Bạn Cùng Bàn! Tớ Crush Cậu Rồi Đấy!

Chương 58: Ngoại truyện. Cuộc Sống Hôn Nhân Hậu Kết Hôn.

Hằng kim Lê

04/01/2021

Tớ là Hàn Tuyết Vân, năm nay tớ 6 tuổi, tớ đã vào lớp 1 rồi nha! Hôm nay tớ sẽ kể cho mọi người nghe về gia đình của tớ.

Gia đình của mình có 4 thành viên, gồm có ba, mẹ và anh trai tớ.

Ba tớ là một người vô cùng vô cùng giỏi giang, ba là người tớ sùng bái hơn bất kì ai trên đời, tuy nhiên mặt ba lúc nào cũng đơ ra, tớ ít khi nào nhìn thấy ba cười lắm, nhưng mà mẹ lại bảo với tớ rằng thật ra ba rất ấm áp, đáng yêu, thật, tớ chẳng thấy ba đáng yêu chỗ nào luôn, thiệt là bó tay với mẹ mà.

Kế tiếp là đến mẹ tớ, mẹ thì hoàn toàn khác so với ba nha, mẹ lúc nào cũng cười với mình, mẹ rất hiền dịu, nhưng đôi khi lại hơi ngốc nghếch một chút, haizzzz... chắc là do ba chiều mẹ nhiều quá đó, nhưng không sao, mẹ như thế nào cũng rất là dễ thương a~ Tiểu Vân thích mẹ nhất.

Người còn lại trong gia đình chính là người anh trai sinh đôi đáng ghét của tớ Hàn Thiên Sơn, anh ấy chỉ sinh trước tớ có 5 phút thôi mà lúc nào miệng cũng bô bô nào là em phải nghe lời anh, không được cãi lời anh...bla bla bla, thật là nhức cả đầu mà, biết trước tớ đã chui ra trước để cho hắn khỏi phải lên mặt.

Gia đình của tớ là vậy đó, có những thành viên lạ lùng và bá đạo nữa, nhưng được một cái là thành viên nào cũng đều đẹp xuất sắc hết á! Hahaha. Nhưng có lúc tớ cảm thấy tớ và anh tớ như bị ba cho ra rìa í, tớ rất thích được ôm mẹ vì mẹ rất trắng, mềm mềm lại còn thơm nữa chứ giống như thạch rau câu vậy, nhưng mỗi lần tớ lại ôm mẹ thì ba tớ nhìn tớ cứ như đang chìa súng vào người tớ ấy, bảo bối thấy lạnh sống lưng quá a~~

Nhưng mà cũng không sao, vì tớ đã phát hiện ra 1 bí mật động trời của ba rồi,  thật ra ba tớ là 1 người vô cùng vô cùng trẻ con luôn, ba không thể ngủ ngon được khi không có mẹ, lúc nào ba cũng đuổi tớ và anh ra ngoài để ngủ với mẹ hết á. Ba còn trẻ con hơn cả tớ~ lêu lêu ba.

Sống trong căn nhà này, đôi khi Tiểu Ái thấy vô cùng tủi thân a~ ba thì suốt ngày chỉ ở trong phòng bắt nạt mẹ tớ thôi à, còn anh trai thì suốt ngày bảo tớ phiền, cứ đi chơi với các bạn, tên cái gì mà chứng khoán, tài chính,.... Tiểu Vân thực sự không hiểu nỗi. Trong gia đình này chỉ có Tiểu Vân là người đáng thương, tội nghiệp nhất  \(tg: Tiểu Vân ngoan về đây chị thương\)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cùng Bàn! Tớ Crush Cậu Rồi Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook