc đó có những ai ở đó ?"

Tần Mặc hơi nhíu mày, hơi kinh ngạc nhìn về phía công chúa, thấy trên mặt nàng nụ cười chân thành thì khẽ giật mình, công chúa thật sự như lời nàng nói, căn bản chưa từng đem thế tử để ở trong lòng...

Biết được việc này , khóe miệng hắn khẽ nhếch lên.

"Là tại Túy Tiêu lâu phát sinh sự tình, nghe nói An Ninh quận chúa, Tô cô nương, Mộ Dung cô nương , Cố Đại học sĩ, còn có Trương công tử đều ở đây, còn những chuyện khác , nô tỳ không biết."

"Ha ha ..." Chiêu Hoa công chúa nhịn không được bật cười: "Bọn họ trong tửu lầu hành sự ? Ở nơi người tới người đi liên tục ? Bọn họ cũng làm được , bọn họ thật đúng là rất có nhã hứng... Nhưng cũng đúng , chính bởi vì quán rượu nhiều người mới an toàn nhất, ai sẽ nghĩ đến có người ở trong gian phòng trang nhã yêu đương vụng trộm."

Nghiêm Như Thế làm người cẩn thận, quả quyết sẽ không chủ động hẹn người bên ngoài đi quán rượu . Chuyện này, tất nhiên là Lý Thanh Y chủ động , nàng có phải là vì trả thù nàng, mới có thể ra hạ sách này. Nghiêm Như Thế nhìn trúng thế lực sau lưng nàng , Lý Thanh Y tướng mạo không tầm thường, vóc dáng rất khá, có nữ tử chủ động ôm ấp yêu thương, không mấy nam tử sẽ cự tuyệt.



Đương nhiên, ngoại trừ thị vệ mặt lạnh nhà nàng .

Nghĩ đến chỗ này, Chiêu Hoa công chúa u oán lườm Tần Mặc một cái .

Tần Mặc vẻ mặt mờ mịt, công chúa vì sao đột nhiên u oán nhìn chính mình, hắn... Lại làm sai cái gì?

Tố Y khinh thường chép miệng , "Thật đúng là... không biết xấu hổ. Nghe nói là thị nữ trông ngoài cửa va chạm một người say, hai người tranh chấp , dẫn tới không ít người vây xem, người say đạp cửa chuyện của bọn hắn mới lộ ra."

Chiêu Hoa công chúa lông mày nhíu lại, " Người say? Người say từ đâu tới ? Biết là ai sao?"

"Không biết."

"Phái người đi tra , người say này , có thể là đầu mối , làm cho người ta đi dò thám, bất kể chuyện to nhỏ gì đều đến báo cáo." Chiêu Hoa công chúa ngón tay đập mặt bàn, An Ninh quận chúa là người chỉ sợ thiên hạ không loạn . Tiểu tai họa này mặc kệ đi đến đâu , đều giống như sấm sét liền có thể nhấc lên một trận cuồng phong bạo vũ, vấn đề này tám phần có dính dáng tới nàng .

Nàng nhất định phải thẩm vấn nàng.

Chiêu Hoa công chúa thoải mái dựa vào thành ghế , vẻ mặt khoan thai tự đắc, " Vị hôn phu của bản cung cùng nữ tử khác lén lút gặp mặt . Ta là nhân vật chính dù sao cũng nên làm chút gì , đem tin tức bản cung nghe nói xong bi thương muốn chết , thổ huyết hôn mê lan rộng ra ngoài, nói càng thê thảm càng tốt . Đồng thời ngăn trở không cho bất luận kẻ nào đến đây thăm viếng, nhất là Nghiêm Như Thế , tới liền đánh ra cho bản cung ."

Tố Y nhìn xem công chúa vẻ mặt cợt nhả nói ra những lời ấy, trợn mắt hốc mồm.

Nàng biết công chúa không thích thế tử, lại không nghĩ tới nàng buông triệt để như vậy , nhưng cho dù là không để ý, Triều Dương quận chúa làm ra chuyện như vậy, chẳng khác gì là trước mặt mọi người đánh mặt nàng , công chúa nàng cũng không để ý sao?

Chiêu Hoa công chúa dường như biết nàng suy nghĩ, nghiêng qua nàng liếc mắt một cái, "Tố Y, ngươi nghĩ như thế nào?"

Tố Y há to miệng, nỉ non nói: "Nô tỳ cho rằng, bọn họ làm chuyện như thế, chính là chưa từng để ý tới công chúa , công chúa dù sao cũng nên đứng ra uốn nắn bọn họ một phen."

"Sửa trị thì đã có sao? Đã không muốn lấy hắn , vậy hắn cưới ai, nạp ai làm thiếp , hoan hảo với ai , có liên quan gì tới bản cung ?"

Chiêu Hoa công chúa đứng lên, đi tới trong viện, từ dưới đất nhặt lên một mảnh lá rụng, nắm ở trong tay, chậm rãi vò nát, trong đôi mắt là sự thoải mái chưa bao giờ có , "Bọn họ chưa từng đem bản cung để ở trong lòng, bản cung sao lại cần đem bọn họ để ở trong lòng, hà cớ gì vì người không đáng mà nổi giận . Bản cung vừa nói muốn từ hôn, sẽ cùng Nghiêm Như Thế triệt để phủi sạch quan hệ, nay hắn làm chuyện như vậy, ngược lại vừa đúng ý nguyện của bản cung ."

Chiêu Hoa công chúa nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn về phía Tần ma ma đứng bên cạnh Tố Y thủy chung chưa từng mở miệng , "Các ngươi là những người thân cận nhất bên cạnh bản cung , phải biết suy nghĩ trong lòng bản cung . Nghiêm Như Thế người như vậy, bản cung chính là gả đi , cuộc sống cũng sẽ không tốt lắm, huống chi, bản cung đã muốn có người trong lòng ..."

Nàng nói xong, quay đầu nhìn về phía Tần Mặc, đôi mắt hàm ý rất là rõ ràng.

Tần Mặc khẽ giật mình, công chúa nàng đây là đang cùng người khác tuyên bố chuyện của bọn họ sao?



" Lòng ta nào phải chiếu mà người mong cuốn tròn , lòng ta nào phải đá mà người mong chuyển dời (Trích bài thơ Bách Chu 3 – Khổng Tử ) . Bản cung nếu đã hạ quyết tâm, liền quả quyết không có bỏ dở nửa chừng , mặc kệ tương lai có khó khăn , cũng không oán không hối hận." Nàng kinh ngạc nhìn Tần Mặc, nói ra những lời ấy.

Tần Mặc bị ánh mắt nóng bỏng chuyên chú của nàng nhìn chằm chằm làm tim đập nhanh hơn, mất tâm hồn, trong lòng tràn đầy cảm động, công chúa nàng... Thế nhưng là thật lòng muốn ở cùng hắn , mà không phải chỉ là nói suông .

Vậy hắn còn vẫn luôn tránh né sao?

Thấy Tần Mặc bị nàng nhìn chằm chằm đến đỏ mặt, Chiêu Hoa công chúa tâm tình thật tốt chuyển mắt , "Tố Y, Tần ma ma, các ngươi hiểu được?"

Hai người liếc nhau một cái, đều từ trong mắt đối phương thấy được ý chí kiên định , hai người quỳ xuống, kiên định nói: "Công chúa yên tâm, nô tỳ tự nhiên một lòng hầu hạ công chúa, tất cả đều nghe theo mệnh lệnh của công chúa ."

Túy Tiêu Lâu, mọi người đã tan rã , trong tửu lâu đã là một đống hỗn độn.

Nghiêm Như Thế nhức đầu nhéo nhéo mi tâm , tức giận đến hai mắt choáng váng, hắn hôm nay, thật không nên nhất thời xúc động liền cùng nàng hoan hảo . Trước mặt , Triều Dương quận chúa giờ phút này không còn chút khí độ tu dưỡng của đại gia khuê tú . Nàng tóc tai bù xù, trên người quần áo rách nát không chịu nổi, một chân thon dài để trần ở bên ngoài, mà Lý Văn Cường miệng chảy máu, cũng không biết là bị ai thừa cơ đánh , hai người hung tợn trừng đối phương.

Hắn mới ban đầu kinh hoảng càng về sau lại tức giận rồi đến phẫn hận . Nay đã muốn hoàn toàn bình tĩnh lại, sự tình nháo đến tình trạng này, chính là lại không còn cách cứu vãn. Hắn giờ muốn làm chính là tận lực giải quyết mọi chuyện , nỗ lực giảm bất lợi của bản thân xuống thấp nhất .

Chuyện của hắn cùng Triều Dương quận chúa đã bại lộ , Hoàng Thượng, công chúa chắc chắn sẽ không cho hắn sắc mặt tốt . Hoàng Thượng cùng Lý gia, hai bên đều không thể đắc tội . Việc này , nhất định phải khống chế tốt, hắn còn có rất nhiều chuyện quan trọng muốn làm, tuyệt đối không thể xảy ra sơ suất, chỉ cần không cẩn thận, liền sẽ vạn kiếp bất phục.

Có Trương Trừng Hoằng ra mặt, làm cho hắn vững tin chính mình đây là trúng kế của người khác, trên đời căn bản không có trùng hợp . Nếu là trùng hợp nhiều lần , chính là có người tận lực làm mà thôi . Triều Dương quận chúa êm đẹp làm sao lại ôm ấp yêu thương, nàng một nữ tử chưa gả , như thế nào hiểu được những thứ đó, lại như thế nào sẽ nghênh hợp hắn, còn trùng hợp bị Trương Trừng Hoằng đánh vỡ?

Hai người bọn họ nhất định đều là trúng thuốc mê, mà người bỏ thuốc chính là Trương Trừng Hoằng.

Chuyện này, còn phải tra lại từ đầu .

Nghiêm Như Thế ổn định tâm thần , đi tới, đôi mắt nhìn chằm chằm Tiểu Thanh, nàng bị hắn nhìn soi mói, sợ run một cái, cả người lại lùi về sau .

"Trước mặt nhiều người như vậy, ngươi thành thật nói cho bản thế tử, vì sao tiểu thư nhà ngươi lại đột nhiên muốn mời? Việc này nhưng có ẩn tình?"

Tiểu Thanh rụt đầu, len lén liếc mắt nhìn Triều Dương quận chúa còn đang ngu ngơ , không dám nhiều lời.

"Ngươi không cần sợ, càng không cần kinh hoảng, chỉ cần đem sự tình hai năm rõ mười nói ra, cho dù người bên ngoài muốn động tới ngươi, bản thế tử cũng tha thứ ngươi vô tội!" Nghiêm Như Thế hai mắt âm lãnh xẹt qua đám người An Ninh quận chúa, Trương Trừng Hoằng . Nếu là ánh mắt có thể giết chết người , chỉ sợ bọn họ cũng sớm chết trăm ngàn lần.

Hắn trước giờ tự phụ, trong lòng chắc chắn mình trúng gian kế của người khác , liền không sợ Tiểu Thanh nói ra sự thật . Lại làm sao biết, chuyện này nguyên bản là Triều Dương quận chúa ôm ấp yêu thương, chính mình gây nên, cùng người bên ngoài cũng không quan hệ.

Tiểu Thanh bị Lý Văn Cường đạp mấy chân, cả người đều đau, nghĩ chính mình trung thành tuyệt đối, lại nhận đến kết cục này, trong lòng không khỏi sinh oán hận . Cho dù quay về Lý phủ, lão gia cùng phu nhân cũng sẽ không bỏ qua nàng, vậy nàng còn có cái gì có thể so đo , dứt khoát một mạch đem mọi chuyện nói ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook